เขาชนไก่ ตอนที่ 2

Sunday, November 23, 2008

ตอนที่ 2
ไม่นานผมกับเพื่อนๆ ก็แดกอิ่ม พอแดกเสร็จก็พากันไปล้างหม้อ แล้วก็มาเข้าแถวที่เดิม หลังจากนั้นครูฝึกประจำหมวดก็เช็คชื่อ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ทุกคนต้องนั่งตากแดดหัวแดงกันอยู่ตรงที่รวมพลนั้นจนกว่าจะเช็คชื่อครบทุกคน พอเช็คเสร็จแล้ว ครูฝึกก็บอกว่าใครที่ไม่ได้เอาของใช้ที่จำเป็น เช่น กระติกน้ำสนาม เข็มขัดสนาม หรือผ้าปูรองนอน ก็ให้มายืมได้ ใครมีแล้วก็ไม่ต้องยืม ผมเตรียมทุกอย่างมาพร้อมแล้วจึงไม่ต้องยืมอะไร ไอ้บอมลืมเอากระติกน้ำมา ก็เลยไปยืมจากครูฝึก ไม่งั้นจะไม่มีน้ำดื่ม กระติกน้ำถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นสุดๆ ในการเข้าค่ายร.ด. เพราะช่วยให้เราดับกระหายได้ และต้องหมั่นเติมน้ำให้เต็มอยู่เสมอ เพราะครูฝึกบอกว่า วันท้ายๆ ของการฝึกเราต้องไปฝึกในป่า ที่นั่นไม่มีแท๊งค์น้ำให้เติมบ่อยๆ เหมือนที่นี่ ถ้าน้ำหมดก็จบกัน
เมื่อทุกคนยืมของเสร็จแล้ว ครูฝึกก็ให้ไปรับปืนปลย. 88 ซึ่งเป็นอาวุธประจำกายของทุกคน ต้องเอาติดตัวไว้ตลอด หนักไม่ใช่เล่น แต่พวกเราชินกับการถือปืนมาตั้งแต่ปี 3 แล้ว จึงไม่รู้สึกลำบากอะไร
ขณะที่เพื่อนๆ หมวดอื่นกำลังทยอยรับปืนอยู่นั้น ครูฝึกประจำหมวดของผมเกิดนึกอะไรขึ้นมาไม่ทราบ สั่งให้หมวดของผมยืนขึ้น และบอกว่าจะสอนท่าทำโทษแบบใหม่ให้ เผื่อโดนครูฝึกคนอื่นสั่งทำโทษจะได้ทำเป็น
" ครูจะสอนท่าทำโทษใหม่ให้ เรียกว่าท่า 69 ! "
นักศึกษาหมวด 1 ทุกคนครางฮือ บางคนก็พึมพำกับเพื่อนข้างๆ บางคนก็แอบอมยิ้ม บางคนอ้าปากหวออย่างคาดไม่ถึง บางคนหัวเราะขึ้นมาทันที ผมได้ยินแล้วรู้สึกตกใจนิดหน่อย หันไปมองหน้าไอ้บอม ไอ้บอมมองผมตอบแล้วยิ้มเขินๆ ไม่กล้าพูดอะไร ไม่รู้ไอ้บอมมันคิดอะไรอยู่ ผมสิคิดเลยเถิดไปมากมาย ก็ท่า 69 เนี่ยความหมายมันเป็นยังไงก็รู้ๆ กันอยู่ แต่ผมก็รีบดึงความคิดกลับมา คิดในใจว่า มันไม่ใช่แบบที่เราคิดแน่ๆ ลองดูต่อไปก่อนดีกว่า
ครูฝึกกระแอมเบาๆ แล้วพูดต่อ
" เฮ้ย ! เฮ้ย ! อย่าคิดมาก กูรู้พวกมึงคิดอะไรอยู่ ไม่ใช่ ไม่ใช่อย่างที่พวกมึงคิดนะ ไอ้พวกทะลึ่ง! กูจะให้เพื่อนพวกมึงสาธิตให้ดู เอ้า มึง 2 คนออกมานี่ซิ "
