เขาชนไก่ ตอนที่ 19

Monday, November 24, 2008

ตอนที่ 19
คืนนี้เราต้องฝึก " การซุ่มโจมตี และการตีโฉบฉวยในเวลากลางคืน " ซึ่งไม่สนุกเท่าตอนกลางวัน เพราะมันมืดมาก มองทางไม่ค่อยเห็น อีกทั้งต้องระวังไม่ส่งเสียงดังด้วย พอครูฝึกอธิบายวิธีการฝึกจบแล้ว ก็ให้พวกเราเดินถือปืนเรียงแถวเข้าป่าไปทีละหมู่ หมู่ของผมนำโดยไอ้สันติ หัวหน้าหมู่ ตามด้วยไอ้ปกป้อง ไอ้โรจน์ ไอ้ธีระ ผม ไอ้โต้ง และเพื่อนคนอื่นๆ อีกหลายคน ผมเดินตามไอ้ธีระไปเงียบๆ ไม่มีใครพูดคุยกันเลย ระหว่างทางจะมีข้าศึกดักซุ่มอยู่ เราต้องคอยระวังตัวไม่ให้โดนข้าศึกโจมตีได้ โดยดำเนินการตามยุทธวิธีที่ได้เรียนมา
ยุทธวิธีในการซุ่มโจมตี และตีโฉบฉวยก็คือ เราต้องทำการเข้าตีในทิศทางที่ข้าศึกไม่คาดคิดมาก่อน เช่นการเคลื่อนที่เข้ามาทางพื้นที่ยากลำบาก อย่างที่ลุ่ม ที่สูงชัน และต้องปฏิบัติการอย่างรุนแรง เมื่อข้าศึกเข้ามาในเขตสังหาร ( เป็นศัพท์ทหาร หมายถึง พื้นที่ที่เราวางกำลังโจมตีเอาไว้ ) ก็จัดการข้าศึกทันที
ในทางปฏิบัติคืนนี้ เราไม่ค่อยได้ซุ่มโจมตีข้าศึกเท่าไหร่นัก มีแต่ข้าศึกมาดักซุ่มโจมตีเรา เรามีหน้าที่บุกตะลุยไปข้างหน้าเรื่อยๆ ให้ถึงที่หมายแค่นั้น ขณะที่ผมเดินตามเพื่อนๆ ไปอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงกรอบแกรบๆ อยู่ข้างๆ ต้องเป็นข้าศึกแน่ๆ ไอ้สันติได้ยินก่อนก็เลยคว่ำฝ่ามือลง เป็นสัญญาณให้ทุกคนหมอบ ทุกคนก็หมอบนิ่งๆ อยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะลุกขึ้นเดินต่อ คืนนี้เป็นคืนเดือนมืด มองอะไรไม่เห็นเลย ทุกคนเดินตามกันไปเรื่อยๆ ไม่นานข้าศึกก็โผล่มาที่ท้ายขบวน และหัวขบวน เราก็ต้องใช้วิธีอำพรางตัว และซ่อนเร้นไม่ให้ข้าศึกเห็น ผมเดินบุกป่าฝ่าดงจนรู้สึกปวดข้อตีนขึ้นมาอีกแต่ก็พยายามอดทน ยิ่งเดินก็ยิ่งปวด เมื่อยก็เมื่อย เหนื่อยก็เหนื่อย จะหยุดเดินก็ไม่ได้ ทรมานสุดๆ ดีหน่อยที่คืนนี้ไม่มีอุปสรรคอะไรมากเท่าคืนที่ผ่านมา แค่เดินให้ทันเพื่อน และระวังข้าศึกที่โผล่มาเป็นระยะๆ ก็พอแล้ว แต่ก็เมื่อยแขนใช่ย่อยเพราะปืนโคตรหนักเลย ผมเดินจนหอบแฮ่กๆ แล้วถามไอ้ธีระว่า
" อีกไกลมั๊ยวะ จะถึงที่หมาย กูจะเดินไม่ไหวแล้วนะ "
ไอ้ธีระตอบเบาๆ
" อีกนิดเดียวก็ถึงแล้ว อดทนหน่อยนะมึง "
ผมกัดฟันเดินต่อ ความเหนื่อยล้าถาโถมเข้าใส่ผมไม่ยั้ง ผมกำลังจะหมดแรงในไม่ช้า ขาของผมชาไปหมดเกือบจะก้าวไปต่อไม่ไหวแล้ว แต่ผมก็ต้องอดทน ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ สลับกับระบายลมหายใจออกอย่างเหน็ดเหนื่อย แล้วก้าวสวบๆ ตามไอ้ธีระให้ทัน ไอ้ธีระหันมาสบตาผม แล้วพูดว่า
" อย่าหยุดเดินนะมึง ถ้ามึงหยุด ขามึงจะเกร็ง แล้วมึงจะล้มทั้งยืนเพราะเมื่อย "
ผมได้ยินดังนั้นก็เลยรีบเดินต่อ พยายามสลัดความเมื่อยล้าออกจากร่างกาย แล้วตั้งหน้าตั้งตาเดินจ้ำเอาๆ ผมจะยอมแพ้ไม่ได้ คนอื่นเดินได้ ผมก็ต้องเดินได้….ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ไม่มีอะไรที่ผมทำไม่ได้…..
