สอบซ่อม...กับ...หนุ่มน้อยนักบาส

Sunday, November 16, 2008



ตอนนี้ผมอยู่ในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬากับเด็กหนุ่มอายุสิบห้าสองต่อสองไม่น่าเชื่อว่าเมื่อชั่วโมงก่อนเรายังคุยเล่นกันอยู่ข้างนอก แต่ตอนนี้ หนุ่มน้อย นอนหลับตาบนฟูกสำหรับเล่นยิมอย่างยินยอมพร้อมใจผมมองร่างกายนั้นอย่างตื่นเต้น

วันนี้เรามีสอบบาสเกตบอล ตอนนี้เด็กหนุ่มจึงอยู่ในชุดกีฬาเต็มยศทั้งรองเท้าบาสเสื้อกล้ามหลวมๆ เผยให้เห็นต้นแขนและหน้าอกขาวหายใจช้าๆสม่ำเสมอ ผมมองลงไปตรงจุดนั้นก็อดรู้สึกวูบๆในท้องน้อยไม่ได้ กางเกงบาสหลวมๆ เมื่อนอนชันเข่าขึ้นก็ร่นลงเห็นขอบชั้นในสีน้ำเงินเข้มเชิญชวนให้ลูบไล้ลึกเข้าไปข้างในใจเต้นแรงจนต้องอดกลั้นไว้ ก่อนค่อยๆเอียงตัวลงคร่อมเบลเอาไว้ ร่างกายผมแนบกับเด็กหนุ่มจนรู้สึกได้ว่าตัวเขาอุ่นเพียงใด" จะเริ่มสอบซ่อมละนะ เบล" ผมบอกเขาเบาๆที่ข้างหู เบลพยักหน้าเบาๆ บนใบหน้าหล่อเหลาแบบใสๆนั้น ผมเห็นเหมือนมีรอยยิ้มน้อยๆด้วย

ความอดทนผมสิ้นสุดลง...อากาศที่เย็นทำให้เหงื่อจากการเล่นกีฬาแห้งไปแล้วเหลือแต่กลิ่นกายสดชื่น ออกมาจากตรงนั้นตรงนี้ผมซุกจมูกเข้าที่ซอกคอเด็กชาย สูดและไซร้สัมผัสร่างกายเบลอย่างแผ่วเบา ในใจผมคิดว่าไม่ต้องรีบร้อน แต่มือผมกลับห้ามไม่อยู่เสื้อ บาสถูกร่นขึ้นเรื่อยๆ ลูบผ่านท้องที่มีกล้ามน้อยๆ เด็กชายเกร็งตัวเหมือนไม่คุ้นมือคนแปลกหน้า แล้วนิ้วก็สะดุดตุ่มบนหน้าอกแน่นของเบล ผมชอบแอบมองหัวนมที่เพิ่งแตกพานเป็นสีชมพูของเขาตอนเปลี่ยนเสื้อ มาถึงตอนนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะชิมเขาทั้งตัวให้หายอยากเสื้อกล้ามจึงถูกร่นขึ้นจนถึงคอ

มือซ้ายผมเริ่มคลึงหัวนมข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้าง ผมค่อยๆเลื่อนใบหน้าลงมาจนได้ระดับกลิ่นกายช่วงหน้าอกเข้มข้นเย้ายวนกว่าซอกคอมากนักผม จูบปลายตุ่มที่เริ่มเต่งขึ้นมาเบาๆ แล้วผมก็เริ่มชิมร่างกายของเบลเป็นครั้งแรก หัวนมของหนุ่มน้อยถูกลิ้นและริมฝีปากผมรังแกอยู่พักหนึ่งที่เดียวจนผมรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างร่างกายผมกอดก่ายอยู่กับเบลในตอนแรกอย่างหลวมๆ แต่ตอนนี้แนบแน่นแทบทุกส่วนสัดตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ต้นขาผมก่ายทับจุดนั้นของ เด็กหนุ่มรู้สึกได้ถึงกล้ามเนื้อที่เริ่มเกร็งตัว ผมใจเต้นระทึก เงยหน้ามองเบลที่ตอนนี้หลับตาพริ้มหายใจเริ่มถี่เร็ว ค่อยๆเลื่อนมือจากหน้าอกลงไปตรงกลางตัวเบาๆ โดยไม่ละสายตาไปจากใบหน้าหล่อเหลานั้นปลายนิ้วผมสัมผัสตัวตนของหนุ่มน้อยเบาๆ


