เขาชนไก่ ตอนที่ 13

Monday, November 24, 2008

ตอนที่ 13
" วันนี้โคตรเหนื่อยเลยว่ะ กูนอนล่ะนะ ไม่ไหวแล้ว แม่งเพลียสุดๆ "
ผมพูดกับไอ้ธีระ หลังจากที่ถอดรองเท้าถุงเท้าออก และคลานเข้ามาล้มตัวลงนอนในเต็นท์เรียบร้อยแล้ว ไอ้ธีระมองหน้าผม แล้วพูดเบาๆ
" ฝันดีมึง หลับให้สบาย พรุ่งนี้กูปลุกเอง "
ผมยิ้มให้ไอ้ธีระ แล้วพลิกตัวนอนตะแคงก่อนจะหลับตาลง ไม่นานผมก็เคลิ้มหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน ไอ้ธีระก็ล้มตัวลงนอนเหมือนกัน แต่นอนตะแคงคนละด้านกับผม พอผมหลับไปแล้ว มันก็ค่อยๆ พลิกตัวกลับมาหาผม แล้วเอาแขนโอบตัวผมไว้แน่น ก่อนจะหลับไปเช่นกัน
…………………………………….
4 ทุ่ม
ผมรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งเนื่องจากปวดเยี่ยวมาก ก็เลยรีบลุกขึ้นนั่ง ไอ้ธีระนอนหลับตานิ่งอยู่ข้างๆ ผม แขนของมันอยู่ห่างจากตัวผมไม่กี่คืบ มันเขยิบมานอนใกล้ผมมากจนผมรู้สึกแปลกใจ แต่ก็พยายามคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญก็ได้ ไอ้ธีระมันคงไม่ได้ตั้งใจจะมานอนซะชิดผมขนาดนี้หรอก ผมไม่ถืออยู่แล้ว ผู้ชายด้วยกันนี่นา ยิ่งไอ้ธีระเป็นผู้ชายแท้ๆ ซะด้วย นอนชิดติดกันแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ผู้ชายแท้ๆ เขาไม่คิดอะไรหรอก !
จะปลุกให้มันไปเยี่ยวเป็นเพื่อนก็เกรงใจ ไปคนเดียวดีกว่า ปล่อยให้มันหลับต่อไปละกัน ไอ้ธีระมันทำเพื่อผมมามากแล้ว ตอนนี้ให้มันได้มีเวลาพักผ่อนให้เต็มที่บ้าง
ผมคิดแล้วก็ใส่รองเท้าถุงเท้า มุดออกจากเต็นท์ เดินไปที่ห้องน้ำของกองพันซึ่งอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก พอไปถึงผมก็เห็นไอ้หมอกยืนยามอยู่ด้านหน้า แต่ตอนนั้นผมยังไม่รู้จักมัน ผมเดินตรงเข้าไปหามันแล้วส่งยิ้มให้
" มาทำอะไร " ไอ้หมอกถาม
ผมแกล้งเอามือกุมเป้ากางเกง พูดเสียงสั่นๆ ทำทีว่าปวดมาก
" ขอกูเยี่ยวหน่อย เยี่ยวจะแตกอยู่แล้ว อูยยยย ปวด "
ไอ้หมอกมองหน้าผม แต่ไม่พูดอะไร ผมรีบพูดต่อ
" โธ่มึง อย่าใจร้ายนักเลยว่ะ ขอกูเยี่ยวแป๊ปเดียว หรือมึงจะให้กูไปเยี่ยวที่สุมทุมพุ่มไม้วะ อูยยยยย นะขอกูเข้าไปหน่อยเถอะ เร็วๆ จะราดอยู่แล้ว "
" เอ้า เอ้า เข้าไป เร็วๆ ล่ะมึง "
