เขาชนไก่ ตอนที่ 7

Sunday, November 23, 2008


ตอนที่ 7
ปรี๊ดดดดดดดดดดด
เสียงนกหวีดเรียกรวมดังขึ้นอีกครั้ง ผมและเพื่อนๆ รีบวิ่งมาเข้าแถวอย่างรู้งานเพื่อรับการฝึกในภาคกลางคืน คืนนี้เราจะฝึกการใช้แผนที่เข็มทิศในเวลากลางคืน การฝึกแทบจะไม่ต่างกับตอนกลางวันเลย คือครูฝึกบอกพิกัดมา แล้วให้พวกเราวัดมุมเดินไปตามแผนที่เอง ถ้าไปถูกก็จะเจอหลักเสาซีเมนต์ ผมอ่านแผนที่แล้วพบว่า เส้นทางในการเดินไม่ซับซ้อนเท่าตอนกลางวัน ค่อยยังชั่วหน่อย
ไอ้ปกป้องอาสาเป็นคนเดินนำอีกตามเคย มันบอกว่าคราวนี้จะไม่พาทุกคนหลงอีกแล้ว เราออกเดินฝ่าสุมทุมพุ่มไม้ไปตามแผนที่ ผมโดนหนามเกี่ยวมือหลายครั้งเหมือนกัน เลือดไหลซิบๆ เลยแต่ก็ต้องอดทน เจ็บแค่นี้ไม่ถึงตายหรอก เพื่อนคนอื่นยังทนได้ ทำไมผมจะทนไม่ได้
เราเดินกันไปเงียบๆ ไม่มีใครพูดคุยกันเลย สองข้างทางมืดมากไม่มีแสงสว่างแม้แต่นิดเดียว แถมครูฝึกยังสั่งห้ามไม่ให้ใช้ไฟฉายด้วย พวกเราจึงต้องเดินฝ่าความมืดกัน แรกๆ สายตาของทุกคนยังไม่ชินกับความมืดก็เลยทำให้เดินสะเปะสะเปะไปบ้างเหมือนคนตาบอด ต้องคอยเกาะไหล่เกาะเอวเพื่อนเอาไว้ ผมเองไม่ได้เกาะใคร มีแต่เพื่อนมาเกาะโดยเฉพาะไอ้บอมและไอ้ธีระ แต่ซักพักสายตาทุกคนก็ชินกับความมืด สามารถมองเห็นในความมืดได้แม้จะเห็นเพียงรางๆ ก็จะพากันเลิกเกาะเพื่อน แต่ไอ้บอมยังไม่เลิกเกาะผม จนผมต้องเตือนมัน
" ไอ้บอม เลิกเกาะเอวเราได้แล้ว เราเดินไม่สะดวก ไอ้ห่า "
ไอ้บอมยอมเอามือออกจากเอวผม แล้วกระซิบข้างหูผมเบาๆ
" คืนนี้นายพร้อมมั๊ย "
ผมรีบส่ายหน้า
" ไม่เอานะเว้ย เว้นๆ บ้าง เดี๋ยวไม่มีแรงฝึก คืนนี้เราขอพักผ่อนคืนนึง แล้วคืนต่อๆ ไปค่อยว่ากันใหม่ "
" ตามใจนายนะ เราเองก็มีแผนของเราแล้วว่าคืนนี้เราจะไปมุดเต็นท์ไหน "
" เต็นท์ไหน "
" อย่ารู้เลย รู้ไปก็เท่านั้น คืนนี้เราขอละกัน ขอแดกKอันใหม่ๆ บ้าง นายคงไม่ว่าอะไรเรานะ "
" เราจะไปว่าอะไรนายได้ เราไม่ได้เป็นแฟนนายนี่ นายจะไปแดกKใครก็เรื่องของนายสิ พิลึกคนจริงๆ ว่ะ "
ผมพูดยิ้มๆ ไอ้บอมตบไหล่ผมเบาๆ แล้วพูดว่า
" รู้มั๊ย เราชอบเกย์แบบนายที่สุดเลยว่ะ ฟรีดี ไม่ถือว่าเราจะไปสนุกกับใคร ไม่เหมือนเกย์คนอื่นๆ ที่เรารู้จักมา หลายคนแม่งโคตรขี้หึงเลย ถ้าเราเล่นกับมันแล้ว แล้วเราจะไปยุ่งกับคนอื่นอีกละไม่ได้เลย เราเกลียดเกย์แบบนั้นจริงๆ พวกหวงK กะจะแดกKเราคนเดียว สัตว์ "