ผมเห็นเบลเผลอหายใจเข้าเฮือก พร้อมกับร่างกายสะท้านน้อยๆนิ้วมือผมสำรวจซอกหลืบนั้นจากภายนอกอย่างกระหาย ในขณะที่ผมลดใบหน้าลงมาชิมผิวกายตรงท้องน้อยที่กระเพื่อมเพราะแรงสูดหายใจชั่วอึดใจเดียว ท่อนลำของเด็กหนุ่มก็อัดแน่นเต็มมือ เต้นตุบๆเหมือนจะหาทางออกจากกางเกงกีฬาบางๆนั้นให้ได้ผมยันตัวขึ้นเล็กน้อย มองเบลอย่างเต็มตา ตอนนี้เด็กชายถูกถลกเสื้อบาสขึ้นไป เผยให้เห็นหน้าอกและลำตัวขาวสะอาดได้สัดส่วนหัวนมเป็นสีแดงเรื่อเพราะถูกสัมผัสหนักหน่วงกระเพื่อมขึ้นลงเพราะเจ้าตัวเริ่มหายใจถี่แรงหนุ่มน้อยเผยอตาขึ้นมองผม นัยตาโตคล้ายถามว่าเสร็จแล้วหรือผมยิ้มตอบเป็นนัยว่าเพิ่งเริ่มเท่านั้น


ผมชอบมองเบลตอนสอนเขาเล่นกีฬาในชั่วโมงพละเสมอ เวลาเด็กหนุ่มเคลื่อนไหว มันน่ามองไปทุกส่วนสัดตั้งแต่ใบหน้า ที่จัดได้ว่าเป็นเด็กหน้าตาดีคนหนึ่ง ตากลมโตเป็นประกายของเขา และรอยยิ้มใสๆโดยเฉพาะช่วงกลางลำตัว แก้มก้นแน่นกระชับ และต้นขายาว ขาวสะอาด เมื่อมองเลยขึ้นไปในกางเกงกีฬา ก็อดจิตนาการถึงจุดซ่อนเร้นนั้นไม่ได้


และตอนนี้ก็ได้เวลาของจานหลักแล้วผมถอดกางเกงบาสของเบลออกอย่างงายดาย เผยให้เห็นกางเกงในสีเข้มแนบสนิท ตัดกับผิวขาวยั่วยวนของเด็กชายผมเคยจินตนาการหลายครั้งถึงจุดนี้ของเบลแต่ของจริงนั้นต่างออกไปลิบลับท่อนลำของเด็กหนุ่มอายุสิบห้า ขยายตัวจนแน่นกางเกงในจนเห็นได้ชัดเจน และตรงขอบชั้นในนั้น ปลายหัวสีชมพูแทรกตัวออกมาสูดอากาศเย็นๆเรียบร้อยแล้ว ผมรีบถอดปราการชั้นสุดท้ายออกอย่างรวดเร็ว หนุ่มน้อยหลับตาแน่น เม้มปากเหมือนเขินอายตอนแรกผมกะถอดออกไปทางปลายเท้าแต่เมื่อได้เพียงหัวเข่าผมก็มัวแต่ตะลึงกับภาพตรงหน้า

ท่อนเอ็นที่เคยเป็นความลี้ลับของผมมานาน ตั้งลำเด่นตรงอยู่ข้างผมตอนนี้ แสงสลัวแต่ก็สว่างพอทำให้ผมแทบเห็นทุกรายละเอียดของเบลอย่างเด่นชัดมัน ใหญ่พอดูสำหรับเด็กม.สาม ขาวใสเห็นเส้นเลือดจางๆ ปลายหัวที่เปิดแล้วนั้นทำให้ในใจผมแทบคลั่ง มันเต่งตึงสดใสเป็นสีชมพูแดง บ่งชี้ว่าเจ้าตัวกำลังมีอารมณ์ร่วมอย่างรุ่นแรง และเมื่อมองที่ปลายดีๆ ก็พบว่ามีน้ำใสๆปริ่มๆอยู่ตรงนั้น ผมเอื้อมมือไปคลึงพวงไข่ที่หดเกร็ง เด็กชายหายใจถี่แรง พร้อมกับร่างกายสะดุ้งเบาๆ

