เขาชนไก่ ตอนที่ 3

Sunday, November 23, 2008

ตอนที่ 3
ทันทีที่ผมกับไอ้บอมเข้าไปในห้องน้ำ เรา 2 คนก็ถอดเสื้อออกทันที ผมจ้องแผ่นอกและหน้าท้องของไอ้บอมตาไม่กะพริบ ไอ้บอมมันหุ่นดีจริงๆ แผ่นอกแน่น กล้ามอกเป็นมัดๆ ส่วนกล้ามท้องก็เป็นลอนๆ เลย หัวนมของมันดำน่าดูดมากๆ ไอ้บอมไม่ยอมให้ผมสังเกตุรูปร่างมันนาน มันรีบโถมเข้าใส่แล้วกอดรัดผมทันที
" ช้าๆ ก็ได้ ใจเย็นๆ เพื่อน "
ผมกระซิบข้างหูไอ้บอมเบาๆ ไอ้บอมไม่สนใจที่จะตอบ แต่กลับกอดผมไว้แน่นขึ้น หน้าของมันซุกไซ้ไปทั่วลำคอผมอย่างหื่นกระหายจนผมจั๊กจี้ ผมดันตัวไอ้บอมออกห่างแล้วจ้องตามัน ไอ้บอมคงอยากมาก มันดึงตัวผมเข้าไปจูบทันที ปากของผมสัมผัสกับปากหนาๆ ของมันอย่างจัง แล้วไอ้บอมก็สอดลิ้นเข้าไปในปากผมแล้วควานไปทั่ว ลมหายใจร้อนๆ จากจมูกของไอ้บอมรดริมฝีปากผม ยิ่งทำให้ความอยากของผมเพิ่มมากขึ้นๆ จนทนต่อไปไม่ไหว ผมเลยเอาลิ้นสอดเข้าไปในปากของไอ้บอมแล้วควานลิ้นใส่มันบ้าง ไอ้บอมหลับตาพริ้ม ผมรู้สึกได้ถึงความแข็งของควยในเป้ากางเกงของไอ้บอม
ในขณะที่เรา 2 คนกำลังยืนกอดกันอยู่อย่างนี้ เรายืนดูดปากกันอยู่ซักพัก แล้วไอ้บอมก็ถอนปากออก โน้มตัวมาดูดหัวนมของผมช้าๆ
" อา…….. เสียว……. นายดูดหัวนมเก่งเหมือนกันนี่หว่า "
ไอ้บอมตวัดลิ้นใส่หัวนมผมซ้ำๆ ผมรู้สึกเสียวจนจะขาดใจตายอยู่แล้ว ไม่นานไอ้บอมก็หยุดเลียหัวนมผม ผมรีบโน้มตัวไปดูดหัวนมมันบ้าง หัวนมไอ้บอมค่อนข้างใหญ่และดำ ผมดูดเลียหัวนมมันจนหนำใจ แล้วจึงถอยหลังไปจนชิดผนัง หันหน้าเข้าโถส้วม ไอ้บอมเดินอ้อมไปยืนอยู่หน้าผมแล้วนั่งยองๆ ลงบนโถส้วม พลางพูดเบาๆ พอได้ยินกัน 2 คน
" ขอแดกควยหน่อยนะ เราหิวควยว่ะ ไม่ได้แดกควยมานานแล้ว "
ผมพยักหน้า ไอ้บอมไม่รอช้ารีบแกะกระดุมกางเกงของผมทันที ก่อนจะงัดควยขาวๆ ลำยาวเกือบๆ 6 นิ้วออกมาจากกางเกงใน แล้วถอกหนังหุ้มควยลงจนสุด หัวควยสีชมพูใสๆ หัวเบ้อเริ่มโผล่ออกมาทันที มันรีบทำปากจู๋แล้วครอบปากลงไปจนถึงโคนควย อมควยไปจนมิดลำอย่างง่ายดาย จากนั้นไอ้บอมก็เริ่มขยับปากขึ้นลงๆ ดูดควยผมอย่างเมามัน มืออีกข้างก็รูดกางเกงขายาวของผมลงไปกองแทบเท้า พวงไข่แฝด 2 ใบของผมปรากฎต่อสายตาของมัน มันรีบเอามือมาเล่นพวงไข่ขาวๆ ของผมอย่างสะใจ
