เขาชนไก่ ตอนที่ 20

Monday, November 24, 2008

ตอนที่ 20
ที่ห้องน้ำของกองพัน 41
ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ มีนักศึกษาวิชาทหารคนหนึ่งยืนนิ่งอยู่ตรงช่องเยี่ยวช่องในสุด ทันที่ที่ผมเดินเข้ามาเขาก็หันมามองหน้าผม ตอนแรกผมยังไม่ได้สนใจอะไรเขาเพราะคิดว่าเป็นผู้ชายแท้ๆ คนหนึ่ง ก็เลยเดินไปหยุดยืนที่ช่องเยี่ยวช่องกลาง ห่างจากช่องที่เขายืนหลายช่อง แล้วปลดเข็มขัด แกะกระดุมกางเกง รูดซิปดึงควยอันขาวๆ ออกมาจากกางเกงใน แล้วเอามือซ้ายบีบควยเบาๆ น้ำเยี่ยวสีเหลืองใสพุ่งออกมาจากรูควยเป็นสายยาว ผมยืนเยี่ยวอย่างมีความสุข หารู้ไม่ว่าเพื่อนนักศึกษาวิชาทหารคนนั้นมองมาตรงที่ผมยืนอยู่ตลอดเวลาแล้วทำหน้าแปลกๆ พอเยี่ยวผมออกจนหมดแล้ว ผมก็รูดควยหลายๆทีเพื่อไล่น้ำเยี่ยวที่ยังค้างอยู่ในลำควยให้ไหลออกไปให้หมด ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าเพื่อนคนนั้นมองมาที่ผมตลอดเวลา ผมเลยหันไปมองมันบ้าง มันก็จ้องหน้าผมตอบ เรา 2 คนจ้องหน้ากันอยู่นานหลายนาที จนมันเดินออกมาจากช่องเยี่ยวช่องนั้นและเดินตรงมาหาผม ผมหันไปมองมันตั้งแต่กบาลจดตีนอย่างพอใจ ไอ้หนุ่มคนนี้หน้าตาหล่อจริงๆ หล่อและแมนที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา หน้าไทยใสมาก ไว้ผมรองทรงสูงเหมือนผม แต่ไม่สั้นมากเท่าผม ตาใสแจ๋ว ผิวเหลือง ใส่เสื้อนอกสีเขียวที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ปล่อยชายเสื้อไว้ข้างนอกแบบเก๋าๆ รูปร่างของมันไม่สูงมาก หุ่นดีไม่ผอมและไม่อ้วน กล้ามแขนใหญ่ ผมเห็นเส้นเลือดสีเขียวๆ ขึ้นตามแขนของมันเป็นริ้วๆ บ่งบอกถึงความแข็งแรงแบบสุดๆ กล้ามขาแน่น น่องโต ตีนใหญ่ ไอ้เหี้ยคนอะไรวะหล่อน่าแดกจริงๆ ตั้งแต่ผมเห็นหน้านักศึกษาวิชาทหารมา คนนี้หล่อที่สุดในกองพันแล้วมั๊ง! หล่อเหี้ยๆ เลยมึง!
ผมมองที่ป้ายชื่อตรงหน้าอกด้านขวาของมัน มันเขียนว่า " อรรถสิทธิ์ แก้วประเสริฐ "
ผมซึ่งตอนนี้ยังยืนควยห้อยอยู่ที่ช่องเยี่ยว รู้สึกหายใจติดขัดขึ้นมาทันที เพราะผมเป็นคนแพ้คนหล่อ เวลาเจอคนหล่อๆ ขึ้นมาจะรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง ในใจก็คิดอยากจะมีอะไรกับมัน แล้วผมก็สะดุ้งเฮือก! เพราะไอ้หน้าหล่อแกล้งเดินผ่านหลังผม แล้วคว้าหมับเข้าที่ตูดผม ผมรีบเก็บควยเข้าที่ เห็นไอ้อรรถสิทธิ์เดินเลยเข้าไปด้านในที่เป็นห้องน้ำแบบห้องๆ มันเดินไปถึงห้องน้ำห้องในสุด แล้วหันมามองผม สายตาของมันเชิญชวนให้ผมเข้าไปข้างใน ผมใจเต้นรัวเลย นี่ผมฝันไปรึเปล่านี่ ผมกำลังจะได้แดกไอ้หน้าหล่อคนนี้จริงๆ เหรอเนี่ย ถ้าผมฝันอยู่ ใครก็ได้ ช่วยปลุกผมที!