ไอ้หมอกทำเสียงเหมือนรำคาญ แต่มันก็ให้ผมเข้าไป ผมรีบเดินเข้าไปที่ " ช่องเยี่ยว " ซึ่งเป็นช่องสำหรับให้ยืนเยี่ยว มีกำแพงปูนเตี้ยๆ กั้นแต่ละช่องเพื่อให้ยืนเยี่ยวได้ครั้งละหลายคน เวลาเยี่ยวก็เยี่ยวลงไปบนพื้นซึ่งพื้นเป็นรางแคบๆ มีน้ำไหลหมุนเวียนอยู่เพื่อให้เยี่ยวไหลไปได้ง่ายขึ้น ทุกคนในกองพันไม่ว่าจะเป็นครูฝึกหรือนักศึกษาวิชาทหาร ต้องเคยมายืนเยี่ยวที่ " ช่องเยี่ยว " แห่งนี้ทั้งสิ้น ผมเดินไปหยุดที่ช่องเยี่ยวช่องตรงกลาง รีบคลายเข็มขัด ปลดกระดุมกางเกง รูดซิปควักKดุ้นน้อยออกมาอย่างรวดเร็ว แล้วก็เริ่มเบ่งเยี่ยว แต่เพราะผมอั้นไว้นานไป เยี่ยวก็เลยยังไม่พุ่งออกมา ผมเลยยืนรอซักครู่เพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายขึ้น ด้วยหวังว่าอีกไม่นานเยี่ยวคงออก แต่มันก็ไม่ยอมไหลออกมาซักที เอาล่ะสิ ทำไงดี ผมเลยเอามือดึงKเล่น 2-3 ทีเพื่อเร่งให้เยี่ยวออก ไอ้หมอกซึ่งมองพฤติกรรมของผมมาโดยตลอด รีบเดินเข้ามายืนที่ช่องเยี่ยวช่องข้างๆ พลางปลดเข็มขัด ปลดกระดุมกางเกง รูดซิปกางเกงลง แล้วควักKออกมากำไว้ ไอ้หมอกมองหน้าผม แล้วพูดเบาๆ พอได้ยินกัน 2 คน
" ไม่เห็นมึงเยี่ยวเลย "
ผมก้มหน้านิ่ง สายตาจับจ้องแต่Kตนเอง มือก็เค้นลำKไปด้วยเพื่อให้เยี่ยวออกเร็วๆ
" รอเดี๋ยวสิวะ กูอั้นไว้นาน มันก็เลยไม่ออก เดี๋ยวก็ออกแล้ว มึงอย่ามาเร่งกูสิ "
ไอ้หมอกเหล่มองKผม เวลาผมยืนเยี่ยวผมไม่เคยเอามือปิดKอยู่แล้ว ผมถือว่าเป็นผู้ชายด้วยกันไม่มีอะไรต้องอาย ถ้าอายKก็ถือว่าเป็น " ตุ๊ด " เราต่างก็มีKเหมือนๆ กัน จะอายทำHereไร ถ้ามึงเห็นKกูก็ถือว่าโชคดีไป ได้ดูของฟรี เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ หรือถ้ามึงอยากมองก็มองได้เลยตามสบาย ไม่ว่ากันอยู่แล้ว
แต่ตอนนี้ผมกำลังพยายามจะเบ่งเยี่ยวให้ออก เลยไม่สนใจว่าไอ้หมอกกำลังเหล่Kผมอยู่ พอมันเห็นว่าผมไม่ว่าอะไร ก็เลยเปลี่ยนเป็นชะโงกมองKผมอย่งพินิจพิจารณา
" ใช้ได้นี่หว่า "
ไอ้หมอกพูดยิ้มๆ หลังจากมองKผมแบบเต็มๆ ตาแล้ว ผมหยุดเค้นK หันไปมองไอ้หมอกซึ่งตอนนี้กำลังยืนกำKตนเองอยู่
" อะไรใช้ได้วะ " ผมถาม
" ก็จรวดของมึงไง ขนาดกำลังใช้ได้เลย "
ผมหัวเราะ มองKที่กำอยู่ในมือ แล้วพูดว่า
" ไม่หรอกว่ะ กูว่าของกูเล็กจะตาย "