ผมมองหน้าไอ้บอม มันช่างเป็นภาพที่น่าดูอะไรเช่นนี้ หนุ่มผิวดำผมสั้นเกรียนกำลังใช้ปากดูดควยหนุ่มตี๋อย่างผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่ไหวแล้ว อย่างนี้ต้องอัดลำควยให้ลึกกว่านี้แล้ว ผมคิดแล้วจึงเอามือทั้ง 2 ข้างจับกบาลเกรียนๆ ของไอ้บอมไว้ แล้วกระแทกลำควยเข้าปากไอ้บอมให้ลึกกว่าเดิม ไอ้บอมทำท่าเหมือนจะสำลักแต่ก็ยังคงดูดต่อ ผมกัดฟันด้วยความเสียว ไอ้เหี้ยทำไมมึงดูดเก่งอย่างนี้วะ ดูดจนน้ำกูจะออกอยู่แล้ว ผมคิดแล้วก็เอามือลูบกบาลและต้นคอของไอ้บอมไปเรื่อยๆ เพื่อให้ลดความเสียวลงไปบ้าง ซักพักไอ้บอมคงเมื่อยปาก มันค่อยๆ ปล่อยลำควยผมออกจากปาก แต่ยังคงอมหัวควยบานๆ แดงเถือกของผมอยู่
" ซี๊ดดดดดดดดดดดด………..มันส์เว้ยยยยยยยยยย "
ผมร้องครางเบาๆ ตอนนี้หัวควยของผมเปลี่ยนจากสีชมพูเป็นสีแดงสดแล้วเนื่องจากอยากมาก ไอ้บอมดูดเน้นๆ ตรงหัวควยของผมแถมยังเอาลิ้นแยงรูเยี่ยวของผมด้วย มันตวัดลิ้นแผล่บๆ ใส่รูเยี่ยวของผมเป็นระยะๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวจนน้ำแทบแตก โดนดูดควยแถมโดนเอาลิ้นแยงรูเยี่ยวแบบนี้ ใครจะไปทนไหววะ
" โอยยยยย พอก่อนไอ้บอม พอก่อน เสียวรูเยี่ยว มา กูดูดให้มึงบ้าง "
ปกติผมจะไม่พูดหยาบคายกับไอ้บอม แต่ตอนนั้นผมเสียวจนลืมตัวก็เลยเผลอพูดหยาบใส่มัน ไอ้บอมไม่ได้ใส่ใจอะไรกับคำพูดของผม มันลุกขึ้นยืนบ้าง ผมเดินไปนั่งยองๆ ที่โถส้วมแล้วแกะกระดุมกางเกงของมัน รูดกางเกงลงไปกองที่ข้อเท้า ไอ้บอมใส่กางเกงในสีฟ้าสด ควยลำใหญ่พาดอยู่ในกางเกง ผมรีบรูดกางเกงในของมันลงทันที ควยขนาด 6 นิ้วกระเด้งออกมาและตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าผม ลำควยดำสนิท หนังหุ้มปลายของไอ้บอมสวยมาก ลักษณะเหมือนดอกจำปีที่ห่อหุ้มหัวควยของมันเอาไว้อย่างมิดชิด แถมตรงหนังส่วนปลายที่เปิดออกมาเป็นรูเยี่ยวยังยื่นยาวออกมาอีกต่างหาก ผมเอามือดึงหนังหุ้มปลายของไอ้บอมเล่นอย่างสนุก ให้ตายสิวะ ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนที่หนังหุ้มปลายควยสวยน่าดูดแบบนี้มาก่อนเลย
" เอ้า มัวแต่เล่นหนังหุ้มปลายควยกูอยู่ได้ ดูดได้แล้วไอ้เหี้ย ควยกูแข็งมากแล้ว "