ไม่หรอก ผมไม่ได้ฝันแน่ๆ ก็ผมยังไม่ได้นอนนี่หว่า เอาวะ คืนนี้กูโชคดีจริงๆ งั้นกูต้องตักตวงความสุขนี้ไว้ให้เต็มที่ไปเลย….. ผมรีบสาวเท้าสวบๆ เดินไปที่ห้องน้ำห้องในสุดทันที แล้วก็รีบผลุบเข้าไปอย่างไม่รีรอ ไอ้อรรถสิทธิ์ก็รีบเดินตามผมเข้าไป แล้วกดล๊อกกลอน
ทันทีที่ห้องถูกล๊อก ผมซึ่งยืนอยู่ด้านในก็โผเข้ากอดไอ้รูปหล่อด้วยความรวดเร็ว แล้วหอมแก้มอย่างหื่นกระหายราวกับอยากสะสมมากว่า 100 ปี ไอ้อรรถสิทธิ์ก็กอดตอบ กลิ่นตัวของมันหอมมาก หอมจนสุดจะบรรยาย กลิ่นตัวคนหล่อนี่มันสุดๆ เลย ผมสูดกลิ่นตัวของมันเข้าไปจนเต็มปอด แล้วระดมหอมแก้มซ้ายขวาของมันไม่ยั้ง แก้มโคตรนุ่มเลย ผมนี่โชคดีจริงๆ ที่ได้หอมแก้มคนหล่อๆ อย่างมัน แล้วก็จัดการดูดปากมันแรงๆ ด้วยความอยาก ไอ้อรรถสิทธิ์ไม่ยักมีปฏิกิริยาหื่นเหมือนผม มันกอดผมตอบจริง แต่มันไม่ได้แสดงความหื่นออกนอกหน้าแบบผม ผมดูดปากมันอย่างสะใจพร้อมกับสอดลิ้นเข้าไปในปากนุ่มๆ ของมันแล้วพยายามเอาลิ้นชอนไชเข้าไปในโพรงปากเพื่อลิ้มรสน้ำลายคนหล่อๆ คนนี้ ไอ้อรรถสิทธิ์เอาลิ้นออกมาจากปากแล้วรัวลิ้นใส่ผมพัลวัน ผมรีบเอาลิ้นพันกับลิ้นของมัน พันกันไปพันมาจนน้ำลายของผมไหลเยิ้มออกนอกปาก ขณะเดียวกันผมก็ลิ้มรสน้ำลายของไอ้อรรถสิทธิ์ไปพร้อมๆ กัน น้ำลายของมันหวานอร่อยมาก ผมดูดกินน้ำลายของมันทุกหยด และผมก็สะใจมากที่ได้ดูดปากกับมัน เราดูดปากแลกลิ้นกันอยู่นานจนหนำใจ ก่อนที่ผมจะแกะกระดุมถอดเสื้อนอกของมันออก แล้วเลิกเสื้ออ่อนสีกากีแกมเขียวของมันขึ้นเพื่อดูดหัวนม หัวนมของไอ้อรรถสิทธิ์เป็นสีดำอ่อนๆ น่าดูดยิ่งนัก ผมรีบก้มหน้าลงไปดูดหัวนมแล้วใช้ลิ้นฉกตวัดหัวนมทั้งด้านซ้ายและขวาด้วยความชำนาญ ไอ้อรรถสิทธิ์ครางเบาๆ อย่างพอใจ
" ซี๊ดดดดดดดดดด เก่งจังว่ะมึง "
ในขณะที่ผมดูดหัวนมมันอยู่ มือของผมก็เค้นคลึงไปที่เป้าควยแรงๆ แค่จับจากภายนอกก็รู้เลยว่า ควยของไอ้หล่อมันมีขนาดไม่ธรรมดาเลย ท่าทางจะบิ๊กไซด์แน่ๆ ไม่ไหวแล้วขอกูแดกหน่อย! ผมละจากหัวนมของมัน ถอดหัวเข็มขัดไอ้อรรถสิทธิ์ออก แกะกระดุม ปลดซิป แล้วรูดกางเกงขายาวตัวนอกลงไปกองตรงหัวเข่า