ครูฝึกเรียกเพื่อนของผม 2 คนออกมาหน้าแถว แล้วให้มันทำท่า 69 โดยให้คนหนึ่งนอนหงาย อีกคนนอนคว่ำทับลงไปบนตัวคนแรกให้พอดีกัน หันกบาลไปที่ตีนคนแรก ( เสียวโว้ย! ) แต่อนุโลมให้เบี่ยงๆ ตัวกันได้บ้าง ไม่งั้นตีนคนที่ 2 คงฟาดหน้าคนแรกแน่ๆ แล้วให้คนแรกเกาะขาคนที่ 2 ไว้ คนที่ 2 ก็เกาะขาคนแรกเหมือนกัน แล้วก็กลิ้งไปเรื่อยๆ ปรากฏว่า 2 คนนั้นกลิ้งไปไม่เท่าไหร่มือก็หลุดออกจากกัน กลิ้งไปคนละด้าน พอจบการสาธิตแล้วครูฝึกก็ให้ทุกคนจับคู่กันทำท่า 69 บ้าง ผมจับคู่กับไอ้บอม โชคดีที่หุ่นของเรา 2 คนใกล้เคียงกัน ก็เลยทำท่า 69 ได้ง่ายๆ แต่ผมกับไอ้บอมก็กลิ้งได้ไม่กี่ครั้งก็หลุดกระเด็นออกจากกัน คนอื่นๆ ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน เราทุกคนทำท่า 69 กันอย่างสนุกสนานจนครูฝึกสั่งให้เลิก แล้วเรียกกลับมาเข้าแถวตามเดิม ผมรู้สึกเวียนหัวจากการกลิ้งนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกมันส์สะใจดี
เมื่อทุกคนรับปืนครบหมดแล้ว ครูฝึกก็ปล่อยให้พัก ผมและไอ้บอมถือโอกาสเข้าไปทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ในหมู่ โดยเข้าไปทักทายทีละคน เริ่มจากหัวหน้าหมู่ก่อน หัวหน้าหมู่เป็นเด็กหนุ่มผิวดำ สูงยาวหุ่นดี หน้าตาไม่หล่อแต่ดูแมน กล้ามแขนใหญ่เบ้อเริ่ม ตูดใหญ่กำลังดี ดูเผินๆ เหมือนนักเรียนนายร้อยมาก พอผมเข้าไปทักหัวหน้าหมู่ก็ยิ้มให้แล้วพูดว่า
" เออ เราชื่อสันติว่ะ แล้วนี่เพื่อนเราชื่อ ปกป้อง เรา 2 คนมาจากมหาวิทยาลัยเดียวกันว่ะ "
ผมมองไปที่ไอ้ปกป้องซึ่งตอนนี้ยืนอยู่ข้างๆ ไอ้สันติ ไอ้ปกป้องก็เป็นเด็กหนุ่มที่ไม่หล่อเหมือนกัน แต่ก็ดูแกร่ง หุ่นไม่ดีเท่าไอ้สันติ แต่ตรงเป้านี่สิ ตุงออกมามากจริงๆ ท่าทางอาวุธประจำตัวจะใหญ่ไม่ใช่เล่น ผมเห็นไอ้บอมแอบชำเลืองมองเป้าไอ้ปกป้องบ่อยๆ จนผมต้องเอาศอกกระทุ้งสีข้างมันหลายที เพื่อไม่ให้ไอ้ปกป้องหรือไอ้สันติผิดสังเกตุ เราพูดคุยกันต่อซักพัก เพื่อนในหมู่อีก 3 คนก็เดินมาสมทบ พอมัน 3 คนเดินมาถึง ไอ้คนหนึ่งที่ดูตัวใหญ่ที่สุด สกปรก และเถื่อนที่สุด ก็พูดเสียงดัง
" แม่ง ร้อนว่ะ ร้อนHereๆ เลย เมื่อไหร่แดดจะหมดซะทีวะ กูร้อนจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว "
มันพูดแล้วก็จ้องหน้าเพื่อนๆ ในหมู่ ก่อนจะพูดต่อ