ไอ้บอมเร่งผมด้วยภาษาระดับเดียวกับที่ผมใช่เมื่อกี้ ผมเลยรีบรูดหนังหุ้มปลายของไอ้บอมลงไปจนสุด หัวควยเรียวๆ สีแดงแจ๋โผล่ออกมาอย่างรวดเร็ว หัวควยของไอ้บอมไม่บานเหมือนของผม ออกจะเรียวๆ น่าดูดเหมือนกัน ลำควยผงกหัวหงึกๆ รูเยี่ยวมีน้ำใสๆ ซึมออกมาเล็กน้อย ผมรีบอ้าปากดูดควยไอ้บอมทีเดียวมิดโคนเลย
" ดูดลึกๆ เลยไอ้เหี้ยหนุ่ม ไอ้สัตว์ อา…..เสียว…..เสียวควยชิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยยย "
ไอ้บอมพูด ผมใช้ปากรูดลำควยไอ้บอมเร็วขึ้นๆ สลับกับเอาลิ้นเลียแผล่บๆ บริเวณรูเยี่ยวของมันด้วย ไอ้บอมเกร็งตูดแน่น พลางอัดลำควยเข้าออกๆ เป็นจังหวะ ผมเอื้อมมือไปบีบตูดของมัน ตูดของไอ้บอมแข็งมากๆ ผมจับตูดของมันด้วยมือซ้าย ส่วนมือขวาก็ดึงไข่มันเล่น ซักพักผมก็ถอนปากออกจากควย แล้วฉกลิ้นไปตรงไข่ดำๆ ของมันแล้วก็เลียไข่จนทั่ว ไอ้บอมถึงกับสะดุ้ง
" โอยย กูเสียวไข่ ….. ไอ้เหี้ย เลียไข่กูเยอะๆ เลย กูชอบให้คนเลียไข่ นั่นอย่างนั้น มึงเก่งจังเลย กูรักมึงเว้ย ไอ้สัตว์ ไอ้เหี้ย "
ไอ้บอมพ่นคำหยาบใส่ผมไม่ขาดปาก เวลานี้ทั้งผมและไอ้บอมเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เราพูดหยาบใส่กันแบบไม่ยั้ง สัญชาตญาณความเป็นลูกผู้ชายถูกปลดปล่อยออกมาจนหมด แต่มันกลับทำให้เรา 2 คนรู้สึกดีมากๆ บางทีการพูดหยาบๆ และการแสดงออกแบบเถื่อนๆ อาจจะมีส่วนช่วยเร้าอารมณ์อยากของเรา 2 คนให้เพิ่มขึ้นก็ได้
" เสียวมั๊ยไอ้สัตว์ เสียวมั๊ย นี่แน่ะ เลียไข่ซะเลย กูอยากให้มึงเสียว ควย มากูขอดูดควยต่ออีกหน่อยนะมึง กูชอบควยมึงจังว่ะ กูจะดูดให้ตัวงอ ครางไม่หยุดเลย "
ผมเงยหน้าขึ้นพูดหลังจากที่ก้มลงไปเลียไข่ไอ้บอมโดยใช้ลิ้นเลียแผล่บๆ ตรงไข่และซอกไข่แบบเร็วๆ ไอ้บอมครางลั่นด้วยความเสียว ผมเลียไข่ต่ออีกแป๊ปนึงแล้วจึงเปลี่ยนมาดูดควย ควยไอ้บอมแข็งขึ้นๆ จนคับปากผมแถมมีเส้นเลือดปูดโปนขึ้นจนเต็มลำควยไปหมด ผมรีบเอาลิ้นดุนเส้นเลือดที่ควยไอ้บอมเล่นเบาๆ ก่อนจะครอบปากลงไปจนมิดลำ แล้วก็เลื่อนปากขึ้นลงแล้วดูดหัวควยแรงๆ 1 ที เสียงดังป๊อก! ผมทำแบบนี้ซ้ำๆ ไม่ยอมหยุด ไอ้บอมแหกปากลั่น น้ำลายไหลเยิ้มด้วยความเสียว
" โอยเสียวววววววว กูเสียวควยยยยยยยยย สุดยอดเลย ไอ้เหี้ยยยย ทำไมมึงดูดควยเก่งจังวะ กูไม่ไหวแล้ว น้ำกูจะพุ่งอยู่แล้ว มา เรามาน้ำแตกกันดีกว่า มึงแตกก่อนละกัน มา มึงยืนขึ้นมา "