3 ทุ่ม เราก็เดินมาถึงที่หมายได้สำเร็จ ทุกคนถอนหายใจอย่างโล่งอกที่การฝึกจบลงด้วยดี ครูฝึกให้พวกเราพักยืดเส้นยืดสาย แล้วจึงเรียกรวมพลเพื่อสวดมนต์ และแยกย้ายกันเข้านอน พอผมกับไอ้ธีระกลับมาถึงเต็นท์ ผมก็ถอดเสื้อนอกออก ใส่แต่เสื้ออ่อนสีกากีแกมเขียวกับกางเกงขายาว แล้วจึงถอดรองเท้าถุงเท้าออกก่อนจะขอยานวดตีนของไอ้ธีระเอามานวดตีนอยู่ซักครู่ อาการปวดค่อยทุเลาลงบ้างแต่ก็ยังไม่หายขาด ก่อนที่ผมกับไอ้ธีระจะล้มตัวลงนอนเคียงข้างกัน แล้วหลับตาลง
………………………………………………
5 ทุ่มกว่า
ผมยังคงนอนไม่หลับ พลิกไปพลิกมาในเต็นท์อยู่หลายครั้ง เหลือบไปเห็นไอ้ธีระหลับไปแล้ว ก็เลยลุกขึ้นนั่งแล้วคลานออกจากเต็นท์ ตั้งใจจะไปเยี่ยวที่ห้องน้ำของกองพัน ขณะที่ผมกำลังเดินมุ่งหน้าไปยังห้องน้ำนั้น ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนสูบบุหรี่อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ พอผมเดินเข้าไปใกล้จึงได้รู้ว่า ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน มันคือไอ้Hereโต้งนั่นเอง คืนนี้มันคงเป็นยาม เลยต้องมายืนยามอยู่ตรงนี้ ไอ้โต้งพอเห็นหน้าผมก็ทำหน้ากวนตีนก่อนจะพูดเสียงดัง
" จะไปไหนวะ ไอ้เกย์ "
ผมกัดริมฝีปากแน่นเมื่อได้ยินคำว่าเกย์ แล้วตอบสั้นๆ
" ไปเยี่ยว "
ไอ้โต้งเดินเข้ามาใกล้ผม มันจ้องหน้าผมราวกับจะกินเลือดกินเนื้อผม แล้วพูดว่า
" กูไม่เชื่อมึงหรอก มึงจะไปมุดเต็นท์ชาวบ้านเขาล่ะสิ กูรู้ทันมึงนะ "
ผมขมวดคิ้ว คิดในใจว่าไม่ควรโต้ตอบกับคนพาลอย่างมัน มือขวาก็กำหมัดแน่นด้วยความโกรธ รีบสาวเท้าเดินออกห่างมัน ไอ้โต้งรีบคว้าหัวไหล่ผมแล้วบิดแรงๆ เพื่อให้ผมหยุดเดินแล้วหันมาคุยกับมันก่อน ผมจำต้องหันมาหามัน ไอ้โต้งปล่อยมือจากหัวไหล่ผม แล้วพูดต่อ
" หนุ่มกูถามมึงจริงๆ เหอะ มึงเป็นเกย์ทำไมวะ เป็นแล้วสนุกเหรอ "
ผมไม่ตอบ ไอ้โต้งเอามือเชยคางผมแล้วจ้องตาผม ผมก็จ้องตามันตอบ แววตาของไอ้โต้งเป็นประกายวาววับ ทำให้ผมหวั่นไหวไม่น้อย มือของผมจากเดิมที่ห้อยอยู่ข้างลำตัว ตอนนี้เริ่มยกขึ้นแล้ววางไปบนไหล่ของไอ้โต้ง แล้วเริ่มต้นลูบคลำไหล่ของมันช้าๆ ก่อนจะบีบต้นแขนล่ำๆ ของไอ้โต้งแรงๆ ไอ้โต้งเอามือออกจากคางผม แล้ววางไว้บนไหล่ผมเช่นกัน ผมเขยิบเข้าไปใกล้ไอ้โต้งมากขึ้นจนร่างของเรา 2 คนเกือบติดกัน มือของผมยังคงลูบไล้ไปตามเนื้อตัวของมันด้วยความหลงใหล
กูทนไม่ไหวแล้ว! นักเลงก็นักเลงเถอะ!