ไอ้หมอกรูดหนังหุ้มKของมันลงจนสุด หัวKสีแดงเลือดหมูของมันโผล่ออกมาทั้งหมด ผงกหัวหงึกๆ อย่างอยากจัด ไอ้หมอกเริ่มต้นรูดลำKช้าๆ ก่อนจะพูดต่อ
" เล็กเหรอ กูว่าไม่นะ กำลังพอดี พอดีปากกูเลย "
ผมสะดุ้งเมื่อได้ยินประโยคสุดท้ายของมัน รีบจ้องหน้าไอ้หมอกเขม็ง มือของไอ้หมอกกำลังรูดKเร็วขึ้นๆ ผมรีบชะโงกหน้าไปดูKของมัน แล้วก็ต้องตะลึงเมื่อเห็นลำKยาวเป็นท่อนทรงกระบอกชี้เด่ออกมาจากท่อนล่างของไอ้หมอก หัวKของมันถอกบานเต็มที่เป็นสีเลือดหมู มีไฝอยู่ 1 เม็ด ตรงกลางหัวKเป็นรูเยี่ยวรูใหญ่ที่มีน้ำใสๆ ซึมออกมาจนเยิ้ม ไอ้หมอกทำเสียงซู้ดซี๊ดด้วยความเสียวปนสะใจ มือยังคงรูดลำKเล่นไม่ยอมหยุด เส้นเลือดเส้นใหญ่ๆ ปูดโปนทั่วลำKเห็นเป็นริ้วๆ ผมมองแล้วน้ำลายไหล สุดจะห้ามใจไหวแล้ว รีบเอื้อมมือไปจับKของไอ้หมอกทันที มันรีบปล่อยมือออกให้ผมรูดลำKเล่นอย่างเต็มที่
เสียงรูดลำKดัง ปับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
" โอยยยยยยย เสียวววววว มึงรูดซะกูเสียวเลย อูยยยยยยย ไอ้แว่น มึง……มึงดูดจรวดกูดีกว่า ……เร็วๆ "
ผมรอคำนี้มานานแล้ว รีบเก็บKของผมเข้าที่ ตอนนี้ไม่เยี่ยวแล้ว ขอดูดKของเพื่อนก่อน ผมคุกเข่าลงเอาปากครอบลำKที่อุดมไปด้วยเส้นเลือดดุ้นนั่นทันที แค่ครอบครั้งแรกก็มิดถึงโคนKเลยทีเดียว แล้วผมก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดKยาว 6 นิ้วของไอ้หมอกอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งดูดลำK สลับกับดูดหัวKและเลียรูเยี่ยว Kของไอ้หมอกดูดมันส์มากเพราะมีเส้นเลือดเยอะ แถมหัวKบานใหญ่ ดูดแล้วรู้สึกหยุ่นๆ ในปาก ในขณะที่ผมดูดKไอ้หมอกอยู่นั้น ผมก็ดึงทั้งกางเกงนอกกางเกงในของมันลงไปกองแทบเท้า ก่อนจะบีบแก้มตูดของมันแรงๆ ด้วยความสะใจ ตูดของไอ้หมอกแข็งมาก บีบมันส์ดี เท่านั้นยังไม่พอ ผมยังเอานิ้วแยงรูตูดมันด้วย มันถึงกับร้องโอ้ก ! ด้วยความมันส์ ก่อนจะกดกบาลผมให้ดูดลงไปลึกกว่านี้อีก นิ้วของผมยังคงสาละวนอยู่กับการแหย่รูตูดของมัน รูตูดของไอ้หมอกแฉะนิดหน่อย คงจะเปียกเหงื่อ ผมแหย่รูตูดของมันจนหนำใจ จึงเปลี่ยนมาเล่นพวงไข่ของมันบ้าง แล้วจึงเลื่อนลงมาเลียไข่ของมัน ก่อนจะกลับไปดูดKมันต่อ แล้วเอานิ้วจิ้มรูตูดมันอีกครั้ง