" ไงพวกมึง ทำไรกันอยู่วะ นี่พวกมึงอยู่หมู่เดียวกับกูใช่มั๊ย เห็นหน้าคุ้นๆ เออ ดีดี มีอะไรก็ช่วยๆ กันหน่อยละกัน กูไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าไหร่ พูดง่ายๆ กูโง่น่ะ ถ้าเรื่องใช้แรงกูทำได้ แต่ถ้าใช้สมองกูไม่ไหวว่ะ อืมมม พูดมาซะยาว กูยังไม่ได้บอกชื่อกูเลย กูชื่อโต้งนะ มาจากยโสธร "
พอไอ้โต้งหยุดพูด ผมก็รีบพูดขึ้นมาทันที
" ไอ้โต้ง กูชื่อหนุ่มนะ แล้วนี่เพื่อนกู ไอ้บอม กูเด็กกรุงเทพว่ะ "
ไอ้โต้งมองหน้าผมแล้วก็ยิ้ม ผมรีบเข้าไปตบไหล่ตบหลังมันเพื่อแสดงความเป็นพวกเดียวกัน ไอ้บอมก็ทำแบบเดียวกับผม เพื่อนคนอื่นๆ ก็ผลัดกันแนะนำตัวจนครบทุกคน ผมได้รู้จักเพื่อนใหม่อีก 2 คน มันชื่อ ไอ้ธีระ และไอ้โรจน์ ทั้งคู่เป็นเด็กหนุ่มหุ่นนายร้อยแบบเดียวกับไอ้สันติ มาจากภาคอีสาน แต่คนละจังหวัด
ระหว่างที่พวกเราคุยกันอยู่นั้น ผมรู้สึกว่าไอ้โต้งเป็นคนเดียวที่มีท่าทางแปลกๆ มันพูดเสียงดังมาก น้ำเสียงกระโชกโฮกฮากแบบไม่ค่อยมีมารยาท ถ้ามันไม่พอใจอะไรก็บ่นออกมาตรงๆ แต่ก็เป็นการบ่นพึมพำคนเดียว ไม่บ่นแบบใส่อารมณ์ และไม่ดุหรือด่าเพื่อนๆ เลย ผมรู้สึกอีกว่าไอ้โต้งเป็นคนที่ปากกับใจตรงกัน ดูห้าวๆ ลุยๆ ตามประสาผู้ชาย มันเป็นคนไม่หล่อ หน้าใหญ่ รูปร่างก็ไม่ดี ถึงตัวมันจะใหญ่แต่ก็ดูเทอะทะไม่สมส่วน แขนเบ้อเริ่ม น่องก็โตเท่าต้นตาล เนื้อตัวเต็มไปด้วยแผล เป้ากางเกงพองใหญ่พอสมควร แถมเวลานั่งก็ชอบนั่งชันเข่ากางขามากๆ ตามสไตล์ผู้ชาย ไม่นั่งขัดสมาธิแบบคนอื่น ทำให้มองเห็นเป้าได้ชัดเจน คะเนด้วยสายตาแล้วผมคิดว่าKไอ้โต้งต้องใหญ่มากแน่ๆ ผมคิดแล้วก็สะกิดไอ้บอมเบาๆ แล้วกระซิบว่า
" เฮ้ย ไอ้บอม นายว่าไอ้โต้งเนี่ย เป็นยังไงบ้าง "
ไอ้บอมทำหน้างงๆ ก่อนจะกระซิบตอบผม
" เป็นยังไง ก็เป็นนักเลงสิวะ แม่งโคตรเถื่อนเลย ดูดิ Hereกลับชาติมาเกิดหรือเปล่าก็ไม่รู้ ดูสกปรกๆ ยังไงไม่รู้ว่ะ เรารู้นะเว้ยว่านายคิดอะไรอยู่ แบบนี้ของแท้แน่นอน ไม่มีทางกลายพันธุ์แน่ๆ Sad "
" เราก็ว่างั้นแหละ แต่ท่าทางแม่งจะKใหญ่นะ เราอยากเห็นKนักเลงจังว่ะ "
" เออ ไว้ไปแอบดูตอนมันยืนเยี่ยวละกัน ห่า เราไม่เห็นอยากดูเลย คงจะสกปรกชิบหาย เราอยากดูของไอ้สันติ หรือไม่ก็ไอ้ปกป้องมากกว่า หุ่นแม่งน่าแดกเป็นบ้า ขนาดหุ่นยังดีขนาดนี้ แล้วKล่ะจะขนาดไหน นี่ถ้าได้แดกนะคงจะอิ่มไปอีกนาน ผู้ชายHereไรวะ หุ่นสะท้านใจเกย์จริงๆ "
ผมหัวเราะ แล้วพูดกับไอ้บอมเบาๆ
