เขาชนไก่ ตอนที่ 17

Monday, November 24, 2008

ตอนที่ 17
ที่ฐานที่มั่นของเหล่านศท.
" ไอ้Here! กระเป๋าตังค์กูหายไปไหนวะ "
ไอ้วรเศรษฐ์โวยวาย พลางเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกง เพื่อนของมันที่ยืนอยู่ใกล้ๆ พูดว่า
" สงสัยกระเป๋ามึงคงตกตอนที่ฝึกซุ่มโจมตีแน่ๆ ใจเย็นๆ มันอาจจะตกอยู่ระหว่างทางก็ได้นะเว้ย "
ไอ้วรเศรษฐ์ทำหน้ากังวล
" แล้วกูจะทำไงดีวะเนี่ย ทั้งเงิน ทั้งบัตรกู อยู่ในนั้นหมดเลย กูจะได้คืนมั๊ยเนี่ย จะมีใครเก็บมาให้กูมั๊ยวะ แม่ง ไม่น่าเลย กูคงต้องไปหาแล้วว่ะ "
ครูองอาจเดินมาหยุดยืนอยู่ด้านหน้านักศึกษาวิชาทหารกลุ่มใหญ่ที่กำลังนั่งบ้างยืนบ้าง ทุกคนกำลังรอเวลาฝึกในภาคบ่ายอยู่ แล้วประกาศก้อง
" ใครชื่อวรเศรษฐ์ ยกมือขึ้น! "
" ผมครับ!! "
ไอ้วรเศรษฐ์ยกมือขึ้น ครูองอาจจ้องหน้าเด็กหนุ่มแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย ไอ้วรเศรษฐ์เป็นเด็กหนุ่มหน้าไทยแท้ ผิวคล้ำ ตัวไม่สูง แต่ล่ำ หน้าท้องแบนราบ เป้าตุงพอสมควร แถมตูดใหญ่ด้วย
" มึงมาหากูหน่อย "
ไอ้วรเศรษฐ์วิ่งไปหาครูองอาจตามคำสั่ง ครูองอาจจ้องหน้ามันอีกแล้วถามเบาๆ
" มึงทำกระเป๋าตังค์ตกใช่มั๊ย "
" ครับ "
ไอ้วรเศรษฐ์ตอบสั้นๆ ครูองอาจตบไหล่มันแรงๆ 2 ทีแล้วพูดต่อ
" งั้นมึงไปกับกู กูจะเอากระเป๋าตังค์คืนให้มึง "
ด้วยความซื่อของไอ้วรเศรษฐ์ มันไม่ทันเฉลียวใจว่า เพราะเหตุใดครูองอาจถึงไม่คืนกระเป๋าสตางค์ให้มันตอนนั้นเลย กลับต้องให้มันไปกับเขาอีก แต่ตอนนั้นมันต้องการกระเป๋าสตางค์คืนมาก เลยเดินตามครูองอาจไปทันที
ครูองอาจพาไอ้วรเศรษฐ์เดินเข้าไปในป่า ห่างจากฐานที่มั่นพอสมควร ไอ้วรเศรษฐ์เกิดความสงสัยว่าครูองอาจพามันมาที่นี่ทำไม เลยเอ่ยปากถามขึ้น
" ครูจะพาผมไปถึงไหนครับ นี่มันไกลจากฐานมากแล้วนะครับ "
ครูองอาจยิ้มแปลกๆ
" กูก็จะพาไปเก็บกระเป๋าตังค์ไงวะ ไปเก็บตรงจุดที่มึงทำหล่นไว้เลย "
ไอ้วรเศรษฐ์ทำหน้าแปลกใจ
" แต่นี่มันคนละทางกันนี่ครับ ตอนผมฝึกตอนเช้า ไม่ได้วิ่งผ่านทางนี้นี่นา ตอนนั้นผมวิ่งผ่านทุ่งโล่ง แต่ที่นี่มันป่าชัดๆ "
" มึงหุบปากเถอะน่า เดี๋ยวถึงที่แล้วก็รู้เอง "