" เป็นเกย์สนุกนะมึง "
ผมพูด ไอ้โต้งทำหน้าสงสัยแล้วถามต่อ
" สนุกตรงไหนวะ "
" สนุกตรงที่ได้ทำแบบนี้ไง "
ผมพูดแล้วก็หอมแก้มซ้ายไอ้โต้งดังฟอด! ทันที ไอ้โต้งทำหน้าเหรอ มองหน้าผมอย่างไม่เข้าใจ ผมรีบเอี้ยวคอไปด้านขวาแล้วหอมแก้มขวาอีกหนึ่งฟอด ไอ้โต้งด่าลั่น
" ไอ้Here!!!!! หอมแก้มกูทำส้นตีนอะไรวะ "
ผมไม่ตอบ ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ความอยากทำให้คนตาบอด เห็นผิดเป็นชอบ แม้ว่าไอ้โต้งจะเป็นนักเลงผมก็ไม่เว้น! ผมหอมแก้มมันอีกฟอด แล้วเลิกเสื้ออ่อนสีกากีแกมเขียวของมันขึ้น ไอ้โต้งมันปล่อยชายเสื้อไว้นอกกางเกงทำให้ผมเลิกเสื้อมันขึ้นได้ง่ายๆ ผมเห็นหัวนมสีดำของไอ้โต้งเป็นเม็ดใหญ่มากๆ เห็นแล้วมีอารมณ์จัง ผมรีบเอานิ้ว 2 นิ้วบี้หัวนมเม็ดโตเม็ดนั้น แล้วก้มลงเอาลิ้นฉกหัวนมแรงๆ หลายที ไอ้โต้งครางเสียงดัง แต่ยังไม่วายด่าผม
" ไอ้เกย์ ไอ้Here อย่าทำกับกูแบบนี้ ไอ้Here ! มันจั๊กจี้ "
ผมดูดเลียหัวนมมันอย่างสะใจ ก่อนจะเอาลิ้นเลียไล่จากหัวนมลงมาที่หน้าท้อง หน้าท้องของไอ้โต้งสักยันต์ไว้ด้วย แต่ดูไม่ออกว่าเป็นรูปอะไร สมกับที่เป็นนักเลงจริงๆ ผมนั่งยองๆ เลียลงมาถึงสะดือ สะดือของไอ้โต้งจุ่น ไม่นึกว่านักเลงแบบมันจะมีสะดือจุ่น! แต่ก็ดูแมนมากๆ แล้วผมก็แกะกระดุมกางเกงมันออกทันที ไอ้Hereโต้งไม่ได้ใส่เข็มขัดเลยทำให้แกะกระดุมออกได้อย่างง่ายดาย การแต่งตัวไม่เรียบร้อยของมันกลับเป็นผลดีต่อผมอย่างช่วยไม่ได้ น่าแปลกที่ไอ้โต้งไม่ยักห้ามผม มันปล่อยให้ผมแกะกระดุมกางเกงออกตามสบาย พอแกะเสร็จก็รูดซิปแล้วดึงกางเกงขายาวลง กางเกงในของไอ้โต้งสีดำสนิท เป้าตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด มองออกว่ามันเอาKพาดไปด้านซ้าย ผมรีบดึงขอบกางเกงในมันลงไปกองตรงหัวเข่า Kดุ้นใหญ่ของมันห้อยออกมา ผมจึงได้เห็นKนักเลงแบบเต็มๆตา นับเป็นโชคดีของผมจริงๆ ที่ได้มีโอกาสเห็นKนักเลง!