น่ารักเหลือเกิน...ผมคิด

เมื่อ รู้ตัวอีกที ริมฝีปากผมก็รัดรอบท่อนเอ็น ของเบลไปแล้ว ผมแทบไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปอีก จมูกของผมสูดกลิ่นที่จุดซ่อนเร้นของหนุ่มน้อยจนช่ำปอดมันเข้มข้นยิ่ง กว่าจุดไหนๆ และยั่วอารมณ์จนผมแทบสำลัก ลิ้นของผมตวัดลากทุกตารางเซนติเมตร บนลำเนื้อนั้น ตั้งแต่โคนที่มีขนฟูนุ่มขึ้นจางๆ ไปจนถึงปลายหัวที่เต้นตุบๆในปากผม รสเค็มของเหงื่อในแต่ละจุดมีรสชาติน่าพิศวงต่างๆกันออกไป

บางครั้งเหมือนเบลจงใจกระตุกท่อนลำของเขาราวกับมีอารมณ์ร่วมกับผม

ไม่นาน ผมก็เริ่มรูดริมฝีปากที่ครอบท่อนเอ็นนั้นขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ตอนนี้หนุ่มน้อยหายใจถี่หนักจนผมได้ยินเสียงหอบชัดเจนขาสองข้างชันขึ้นเกร็งหนีบอยู่ข้างหูผม อีกเดี๋ยวผมจะได้ชิมรสชาติของเด็กหนุ่มที่ผมแอบชื่นชมมานานแล้ว และโดยไม่คาดคิดมือของเบลยกขึ้นมาโอบรอบหัวของผมไว้ราวกับกลัวว่าผมจะถอนตัว หรือหยุดกลางคัน

อึดใจหลังจากนั้น โดยที่ไม่มีการเอ่ยเป็นคำพูดใดๆ เบลสำลักคำพูดเบาๆ พร้อมกันนั้นท่อนลำที่อยู่บนลิ้นของผมกระตุกรุนแรงน้ำข้น อุ่นๆพุ่งเข้าลำคอผมอย่างรุนแรงโดยที่ผมไม่ต้องออกแรงดูดเพิ่มเลยกลิ่นคาวสดชื่น และเร้นลับกระจายไปทั่วปากและจมูก ก่อนจะไหลลงสู่ลำคอซึ่งผมกลืนเข้าไปอย่างเต็มใจเบลกระตุกเกร็งท่อนเอ็นนั้นอยู่พักใหญ่ๆ กว่าจะสงบ ในใจผมตอนนี้รู้สึกสุขใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกำลัง จะถอนปากออกพลันก็รู้สึกได้ว่าตัวเองยังไม่สำเร็จการสอบซ่อมเสียทีเดียว ตอนนี้อารมณ์ผมกำลังเตลิดและคิดจะทำในสิ่งที่ไม่ได้วางแผนไว้ก่อนผมดูดเลียจนทั่วจุดเร้นลับของเด็กหนุ่มซึ่งเริ่มอ่อนตัวลงช้าๆ แล้วเริ่มปลุกเร้ามันอีกครั้งหนึ่ง

เบลซึ่งนอนแผ่ราวหมดกับหมดแรง เริ่มเกร็งตัวอีกครั้ง แต่ก่อนจะถึงจุดนั้นเป็นครั้งที่สอง ผมถอนปากออกอย่างรวดเร็วแล้วก้มลงประคองตัวเขาขึ้นมาครึ่งนั่งครึ่งนอน