ไม่นานครูองอาจก็หยุดเดิน ไอ้วรเศรษฐ์มองไปรอบๆ ที่นี่ที่ไหนวะ มีต้นไม้ครึ้มไปหมด ไม่ใช่ที่เราฝึกตอนเช้านี่หว่า ข้างหน้ามีเพิงส้วมทำด้วยสังกะสีอยู่ 2-3 หลัง ลักษณะเหมือนส้วมกลางป่าที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี บริเวณนี้เงียบสงัด ไม่มีคนเลย…. แล้วครูองอาจพากูมาที่ส้วมทำไมวะ… ไอ้วรเศรษฐ์คิดในใจ แล้วหันหลังกลับไปหวังจะถามครูองอาจซึ่งยืนอยู่ข้างหลังมัน แล้วมันก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อครูองอาจโผเข้ากอดมันแน่นจนมันเซแซ่ดๆ เกือบจะล้มแล้ว ยังดีที่มันเซไปชนเพิงส้วม เสียงดัง ปัง! ไอ้วรเศรษฐ์ร้องลั่น
" ครูครับ จะทำอะไรผม "
ครูองอาจไม่ตอบ แต่กลับซุกหน้าลงไปบนร่องอกของเด็กหนุ่มทันที แล้วสูดกลิ่นตัวของมันเข้าไปซะเต็มปอด ไอ้วรเศรษฐ์พยายามจะผลักกบาลของครูองอาจออก แต่ครูองอาจแข็งแรงกว่า มันเลยผลักไม่ออก ครูองอาจเงยหน้าขึ้นแล้วประกบปากของเขากับปากของไอ้วรเศรษฐ์อย่างรวดเร็ว เสียงดัง จ๊วบๆๆๆๆๆ ไอ้วรเศรษฐ์ทำหน้าเหยเก ลิ้นของครูองอาจสอดใส่เข้ามาในปากของมัน น้ำลายร้อนผ่าวของครูฝึกหนุ่มไหลเข้าไปในปากของมันแบบเต็มๆ ครูองอาจเริ่มเอาลิ้นควานโพรงปากของไอ้วรเศรษฐ์จนทั่ว ไอ้วรเศรษฐ์รู้สึกสยิวมาก อารมณ์อยากที่ถูกเก็บมานานหลายวันถูกปลุกเร้าขึ้นมา ทำให้มันแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาโดยไม่อาย ไอ้วรเศรษฐ์ไม่รอช้ารีบเอาลิ้นพันกับลิ้นของครูองอาจทันที ปลายลิ้นของทั้งสองพันกัน แผล่บๆๆๆ ครูองอาจรัวลิ้นเข้าใส่ไอ้วรเศรษฐ์เร็วขึ้นๆ จนกลายเป็นเลียริมฝีปากของมัน น้ำลายของทั้งคู่ไหลออกมานอกปาก บ่งบอกถึงความอยากที่พุ่งขึ้นถึงขีดสุด ครูองอาจถอนปากออกแล้วร้องคราง
" ซี๊ดดดดดดดดดดดดด กูรอมานานแล้วที่จะได้กินเด็กหนุ่มๆ อย่างพวกมึง เห็นพวกมึงมาฝึกแล้วกูแทบจะทนไม่ไหว น้ำKกูจะไหลออกมาให้ได้ แม่งน่าแดกกันทั้งกองพันเลย ทำไมพวกมึงแม่งน่าแดกอย่างนี้วะ โอยยยยยย กูทนไม่ไหวแล้วนะโว้ย K ขอกูแดกKหน่อยนะ ไอ้Here! "
พูดจบครูองอาจก็เอามือเค้นคลึงไปตรงเป้าตุงๆ ของไอ้วรเศรษฐ์ แล้วจัดการปลดหัวเข็มขัดสีเหลืองอร่ามออก ก่อนจะปลดกระดุมกางเกงแล้วรูดซิปกางเกงลง แล้วเอามือลูบลำKที่แข็งอยู่ในกางเกงในของไอ้วรเศรษฐ์ช้าๆ ด้วยความอยาก ไอ้วรเศรษฐ์หลับตาซี๊ดปากด้วยความอยากไม่แพ้ครูองอาจ แล้วพูดเสียงสั่นๆ
" ดูดเลยครับครู ดูดเลย รออะไรอยู่ล่ะ "