" ซี๊ดดดดดดดดดด เสียวจรวด ตูดก็เสียว ไอ้Hereมึงแหย่ตูดกูด้วยเหรอ โคตรHereเลย โอยกูไม่ไหวแล้ว มึง…..มึง……ถอดเสื้อเลย ไอ้Here "
ผมได้ยินดังนั้นก็ถอดเสื้ออ่อนสีกากีแกมเขียวออก ไอ้หมอกก็ถอดออกด้วย รวมทั้งรองเท้าถุงเท้า ตอนนี้เรา 2 คนอยู่ในสภาพล่อนจ้อนอยู่บนพื้นห้องน้ำ ผมโผเข้ากอดไอ้หมอกแน่น แล้วดูดปากรัวลิ้นกับมันอย่างสะใจ ไอ้หมอกก็ดูดปากผมตอบ แล้วเอาลิ้นสอดเข้าไปควานในปากของผมด้วย ผมดูดปากของมันไป เอามือลูบกบาลสากๆ ของมันไปด้วย ทั้งผมและไอ้หมอกแลบลิ้นออกมานอกปากแล้วเอาปลายลิ้นพันกันอย่างสะใจ แลกเปลี่ยนน้ำลายกันอุตลุต ก่อนจะผลัดกันสอดลิ้นเข้าไปในปากของกันและกันจนลึก น้ำลายของเรา 2 คนไหลออกมานอกปากจนเลอะไปหมด ผมรู้สึกอุ่นไปทั้งปากและร้อนผ่าวไปทั้งตัว ซักพักผมก็เลื่อนปากลงมาไซ้ซอกคอแกร่งๆ ของมัน กลิ่นซอกคอของไอ้หมอกหอมมาก หอมจนผมKโด่ด้วยความอยาก ผมสูดกลิ่นตัวของไอ้หมอกจนเต็มปอด แล้วดูดเลียหัวนมสีดำที่แข็งเป็นไตของมัน ไอ้หมอกครางเบาๆ ด้วยความเสียวกระสันต์ มันหลับตาแล้วเอามือลูบกบาลของผมช้าๆ แต่แฝงไปด้วยความอยาก
" อา…………เสียวจังเลยว่ะ ……….มึงเจ๋งมาก……..กูไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว อือออ…… ซี๊ดดดดดดด………. "
แล้วมันก็ดูดหัวนมผมบ้าง สลับกันไป จนเรา 2 คนอยากถึงขีดสุด ไอ้หมอกลืมตาขึ้นจ้องKผม แล้วบอกว่า
" ขอกูดูดจรวดมึงบ้าง "
ผมก็ไม่ขัดอยู่แล้ว รีบนอนหงายอ้าซ่า Kท่อนใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าไอ้หมอก ไอ้หมอกก้มลงดูดKขาวๆ ของผมจนมิดด้ามทันที มันซอยปากยิกๆๆ ใส่ท่อนKของผม จนผมน้ำลายไหลด้วยความเสียว รีบกระเด้งอัดลำKเข้าปากของมันอย่างสะใจจนตูดลอยขึ้นจากพื้น
" โอยยยยยยยย เสียว….Kยยยยยย……โว้ยยยยยย อือออออ…..แม่ง……ดูดให้มิดเลยมึง อืออออ มึงเลียรูเยี่ยวกูด้วยเหรอ กูเสียวนะโว้ยยยยยย "
ผมกัดฟันด้วยความเสียว ไอ้หมอกมันดูดKโคตรเก่งเลย ดูดซะผมร้องครางเป็นตัวHereไปเลย ไอ้หมอกเอาปากอมตรงหัวKสีชมพูบานๆ แล้วก็เลียรูเยี่ยวของผมจนชุ่ม ก่อนจะลากลิ้นไปจนทั่วลำKขาวจั๊วขนาด 5 นิ้วครึ่ง มันเอาฟันขบเส้นเลือดที่โคนKของผมเบาๆ ก่อนจะเอาลิ้นเลียเส้นเลือดที่ขึ้นทั่วลำKช้าๆ แล้วดูดเน้นๆ ตรงบริเวณที่มีเส้นเลือดปูดโปนออกมา