" 555 กูก็ชอบว่ะ แบบมันเนี่ยเขาเรียกว่าหุ่นนายร้อยเว้ย ไอ้Here หุ่นแบบนี้แหละ พิมพ์นิยม เกย์ชอบกันทั้งนั้น อูยยยย พูดแล้วKกูแข็ง "
เราทั้ง 7 คนนั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ไม่นานก็มีเพื่อนอีกคนหนึ่งเดินเข้ามานั่งข้างๆ ผม ผมหันไปมอง หัวหน้ากองพันของเรานั่นเอง มันบอกว่าขอคุยด้วยคน เพราะท่าทางกลุ่มของพวกเราจะคุยกันสนุกดี
" กูชื่อกร กูมาจากร้อยเอ็ดคนเดียวว่ะ เห็นพวกมึงคุยกันสนุกดี ก็เลยอยากจะมาร่วมแจมด้วย คงไม่รังเกียจกูนะ "
หัวหน้ากองพันพูดแล้วก็มองหน้าไอ้บอม ไอ้สันติฟังแล้วก็พูดยิ้มๆ
" เออ ห่า ใครจะไปรังเกียจมึงวะ หัวหน้ากองพัน มึงมาอยู่กลุ่มเดียวกับกูน่ะดีแล้ว เราลูกข้าวเหนียวเหมือนๆ กัน กูคนอุดรว่ะ "
ไอ้กร หัวหน้ากองพัน ยิ้มแห้งๆ ผมมองหน้าไอ้กร แววตาของมันเศร้าๆ พิกล ผมเลยเอาแขนกอดคอมันไว้ ไอ้กรสะดุ้ง แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยกระเซ้ามัน
" เฮ้ย ไรวะ กูโอบแค่นี้ทำเป็นสะดุ้ง ไอ้ห่า ผู้ชายด้วยกันนะเว้ย "
" เออ กูก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ จะโอบก็โอบไป "
ไอ้กรตอบเบาๆ ผมเลยเอามือลูบแผ่นหลังมันเบาๆ ไอ้กรเป็นคนตัวเล็ก แขนขายาว ไม่ล่ำ แต่ดูปราดเปรียว ท่าทางฉลาดและเรียบร้อย ผมบีบไหล่บีบคอมันเล่น ไอ้กรก็ยังเฉยๆ ระหว่างนั้นไอ้ปกป้องก็พูดขึ้นมาว่า
" พูดกูมึงกันได้หรือยังวะ เราคุ้นเคยกันแล้วนี่ จะได้คุยกันสะดวกปากมากขึ้น "
ทุกคนรีบตอบพร้อมกัน
" ได้เลย ! "
ผมมองหน้าเพื่อนใหม่ทุกคน รู้สึกมีความสุขที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆ เหล่านั้น แต่ละคนดูเป็นผู้ชายแท้ๆ ไม่มีใครเป็นเกย์เลย สงสัยปีนี้จะไม่ได้เล่นเสียวกับคนอื่นแน่ๆ คงเล่นกับไอ้บอมได้คนเดียว เสียดายจัง แต่ผมก็ต้องทำใจ ผู้ชายแท้ๆ ยังไงก็ยังเป็นผู้ชายแท้ๆ อยู่วันยังค่ำ ไม่มีทางที่จะสนใจขั้วเดียวกันอยู่แล้ว
" ไปเยี่ยวกันเหอะไอ้หนุ่ม กูปวดจะตายห่าอยู่แล้ว "
ไอ้บอมพูด ผมและไอ้บอมเลยขอตัวไปเยี่ยวที่ห้องน้ำ ไอ้สันติเลยพูดว่า
" งั้นตอนนี้แยกกันก่อนแล้วกัน เดี๋ยวค่อยกลับมาเจอกันใหม่ "
เราก็เลยสลายตัวกันชั่วคราว ไอ้สันติกับไอ้ปกป้องกอดคอกันเดินเล่นรอบๆ ที่พัก ไอ้โต้งวิ่งไปต่อแถวโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะ เพื่อนคนอื่นๆ ก็แยกย้ายกันไปทำกิจธุระส่วนตัว รอเวลารวมกันอีกครั้งตอน 4 โมงเย็น