ไอ้อรรถสิทธิ์ใส่กางเกงในสีดำ เป้ากางเกงตุงเป็นลำเอียงขวา ผมดึงกางเกงในของมันลง ควยดุ้นใหญ่กระเด้งออกมาแทบจะทิ่มหน้าผม ผมเอาหน้าซุกลงไปที่สะดือรูเล็กของมันแล้วเลียสะดือเบาๆ เพื่อเพิ่มความเสียวกระสันต์ให้กับมัน แล้วลากลิ้นลงมาตามทางขนที่ขึ้นไล่ลงมาจากสะดือ ก่อนจะถึงกลุ่มฮามอยฟูฟ่องสีดำสนิทที่ปกคลุมอยู่บริเวณเหนือลำควย ฮามอยของมันดำเป็นมันขลับ แสดงถึงความเป็นคนมีสุขภาพดี ควยของมันก็เป็นลำยาวมากยังกะงวงช้าง สีเนื้อไม่ดำมากนัก หัวควยเบ่งบานแดงก่ำแถมหัวถอกอยู่ตลอดเวลาเหมือนดอกเห็ดดอกโตๆ ที่ทั้งสดและสะอาด หนังหุ้มหัวควยของมันร่นลงมากองอยู่เป็นชั้นๆ ซ้อนกันตรงบริเวณคอหยัก ผมเอามือรูดหนังหุ้มหัวควยที่กองอยู่ตรงนั้นลงมาจนสุด ทำให้เนื้อควยอ่อนๆ สีแดงๆ เป็นแถบใหญ่ที่อยู่ใต้คอควยโผล่ออกมาหมดเกลี้ยง ส่อให้เห็นว่าเจ้าของควยชอบรูดหนังหุ้มหัวควยลงเป็นชีวิตจิตใจ ไม่งั้นเนื้อควยอ่อนๆ ไม่โผล่ออกมามากขนาดนี้หรอก
ผมเอาลิ้นเลียไปตรงแถบเนื้อควยด้วยความชอบ รู้สึกว่าเนื้อควยจะแห้งๆ ตึงๆ ยังไงพิกล ผมเลยเลียซะหลายทีเพื่อให้เนื้อควยลื่นขึ้น ไอ้อรรถสิทธิ์รีบยัดควยทั้งลำเข้าไปในปากผมจนมิดโคน ผมก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆๆๆๆ สลับกับเอาลิ้นเลียไล่ตั้งแต่ปลายควยจนถึงโคนควย แล้วก็ดูดเอาดูดเอาอย่างไม่สนเหี้ยอะไรทั้งนั้น มิหนำซ้ำผมยังเอาลิ้นแหย่ลงไปตรงรูควยจนลึก แล้วฉกลิ้นเข้าไปในรูควยของมันเต็มๆ ผมเอาลิ้นปลิ้นรูควยของไอ้อรรถสิทธิ์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมันตัวสั่นเทิ้มด้วยความเสียว มันเลยรัวควยเข้าปากผมไม่ยั้ง เอวของมันกระเด้ายิกๆ เพื่อส่งให้ควยสามารถยัดเข้าไปในปากของผมได้ทั้งลำ มันยัดควยเข้าไปสุดลูกกระเดือกของผมจนผมแทบจะสำลัก จำต้องถอนปากออกแล้วเปลี่ยนไปเลียไข่พวงใหญ่ที่ห้อยอยู่ใต้โคนควยแทน ไข่ของไอ้อรรถสิทธิ์ขนาดกำลังพอดีปาก ถุงไข่ห้อยยานมาก ไข่ฟองพอๆ กับลูกปิงปอง มีไฝที่ถุงไข่ฟองซ้าย 1 เม็ด ผมเลียแล้วก็อมไข่ซ้ายของมันไปทั้งฟอง สลับกับอมไข่ขวา มันครางเสียงหลง