ผมฟังแล้วก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่นึกในใจว่า ที่เราฟรีกับนายแบบนี้ก็เพราะว่าเราเองก็ทำแบบที่นายทำเหมือนกัน เราก็ชอบแดกKใหม่ๆ และที่สำคัญ เรากับนายยังไม่ได้เป็นแฟนกันนี่หว่า เพราะฉะนั้นต่างคนต่างก็มีอิสระที่จะไปทำอะไรกับใครก็ได้ แต่ถ้าเป็นแฟนแล้วก็อีกเรื่องหนึ่ง
ผมคิดขณะก้าวตีนเดินต่อไปเรื่อยๆ ไม่นานก็เจอเสาหลักซีเมนต์ที่ 1 อย่างง่ายดาย แล้วก็หาเสาที่ 2 ต่อซึ่งก็หาได้ง่ายเพราะว่าอยู่ไม่ห่างจากเสาที่ 1 มากนัก แค่ไม่ถึงชั่วโมงหมู่ของเราก็หาเสาได้ครบทุกเสา
………………………………………
2 ทุ่มครึ่ง ครูฝึกเป่านกหวีดเรียกรวม และพาทุกคนเดินกลับกองพัน พอไปถึงก็ให้พักนิดหน่อย แล้วจึงจัดแบ่งเวรยามโดยแบ่งเป็นกะๆ กะละ 2 ชั่วโมง คืนนี้ผมกับไอ้ธีระต้องเข้าเวรยามกะตี 1 – ตี 3 บริเวณรอบๆ ที่พัก เข้าเวรดึกมากๆ ไม่อยากเป็นยามเวลานี้เลย พอจัดเวรยามเสร็จก็แยกย้ายกันไปเปลี่ยนเป็นชุดครึ่งท่อน ไม่ใส่เสื้อนอก ใส่แต่เสื้ออ่อนสีกากีแกมเขียว ท่อนล่างใส่กางเกงขายาวและสวมรองเท้าหนัง แล้วมารวมกันอีกครั้งเพื่อสวดมนต์ ก่อนจะแยกย้ายกันเข้าเต็นท์
………………………………………...
ที่เต็นท์ของผมกับไอ้ธีระ
" มึงนอนไปก่อน เดี๋ยวถึงเวลาเข้าเวรแล้วกูจะปลุกมึงเอง "
ไอ้ธีระพูดกับผมขณะที่มันเอนตัวลงนอนด้านซ้ายมือของผม ผมรีบถามมันว่า
" แล้วตอนนี้มึงไม่นอนเหรอ "
" นอนสิวะ แต่กูเป็นคนนอนหลับยาก นอนตอนนี้กูก็ไม่หลับหรอก ก็แค่นอนเล่นๆ ให้หายเมื่อยเท่านั้น มึงหลับไปก่อนเถอะ เดี๋ยวตี 1 กูปลุกมึงเอง "
" เออ ดี แล้วอย่าลืมปลุกกูนะ กูนอนก่อนล่ะ ฝันดีโว้ย "
ผมพูดแล้วก็พลิกตัวนอนตะแคงพร้อมกับหลับตา เอาแขนพาดไปบนหน้าอกของไอ้ธีระที่นอนหงายอยู่แล้วลูบหัวนมเล่นเบาๆ เพราะเผลอคิดไปว่านอนอยู่กับไอ้บอม ( ก่อนที่จะมาเข้าค่ายร.ด. ครั้งนี้ ผมนอนกับไอ้บอมแทบทุกคืน เวลานอนเราก็ชอบนอนลูบหน้าอกและหัวนมเล่นกัน เพราะความเคยชินแบบนี้นี่เอง ทำให้ผมลืมตัวคิดว่าคืนนี้ก็กำลังนอนอยู่กับมัน ) ตอนนั้นผมทำไปแบบไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่แล้วผมก็รู้สึกตัวว่าผมทำพลาดไปแล้ว นี่ไอ้ธีระ เพื่อนชายแท้ๆ ไม่ใช่ไอ้บอม คนนี้ลูบไม่ได้ !