ไอ้บอมพูด ผมถอนปากออกพลางคิดในใจว่า มึงก็ดูดควยเก่งเหมือนกันน่ะแแหละ ทำเอากูน้ำแทบแตก ดีที่กูกลั้นเอาไว้นะ ไม่งั้นออกแน่ๆ ผมรีบยืนขึ้น หันหน้าไปยังโถส้วม ไอ้บอมยืนอยู่ข้างขวาของผม มันเอาแขนกอดเอวผมไว้แล้วดึงตัวผมเข้าไปจนชิด จับควยผมให้ชี้ไปด้านหน้าแล้วถอกหัวควยผมออกมา ก่อนจะชักลำควยผมเข้าออกๆ เร็วขึ้นๆ ผมหน้าเบ้ด้วยความเสียว อ้าปากครางออกมาเบาๆ
" ซี๊ดดดดด……. เสียวควยโว้ยยยยยยย "
ไอ้บอมรอจังหวะนี้อยู่แล้ว รีบประกบปากกับผมอย่างไม่รอช้า มันดูดปากผมขณะที่มือก็ชักควยผมไปด้วย ซักพักไอ้บอมก็แลบลิ้นออกมานอกปากช้าๆ ให้ผมเอาลิ้นไปแตะกับลิ้นของมันแล้วเรา 2 คนก็รัวลิ้นพันลิ้นใส่กันอย่างไม่นึกรังเกียจ เสียงลิ้นพันกันดังแผล่บๆๆๆ
" ไม่ไหวแล้ว ออกแล้วกู…….ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด "
ผมสุดจะทน กลั้นน้ำอยากมานาน มันเสียวจนทนไม่ไหวจริงๆ ความอดทนของผมสิ้นสุดลงแล้ว ผมร้องครางเสียงหลงแล้วรีบโถมเข้าใส่ไอ้บอมแล้วดูดปากมันอย่างแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลิ้นของเรา 2 คนพันกันอยู่ในปากเป็นพัลวัน พร้อมๆ กับน้ำอยากเหนียวข้นจำนวนมากของผมก็พุ่งกระฉูดออกมาจากรูควยทันที เสียงดังฟืดๆๆๆๆ ไอ้บอมถอกหัวควยของผมเข้าออกๆ ไม่ยอมหยุดด้วยความสะใจ น้ำอยากยังคงฉีดพุ่งออกมาจากควยไม่ยอมหยุด ปากของผมก็ยังคงประกบอยู่กับปากของไอ้บอม นาน…กว่าน้ำอยากจะพุ่งออกมาจนหมด ผมจึงค่อยๆ ถอนปากออกร้องครางเบาๆ
" อา……..ซี๊ดดดดด เสียวควยดีจริงๆ น้ำกูออกมาเยอะชิบหายเลย "
" ทีนี้ตากูมั่ง "
ไอ้บอมพูด ผมเปลี่ยนมายืนตรงที่ที่ไอ้บอมยืนเมื่อกี้ ไอ้บอมยืนแยกขาหันหน้าไปด้านหน้า ส่วนผมยืนอยู่ด้านขวาของมัน ผมเอามือชักลำควยของมันอย่างเร็วๆ พร้อมๆ กับดูดปากมันไปด้วย ไอ้บอมดูจะเสียวมาก มันหน้านิ่วด้วยความเสียว ขาสั่นพั่บๆ เลย
" ชักแรงๆ เลยไอ้หนุ่ม นั่นอย่างนั้น โอยยยยย มันส์ควยจริงๆ "
ไอ้บอมพูดแล้วแอ่นควยไปข้างหน้ามากกว่าเดิม ผมได้ทีก็เลยถอกควยของมันแรงขึ้นๆ จนหัวควยเบ่งบาน ลำควยแข็งยังกับหิน ไอ้บอมแลบลิ้นออกมาอีกครั้งหนึ่งให้ผมเอาลิ้นมาแตะกับมันแล้วเอาลิ้นพันกันอีกรอบ ผมก็สนองตอบอย่างเต็มใจ มือก็ชักควยมันไม่ยอมหยุด เสียงดังพั่บๆๆๆๆๆ ไม่นานไอ้บอมก็ร้องลั่น