ไอ้วรเศรษฐ์พูดยังไม่ทันจบ ครูองอาจก็รูดกางเกงในของมันลงไปกองแทบตีน ตามด้วยกางเกงขายาว ตอนนี้ท่อนล่างของไอ้วรเศรษฐ์เปลือยเปล่าแล้ว ครูองอาจมองลำKสีดำคล้ำที่ผงกหัวหงึกๆ อยู่อย่างชอบใจ ลำKของไอ้วรเศรษฐ์ไม่ยาวมาก ลำป้อมๆ ขนาดกำลังพอดีปาก เส้นเลือดสีเขียวๆ ปูดโปนขึ้นเต็มลำK ครูองอาจเอามือรูดหนังหุ้มKลงไปจนถึงคอหยัก หัวKสีแดงคล้ำโผล่ออกมาแทบจะทันที ครูองอาจรีบเอาปากครอบลำKทีเดียวมิดลำเลย แล้วดูดขึ้นดูดลงอย่างชำนาญ ไอ้วรเศรษฐ์ร้องลั่น
" โอยยยยย ซี๊ดดดดด เสียวKจังเลยครับ อา….. ครูดูดเก่งจัง โอยยยยย อย่าครับครู อย่าเอาลิ้น…ไปฉกไอ้รูนั้น อ๊ากกกกก……. "
ไอ้วรเศรษฐ์ทำหน้าเหยเก เนื่องจากครูองอาจเอาลิ้นฉกเข้าไปในรูKของมันซะลึก เล่นเอามันครางเสียงหลงด้วยความเสียว ครูองอาจไม่ฉกเปล่า กลับเอาปากดูดเน้นๆ ตรงหัวKแล้วเอาลิ้นเลียแผล่บๆ ไปจนทั่วลำKอีกด้วย แถมยังสลับด้วยการเลียไข่ดำๆ ทั้ง 2 ฟองของมันอีก เล่นกันแบบนี้ ไอ้วรเศรษฐ์ถึงกับครางแทบจะขาดใจ น้ำหูน้ำตาน้ำลายไหลพรากๆ มันรีบกระเด้าKเข้าปากครูองอาจ จนหัวKลงไปเกือบจะสุดคอหอย ครูองอาจรีบเอาปากห่อKของมันเอาไว้ แล้วเปลี่ยนมาดูดหัวKของมันไม่ยอมหยุด ครูองอาจดูดต่อไปซักพัก จนKทั้งลำของไอ้วรเศรษฐ์ชุ่มไปด้วยน้ำลาย ลำKมันวาวราวกับถูกชโลมด้วยน้ำมันมวย ส่วนหัวKก็ถอกบานแดงโร่น่ากลัวยิ่งนัก ครูองอาจก็เอาปากออก สั่งว่า
" หันหลังไป แอ่นตูดออกมา จับเพิงสังกะสีไว้นะมึง กูจะเลียตูดให้ "
ไอ้วรเศรษฐ์ทำตาม มันเอามือจับเพิงสังกะสีเอาไว้ แล้วยืนแหกขาออกจนกว้าง แอ่นตูดให้ ครูองอาจนั่งยองๆ มองตูดดำๆ ของไอ้วรเศรษฐ์ด้วยความพอใจ แล้วเอานิ้วแยงเข้าไปในรูตูดมัน ไอ้วรเศรษฐ์สะดุ้ง แต่ไม่พูดอะไร ครูองอาจพูดว่า
" มึงนี่ตูดฟิตจริงๆ แบบนี้แหละ กูชอบ "
พูดจบครูองอาจก็เอานิ้วแยงรูตูดของไอ้วรเศรษฐ์ไปเรื่อยๆ แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นเลีย ครูองอาจเลียรูตูดของไอ้วรเศรษฐ์ด้วยความหลงใหล บางครั้งก็เอาลิ้นฉกลงไปที่ร่องตูดแรงๆ แต่บางครั้งก็เลียเน้นๆ ที่รูตูดของนักศึกษาวิชาทหารหนุ่มคนนี้จนรูตูดชุ่มไปด้วยน้ำลาย ไอ้วรเศรษฐ์ได้แต่ร้องคราง
" โอยยยยย เสียวววววว ตูด ครูครับ อย่าเลียแบบนั้นสิครับ มันเสียว ซี๊ดดดดดดดดด "
เสียงลิ้นของครูองอาจตบร่องตูดของไอ้วรเศรษฐ์ดัง ผับๆๆๆ ครูองอาจเอาลิ้นออกแล้วพูดว่า
" ชอบล่ะสิมึง ครางใหญ่เลย เดี๋ยวมึงได้เสียวกว่านี้แน่ คอยดูนะ "