ทันทีที่ผมรู้ตัว ผมรีบแสดงความเป็นแมนออกมาทันทีโดยแกล้งสะดุ้งโหยง เอามือออกจากหัวนมเพื่อน แล้วยกแขนออกจากหน้าอกของมันทันที พลางถอยห่างจากตัวของไอ้ธีระ แล้วแกล้งพูดเสียงอ่อยๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความแมน
" เฮ้ย ! ขอโทษ กูขอโทษว่ะเพื่อน กูนึกว่านอนกับแฟนอยู่ กูลืมไปว่าคืนนี้กูมาเข้าค่ายฝึก ไม่มีแฟนมานอนอยู่ข้างๆ ให้ลูบหัวนมเล่นแล้ว กูขอโทษจริงๆ ว่ะ มึงคงไม่โกรธกูนะ "
ไอ้ธีระยิ้มเยือกเย็นแล้วพูดเบาๆ ทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่
" ไม่เป็นไร 5555 เรื่องแบบนี้กูเข้าใจว่ะ อย่าคิดอะไรมากมาย นอนซะทีเหอะมึง อย่ามัวแต่พูดมาก แล้วก็อย่ามาลูบหัวนมกูอีกล่ะ กูก็เสียวเป็นเหมือนกันนะเว้ย อย่าลืมว่าเราผู้ชายด้วยกันนะ มีเดือยเหมือนๆ กัน ขั้วเดียวกันนะมึง "
" เออ กูสัญญา กูจะไม่ทำอะไรมึงอีกแล้ว เราผู้ชายด้วยกัน ขอบใจนะที่ไม่โกรธกู เพื่อน กูนอนล่ะ "
ผมพูดเขินๆ แล้วเอื้อมมือไปตบไหล่ไอ้ธีระ 2-3 ที ก่อนจะพลิกตัวนอนตะแคงไปอีกด้านหนึ่งเพื่อที่จะได้ไม่เผลอไปลูบหัวนมเพื่อนอีก แล้วจึงหลับตา ในใจก็คิดว่าโชคดีเหลือเกินที่ไอ้ธีระไม่โกรธผม และไม่สงสัยว่าผมเป็นเกย์ด้วย ต่อไปผมจะไม่หลุดพฤติกรรมแบบนี้กับไอ้ธีระและกับเพื่อนชายแท้คนอื่นๆ อีกแล้ว มันอันตรายเกินไป ถ้าความลับเกิดแตกขึ้นมามันจะยุ่งกันใหญ่ ผมนอนคิดอะไรเรื่อยเปื่อยจนเคลิ้มหลับไป
………………………………………….