ปรี๊ด……………ปรี๊ดดดดดด………
เสียงนกหวีดเป่ารวมพลดังอีกครั้ง ทุกคนรีบวิ่งมาเข้าแถวทันที ครูฝึกประจำหมวดจัดนักศึกษาวิชาทหารออกเป็นคู่ๆ และบอกหมายเลขเต็นท์ให้ ผมรู้สึกเสียดายนิดหน่อยที่ไม่ได้นอนคู่กับไอ้บอม แต่กลับได้นอนคู่กับไอ้ธีระแทน แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวแอบไปมุดเต็นท์ของไอ้บอมก็ได้ ถ้ามันต้องการผม เราทุกคนเอาของเข้าเต็นท์ ผมพูดเล่นๆ กับไอ้ธีระว่า
" เดี๋ยวกูนอนด้านขวาละกัน มึงนอนด้านซ้ายนะ แล้วอย่าเผลอมากอดกูแล้วกัน ไอ้ห่า กูสู้นะเว้ย "
ไอ้ธีระหัวเราะ แล้วจ้องหน้าผม
" ไอ้Here กูไม่ทำอะไรมึงหรอก เราผู้ชายด้วยกันนะเว้ย มึงพูดให้กูคิดนะ หรือว่ามึงอยากจะ….. "
ผมเริ่มรู้สึกว่าผมพูดมากไปแล้ว เดี๋ยวความลับจะแตก ก็เลยรีบกลบเกลื่อน
" เฮ้ย เฮ้ย อย่าคิดมากสิวะ กูก็พูดเล่นไปงั้นแหละ กูกับมึงก็ชายแท้ทั้งคู่ ไม่มีเรื่องแบบนั้นแน่ๆ กูสาบาน อย่าเข้าใจกูผิดนะ กูไม่ชอบไม้ป่าเดียวกัน กูเป็นผู้ชาย 100% "
ไอ้ธีระยิ้ม แล้วโอบไหล่ผมแน่น ก่อนจะกระซิบตอบสั้นๆ
" กูเชื่อมึง ไอ้หนุ่ม "
ผมยิ้มตอบ แล้วผมกับไอ้ธีระก็กอดคอกันเดินไปทักทายเต็นท์อื่นๆ ผมเจอไอ้บอมอยู่ที่เต็นท์ถัดไปอีก 3 เต็นท์ มันนอนคู่กับไอ้โรจน์
ซักพักไอ้สันติกับไอ้ปกป้องก็เดินมาสมทบ เราก็เลยเดินคุยกันไปเรื่อยๆ จน 5 โมงเย็น ครูฝึกก็เป่านกหวีดเรียกรวมอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็น กับข้าวเย็นวันนี้เป็นผักกาดดองต้มหมู มีถั่วเขียวต้มน้ำตาลเป็นของหวานด้วย และแน่นอน ใช้มือแดกเหมือนเดิม !
พอเราแดกข้าวเย็นเสร็จก็มืดแล้ว ครูฝึกปล่อยให้พวกเราพักแป๊ปนึง แล้วก็เรียกรวมอีกครั้งเพื่อฟังบรรยายเรื่องการสุขาภิบาล ครูฝึกพยาบาลเป็นคนบรรยาย เขาพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเลย แต่ทุกคนก็ทนฟังจนจบ ต่อด้วยเรื่องธุรการ ครูฝึกอีกคนมาบรรยายต่อ คนนี้พูดดีกว่าคนแรก เขาพูดถึงเรื่องสิทธิของนศท.ว่ามีอะไรบ้าง พวกเราก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง จนถึง 3 ทุ่ม ก็สวดมนต์ ครูฝึกจัดเวรยาม คืนแรกนี้ผมกับไอ้ธีระยังไม่โดนยาม สบายไป แต่พรุ่งนี้อาจจะโดนก็ได้ พอจัดเวรยามเสร็จแล้วก็แยกย้ายกันเข้าเต็นท์
………………………………………….