" โอยยยยยยยยยยยย มันเสียวไปหมดเลย ทั้งไข่ ทั้งควย ซี๊ดดดดดดด มาดูดควยต่อเถอะมึง มันเสียวกว่าดูดไข่เยอะ อา………. มันส์ "
ผมเปลี่ยนมาดูดควยต่อ ไอ้อรรถสิทธิ์ได้ทีก็กระเด้าลำควยเข้าปากผมอย่างต่อเนื่อง เสียงดัง ปับๆๆๆๆ ลำควยขนาดยาวผลุบเข้าผลุบออกจากปากผมเป็นจังหวะ มันกระเด้าปากผมไม่ยั้งจนผมแทบอ้วก แต่ก็สะใจมากที่ได้ดูดควยผู้ชายหล่อๆ แถมกระเด้าควยได้เถื่อนดีจริงๆ ไอ้อรรถสิทธิ์กระเด้าควยยิกๆ ไข่ทั้งพวงห้อยแกว่งไปแกว่งมาตามแรงกระเด้าไม่ยอมหยุด ปับๆๆๆๆ ปับๆๆๆๆ ไอ้เหี้ยนี่มันเหี้ยมากๆ กระเด้าแรงซะจนไข่ทั้งพวงแกว่งมาโดนคางผมหลายที ผมเลยเอามือจับเอวมันไว้แน่น ปากก็ดูดควยพร้อมกับรับแรงกระแทกของมัน มือก็บีบตูดของมันแล้วแอบเอานิ้วแหย่ตูดมัน ไอ้อรรถสิทธ์ไม่ได้ปัดมือผมออก ผมเลยแหย่ตูดของมันซะเพลิน ตูดของมันแฉะๆ เพราะเหงื่อไหลลงรูตูดเช่นเดียวกับไอ้โต้ง แต่ภายในโพรงตูดเต็มไปด้วยขนมากมาย ผมทั้งแหย่ ทั้งจิ้มตูดคนหล่อๆ อย่างไอ้อรรถสิทธิ์อย่างสะใจ ไม่นานก็เอามือออก แล้วลุกขึ้นยืน ไอ้อรรถสิทธิ์พูดเบาๆ ว่า
" ขอเย็ดตูดหน่อยนะ ไอ้แว่น "
ผมเต็มใจจะให้มันล่อตูดอยู่แล้ว ไม่ได้โดนใครเย็ดมานาน ลองหน่อยก็ดีเหมือนกัน ก็เลยถอดกางเกงขายาวออก และยังถอดรองเท้าถุงเท้าออกด้วยเพื่อให้เกิดความคล่องตัว จากนั้นก็ถอดกางเกงในแล้วยืนหันหลังให้มัน เอามือทั้ง 2 ข้างยันกำแพงไว้ ถ่างขาออกกว้างๆ เพื่อให้ไอ้อรรถสิทธิ์เย็ดได้สะดวก ไอ้อรรถสิทธิ์เอามือตบตูดซ้ายขวาผมแรงๆ หลายทีเพื่อกระตุ้นอารมณ์แบบเถื่อนๆ แล้วพูดว่า
" ตูดน่าเย็ดดีว่ะ แม่งท่าทางจะรูฟิตซะด้วย "
" รีบเย็ดซะทีสิวะ พล่ามอยู่ได้ "
ผมพูดด้วยความหงี่จัด ไอ้อรรถสิทธิ์ก้มลงถ่มน้ำลายตรงรูตูดและร่องตูดของผมจนชุ่ม แล้วถอกควยลงจนหัวควยบานเต็มที่ ก่อนจะเอาหัวควยแหย่ตรงรูตูดของผม ผมขยับปากจะเร่ง มันก็เสียบควยพรวดเข้าไปซะครึ่งลำแล้ว เสียบแบบสดๆ ด้วย ผมร้องด้วยความเจ็บปวด
" โอ๊ยยยยยย เบาๆ หน่อย กูเจ็บตูดแล้วนะเว้ยยยยยยยย "