4 ทุ่ม
ที่เต็นท์ของไอ้สันติกับไอ้ปกป้อง
" ติ ติโว้ย นอนยังวะ "
ไอ้สันติสะดุ้ง รีบลุกขึ้นนั่งแล้วมองไปที่ท้ายเต็นท์ มันเห็นท้ายเต็นท์เปิดโล่ง มีร่างของผู้ชายคนหนึ่งนั่งคุกเข่ารออยู่ตรงนั้น ไอ้สันติรีบถามผู้ชายคนนั้นทันที
" เฮ้ย ใครวะ มานั่งทำอะไรที่ท้ายเต็นท์กูเนี่ย "
ผู้ชายคนนั้นเอานิ้วชี้แตะปากเป็นสัญญาณให้เงียบๆ แล้วค่อยๆ คลานใกล้เข้ามาจนเกือบจะถึงปลายตีนของไอ้สันติอยู่แล้ว ไอ้สันติรีบห้าม
" บอกกูมาก่อน มึงเป็นใครวะ แล้วจะเข้ามาในเต็นท์กูทำไม ออกไปนะSad "
" กูเอง กูเอง ไอ้บอมเพื่อนมึงไง ไอ้ห่า ขอกูเข้าไปหน่อย ข้างนอกมันน่ากลัวว่ะ "
พอไอ้สันติรู้ว่าเป็นไอ้บอมก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก พูดออกมาเบาๆ
" อ้าว มึงเองเหรอไอ้บอม กูก็นึกว่าใคร เอ้าเข้ามาก่อน ไอ้Here แล้วมึงมาหากูดึกๆ ดื่นๆ แบบเนี้ย มีอะไรรึเปล่าวะ "
ไอ้บอมซึ่งตอนนี้คลานเข้ามาในเต็นท์เรียบร้อยแล้ว รีบเอามือดันหน้าอกเปล่าเปลือยของไอ้สันติให้นอนราบลงไป ตัวมันเองก็นอนลงไปข้างๆ ไอ้สันติด้วย แล้วหันหน้ามาหาไอ้สันติ
" ไม่มีไรหรอก กูแค่อยากจะมานอนด้วยเท่านั้นแหละ กูเหงา อยากมีเพื่อนนอนด้วย นี่มึงถอดเสื้อนอนด้วยเหรอวะ "
ไอ้สันติพยักหน้า แล้วนอนจ้องหน้าไอ้บอมอย่างงงๆ แววตาของไอ้บอมมีประกายแปลกๆ จนมันรู้สึกกลัวๆ ยังไงพิกล เงียบไปซักพัก ไอ้สันติก็ถามไอ้บอมต่อ
" แล้วทำไมมึงไม่นอนที่เต็นท์มึงล่ะ "
ไอ้บอมอึกอัก ตอบไม่เต็มเสียง
" กูอยากนอนกับมึง "
ไอ้สันติฟังแล้วขนลุกเกรียว ไอ้บอมไม่รอช้ารีบโอบไหล่ของไอ้สันติเอาไว้ แล้วซุกหน้าลงไปดมต้นคออันแข็งแกร่งของมันทันที โอววว กลิ่นสาปชายแรงโคตรๆ หอมเหลือเกิน มือขวาก็บี้หัวนมสีดำตุ่มใหญ่ด้านซ้ายและด้านขวาไปด้วยอย่างมันส์มือ ส่วนมือซ้ายก็ลูบไปทั่วแผ่นอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามช้าๆ แต่แฝงไปด้วยความอยาก ไอ้บอมลูบต่ำลงไปจนถึงหน้าท้อง และสะดือ ก่อนจะลูบขนดำพรืดที่ขึ้นจากสะดือลงไปจนสิ้นสุดที่หัวเข็มขัดสีทองที่ไอ้สันติคาดอยู่ พอไอ้บอมลูบมาถึงจุดนี้ มันก็ทำท่าจะปลดหัวเข็มขัดของไอ้สันติออก ไอ้สันติรีบตะครุบมือของไอ้บอมเอาไว้แล้วพูดเสียงดัง