ครูองอาจลุกขึ้น ปลดเข็มขัด รูดทั้งกางเกงนอกและกางเกงในลงไปกองที่ข้อตีน แล้วจับKประจำตัวชักเข้าชักออกจนแข็งเต็มที่ Kของครูองอาจขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่และไม่เล็ก ลำKสีดำสนิท มีเส้นเลือดขึ้นประปราย ครูองอาจเอามือถอกหัวKออก เผยให้เห็นหัวKบานใหญ่สีแดงคล้ำ แสดงถึงการใช้งานมาแล้วอย่างหนักหน่วง เขาเอาKจ่อตรงปากรูตูดของไอ้วรเศรษฐ์ แล้วกระแทกลำKเข้าไปอย่างรวดเร็ว ไอ้วรเศรษฐ์ร้องลั่น
" โอ๊ยยยย ครูครับ…มันเจ็บครับ… เล่นเย็ดสดๆ แบบนี้เลยเหรอครับ…. ไม่ใส่ถุงเหรอ…..ซี๊ดดดดด เจ็บตูดจัง "
" แบบนี้แหละมันส์ดี เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วมึง ไม่ต้องห่วง Kกูเล็ก "
ครูองอาจพูดแล้วก็กระเด้าKเข้าไปจนลึกสุดตูด แล้วโยกช้าๆ เพื่อให้ลำKประสานแนบสนิทกับโพรงตูด จากนั้นก็โยกเร็วขึ้นๆ ไอ้วรเศรษฐ์ถึงกับครางโหยหวน
" ซี๊ดดดดดดดดด ดีครับ สะใจดี ไม่เจ็บแล้ว….. ชักไม่เจ็บแล้ว…. โอย มันส์ มันส์จริงๆ เอาเลยครับครู เอาแรงๆ เลยยยยยยย "
" กูรอคำนี้มานานแล้ว นี่เจอแบบนี้เป็นไงวะ ไอ้Hereยยยยย "
พูดจบครูองอาจก็อัดลำKเข้าใส่โพรงตูดของลูกศิษย์หนุ่มไม่ยั้ง เสียงลำKกระแทกกับรูตูดดัง ปั่บๆๆๆๆ Kทั้งลำหายเข้าไปในโพรงตูดทันที หัวKของครูองอาจชนเข้ากับผนังตูดด้านใน น้ำใสๆ ซึมออกมาจากรูK ทำให้ตูดของไอ้วรเศรษฐ์แฉะไปหมด ครูองอาจเร่งกระเด้าเอวยิกๆ เล่นท่าหมากับไอ้วรเศรษฐ์ไม่ยอมหยุด
" ยิ่งเย็ด ยิ่งมันส์ว่ะ ซี๊ดดดดด ตูดมึงนี่มันฟิตHereๆ กูเสียวKชิบหายเลย "
เสียงKกระแทกรูตูดดัง ป้าบๆๆๆๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆๆ
ครูองอาจกัดฟันด้วยความเสียว พร้อมกับเอามือจับเอวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วเร่งอัดKยิกๆ เข้าไปจนลึกสุดตูด ไอ้วรเศรษฐ์คงเสียวจัด มันถ่างขาออกจนเกือบแหก ครูองอาจเห็นอย่างนั้นก็รีบเสยKเข้าไปจนแน่นโพรงตูด ลำKดำๆ ของครูเสียดสีกับขนตูดของไอ้วรเศรษฐ์ ไอ้วรเศรษฐ์ไอออกมาติดๆ กันแล้วพูดเสียงสั่นๆ
" แค่กๆ จุกเหมือนกันนะเนี่ย Kมันโดนโพรงตูดด้านในแล้วครับครู ซี๊ดดดด……. โอยยย ผมไม่ไหวแล้วครับ ตูดจะบานอยู่แล้ว พอเถอะครับ เดี๋ยวตูดบานนนนนนนนน "