ทำเอาผมเสียวจนน้ำหูน้ำตาไหล ทั้งเสียวน้ำอยากจะแตก ทั้งเสียวเยี่ยวจะออก ความรู้สึกมันปนๆ กัน แยกไม่ออกว่าน้ำอะไรจะออกมาก่อน แต่ตอนนี้น้ำอยากต้องออกมาก่อนแน่นอน ผมยังไม่อยากเสียพลังงานในตอนนี้เพราะต้องการจะสงวนเอาไว้ใช้ในการฝึกวันต่อๆ ไป ร่างกายจะได้แข็งแรง ถ้าเกิดน้ำแตกตอนนี้ วันต่อๆ ไปฝึกไม่ไหวแน่ๆ เพราะจะเพลียมาก ผมจำต้องกัดฟันอดทนไม่หลั่งออกมา แล้วพูดว่า
" เฮ้ย !! พอก่อน เอาปากออกก่อน พอแล้วมึง กูยังไม่อยากให้น้ำแตก ซี๊ดดดดดด เสียวว่ะ แต่พอก่อนโว้ย "
ไอ้หมอกทำหน้าไม่เข้าใจ ผมรีบผลักหน้ามันให้มันถอนปากออกจากKผม มันยอมถอนปากออกแล้วพูด
" ทำไมไม่ให้มันเสร็จเลยล่ะวะ กูกำลังดูดจรวดมันส์ๆ จะอั้นไว้ทำไม ไม่ยอมให้จรวดระเบิด ทรมานตายโหง "
ผมลุกขึ้นยืน จัดการใส่เสื้อผ้าใส่ถุงเท้ารองเท้าจนเสร็จ แล้วตอบไอ้หมอก
" ไม่เอาหรอกว่ะ เดี๋ยวกูเพลีย กูยังอยากให้ร่างกายกูฟิตอยู่ ต้องฝึกอีกหลายวัน "
" ตามใจมึง ในเมื่อมึงอยากเก็บเอาไว้ ไม่แตกก็ไม่แตก ไม่ว่ากัน งั้นมึงดูดK เอ้อ จรวดให้กูหน่อย น้ำกูจะแตกแล้ว เอาให้ระเบิดเลย กูไม่ทรมานตัวเองแบบมึงหรอก "
" ได้เลย "
ผมพยักหน้าแล้วคุกเข่าลงดูดKของไอ้หมอกต่อ ไอ้หมอกร้องครางอย่างสะใจ มันยืนเอาKกระแทกปากผมไม่ยอมหยุด ผมเองก็เอานิ้วแหย่รูตูดของมันไปด้วย สะใจดี รูตูดของไอ้หมอกแฉะยิ่งกว่าเดิม ที่เป็นแบบนี้เป็นเพราะว่ามันยืนยามมานาน เหงื่อเลยไหลลงไปที่รูตูด แถมตอนนี้อากาศก็ร้อนมาก ยิ่งทำให้ไอ้หมอกเหงื่อออกเยอะเข้าไปใหญ่ แต่ผมก็แหย่อย่างสะใจเพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบแหย่รูตูดผู้ชายอยู่แล้ว แต่แหย่อย่างเดียวก็ไม่มันส์ ต้องเลียด้วย ! ผมเลยถอนปากออกจากKของมัน แล้วชะโงกหน้าไปที่ตูดดำๆ ก่อนจะแหกตูดออก รูตูดแดงๆ ของไอ้หมอกที่ไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนปรากฏอยู่ตรงหน้าผม ผมยิ้มอย่างพอใจแล้วแลบลิ้นเลียรูตูดและขนตูดของยามหนุ่มประจำห้องน้ำคนนี้ทันที ไอ้หมอกสะดุ้ง ร้องครางอย่างชอบใจ ผมเลียรูตูดของมันอยู่นาน มือก็เอื้อมไปชักKของไอ้หมอกไปด้วย ไอ้หมอกคงจะเสียวตูดมาก มันร้องครางโหยหวน เสียงลิ้นตวัดขนตูดดัง แผล่บๆๆๆๆๆ