" เฮ้ย ไอ้Hereบอม นี่มึงจะทำอะไรของมึงวะเนี่ย ลูบเนื้อลูบตัวกูยังไม่พอ นี่ยังจะควักKกูออกมาเล่นอีกเหรอ "
ไอ้บอมเอามือออกจากหัวเข็มขัดของไอ้สันติ แต่สายตายังคงจับจ้องอยู่ที่เป้ากางเกงของไอ้สันติ
" กูจะทำให้มึงมีความสุข ไม่เอาเหรอ "
" ความสุขHereไรล่ะ เล่นKเนี่ยนะความสุข ไอ้สัตว์ พอๆ เลิกๆ ไอ้Here ที่แท้มึงก็เป็นเกย์นี่เอง มิน่าล่ะกูเห็นมึงมีท่าทางแปลกๆ มานานแล้ว ไม่นึกว่าจะเป็นพวกชอบเล่นตูดเล่นKพวกเดียวกัน ไอ้สัตว์เอ๊ย กูนึกไม่ถึงจริงๆ เลยว่ะ "
ไอ้บอมไม่ได้สนใจคำพูดของไอ้สันติเพราะกำลังอยาก มันรีบถามต่อ
" ขอกูดูKมึงหน่อยได้มั๊ยวะ กูอยากเห็นว่าKมึงเป็นยังไง จะเหมือนกับกูมั๊ย "
" ไม่เอา ผู้ชายด้วยกัน จะมาดูทำไมวะ Kก็มีเหมือนๆ กันอยู่แล้ว Kมึงก็มี ถ้ามึงอยากดูก็ถอดกางเกงดูเองสิ "
" งั้นขอกูจับKมึงหน่อยได้มั๊ย จับจากข้างนอกก็ได้ กูอยากจับKมึง "
" ไม่ได้โว้ย ไอ้Hereนี่ มึงเองก็มีK ทำไมไม่จับของมึงล่ะ มาจับของกูทำซากไร โรคจิตว่ะมึง "
ไอ้สันติตอบเสียงดังขึ้นทุกทีๆ แสดงว่ามันเริ่มโกรธแล้ว ไอ้บอมหน้าเจื่อนลง มันเลื่อนมือมาตบไหล่ไอ้สันติเบาๆ แล้วพูดช้าๆ
" โอเค ในเมื่อมึงไม่ชอบ กูก็ไม่อยากทำร้ายจิตใจมึงมากไปกว่านี้แล้ว เพื่อน กูขอตัวกลับเต็นท์ก่อนล่ะ ขอโทษนะที่มารบกวนเวลาพักผ่อนของมึง แล้วก็ขอโทษที่กูทำแบบนั้นกับมึงไป "
ไอ้บอมลุกขึ้นนั่ง แล้วทำท่าจะคลานออกจากเต็นท์ไป
" เดี๋ยวก่อนไอ้บอม "
ไอ้บอมหันมามอง ไอ้สันติยังคงนอนหลับตาอยู่ในท่าเดิม แต่ปากยังคงพูดอยู่
" กูขอถามมึงอีกคำเดียว ที่มึงมาที่เต็นท์กูนี่ เพื่อจะมาทำแบบนี้โดยเฉพาะใช่มั๊ย "
ไอ้บอมไม่รู้จะตอบว่าอะไรก็เลยเงียบ ไอ้สันติเลยพูดต่อ
" กูไม่ใช่เกย์ว่ะ โทษที "
ไอ้บอมรีบคลานออกจากเต็นท์ไอ้สันติด้วยความรวดเร็ว พอไอ้บอมออกไปแล้ว ไอ้สันติก็ลืมตาขึ้น พลางถอนหายใจเฮือกใหญ่
" ไปพูดแบบนั้นกับมันทำไมวะ "
ไอ้ปกป้องซึ่งนอนเงียบๆ มาตลอดลืมตาขึ้น แล้วพูดขึ้นเป็นครั้งแรก ไอ้สันติพลิกตัวมาหาไอ้ปกป้องแล้วพูดกับมัน
" มึงจะว่ากูHereก็ยอม แต่กูไม่ชอบไอ้บอมว่ะ แม่งสกปรก กูไม่ให้มันดูดKหรอก "