ไอ้อรรถสิทธิ์คาควยไว้อย่างนั้นซักครู่ แล้วจึงค่อยๆ ดันควยเข้าไปใหม่ ผมหน้านิ่วด้วยความเจ็บปวด มันเอาควยออกมาจนเกือบหลุดจากตูด แต่แล้วก็กลับเสียบเข้าไปใหม่ คราวนี้เสียบจนลึกถึงผนังตูดด้านใน ผมขมิบกล้ามเนื้อที่ตูดนิดนึง แล้วพูดว่า
" รัวได้เลยมึง จะได้มันส์ๆ "
ไอ้อรรถสิทธิ์รับคำ แล้วเริ่มซอยตูดยิกๆ มันกระเด้าควยเข้าออกเข้าออกช้าๆ ก่อน แล้วจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆๆๆ ไอ้อรรถสิทธิ์กระแทกตูดผมไม่ยั้ง แรงอัดของมันทำให้ผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว มันเย็ดเก่งจริงๆ แต่ผมก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ เลยร้องลั่น
" โอยยยยยยยย กูเจ็บตูดดดดด อือออออ เจ็บตูดจังเลยว่ะไอ้เหี้ยยยยยย "
ควยของไอ้รูปหล่อสอดเข้าสอดออกในโพรงตูดของผมไม่ยอมหยุด ความเจ็บปวดตรงรูตูดเริ่มหายไป ความมันส์เริ่มเข้ามาแทนที่ ผมลืมตาขึ้น ร้องว่า
" แรงมีแค่นี้เหรอวะ กระจอกว่ะ เย็ดแรงๆ กว่านี้เป็นมั๊ย ไอ้เหี้ยยยยยยยยยย แรงๆ สิโว้ยยยย "
ไอ้อรรถสิทธิ์ยิ้มอย่างสะใจ แล้วกระหน่ำควยกระแทกดากของผมอย่างแรงจนตูดผมลอย มันโหมกระเด้าอย่างไม่กลัวตูดผมฉีก ผมทั้งมันส์ ทั้งเสียว ทั้งสะใจที่โดนไอ้อรรถสิทธิ์เย็ด รีบกางขาออกอีกหน่อยเพื่อรับรสเสียวจากควยของไอ้หน้าหล่อ ไอ้อรรถสิทธิ์เย็ดอย่างเมามัน ปากก็พูดว่า
" แค่นี้แรงพอยัง ไอ้เหี้ย ตูดฉีกแน่ๆ มึง เสือกท้ากูดีนัก! กูจะเย็ดให้ตูดมึงฉีกเลย! "
มันเอามือจับเอวผมไว้แน่น แล้วโหมเย็ดผมต่อ เสียงควยกระแทกโพรงตูดดัง ป้าบๆๆๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆๆๆๆ
ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลำควยลื่นๆ คลุกเคล้าไปด้วยน้ำลายที่ตัวมันเองถ่มลงไป กำลังแทงเข้าแทงออกรูตูดผมอย่างกระชั้นชิด ผมแอ่นตูดรับควยท่อนใหญ่ที่ล่วงล้ำเข้ามาในโพรงตูดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองไปด้านบน น้ำหูน้ำตาไหลพรากๆ ด้วยความเสียวตูด
" มันส์ มันส์ชิบหายเลยโว้ยยยยยยยยยย เสียวตูดสุดๆ เลย แรงอีก แรงอีก "