พอผมกับไอ้ธีระผลุบเข้าไปในเต็นท์ ไอ้ธีระก็ถอดเสื้อนอกออก เหลือแต่เสื้ออ่อนสีกากีแกมเขียว แล้วจึงถอดรองเท้าถุงเท้าออกวางไว้ข้างๆ ตัว ล้มตัวลงนอนทันที แล้วพูดว่า
" ไอ้หนุ่ม กูนอนก่อนนะ ง่วงว่ะ พรุ่งนี้ถ้ากูตื่นสาย มึงปลุกกูด้วยนะ ฝันดีเว้ย "
" เออ ฝันดี "
ผมตอบพลางถอดเสื้อนอกออกเหมือนกัน แล้วโยนไว้ข้างๆ เป้สนาม เวลานอนนี่แต่งชุดครึ่งท่อนก็พอ แต่ไม่ได้ถอดถุงเท้ารองเท้าเหมือนไอ้ธีระ ผมถอดแว่นตาออก เสร็จแล้วก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ มัน มองหน้าตาและสรีระของไอ้ธีระอย่างหื่นกระหาย ไอ้ธีระนี่หุ่นดีจริงๆ ยิ่งเวลามันใส่เฉพาะเสื้ออ่อนพอดีตัวแบบนี้ยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่ กล้ามอกแน่น กล้ามแขนขึ้นเป็นมัดๆ อยากจะกอดอยากจะจูบซะให้หนำใจ แต่ผมก็ต้องอดใจไว้ก่อนเพราะไอ้ธีระมันไม่ใช่เกย์ ขืนทำอะไรลงไปอาจจะเสียเพื่อนได้ สายตาผมมองไล่ลงมาถึงเป้ากางเกง เป้ากางเกงของไอ้ธีระไม่ตุงเท่าไหร่ คิดว่าKคงกำลังหดอยู่ ท่อนขาของมันใหญ่และดูแข็งแกร่งมาก น่าจับเป็นบ้า ผมมองไอ้ธีระตั้งแต่กบาลจดตีนหลายสิบรอบจนหนำใจ แล้วจึงเปลี่ยนมาจ้องหน้าดำๆ ของมัน จมูกของไอ้ธีระเล็ก ริมฝีปากก็หนามาก น่าจูบชิบหายเลย แก้มก็ดำเนียนได้ใจ ผมเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ แก้มของมัน พยายามระวังไม่ให้สัมผัสกับแก้มเพื่อนโดยตรง แล้วสูดกลิ่นผู้ชายแท้ๆ เข้าไปจนเต็มปอด ก่อนจะเลื่อนลงมาซุกที่ต้นคอของมัน แล้วสูดกลิ่นกายของมันอีกรอบ ผมสูดกลิ่นของไอ้ธีระจนหนำใจ แล้วจึงพลิกตัวมาอยู่ในท่านอนหงายตามเดิม จับมือไอ้ธีระไว้แน่น มือของมันสากมาก แสดงว่าคงใช้มือทำงานมาอย่างโชกโชนตามประสาเด็กต่างจังหวัด ผมค่อยๆ หลับตาช้าๆ ความง่วงและความเหนื่อยล้าเริ่มเข้าครอบงำผม ในที่สุดผมก็เคลิ้มหลับไปโดยลืมความตั้งใจที่จะแอบไปมุดเต็นท์ไอ้บอมจนหมดสิ้น
……………………………………………….
4 ทุ่ม
" หนุ่ม หนุ่มเว้ย เฮ้ย หลับยังวะ "
ผมสะดุ้งตื่นขึ้น เสียงไอ้บอมนี่นา เหลือบไปมองที่ปลายตีนก็เห็นไอ้บอมกำลังแหวกเต็นท์ยื่นหน้าเข้ามาพอดี ผมรีบลุกขึ้น แล้วพยักหน้าให้ไอ้บอมก่อนจะหยิบแว่นมาใส่ แล้วมุดออกจากเต็นท์ไป ไอ้บอมยืนหน้าตาตื่นอยู่ มันใส่ชุดครึ่งท่อนเหมือนผม เป้ากางเกงตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด พอผมยืนขึ้นมันก็พูดขึ้นมาก่อน
" ไอ้Here ให้เราเรียกตั้งนาน นึกว่านายจะไม่ตื่นซะแล้ว มาเล่นอะไรสนุกๆ กันดีกว่าว่ะ เราโคตรอยากเลย "