" อ๊ะ แต่กูว่าท่าทางมันจะดูดKเก่งนะ ดูลีลามันตอนปลุกอารมณ์มึงสิ เซียนชิบหาย นี่ถ้าให้มันดูดKนะ รับรองน้ำมึงแตกพรวดๆ แน่ มึงก็รู้ว่าพวกเกย์น่ะ ดูดKเก่งจะตายห่า ดูอย่างเมื่อวานสิ "
" ใช่ ใช่ เมื่อวานแม่งสุดยอดจริงๆ เสียดายที่กูไม่แตก อ้าวเฮ้ย มึงพูดงี้ นี่แสดงว่าเมื่อกี้มึงแอบดูมาตลอดเหรอวะ ให้ตายสิ มึงนี่ร้ายจริงๆ กูก็นึกว่ามึงหลับสนิทซะอีก เออ ช่างเหอะ กูจะบอกอะไรให้นะ ถึงกูจะอยากแค่ไหน แต่กูก็เลือกคน เลือกหน้าเว้ย ถ้าสกปรกมากไป กูก็ไม่ให้ดูด "
มันหยุดพูดนิดนึงแล้วจึงพูดต่อ
" ตอนนี้นอนต่อเถอะว่ะ เดี๋ยวแม่งต้องมีเกย์มามุดเต็นท์อีกแน่ๆ คราวนี้ถ้าแม่งดูดี กูก็จะให้มันดูดKกูซะที จะได้น้ำแตกแล้วก็หลับสบาย มาที่นี่ ก็ต้องอาศัยฝีปากเกย์เนี่ยแหละช่วยบำบัดความอยากของพวกเรา ช่วยไม่ได้นี่หว่า มึงว่ามั๊ย "
" เออว่ะ "
ไอ้ปกป้องตอบเบาๆ แล้วพลิกตัวไปอีกด้าน พร้อมกับหลับตา
……………………………………………
5 ทุ่ม
" ไอ้สันติ กูมาแล้ว "
ไอ้สันติลุกพรวดขึ้นทันที จ้องไปที่ท้ายเต็นท์ แล้วก็ยิ้มอย่างสะใจ ไอ้หนุ่มคนนั้นรีบคลานเข้ามาหามันทันที แล้วก็โถมเข้ากอดจูบไอ้สันติเป็นพัลวัน ไอ้สันติพยายามปัดป้องบ้างตามประสาชายแท้ๆ ที่ไม่ได้พิสวาสผู้ชายด้วยกัน โดยไม่ยอมให้ปากของไอ้หนุ่มสัมผัสกับปากของมันโดยตรง แล้วมันก็พูดว่า
" มาแล้วเหรอไอ้หมอก ตรงเวลาดีนี่หว่า เอ้าดูดKกูเลย วันนี้เอาให้น้ำกูแตกเลยนะ เมื่อวานน้ำกูไม่ทันแตก แต่วันนี้รับรองแตกแน่นอน เอาเลยมึง เต็มที่เลย "
ไอ้สันติพูดแล้วก็กดกบาลไอ้หมอกลงไปตรงเป้ากางเกงตุงๆ ของมัน ไอ้หมอกรีบปลดเข็มขัด รูดซิป ดึงKออกมาจากกางเกงใน แล้วครอบปากลงไปบนลำKยาวใหญ่ของไอ้สันติอย่างไม่รอช้า ก่อนจะเลื่อนปากขึ้นลงๆๆ เพื่อดูดหัวKสีแดงแป๊ดของไอ้สันติอย่างสะใจ เสียงดังจ๊วบๆๆๆๆ
" ซี๊ดดดดดดดดดด ดูดเก่งชิบหายเลยยยยยย เอาอีก เอาอีก ดูดแรงๆ เลยมึง "
ไอ้สันติกางขาอ้าซ่า กระแทกลำKเข้าปากไอ้หมอกไม่ยอมหยุด ไอ้หมอกก็ดูดเอาๆ ราวกับกำลังดูดไอติมของโปรด อีกมือก็เล่นพวงไข่ของไอ้สันติไปด้วย ไม่นานน้ำกามข้นๆ ปริมาณมหาศาลก็พุ่งเข้าปากของไอ้หมอก มันรีบกลืนกินน้ำกามของไอ้สันติลงคอไปจนหมด ก่อนจะถอนปากออก แล้วจึงแลบลิ้นเลียปากแผล่บๆ ด้วยความอร่อย