ผมคำรามอย่างเถื่อนๆ น้ำลายของผมไหลยืดลงพื้น ไอ้อรรถสิทธิ์ยังคงเย็ดตูดผมไม่มีหยุด มันอัดลำควยแรงขึ้นๆ เข้าไปในตูดจนโดนผนังตูดด้านใน ผมรู้สึกจุกแต่ก็มันส์ ควยของมันแนบสนิทไปกับโพรงตูดของผม และเสียดสีไปกับขนตูดของผมไปพร้อมๆ กัน ด้วยความมันส์ที่สุดจะควบคุมได้ ผมเลยยกขาขวาขึ้น เอาตีนขวายันกำแพงด้านขวาไว้เพื่อให้รูตูดอ้าออกไปอีก แล้วผมก็เริ่มต้นขย่มกระดอของมันโดยใช้วิธียืนโยกตูดไปมาอย่างเมามันส์ ไอ้อรรถสิทธิ์ปรับท่าเย็ดนิดหน่อยโดยเอี้ยวตัวไปทางขวานิดนึง แต่ควยยังคงแนบสนิทอยู่กับโพรงตูด พอได้ที่แล้วก็ทิ่มตูดผมต่อ ป้าบๆๆๆๆ ผมเด้งตูดขย่มควยของมันจนหนำใจแล้วจึงกลับมายืนแบบเดิม ไอ้อรรถสิทธิ์ซึ่งกระเด้าควยเข้าตูดผมมานานมาก พูดว่า
" กูจะออกแล้วนะมึง จะออกแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว เสียวควยชิบหายเลย ตูดมึงตอดควยกูดีเหลือเกิน "
ไอ้อรรถสิทธิ์ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าทิ้งทวน มันทิ่มควยเข้าออกเข้าออกรูตูดผมด้วยความมันส์ ป้าบๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆ ตูดผมแหกบานออกทั้งทางซ้ายและทางขวา ผมเด้งตูดสู้กับควยของมันจนตัวสั่น แล้วครางลั่น
" ซี๊ดดดดดดดด มันส์ ไม่ไหวแล้ววววว ตูดกูจะฉีกแล้วนะมึง จะออกรึยัง ไอ้เหี้ย กูไม่ไหวแล้วววววว พัง ตูดกูพังแน่ๆๆๆ...เสียวตูดมากเลย ซี๊ดดดดดด.......โคตรเสียวจริงๆ ว่ะ "
" อดทนหน่อยนะมึง อดทนหน่อย กูก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกันนนนนน โอยไอ้เหี้ยเอ๊ยยยย ไม่…ไหว….แล้วววววววว น้ำควยกู…….จะออกแล้วววว "
ไอ้อรรถสิทธิ์เสียบตูดผมไม่ยั้ง มันกระเด้าแรงๆๆ จนตูดผมสั่นเทิ้ม ผมสุดจะทนไหว จำต้องยกตูดขึ้นเล็กน้อยแล้วกัดฟันกรอด หายใจหอบถี่ๆ เหงื่อแตกเต็มตัว รู้สึกว่ารูตูดของผมไม่เหลือแล้ว มันทั้งแหกทั้งบานแบบสุดๆ เนื่องจากโดนไอ้อรรถสิทธิ์เย็ดอย่างหนักหน่วง โพรงตูดก็คงจะบานขึ้นอีกหลายนิ้วแน่ๆ ผมคิดในขณะที่เด้งตูดครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อรับควยที่ไอ้อรรถสิทธิ์เสียบเข้ามา วินาทีนั้นไอ้อรรถสิทธิ์ก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป มันกระทุ้งลำควยเข้าไปจนถึงบริเวณที่เรียกว่าลึกสุดตูด น้ำอยากเหนียวข้นร้อนผ่าวถูกฉีดออกมาอย่างรวดเร็ว ผมสะดุ้ง รู้สึกได้ถึงความร้อนที่เกิดขึ้นในรูตูดส่วนที่ลึกที่สุด ไอ้อรรถสิทธิ์ซู้ดปากอย่างเถื่อนๆ
