เขาชนไก่ ตอนที่ 15

Monday, November 24, 2008

ตอนที่ 15
ตี 2 ครึ่ง
ผมลืมตาขึ้นช้าๆ แล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้นนั่งแต่ก็ลุกไม่ไหวเพราะรู้สึกปวดกบาลอย่างมาก แต่ความปวดเยี่ยวมีมากกว่า ไอ้ธีระซึ่งนอนอยู่ข้างๆ สะดุ้งตื่นขึ้น เห็นผมทำท่าจะลุกก็ถามว่า
" เฮ้ย ไอ้หนุ่ม มึงจะลุกไปไหนวะ "
" กูปวดเยี่ยวว่ะ พากูไปเยี่ยวที่ห้องน้ำหน่อย จะราดอยู่แล้ว อูยยยยย "
ผมพูดแล้วพยายามจะลุกขึ้นอีกครั้ง ไอ้ธีระช่วยพยุงผมจนลุกขึ้นนั่งได้ แล้วพูดเบาๆ
" ไม่ต้องไปถึงห้องน้ำหรอก ตรงนี้ก็เยี่ยวได้ มากูช่วยมึงเอง "
พูดจบมันก็ค่อยๆ ดันตัวผมออกมาตรงท้ายเต็นท์ จับผมยืนขึ้น ปากก็สั่งไปด้วย
" เอ้า ยืนดีๆ แอ่นๆ หน่อยมึง เยี่ยวจะได้พุ่งออกไปไกลๆ ไม่เลอะตีนมึง ไม่ต้องอาย และก็ไม่ต้องกลัวคนเห็นหรอก มันหลับกันหมดแล้ว "
ผมยืนโงนเงนไปมา แต่ก็แอ่นตัวตามที่มันบอก ไอ้ธีระซึ่งยืนอยู่ข้างๆ โอบไหล่ขวาผมเอาไว้เพื่อไม่ให้ผมล้ม แล้วจัดการปลดเข็มขัด ปลดกระดุมกางเกง และรูดซิปกางเกงของผมลง เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดที่ผมใส่อยู่ มันเอามือลูบเป้ากางเกงผมเบาๆ ก่อนจะถลกขอบกางเกงในลง Kขาวจั๊วขนาด 2 นิ้วครึ่งห้อยต่องแต่งอยู่อย่างน่ารัก ไอ้ธีระยิ้มอย่างพอใจแล้วดึงKผมเล่นอย่างสนุก จนกระทั่งมันหนำใจ จึงจับKผมชี้ไปด้านหน้า เตรียมพร้อมสำหรับการเยี่ยว
" เอ้า เยี่ยวได้แล้วเพื่อน ปล่อยออกมาได้เลย "
ผมซึ่งอยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่นรอคำนี้มานานแล้ว ก็เลยปล่อยเยี่ยวออกมาแทบจะทันที น้ำเยี่ยวสีเหลืองอ่อนพุ่งออกมาจากรูKเป็นสายยาวออกไปไกล และเยอะมาก ไอ้ธีระมองสายเยี่ยวของผมแล้วพูดกลั้วหัวเราะ
" คงจะปวดมากสินะมึง ท่าทางจะอั้นเอาไว้นาน เยี่ยวซะเยอะเลย 5555 "
ผมเยี่ยวอยู่นานกว่าจะหมด พอไอ้ธีระเห็นว่าผมเยี่ยวหมดแล้วก็จับKผมสะบัดแรงๆ 2-3 ทีจนสะเด็ดน้ำ จากนั้นก็รูดKขึ้นลงๆ อีกหลายทีจนผมเริ่มรู้สึกเสียว ก็เลยพูดอ้อแอ้ว่า
" เอ้ย…. ไอ้เอี้ย….. อย่ารูดของกูเล่นสิวะ…. มัน… เสียวนะโว้ย…….กูจะนอนแล้ว…. ซี๊ดดดดดด บอกว่าอย่าไง "
" โทษทีว่ะ ก็Kมึงมันน่าเล่นนี่หว่า แม่งสู้มือกูชิบหาย ยิ่งรูดยิ่งมันส์ กูชอบว่ะ เอ้า นอนก็นอน "
พูดจบไอ้ธีระก็พาผมเข้าไปในเต็นท์ ค่อยๆ ประคองตัวผมให้เอนตัวลงนอน แต่ยังไม่ยอมเก็บKเข้าที่ ผมง่วงเต็มทนแต่ยังมีสติรู้ว่าของสำคัญยังไม่ได้เก็บ เลยบอกไอ้ธีระ
" เก็บ…Kกู….ด้วย…. กูไม่ไหวแล้ว กูง่วง…. คร่อก….. "
แล้วผมก็หลับไป ไอ้ธีระมองหน้าผม แล้วโน้มตัวลงมาหอมแก้มของผมเบาๆ ทีนึง ก่อนจะประกบปากกับปากผมอย่างนุ่มนวล มือของมันยังคงรูดKของผมขึ้นลงๆ อย่างสนุก จนKผมเริ่มแข็ง หัวKสีชมพูสดถอกบานออกมา มันรีบถอกหัวKผมลงจนสุดทันที หัวKค่อยๆ บานขึ้นๆ จนบานออกเต็มที่ ลักษณะเหมือนเห็ดดอกโตๆ ที่เบ่งบานออกรอรับน้ำฝนที่จะตกลงมาในไม่ช้า ไอ้ธีระจ้องKผม ยิ้มอย่างสะใจก่อนจะแลบลิ้นเลียริมฝีปากแผล่บๆ แล้วพูดเบาๆ
" เดี๋ยวกูเก็บแน่ ไม่ต้องห่วง แต่ต้องหลังจากที่กูทำความสะอาดKมึงด้วยปากก่อนนะ ไอ้Here! Kหัวบานๆ แบบนี้ กูชอบที่สุด ท่าทางจะหวานดี หุ หุ หุ "