" ก็เอาให้แม่งบานไปเลยสิวะ ใครๆ เค้าจะได้รู้ว่า มึงโดนครูฝึกอย่างกูเย็ดมาแล้ว ซี๊ดดดดดด คนอย่างกูน่ะ เย็ดใครต้องเย็ดให้ตูดบาน ต้องตูดบาน !!!! มึงได้ยินมั๊ย จำเอาไว้นะไอ้เศรษฐ์ นี่ๆๆๆ โดนแบบนี้ ไม่บานก็ให้มันรู้ไป Kยยยย "
ครูองอาจไม่พูดเปล่า กลับเอามือแหกตูดของไอ้วรเศรษฐ์ออกจนกว้างกว่าเดิม แล้วอัดKแข็งๆ เข้าใส่รูตูดที่ถูกแหกออกมาจนกว้างทันที Kทั้งลำถูกยัดพรวดเข้าไปในตูดจนลึก ส่งผลให้ตูดของไอ้วรเศรษฐ์แหกออกไปกว่าเดิมมาก ครูองอาจรีบกระเด้าKติดๆๆ กันหลายสิบครั้งจนตูดไอ้วรเศรษฐ์กระเพื่อมไปมา ไอ้วรเศรษฐ์กัดฟันด้วยความเสียว ไม่ไหวแล้ว กูทนไม่ไหวแล้ว……
ครูองอาจก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เขาครางลั่น พลางอัดKเข้าไปจนลึกสุดตูดติดๆ กัน เสียงดังป้าบๆๆๆๆๆ
" ไม่ไหวแล้ว น้ำKกูออกแล้วโว้ยยยยยยยยยย "
จังหวะนั้น ครูองอาจก็ชักKออกมาจากรูตูดไอ้วรเศรษฐ์ ไอ้วรเศรษฐ์หันหลังกลับมา ครูองอาจชักKเข้าออกอีก 2 ครั้ง น้ำอยากขาวข้นก็ระเบิดออกมาจากรูKของเขาทันที เสียงดัง ปรี๊ดดดดดดๆๆๆๆๆ ไอ้วรเศรษฐ์ไม่รอช้ารีบนั่งยองๆ เอาหน้ามาใกล้ๆ ลำKของครูองอาจ น้ำอยากสดๆ ของครูฝึกรูปหล่อพุ่งกระฉูดออกมาเลอะหน้าของมันเต็มๆ กลิ่นของมันคาวมาก ครูองอาจร้องด้วยความเสียว มือยังคงกระตุกลำK ถอกหัวKเขาออกเข้าออกไม่ยอมหยุด น้ำอยากยังคงถูกฉีดออกมาจากรูKอย่างต่อเนื่อง ปรี๊ดดด ๆๆๆๆๆ
" โอยยยยยยย เสียวจะตายห่าอยู่แล้ววววว ทำไมเสียวอย่างนี้วะ ซี๊ดดดดดด น้ำKออกมาไม่หยุดเลยยยย ช่วยกูด้วยยยยย "
ครูองอาจยืนฉีดน้ำอยากนานหลายนาที นาน… กว่าน้ำอยากของเขาจะออกมาหมด ไอ้วรเศรษฐ์เอาหน้ารองรับน้ำอยากของครูองอาจอยู่นาน จนหน้าของมันขาวโพลน เต็มไปด้วยน้ำอยากคาวๆ ขมๆ ของครูองอาจ ครูองอาจมองหน้าไอ้วรเศรษฐ์ แล้วพูดว่า
" คราวนี้ก็ตามึงแล้ว "
แล้วครูองอาจก็ให้ไอ้วรเศรษฐ์ยืนขึ้น แล้วจัดการดูดKของมันต่อจนน้ำของไอ้วรเศรษฐ์พุ่งกระฉูดแตกคาปากครูองอาจ ครูองอาจรีบดูดแดกเข้าไปจนหมด ไม่เหลือเลยแม้แต่หยดเดียว ไอ้วรเศรษฐ์มองหน้าครูองอาจอย่างขยะแขยง
" กินเลยเหรอครับครู ผมยังไม่กล้ากินเลย มันสกปรกนะ "
ครูองอาจยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปากแผล่บๆ ด้วยความอร่อย แล้วตอบมัน