"ตะกี้สอนให้แล้วนะ เบล" ผมพูดอย่างเจ้าเล่ห์หนุ่มน้อยมีสีหน้าใสซื่อ ก่อนเริ่มเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร เมื่อผมคร่อมเขาไว้โดยจงใจให้เป้ากางเกงอยู่ตรงหน้าเขาพอดีการเคลื่อนไหวต่อจากนั้น สำหรับผม ยิ่งกว่าฝันไปเสียอีกหนุ่ม น้อยหน้าตาดี ในชุดและรองเท้าบาสเกตบอล ที่สำคัญกลางลำตัวเปลือยเปล่า กำลังลูบคลำเป้าผมอย่างช้าๆ ดูใสซื่อเหมือนคนได้ของเล่นชิ้นใหม่ไม่นานนัก ท่อนเนื้อที่เกร็งจนแทบปริของผมก็อยู่ตรงหน้าเขา
เบลเงยหน้ามองผมด้วยตากลมโตนั้นราวกับขอคำสั่ง ผมพยักหน้ายิ้มให้น้อยๆเด็กหนุ่มอมดุ้นลำของผมเข้าไปดื้อๆ โดยไม่มีการปลุกเร้าเหมือนที่ผมทำ แต่ความไม่เคยนั่น กลับเร่งเร้าอารมณ์ผมยิ่งกว่าเดิมเสียอีกผมสัมผัสได้ถึงความพยายามของหนุ่มน้อยอายุสิบห้าที่เพิ่งเคยใช้ปากเป็นครั้งแรก บางครั้งฟันของเขากระทบท่อนเอ็น แต่ปลายลำของผมถูกเขาใช้ลิ้นดุนไปมาจนลืมเจ็บไปสิ้นใบหน้าหล่อเหลาแบบเด็กๆ ที่เคยมองอยู่บ่อยครั้ง ตอนนี้หลับตาพริ้มมีท่อนเนื้ออันเขื่องคับปาก และกำลังรูดเข้าออกอย่างช้าๆเพียงอึดใจเดียว ผมเริ่มรู้สึกใกล้ปลดปล่อย ใจนึงก็อยากให้เบลดูดดื่มน้ำของผมแต่ อีกใจก็กลัวเขาสำลักและรังเกียจผมเพราะความไม่เคยผม ตัดสินใจจะถอนท่อนเอ็นออกมา แต่ชั่วเวลานั้นเอง สายตาก็เหลือบมองที่ช่วงล่างของเบลอย่างไม่ตั้งใจ

พริบตานั้นอารมณ์ผมก็พุ่งขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่หนุ่มน้อยที่กำลังดูดอมให้ผมอย่างช้าๆนั้น มือหนึ่งกำลังรูดช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อน หัวสีชมพูนั้นผลุบขึ้นลงชุ่มฉ่ำด้วยน้ำหล่อลื่นผมมองจุดนั้นของเบลอย่างลืมตัวใจเต้นแรง รู้สึกตัวอีกครั้งน้ำของผมก็กำลังจะพุ่งเข้าลำคอเด็กหนุ่มแล้วผมถอนเอวออกมาอย่างเร่งร้อน แต่ก็ต้องใจเต้นแรงซ้ำสองเมื่อริมฝีปากนั้นประกบติด ขยับหัวตามดูดลำของผมไม่ยอมปล่อยผมหมดแรงถอยหนี สะดุ้งเฮือกหนึ่ง ปล่อยน้ำรักผมทะลักล้นเข้าไปในปากของเบลจนหมดสิ้น และเขาก็ไม่ยอมคายออกมาแม้แต่หยดเดียว

มองไปที่มือเบลซึ่งซอยถี่เมื่อสักครู่ก็หยุดนิ่งแล้ว...มีน้ำข้นไหลเปื้อนนิ้วเป็นทางเรานอนหมดแรงอยู่บนฟูกในห้องเก็บของนั้นเงียบๆ สูดกลิ่นหอมคาว ซึ่งคละคลุ้งจนไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร

นึกย้อนไปเมื่อเช้า ผมบอกเขาไปว่าสอบชูตบาสวันนี้ ถ้าตกผมจะซ่อมเขาเป็นพิเศษนะดูเหมือนแวบหนึ่งเขาจะรู้ว่าผมหมายถึงอะไร ...แล้วเบลก็สอบตกอย่างที่ผมคิดจริงๆ

นึก ดูให้ดีๆ ดูเหมือนว่าเด็กนี่จะเป็นตัวจริงในกีฬาสีของโรงเรียนด้วยนี่นะ...


ในขณะที่ปล่อยใจเพลินๆ จู่ๆเบลก็เข้ามากอดผม โดยไม่พูดจาอะไรสักคำผมลูบหัวเด็กหนุ่มเบาๆพลางนึกอย่างไม่แน่ใจว่า นี่มันเสร็จเรา หรือเราเสร็จมันกันแน่...

0 comments:

Blog Archive