" น้ำKมึงหวานอร่อยดีว่ะ กูชอบ "
" ทำให้กูมั่ง ไอ้ติมึงแตกแล้ว เขยิบไปเลย คราวนี้ถึงตากูบ้าง อูยยยย เสียวKยยย Kกูแข็งแล้วววววว "
ไอ้ปกป้องซึ่งตอนนี้ถอดกางเกงออกหมดแล้ว นอนแผ่อ้าซ่า Kสีดำลำยาวของมันตั้งเด่แถมกระดกดึ๊กๆ ด้วย Kของไอ้ปกป้องยาวกว่าKไอ้สันติ หัวKแดงเถือกเป็นมันวาว พวงไข่ห้อยกองอยู่ใต้ลำK มันร้องครางด้วยความอยากจัด แถมเอามือถอกหัวKเข้าออกเข้าออกจนหัวKบานแดงโร่ยังกะดอกเห็ด ไอ้สันติเขยิบออกไป เปิดทางให้ไอ้หมอกเข้ามานั่งคุกเข่าอยู่ตรงลำKของไอ้ปกป้อง ไอ้หมอกรีบก้มลงดูดKไอ้ปกป้องต่อทันที
จ๊วบๆๆๆๆๆ
จ๊วบๆๆๆๆๆ
" โอยยยย เสียวKยยย สุดยอดเลยมึง สุดยอด โอยยยน้ำกูจะพุ่งแล้ววว Hereเอ๊ยยย ซี๊ดดดดดด "
ไอ้ปกป้องครางเสียงหลง ร่างของมันบิดไปมาด้วยความเสียว ขาของมันเกร็งแถมสั่นพั่บๆ ด้วยความเสียวจัด ไอ้หมอกได้ทีรีบเอาลิ้นดุนรูKของไอ้ปกป้องเล่นอย่างเมามัน แล้วถอนปากออกอมไว้แค่ตรงหัวK ก่อนจะครอบปากลงไปจนมิดลำKอีกครั้ง มันทำแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้งจนไอ้ปกป้องทนไม่ไหว มันกดกบาลของไอ้หมอกลงแล้วด่าลั่น
" ไอ้Here ไอ้Here เสียวK กูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วววว ทำกูเสียวนักใช่มั๊ย ไอ้หัวK แดกน้ำกูเลย ไอ้สัตว์ อยากแดกนักไม่ใช่เหรอ K นี่ นี่ น้ำกูออกแล้วโว้ยยยยย ซี๊ดดดดดดดด แดกเลยมึง แดกเลย "
วินาทีนั้น ไอ้ปกป้องก็กระแทกลำKเข้าไปจนเกือบถึงคอหอยของไอ้หมอก แล้วฉีดน้ำเชื้อขาวข้นหวานมันออกมาจากรูKมากมาย ไอ้หมอกรีบดูดเน้นๆ ที่หัวK แล้วดูดแดกน้ำเชื้อร้อนๆ ข้นๆ ที่กระฉูดออกมาจากรูKของผู้ชายแท้ๆ อย่างไม่รังเกียจ น้ำเชื้อร้อนๆ ปริมาณมากของไอ้ปกป้องสัมผัสเข้ากับลิ้นของไอ้หมอกเต็มๆ แล้วค้างอยู่ในปากซักพักก่อนจะไหลลงคอไป ให้ความรู้สึกสะใจมากๆ ไอ้ปกป้องแม่งเป็นคนแข็งแรงมาก กล้ามเป็นมัดๆ ร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ น้ำเชื้อที่มันปล่อยออกมาถึงได้ข้นและร้อนขนาดนี้ แม่งสุดยอดจริงๆ ที่ได้มีโอกาสแดกน้ำของมัน ไอ้หมอกคิดพลางดูดแดกน้ำเชื้อของไอ้ปกป้องจนถึงหยดสุดท้าย พอลำKของไอ้ปกป้องเริ่มอ่อนตัว มันจึงเอาปากออกจากK แล้วแลบลิ้นเลียปากอีกครั้ง