Kของไอ้โต้งดำปี๋ ลำKอวบอ้วนไม่ยาวมาก หัวKห้อยหัวลงและไม่เปิดออกมา มีหนังหุ้มKหุ้มหัวKเอาไว้จนเกือบมิด ยกเว้นตรงปลายKเท่านั้นที่ไม่มีหนังหุ้ม แต่กลับเปิดออกเป็นรูเยี่ยวรูเบ้อเริ่ม ลำKมีเส้นเลือดขึ้นประปราย แต่มีเส้นเลือดกระจุกอยู่บริเวณโคนK ฮามอยของไอ้โต้งดำพรืดแถมหงิกงอราวกับหนวดปลาหมึก ไข่ 2 ฟองของมันห้อยเป็นพวงใหญ่อยู่ในถุงไข่บางๆ ซึ่งห้อยอยู่ใต้โคนK เพราะความบางของถุงไข่ทำให้ผมเห็นลักษณะของไข่มันอย่างชัดเจน ไข่แต่ละฟองของมันใหญ่มาก แถมกลมดิกเหมือนลูกกอล์ฟ ผมมองแล้วถึงกับน้ำลายหยดลงพื้นติ๋งๆ ด้วยความชอบ รีบเอามือถอกหนังหุ้มKลงจนสุด หัวKบานๆ สีเลือดหมูเข้มโผล่ออกมาด้วยความรวดเร็ว ผมรีบเอาปากครอบKของนักเลงหนุ่มคนนี้แทบจะทันที แล้วทำปากจู๋ รูดลำKด้วยปากช้าๆ ไอ้โต้งครางเสียงดัง มือก็ขยี้กบาลผมไปด้วย
" ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ดูดเลยไอ้เกย์ แม่ง เกย์แม่งดูดKเก่งทุกคนจริงๆ เสียวHereๆ "
ผมปล่อยให้ไอ้โต้งขยี้กบาลผมตามสบาย ผมสนใจแต่Kของมันเท่านั้น ผมดูดKมันเร็วขึ้นๆ เอาปากห่อหัวKตรงบริเวณคอหยักแล้วดูดดังจ๊วบๆๆๆ ไอ้โต้งอัดกระแทกลำKเข้าปากผมจนเกือบทะลุคอหอย ทำให้ผมสะใจมาก มันอัดกระแทกลำKยิกๆ จนคอผมแทบพัง แต่ผมก็ชอบ ผมรีบดูดจนมิดโคนK มือก็ลูบไล้ไข่ฟองโตของมันไปด้วย ไอ้โต้งกระเด้าKเข้าปากผมดัง ป้าบๆๆๆ ไม่หยุด ผมเห็นรอยสักยันต์ที่หน้าท้องของมันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น เพราะผมฝันอยากโดนนักเลงแมนๆ กระเด้าKเข้าปากแบบนี้มานานแล้ว ไอ้โต้งกระเด้าKใส่ปากผมอย่างเมามัน ไข่แฝดของมันแกว่งไกวโตงเตงโตงเว้าไปมาอยู่ในถุงไข่ แกว่งไปแกว่งมาอยู่อย่างนั้น ผมเลยเอาปากออกจากK Kของไอ้โต้งเป็นมันวาวเนื่องจากน้ำลายของผม ผมหันมาเลียถุงไข่บางๆ ที่มีเส้นเลือดขึ้นอยู่เต็ม แล้วอ้าปากกว้าง อมไข่ซ้ายของไอ้โต้งไปเต็มปากเต็มคำ ไข่ของมันใหญ่จนคับปากผม ผมอมแล้วดูดไข่ของนักเลงสถุนผู้นี้อย่างหื่นกระหาย ไอ้โต้งยังคงเอามือขยี้กบาลของผมอย่างสะอารมณ์ ครางซี๊ดๆๆๆๆ อยู่ตลอดเวลา ผมเอาลิ้นดุนไข่ของมันอย่างชอบใจ แล้วดูดแรงๆ จนไข่ฟองซ้ายของมันหายเข้าไปในปากผมหมด ผมดูดอยู่ซักพักก็เอาคายไข่ซ้ายออก หันมาดูดและอมไข่ขวาบ้าง ไม่นานไข่ฟองขวาก็หายเข้าไปในปากของผมเช่นกัน ไข่ของไอ้โต้งนุ่มลิ้นมาก ดูดนานเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ แถมฟองใหญ่กำลังดี ผมอมไข่ขวาเข้าไปทั้งฟองอย่างเอร็ดอร่อยและไม่ลืมที่จะเอาลิ้นดุนไปทั่วทั้งใบ ไม่นานผมก็คายไข่ขวาออก กลับมาดูดKของมันใหม่ ผมเอามือทั้ง 2 ข้างจับเอวแกร่งของมันไว้ เพื่อให้ปากแนบสนิทกับลำKและดูดKได้สะดวกขึ้น ไอ้โต้งก็กระแทกKเข้าไปจนสุดลิ้นไก่ของผมอีกครั้ง