" ก็แดกสิวะ ของดีๆ แบบนี้จะทิ้งไปทำไม มึงไม่รู้เหรอว่า น้ำKเด็กหนุ่มๆ อย่างมึงน่ะ บำรุงร่างกายกูดีนักล่ะ กูชอบแดกชิบหาย แม่งอร่อยดี น้ำของมึงข้นดีว่ะ แต่เค็มไปนิด ท่าทางจะไม่ได้เอาออกมาหลายวันแล้วล่ะสิ กูชอบน้ำข้นๆ ที่สุด "
ไอ้วรเศรษฐ์เอามือคลำรูตูดที่กลวงโบ๋ของมันช้าๆ
" ตูดผมบานเลย แม่ง รู้สึกเย็นๆ ตูดยังไงไม่รู้ครับครู "
ครูองอาจหัวเราะ แล้วพูดว่า
" เอาเถอะ โดนเย็ดมันก็ต้องบานแบบนี้แหละ กูว่าตอนนี้มึงไปล้างหน้าล้างตูดในส้วมก่อนเถอะว่ะ เดี๋ยวจะได้กลับฐานกัน จวนจะได้เวลาฝึกในตอนบ่ายแล้วด้วย "
ไอ้วรเศรษฐ์รับคำ แล้วถอดหมวกออกฝากครูองอาจไว้ จากนั้นก็เข้าส้วมล้างหน้าล้างตูดจนสะอาด ก่อนที่จะออกมาหาครูองอาจ ครูองอาจเอาหมวกใส่ลงไปบนกบาลของมัน แล้วตบไหล่ไอ้วรเศรษฐ์แรงๆ
" ไป ไอ้เศรษฐ์ กลับฐานกันเถอะ "
ครูองอาจกับไอ้วรเศรษฐ์เดินกลับมาที่ฐาน ทั้งคู่ยืนอยู่ห่างจากกลุ่มเพื่อนของไอ้วรเศรษฐ์ไม่ไกลนัก ครูองอาจส่งกระเป๋าสตางค์ให้ไอ้วรเศรษฐ์ แล้วบอกว่า
" เอ้า กระเป๋าตังค์มึง เอาไปซะ เก็บให้ดีๆ ล่ะ อย่าทำหล่นอีกนะเว้ย โชคดีมึง ไปหาเพื่อนๆ มึงได้แล้ว ป่านนี้แม่งรอกันKเหี่ยวแล้วว่ะ "
ไอ้วรเศรษฐ์ทำวันทยหัตถ์แสดงความขอบคุณครูองอาจ ก่อนจะรับกระเป๋าสตางค์คืนมา
" ขอบคุณครับ ครูองอาจ "
ครูองอาจทำวันทยหัตถ์ตอบ แล้วพูดว่า
" โชคดีว่ะ แล้วเราคงได้พบกันใหม่ ฝึกดีๆ ล่ะ "
" ครับผม ! "
ไอ้วรเศรษฐ์ตอบ แล้วรีบวิ่งมาหาเพื่อนๆ ที่ยืนรออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ทันที พอเพื่อนๆ เห็นมันก็ถามว่า
" ทำไมนานจังวะ ไปเอากระเป๋าตังค์ถึงไหนวะมึง "
ไอ้วรเศรษฐ์อมยิ้ม ตอบไม่เต็มเสียง
" ก็ไปถึงจุดที่กูทำกระเป๋าตังค์ตกน่ะแหละ ครูแม่งไม่เก็บมาให้กู กูต้องไปเอาเอง "
เพื่อนฟังแล้วก็เบ้ปากด้วยความไม่พอใจ
" จริงเหรอวะ ครูแม่งไม่มีน้ำใจเลย ต้องเรียกให้มึงไปเก็บเอง เก็บมาให้เลยซะก็สิ้นเรื่อง ไม่ไหวๆ "
ไอ้วรเศรษฐ์ไม่พูดอะไรต่อ มันนั่งลงหลังพิงต้นไม้ พลางถอนหายใจด้วยความเหน็ดเหนื่อย รู้สึกเย็นตูดวาบๆ ขึ้นมาทันที ไอ้วรเศรษฐ์ยิ้มแล้วคิดในใจว่า ตูดบานจนได้กู! คืนนี้ขี้คล่องแน่ๆ เลย สบายแล้ว มันมองออกไปข้างหน้า เห็นครูองอาจยืนยิ้มให้มันอยู่ไกลๆ เขายังยืนอยู่ที่เดิมไม่ได้เดินไปไหน และยังยืนมองมันอยู่ไม่วางตา ไอ้วรเศรษฐ์ก็ยิ้มตอบด้วยใจที่เปี่ยมสุข พร้อมกับหลับตาลงช้าๆ
ขอบคุณครับ ครูองอาจ………..

0 comments:

Blog Archive