แล้วไอ้ธีระก็ก้มลงเอาปากครอบหัวKบานๆ ของผมทันที ก่อนจะดูดหัวKผมอย่างเอาเป็นเอาตายราวกับอดอยากมานาน ไม่นานลำKขนาด 5 นิ้วครึ่งก็หายเข้าไปในปากของไอ้ธีระอย่างรวดเร็ว
" Kมึงหวานเหลือเกิน ไอ้หนุ่ม "
ไอ้ธีระดูดไปคิดไป
………………………………………………
ตี 5
ปรี๊ดดดดดดดดดดด
เสียงนกหวีดเรียกรวมพลดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ไอ้ธีระรีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว แล้วเขย่าตัวผมที่ยังนอนหลับใหลอยู่ข้างๆ แล้วพูดว่า
" ไอ้หนุ่ม ตื่นๆ เขาเรียกแล้วโว้ย เช้าแล้ว "
ผมงัวเงียลุกขึ้นมา กบาลของผมยังไม่หายปวด แถมวันนี้ยังมีอาการปวดเมื่อยไปทั้งตัวอีกด้วย ท่าทางร่างกายของผมจะแย่แล้ว แต่ผมก็ต้องอดทน รีบลุกออกจากเต็นท์วิ่งไปเข้าแถวทันที
พอเราเข้าแถวเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มออกกำลังกาย แล้วจึงช่วยกันตักน้ำมาราดที่หน้ากองพันเหมือนวันที่ผ่านๆมา จากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำกิจส่วนตัว ทั้งล้างหน้า แปรงฟัน และเยี่ยว พอผมทำกิจส่วนตัวเสร็จแล้วก็เดินกลับมานั่งพักที่เต็นท์เพราะรู้สึกปวดตีนมาก ผมรีบถอดรองเท้าถุงเท้าออกแล้วพลิกฝ่าตีนดู ตีนของผมแดงก่ำแถมแตกเป็นริ้วๆ ด้วย ตรงส้นตีนก็บวมพองออกมา ผมร้องครางด้วยความเจ็บปวดแล้วเอามือนวดตีนช้าๆ ไล่ตั้งแต่ฝ่าตีน ส้นตีน มาจนถึงข้อตีน ไอ้ธีระเดินมาเห็นผมกำลังนั่งนวดตีนอยู่ก็ทรุดนั่งลงข้างๆ ผมแล้วพูดว่า
" ไงมึง โห ตีนมึงเป็นอะไรวะ ดูสิบวมเลย เหม็นด้วย "
" ปวดตีนชิบหายเลยว่ะ สงสัยวิ่งมากไป ไอ้Hereเอ๊ย แม่งปวดHereๆ เลย "
ผมตอบ ไอ้ธีระมองตีนผมแล้วพูดช้าๆ
" ทำไมมึงไม่เอาผ้าหรืออะไรนิ่มๆ รองส้นตีนไว้ล่ะ กูยังเอาผ้าผืนเล็กๆ รองเอาไว้เลย ตีนจะได้ไม่บวม "
" กูไม่ทันได้คิดว่ะ ไม่นึกว่าตีนกูมันจะเป็นได้ถึงขนาดนี้ แต่ก็ช่างเหอะ กูทนได้ ตอนนี้กูก็ค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว "
ไอ้ธีระตบไหล่ผมเบาๆ ก่อนจะพูดยิ้มๆ
" เออ ดีแล้ว ยังไงมึงก็รักษาตีนมึงให้ดีๆ ละกัน มึงยังต้องใช้งานมันอีกนาน ถ้าตีนมึงเป็นอะไรขึ้นมา มึงจะซวย "
ผมพยักหน้า ไอ้ธีระเห็นผมไม่พูดอะไร มันเลยพูดต่อ
" เออกูถามอะไรมึงหน่อยดิ มึงจำเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้มั๊ย "
ผมมองหน้าไอ้ธีระด้วยความแปลกใจ แล้วจึงหยุดคิดนิดนึง ก่อนจะตอบ
" เมื่อคืนเหรอ มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นวะ กูจำไม่ค่อยได้ กูจำได้แค่ว่ากูปวดเยี่ยว แล้วมึงก็พากูออกมาเยี่ยวนอกเต็นท์ ใช่ๆ มึงเป็นคนพากูออกมาเยี่ยว แล้วกูก็กลับมานอนต่อ ก็แค่นี้เอง เออ กูขอบใจมึงมากนะที่พากูออกมาเยี่ยว ไม่งั้นกูคงนอนเยี่ยวแตกคาเต็นท์แน่ๆ "
" เออ ไม่เป็นไร กูเต็มใจช่วยมึง ว่าแต่ มึงจำได้แค่นั้นจริงๆ เหรอวะ "
ไอ้ธีระถาม ผมขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ
" ก็แค่นั้นสิวะ มึงถามแปลกๆ หรือว่ามันมีเรื่องอะไรมากกว่านั้น "
" เปล่าๆ ไม่มีอะไรหรอกว่ะ กูก็ถามไปอย่างนั้นเอง "
ผมกับไอ้ธีระนั่งคุยต่ออีกซักพัก ครูฝึกก็เป่านกหวีดเรียกรวมอีกครั้งหนึ่งเพื่อแดกข้าว ผมจับคู่แดกกับไอ้ธีระเหมือนเดิม มื้อนี้ผมใช้มือแดกข้าวได้เก่งกว่าวันที่ผ่านๆ มา พอแดกเสร็จก็ได้พักแป๊ปนึงเพื่อรอการฝึกในภาคเช้า

0 comments:

Blog Archive