ป้าบๆๆๆๆๆ ผมห่อปากแล้วรูดปากขึ้นลงๆๆๆ ตามความยาวของลำK ดูดดังจ๊วบๆๆๆ แล้วค่อยๆ เลื่อนมือจากที่จับเอวมันไว้มาเป็นจับตูดมัน ผมบีบตูดดำๆ ล่ำๆ ของนักเลงคนนี้อย่างมันส์มือ ตูดของไอ้Hereโต้งทั้งดำ ทั้งแน่น ทั้งใหญ่ ผมบีบแล้วก็ฉวยโอกาสเอานิ้วจิ้มเข้าไปในโพรงตูดของมันทันที แล้วควานเข้าไปจนทั่วตูด ก่อนจะเอานิ้วจิ้มรูตูดหลายๆที ไอ้โต้งสะดุ้ง พยายามปัดมือผมออก แต่ก็ยังกระเด้าKใส่ปากผมไม่ยั้ง
" เฮ้ย ไอ้Here! อย่าจิ้มตูดกูสิวะ เจ็บเว้ย "
ผมยอมเอามือออก แต่ไม่นานก็แอบจิ้มตูดมันอีกหลายครั้ง รูตูดของไอ้โต้งฟิตมาก จิ้มแล้วก็มันส์ดี แถมรูตูดยังแฉะๆ ด้วยคงเป็นเพราะเหงื่อของมันไหลลงรูตูด ผมเลิกจิ้มตูดแล้วหันมาบีบตูดแทน ปากก็ยังดูดKของมันไปเรื่อยๆ ไอ้โต้งกระเด้าKเข้าปากของผมนานมากจนผมเกือบสำลัก แต่ก็มันส์ ไข่ของมันแกว่งไปมาเร็วขึ้นๆ ตามจังหวะการกระเด้าKเข้าปากผม เป็นภาพที่น่าดูมาก เสียงKกระแทกปากดัง ป้าบๆๆๆๆ ผมก็ดูดดัง จ๊วบๆๆๆๆ ไม่รู้สึกเมื่อยปากเลย ได้ดูดKและเลียไข่นักเลงแมนๆ แบบนี้ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม!
ในที่สุด นักเลงสันดานสถุนผู้ที่กระเด้าKเข้ารูปากเกย์หนุ่มมานานหลายสิบนาทีก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป มันกดกบาลของผมลง แล้วเกร็งตูดฉีดน้ำเชื้อร้อนๆ ออกมาจากรูK เข้าสู่ลำคอของผมทันทีทันใด น้ำเชื้อปี๊ดแรกพุ่งลงคอผมไปด้วยความรวดเร็ว แล้วตามด้วยน้ำเชื้อข้นคลั่กอีกปริมาณมากที่ต่างก็ไหลเนืองนองเต็มปากผม ก่อนที่จะไหลลงคอผมไปเช่นกัน ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ
" ซี๊ดดดดดดดดดด แตกแล้ว แดกเลย แดกเข้าไปมึง 5555 อย่าให้เหลือนะมึง ของชอบมึงนี่หว่า "
ไอ้โต้งคำราม ผมก็แดกน้ำเชื้อของมันจนหมดเกลี้ยง ไม่เหลือซักหยด น้ำเชื้อของนักเลงนี่มันเค็มๆ พิกล แต่ก็เข้มข้นและอร่อยแถมเยอะดี แดกแล้วหายหิวน้ำเลย เป็นประโยชน์ต่อร่างกายดี ผมแดกจนไม่มีน้ำเชื้อไหลออกมาจากรูKของมันแล้ว ก็ดูดเลียทำความสะอาดลำKและหัวKของมันอีกครั้ง ก่อนจะเอาปากออกจากลำKดำๆ ของไอ้โต้ง แล้วอมไข่มันปิดท้ายอีก 1 ที ไอ้โต้งยิ้มให้ผม แล้วพูดว่า
" จะไปไหนก็ไปเถอะมึง หมดหน้าที่มึงแล้ว "
ผมไม่สนใจคำพูดของไอ้โต้ง หมดความสนใจในตัวมันแล้ว ก็เลยหันหลังเดินจากไป มุ่งหน้าไปยังห้องน้ำของกองพันตามความตั้งใจเดิมที่จะไปเยี่ยว แต่ในใจก็ยังนึกถึงK และไข่ของมันอยู่ ผมไม่เคยดูดKและเลียไข่ผู้ชายคนไหนได้มันส์เท่าไอ้Hereโต้งนี่เลย มันสุดยอดจริงๆ
ผมไม่รู้หรอกว่า ไอ้โต้งยังไม่ใช่คนที่สุดยอดที่สุดที่ผมได้เจอในเขาชนไก่นี้ คนที่สุดยอดที่สุดไม่ใช่ไอ้โต้ง แต่เป็นคนอื่นต่างหาก!

0 comments:

Blog Archive