" น้ำKมึงก็หวานอร่อยไม่แพ้น้ำของไอ้สันติเลย เค็มนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร น้ำร้อนกว่า แถมเยอะกว่าด้วย กูชอบว่ะ อร่อยดี "
ไอ้ปกป้องเอามือเช็ดน้ำเชื้อที่ยังเลอะอยู่ตรงปลายK แล้วบอกไอ้หมอกว่า
" ขอบใจนะ มึงดูดKเก่งจริงๆ "
ไอ้สันติพูดขึ้นมาบ้าง
" ขอบใจด้วยคนนะ มึงสุดยอดจริงๆ "
ไอ้หมอกยิ้มให้ทั้งคู่ แล้วพูดว่า
" ไม่เป็นไร กูยินดีบริการพวกมึงเสมอ แต่พรุ่งนี้กูไม่มาแล้วนะ กูจะไปบริการเต็นท์อื่นบ้าง หวังว่าคงมีโอกาสได้ดูดKพวกมึงอีกนะ โชคดี ไว้เจอกันใหม่ กูไปล่ะ "
ไอ้หมอกพูดจบแล้วก็รีบคลานออกไปจากเต็นท์ทันที ไอ้ปกป้องกับไอ้สันติรีบเอาผ้าขนหนูมาปิดKไว้โดยที่ไม่ได้ใส่กางเกง แล้วต่างก็ล้มลงนอนแผ่พลางหอบแฮ่กๆ ด้วยความเหนื่อยอ่อน
" สนุกสุดยอดเลยว่ะ มันส์Kมากๆ แต่เสียดายที่พรุ่งนี้แม่งไม่มาแล้ว "
" ช่างแม่งเหอะ เดี๋ยวก็มีคนอื่นมาแทน ไม่ต้องห่วง ไม่แน่พรุ่งนี้เราอาจจะได้เจออะไรที่เสียวๆ มันส์ๆ กว่านี้ก็ได้ แต่ตอนนี้นอนก่อนเหอะว่ะ พักผ่อนเยอะๆ ไข่จะได้ผลิตน้ำเชื้อมากๆ จะได้เอาไว้แตกพรุ่งนี้อีก กูล่ะอยากรู้จังว่าพรุ่งนี้ ใครจะมามุดเต็นท์วะ 5555 แค่คิดก็เสียวแล้ว "
" นั่นสิวะ 5555 เอ้า นอน ฝันดีเว้ย พรุ่งนี้เจอกัน "
" ฝันดีเช่นกัน เพื่อน "
………………………………………
ในเวลาเดียวกันนั่นเอง
หลังจากที่ไอ้บอมออกมาจากเต็นท์ของไอ้สันติกับไอ้ปกป้อง มันก็เดินเตร็ดเตร่อยู่แถวนั้นซักพัก พลางครุ่นคิดว่าจะมุดเต็นท์ไหนต่อดี ขณะที่มันกำลังเดินคิดอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงคนเรียกชื่อมันเบาๆ
" ไอ้บอม ไอ้บอม "
ไอ้บอมหันไปมองรอบๆ ไม่เห็นมีใครนี่หว่า งั้นเสียงใครเรียกกูวะ ?
" ทางนี้ ทางนี้ มึงเข้ามาเลย "
เสียงดังออกมาจากเต็นท์ที่อยู่ข้างๆ ตีนของไอ้บอม มันนั่งยองๆ มองเต็นท์หลังนั้นอย่างสงสัย คนในเต็นท์นี้เรียกกูเหรอวะ แล้วนี่มันเต็นท์ของใครวะ ?
" เข้ามาเลยมึง เร็วๆ เดี๋ยวคนอื่นเห็น กูอยู่ในเต็นท์คนเดียว "
เสียงคุ้นๆ ว่ะ แต่กูจำไม่ได้ว่าใคร เอาวะ เข้าไปดูหน่อยก็ไม่เห็นเป็นไร ไอ้บอมตัดสินใจคลานเข้าไปในเต็นท์หลังนั้นทันที

0 comments:

Blog Archive