" เสียวทั้งK เสียวทั้งตูดเลยกู โอยยยย….ซี๊ดดดดด ทำไมมึงเลียตูดเก่งขนาดนี้วะเพื่อน เก่งจริงๆ โอยเสียวตูด ……. กูเสียวตูดจังโว้ยยยยยย อา…… ซี๊ดดดดด…….มันส์ "
ผมยังคงตั้งหน้าตั้งตาเลียรูตูดของเพื่อนต่อไปอย่างเมามันโดยไม่ใส่ใจกับเสียงครางของมัน จนรูตูดของไอ้หมอกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม ก่อนจะเอานิ้วจิ้มรูตูดจนลึกสุดตูด ควานไปจนทั่ว แล้วก็กลับมาดูดKไอ้หมอกต่อ มือก็ยังคงแหย่รูตูดของไอ้หมอก สลับกับบีบแก้มตูดดำๆ ของมันไปด้วย
เสียงKโดนดูดดัง จ๊วบๆๆๆๆๆๆ
ไอ้หมอกทำหน้าเหยเกด้วยความเสียว ขาสั่นพั่บๆ มันรีบเกร็งตูดกระเด้าลำKยาวๆ ที่แข็งเป็นหินเข้าปากผมอย่างไม่ยั้ง บางทีมันก็คลายกล้ามเนื้อที่ตูดลงบ้างเพื่อให้ผมสามารถเอานิ้วทะลวงรูตูดของมันได้สะดวก ผมเลยแหย่เข้าไปซะลึก แล้วควานรูตูดเล่นอย่างสนุก
" ไอ้Hereนี่ มึงแหย่ตูดกูซะลึกเลยยยย โอยยยย ซี๊ดดดดดดด ไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับกูเลยนะเนี่ย มึงคนแรกที่กล้าแหย่กล้าเลียตูดกู……..อูยยยย….จรวดกู……..เสียวจรวดจังว่ะ……อักกกก……..กูจะออกแล้วนะโว้ยยยยยยย "
ทั้งผมและไอ้หมอกไม่รู้หรอกว่า ตอนนี้มีเพื่อนนักศึกษาคนหนึ่งที่ตั้งใจจะมาเยี่ยว ยืนตะลึงอ้าปากค้างอยู่หน้าห้องน้ำ เมื่อเห็นภาพของผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาดูดKและแหย่ตูดเพื่อนอย่างหื่นกระหาย ราวกับอดอยากปากแห้งมานาน ไอ้คนนั้นพูดกับตนเองเบาๆ ด้วยสีหน้าขยะแขยงแบบสุดๆ
" ไอ้Here !!!!!!! ไอ้สัตว์ !!!!!! แม่งทำHereอะไรกันวะ ส้นตีน !!!!! กูจะอ้วก !!!!!! ดูดเข้าไปได้ไงวะ อ้วก ไม่ไหวแล้วโว้ย กูไปเยี่ยวที่อื่นก็ได้ ทนดูไม่ได้ ไอ้Here !!!!!! ระยำ ระยำจริงๆ "
พูดจบมันก็วิ่งหนีไปทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้หมอกกดกบาลผมลงให้ผมดูดจนถึงโคนK น้ำอยากร้อนๆ ข้นๆ พุ่งกระฉูดออกจากรูKทันที ไหลเนืองนองเต็มปากผม และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดพุ่ง ไอ้หมอกครางลั่น
" ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด อูยยยยยยยยยยยย น้ำกูระเบิดแล้ววว ระเบิดแล้วโว้ยยยย "