" อาาาาาาา…… กูเสร็จแล้วโว้ยยยย ออกแล้วโว้ยยยย ถอกควยกูให้สุดเลยเพื่อน นั่นอย่างนั้น….. "
วินาทีเดียวกันนั้น ควยไอ้บอมกระตุกอย่างแรง 2-3 ที ก่อนจะดีดผึงขึ้นมา แล้วน้ำอยากข้นๆ ก็ถูกฉีดออกมาทันที ฟืดๆๆๆ ผมรีบถอกควยมันลงจนสุดตามที่มันบอกเพื่อให้หัวควยของมันบานออกมาเต็มที่และให้เพื่อนหลั่งน้ำแห่งความเสียวออกมาให้มากที่สุด ได้ผลครับ หัวควยของไอ้บอมบานแดงโร่ยังกะดอกเห็ดแถมน้ำอยากก็พุ่งกระฉูดออกมามากมาย นานหลายนาทีจนถึงหยดสุดท้าย ผมรีดลำควยให้มันจนกระทั่งมันหยุดหลั่งจริงๆ ไอ้บอมถึงกับหอบด้วยความเหนื่อยอ่อน มันมองหน้าผมแล้วพูดด้วยเสียงปนหอบ
" แฮ่ก แฮ่ก เหนื่อยว่ะ "
ผมยิ้ม พลางมองลำควยของไอ้บอม ตอนนี้หนังหุ้มปลายของมันกลับมาห่อหุ้มหัวควยของมันอีกครั้งหนึ่ง แต่ควยของมันก็ยังไม่ยอมหด มึงนี่ฟิตจริงๆ ผมคิดในใจแล้วเอื้อมมือไปดึงหนังหุ้มปลายของไอ้บอมเล่น ไอ้บอมยิ้มให้ผมแล้วพูดต่อ
" ชอบเล่นหนังหุ้มปลายควยกูจังนะมึง ไอ้ห่า เห็นเล่นมาหลายทีแล้ว เออ หนุ่ม กูถามหน่อย มึงมีความสุขมั๊ยวะเพื่อน "
" มีมากเลยว่ะ ขอบใจมึงมากนะ เพื่อนรัก กูรักมึงจังว่ะ "
ผมตอบแล้วกอดไอ้บอมต่อ ปากของเรา 2 คนชนกันอีกครั้ง ผมกับไอ้บอมจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมเลื่อนปากไปจูบแก้มไอ้บอมแรงๆ 1 ที ก่อนจะหอมแก้มมันด้วย แก้มไอ้บอมถึงจะดำแต่ก็หอมมากๆ ที่สำคัญมีกลิ่นสาปชายอยู่ด้วย ไอ้บอมก็หอมแก้มผมตอบเช่นกัน แถมยังขบติ่งหูผมเบาๆ ก่อนจะกระซิบที่ข้างหูผม
" กูก็รักมึง มา เรามากอดกันนานๆ ดีกว่าว่ะ "
ผมกับไอ้บอมก็เลยยืนกอดจูบสลับกับหอมแก้มและขบติ่งหูกันไปเรื่อยๆ อย่างมีความสุข เรา 2 คนเหงื่อแตกเต็มตัวเลยทีเดียว ไอ้บอมเอามือมาแตะที่แก้มผมแล้วกระซิบว่า
" ตัวมึงร้อนจัง เป็นไรรึป่าววะ "
" ร้อนรักไงมึง กูไม่เป็นไรหรอก กูร้อนน่ะ มึงก็ตัวร้อนเหมือนกันน่ะแหละ ในนี้มันร้อน แต่อย่าสนใจเลย กอดกันต่อเหอะ "
ผมกับไอ้บอมก็เลยยืนกอดกันต่อ ทั้งๆ ที่ตัวของเราต่างก็ชุ่มเหงื่อด้วยกันทั้งคู่ แต่ผมกับไอ้บอมก็ไม่สนใจ ผู้ชายด้วยกัน กอดกันเหงื่อออกเต็มตัวแบบนี้ แมนจะตายห่า กลิ่นเหงื่อของผู้ชายมันก็เร้าอารมณ์ดีด้วย โคตรชอบเลย ตอนนี้กูไม่สนอะไรแล้ว ขอกอดก่อนดีกว่า
ปัง !