" ซี๊ดดดดดดดดดดดด น้ำแตกแล้วเว้ยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดด "
น้ำอยากร้อนๆ ถูกฉีดออกมาจากควยไอ้หน้าหล่อไม่หยุด ปรี๊ดๆๆๆๆๆ มันคั่งค้างอยู่ภายในรูตูดผมทั้งหมด ไอ้อรรถสิทธิ์แช่ควยไว้ในตูดผมนานหลายนาทีจนไม่มีน้ำอยากออกมาแล้ว จึงดึงควยพรวดเดียวออกมาจากรูตูดของผม รูตูดของผมบานเป็นโพรงเบ้อเริ่มเทิ่มแทบจะยัดลูกกอล์ฟเข้าไปได้เลย ผมเอามือคลำตูดแล้วก็ต้องใจหายเนื่องจากตูดบานขึ้นกว่าเดิมมาก แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ คิดเสียว่าถึงตูดจะบาน แต่ก็คุ้ม เพราะคนที่เย็ดผมมันหล่อมากจริงๆ
คุ้มค่ากับการตูดบานว่ะ !
น้ำอยากเหนียวๆ ปริมาณมากของไอ้อรรถสิทธิ์ที่ขังอยู่ในโพรงตูดของผมเริ่มย้อยยืดลงมาที่พื้น ผมเอานิ้วจิ้มตูดทีนึง น้ำอยากของมันติดนิ้วของผม ผมยกนิ้วขึ้นมาดูด รสชาติมันหวานๆ ดี สมกับที่เป็นน้ำอยากของคนหล่อๆ ไอ้อรรถสิทธิ์รีบใส่กางเกงแล้วทำท่าจะเปิดประตูออกมา ผมไม่ลืมที่จะหอมแก้มมันข้างละที แล้วตบไหล่แบบแมนๆ มันยิ้มให้ผมแล้วรีบเปิดประตูออกไป ส่วนผมก็จัดการเอาน้ำล้างคราบน้ำอยากที่ค้างอยู่ในรูตูดออกจนหมด เสร็จแล้วก็ลองเอานิ้วแยงรูตูดเล่น ปรากฏว่าแยงเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม แถมโพรงตูดยังขยายออกอีกหลายเท่าตัว แสดงว่าตูดผมแหกแบบสุดๆ ไปเลย สะใจกูจริงๆ!
ผมเปิดประตูออกมา ในห้องน้ำว่างเปล่า ไอ้อรรถสิทธิ์ไปซะแล้ว มันคงกลับเต็นท์ไปนอนพัก ผมเองก็เพลียไม่แพ้กัน ต้องนอนซะที ผมเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วกลับไปยังเต็นท์ของผม พอถึงแล้วก็มุดเต็นท์เข้าไปนอนเคียงข้างไอ้ธีระแล้วหลับเป็นตาย ท่ามกลางความหนาวเหน็บของคืนที่ 4 ณ เขาชนไก่แห่งนี้
คืนนี้เป็นคืนที่สุดยอดที่สุดในชีวิตของผมคืนหนึ่งเลยทีเดียว!

0 comments:

Blog Archive