น้ำอยากของไอ้หมอกเยอะมาก เยอะจนน่าตกใจ ผมรีบดูดแดกน้ำอยากของมันทันที น้ำอยากสดๆ ของไอ้หมอกไหลลงไปในคอของผม รสชาติเค็มปนขมแถมข้นคลั่ก ไอ้หมอกใช้เวลาหลั่งอยู่นานกว่าน้ำจะออกมาจนหมด พอน้ำอยากของมันถูกพ่นออกมาจนหมดแล้ว ผมก็เลียหัวKและรูKของมันจนสะอาด จูบลำKของเพื่อนเบาๆ ก่อนจะคายKของมันออกจากปาก Kของไอ้หมอกเป็นมันวาว ถึงจะหลั่งออกมาแล้วแต่ลำKของมันก็ยังยาวอยู่ ไอ้หมอกเอามือรูดหนังหุ้มปลายลงไปปิดหัวKตามเดิม ตอนนี้Kของมันดูคล้ายกระบอกข้าวหลามกระบอกเล็ก น่ารักดี มันตบไหล่ผมแรงๆ แล้วพูดว่า
" มันส์ดีว่ะ ขอบใจมึงมากๆ ที่ทำให้กู มึงใช้ปากได้เยี่ยมไปเลย ไอ้แว่น "
ผมยิ้ม ขณะมองดูมันแต่งตัว
" เออ กูลืมถาม ทำHereด้วยกันมาตั้งนานแล้ว ยังไม่รู้ชื่อมึงเลย "
" กูชื่อหมอก "
มันตอบเบาๆ ผมขมวดคิ้ว
" หมอกเหรอ เอ๊ะ ! มึงใช่คนที่หลงมาหมู่กู ตอนเล็ดลอดหลบหนีหรือเปล่า ที่มึงหลงมากับไอ้กรน่ะ กูจำได้ว่าไอ้กรเรียกชื่อมึง "
" ใช่ กูเอง อ้าวเฮ้ย ! นี่มึงเป็นคนหมู่นั้นด้วยเหรอวะ มึงชื่อไร "
" กูชื่อหนุ่ม อยู่หมู่เดียวกับไอ้สันติ ไอ้ปกป้อง "
" อา……..โลกมันกลมจริงๆ ที่แท้มึงก็อยู่หมู่เดียวกับไอ้ติ ไอ้ป้อง นี่เอง ดีว่ะดี ยินดีที่ได้รู้จักมึงนะ ไอ้หนุ่ม กูเป็นเพื่อนซี้ของไอ้ 2 ตัวนั่นเลย รู้จักกันมาตั้งหลายปีแล้ว ตอนกลางวันถ้าเจอกับกู ก็ทักกันได้นะเว้ย แล้วเราคงได้มีโอกาสสนุกแบบนี้กันอีกนะ มึงอยู่เต็นท์ไหน "
ผมบอกหมายเลขเต็นท์ไป ไอ้หมอกยิ้มกริ่ม
" แล้ววันดีคืนดี กูจะไปมุดเต็นท์มึง เตรียมตัวเตรียมตูดไว้ให้ดีๆ ล่ะ กูจะล่อให้ตูดบานเลย "
ผมหัวเราะ หึ หึ แล้วตบไหล่ไอ้หมอก 2-3 ที ก่อนจะพูดเสียงนุ่ม
" เอาเถอะมึง แต่ตอนนี้กูขอไปนอนก่อนล่ะ ง่วงว่ะ เจอกันพรุ่งนี้แล้วกัน ไอ้หมอก เป็นยามดีๆ ล่ะมึง กูไปล่ะนะ "
" เออ โชคดี "
ไอ้หมอกพูดแล้วยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบแล้วรีบเดินออกจากห้องน้ำกลับเต็นท์ทันที ส่วนไอ้หมอกก็เดินออกจากห้องน้ำแล้วยืนยามต่อ พอผมเดินมาถึงเต็นท์ ผมรีบมุดเข้าไปในเต็นท์แล้วจัดการถอดถุงเท้ารองเท้าออกวางไว้ข้างตัว ล้มตัวลงนอนอย่างสบายใจข้างๆ ไอ้ธีระ ซึ่งยังคงหลับสนิท
ไม่นานผมก็หลับไป โดยที่ลืมไปว่า ยังไม่ได้ทำกิจส่วนตัวบางอย่างที่ตั้งใจจะทำตอน 4 ทุ่มเลย !

0 comments:

Blog Archive