ผมกับไอ้บอมสะดุ้ง คลายอ้อมกอดแล้วจึงมองหน้ากัน ผมกระซิบข้างหูมันว่า
" เสียงคนปิดประตูห้องน้ำใช่มั๊ยวะ "
ไอ้บอมพยักหน้า แล้วกระซิบตอบผม
" ใช่ แสดงว่ามีคนมาเข้าห้องน้ำว่ะ แล้วก็น่าจะเป็นห้องข้างๆ ด้วย เพราะเสียงมันอยู่ใกล้ๆ นี่เอง "
" ชักไม่ค่อยดีแล้ว กูว่าเรารีบออกไปจากห้องน้ำนี่ก่อนดีกว่าว่ะ เดี๋ยวจะซวย กูไม่อยากให้ใครรู้เรื่อง "
" ดีเหมือนกัน กูก็ชักจะร้อนแล้ว ไป รีบแต่งตัว แล้วรีบออกไปกันเหอะว่ะ "
เรา 2 คนเลยรีบล้างควย แต่งตัวใส่ชุดครึ่งท่อนจนเรียบร้อย แล้วพากันเดินออกจากห้องน้ำห้องนั้นทันที
………………………………………….
พอผมกับไอ้บอมก้าวพ้นประตูห้องน้ำ ก็เห็นไอ้โต้งกับเพื่อนของมันอีก 1 คนยืนขวางอยู่ มัน 2 คนจ้องหน้าผมกับไอ้บอมเขม็ง ผมรีบยิ้มให้ไอ้โต้งแล้วพูดว่า
" ไงโต้ง มึงมาเข้าห้องน้ำเหรอวะ มาซะดึกเชียวนะ "
ไอ้โต้งทำหน้าเฉยๆ ยังคงจ้องหน้าผมกับไอ้บอมอยู่ ไอ้บอมพูดขึ้นมาบ้าง
" กูปวดท้องขี้ ก็เลยชวนไอ้หนุ่มมาเข้าห้องน้ำด้วยกัน ไม่กล้ามาคนเดียวว่ะ กลัวผีหลอก "
ไอ้โต้งยิ้มที่มุมปากนิดนึง แล้วถามผมกับไอ้บอมด้วยน้ำเสียงเย็นชา
" ขี้กันสนุกมั๊ยวะ "
ผมทำเป็นหัวเราะก่อนจะตอบไอ้โต้ง
" ไอ้ห่า ขี้จะไปสนุกอะไรล่ะ มึงนี่ก็ถามแปลกๆ "
ไอ้โต้งจ้องหน้าผม แววตาของมันเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเมื่อผมเจอกับมันครั้งแรกเลย มันจ้องหน้าผมนานจนผม
รู้สึกหวั่นๆ ไม่รู้ว่ามันคิดอะไรอยู่ในใจกันแน่ ถึงได้จ้องหน้าเอาๆ อยู่อย่างนี้ ผ่านไปหลายนาที ไอ้โต้งก็พูดขึ้นมาอีกครั้ง
" กูเพิ่งรู้นะ ว่าการขี้เนี่ย มันต้องขี้พร้อมกัน 2 ตัว ในห้องเดียวกันด้วย สงสัยมึงต้องช่วยกันเบ่งแน่ๆ กูพูดถูกมั๊ยวะ "
ผมใจหายวาบเมื่อได้ยินไอ้โต้งพูดแบบนี้ นี่มันต้องรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับผมกับไอ้บอมแน่ๆ มันถึงได้พูดอะไรเป็นนัยๆ แบบนี้ ท่าทางจะไม่ค่อยดีแล้ว รีบเผ่นก่อนดีกว่า ผมคิดในใจ ปากก็พูดไปด้วย
" มึงพูดอะไรของมึงวะ กูไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย กูกับไอ้บอมง่วงแล้ว จะกลับเต็นท์นอนล่ะ มึงจะไปขี้ก็ไปขี้เหอะ กูขอไปนอนก่อนล่ะ "
เพื่อนของไอ้โต้งที่ยืนอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาบ้าง
" จะรีบไปไหนวะ มาเล่นอะไรกันก่อนไม่ดีกว่าเหรอ "
" เล่นอะไร "
ผมถาม ไอ้บอมสะกิดแขนผมเป็นสัญญาณว่าไม่ให้พูดอะไรมากไปกว่านี้ ตัวมันเองแกล้งหัวเราะเบาๆ แล้วรีบพูดตัดบท
" ไว้เล่นวันหลังเหอะว่ะ วันนี้เรา 2 คนง่วงจริงๆ ขอไปนอนก่อนล่ะ ไปเหอะไอ้หนุ่ม "
แล้วไอ้บอมก็รีบดึงมือผมให้เดินหนีไอ้โต้งกับเพื่อนของมันทันที เพื่อนของไอ้โต้งรีบตะโกนไล่หลังเสียงดัง
" อ้าวเฮ้ย จะรีบไปไหนวะ นอนน่ะนอนเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เวลาเล่นสนุกน่ะหายากนะเว้ย โธ่ไอ้ควาย ! "
ผมกับไอ้บอมไม่สนใจ รีบเดินหนีออกห่างไอ้ 2 คนนั้นให้เร็วที่สุด ซักพักก็ได้ยินเสียงไอ้โต้งตะโกนดังลั่น
" ไอ้พวกเสียชาติเกิด!!!!!! "
ผมหยุดกึก หันหลังไปมองมัน 2 คน มัน 2 คนยืนทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ผมทำท่าจะเดินเข้าไปถามว่า มึงว่าใคร แต่ไอ้บอมรีบดึงมือผมกลับแล้วกระซิบเบาๆ
" อย่าไปสนใจมันเลย รีบหนีก่อนดีกว่า "
" ทำไมวะ ทำไมต้องหนีมันด้วย นายไม่เห็นเหรอว่ามันดูถูกพวกเราขนาดไหน เราว่าไอ้เหี้ยโต้งแม่งต้องรู้อะไรบ้างแล้วล่ะ ไม่งั้นมันไม่พูดแบบนี้หรอก ดูคำพูดแม่งสิ มันพูดเหมือนมันรู้ว่าเรา 2 คนทำอะไรกันมา แล้วเพื่อนมันอีกตัวก็เกย์แน่ๆ แค่มองหน้าก็รู้แล้ว แล้วยิ่งการพูดจานี่ใช่เลย ไอ้สัตว์ จะชวนไปเล่นเสียวแน่ๆ "
" เออ เราก็คิดเหมือนนาย เราถึงไม่อยากให้นายไปยุ่งกับพวกแม่งไง ไอ้โต้งแม่งเหี้ยจะตายห่า เพื่อนมันก็ดูเป็นคนไม่ดีเลย ทางที่ดีอย่าไปยุ่งกับพวกมันดีกว่าว่ะ ปล่อยมันไป ถึงมันจะรู้อะไรๆ เกี่ยวกับเรา แต่มันก็เอาไปพูดไม่ได้หรอก "
" แล้วถ้าเกิดไอ้เหี้ยนั่นมันเอาเรื่องนี้ไปพูดกับเพื่อนในหมู่ฟังล่ะ จะทำไง "
" ถ้ามันเอาไปพูดก็ช่างแม่ง คงไม่มีใครเชื่อหรอก เราทำเฉยๆ ซะอย่าง ไม่ยอมรับ ไม่สนใจ เพื่อนคนอื่นก็ไม่มีใครเชื่อคำพูดของมันหรอก ไม่มีใครเขาสนใจเรื่องพรรค์นี้หรอกไอ้หนุ่ม อย่าร้อนใจไปเลย "
" เออ โอเค อย่างงั้นก็ได้ เอ้า ถึงเต็นท์นายแล้ว หลับฝันดีนะเพื่อนรัก แล้วเจอกันพรุ่งนี้ "
" ฝันดีเช่นกันเพื่อน นอนหลับให้สบายล่ะ "
ไอ้บอมพูดแล้วรีบมุดเข้าไปในเต็นท์ทันที ส่วนผมก็รีบเดินไปที่เต็นท์ของตนเอง แล้วมุดเข้าไปเช่นกัน ไอ้ธีระยังคงหลับสนิท ผมมองหน้ามันยิ้มๆ แล้วล้มตัวลงนอนบ้าง คืนนี้เป็นคืนที่สนุกจริงๆ ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนเลยว่าจะได้มีโอกาสเล่นเสียวกับเพื่อนรักตั้งแต่คืนแรก หวังว่าคืนต่อๆ ไปผมคงจะมีโอกาสได้เล่นเสียวแบบนี้กับคนอื่นๆ บ้าง แต่ถ้าไม่มีโอกาสเล่นกับคนอื่นก็ไม่เป็นไร นัดไอ้บอมมาเล่นกันใหม่ก็ได้ ผมนอนคิดไปยิ้มไปจนหลับ
…………………………………………
ขณะเดียวกัน ที่หน้าห้องน้ำของกองพัน 41
" ไอ้แว่นคนนั้นน่าแดกดีว่ะ หุ่นก็ดี หน้าตาก็ดี กูสนใจมันจังเลย แต่เพื่อนของมันกูไม่ชอบว่ะ กูชอบแบบขาวๆ ตี๋ๆ มากกว่า ตี๋ๆ มันดูสะอาด น่ารักดี โอ๊ย ไอ้เหี้ย พูดแล้วอยากดูดควยมันจังเลยว่ะ โต้ง "
" มึงอยากแดกมั๊ยล่ะ กูจะช่วย "
" อะไรนะ พูดจริงดิวะ มึงจะช่วยกูจริงๆ เหรอ "
" จริงสิ กูจะช่วยให้มึงได้แดกไอ้สัตว์แว่นอย่างที่มึงต้องการ แต่มึงต้องเย็ดตูดมันด้วยนะ กูอยากเห็นมันโดนเย็ด คงสะใจดีว่ะ แต่มึงต้องช่วยกูจัดการด้วยนะ "
" แล้วมึงจะให้กูจัดการกับไอ้ 2 ตัวนั่นยังไง กูขอไอ้แว่นคนเดียวนะ ไอ้ดำเพื่อนของมันกูไม่เอา "
" ทำอย่างนี้ไง "
ไอ้โต้งโน้มตัวไปกระซิบที่ข้างหูของเพื่อนคนนั้นหลายนาที พอไอ้โต้งกระซิบจบ เพื่อนคนนั้นก็พูดยิ้มๆ
" แผนการมึงเด็ดมาก เรื่องชั่วๆ ล่ะกูยกให้มึงเลย ตกลง กูจะทำตามที่มึงบอก 5555 สนุกแน่ๆ มึง "

0 comments:

Blog Archive