ผมหาวเสียงดังก่อนจะตอบ
" แม่งเอ๊ย เราง่วงจะตายห่าแล้วยังจะปลุกออกมาอีก นี่เพิ่งคืนแรกเองนะเว้ย จะรีบเล่นอะไรกันนักหนา ยังมีอีกตั้ง 6 คืน คืนแรกขอนอนพักก่อนไม่ได้เหรอวะ แล้วเราก็ไม่อยากด้วย "
" ไอ้ห่า เล่นคืนแรกนี่ล่ะเด็ดสุดแล้ว ยังไม่ค่อยเหนื่อยด้วย เรายังไม่รู้ว่าคืนต่อๆ ไปจะมีโอกาสได้เล่นกันมั๊ย รู้แต่ว่าคืนไหนนอนที่กองพันเนี่ย มันเล่นกันได้สะดวก แต่ถ้าไปนอนในป่าแล้ว หมดสิทธิ์เล่นจริงๆ ว่ะ นะไอ้หนุ่มนะ ขอแค่คืนนี้คืนเดียว แล้วเราจะไม่กวนนายแล้ว เล่นกันก่อน ต่อไปเราจะต้องเหนื่อยมากขึ้นๆ จนเล่นกันไม่ไหวแน่ๆ "
ผมส่ายหน้าอย่างรำคาญ แต่ก็นึกอยากเล่นขึ้นมาบ้างแล้ว ก็เลยถามมันไปว่า
" แล้วจะไปเล่นกันที่ไหนล่ะวะ ในเต็นท์ไม่เอานะเว้ย ไม่อยากให้คู่เต็นท์มันรู้ ทั้งไอ้โรจน์ทั้งไอ้ธีระมันก็ชายแท้ทั้งคู่ แถมมันทั้งคู่ก็นอนในเต็นท์อีก ถ้ามันรู้เรื่องละก็ ซวยแน่ๆ "
" เออ ไม่เล่นในเต็นท์หรอก ไม่อยากรบกวนไอ้ธีระกับไอ้โรจน์มัน ปล่อยมันนอนไปเหอะ เราเตรียมที่เล่นเอาไว้แล้วว่ะ ที่ดีซะด้วยนะเว้ย "
" ที่ไหนวะ "
ไอ้บอมยิ้มอย่างมีเลศนัย
" ตามมา เดี๋ยวก็รู้เอง "
ผมเดินตามไอ้บอมไปเรื่อยๆ ความจริงผมก็พอจะนึกสถานที่ที่เราจะใช้เล่นกันได้ ก็มีอยู่ที่เดียวเท่านั้นแหละครับ ถึงจะเหม็นหน่อยแต่ก็พอใช้แก้ขัดได้
………………………………………
ที่ห้องน้ำของกองพัน 41
" ทางสะดวกเว้ย ยามไปไหนก็ไม่รู้ เข้าไปเลย "
ทันทีที่ไอ้บอมพูดจบ ผมก็ผลุบเข้าไปในห้องน้ำห้องในสุดทันที แล้วดึงไอ้บอมเข้าไปด้วย เสียงล๊อกประตูดังกริ๊ก! ผมมองหน้าไอ้บอมแล้วก็ยิ้ม ต่อจากนี้ไปก็เป็นเวลาส่วนตัวของเรา 2 คนแล้ว
………………………………………
" โอ๊ยยยย ปวดขี้เว้ย ไม่น่าแดกถั่วเขียวต้มน้ำตาลไปมากเลย Sad จะราดอยู่แล้ว ขอขี้ก่อนดีกว่า ไม่ไหวแล้วว่ะ อูยยยย ข้าศึกบุกทะลวงหลังแล้ว ไอ้Hereเอ๊ย ! "
ไอ้โต้งพึมพำเบาๆ ก่อนจะตาลีตาเหลือกวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ กดล๊อกประตู แล้วถอดกางเกงออกนั่งยองๆ ปลดทุกข์อย่างสบายใจ แต่แล้วมันก็ต้องขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจเมื่อได้ยินเสียงเหมือนคน 2 คนกำลังคุยกันเบาๆ อยู่ในห้องข้างๆ ถัดจากห้องที่มันขี้อยู่ แถมมีเสียงครางเป็นระยะๆ ด้วย ไอ้โต้งค่อยๆ เอาหูแนบกับผนังห้องน้ำแล้วเงี่ยหูฟัง พลางนึกในใจ
…. มัน 2 ตัวทำอะไรกันในห้องน้ำห้องเดียวกันวะ มาเยี่ยวด้วยกันเหรอ พิลึกว่ะ สงสัยจัง ขอกูดูหน่อยละกันว่ามันทำอะไรกันอยู่…….
ไอ้โต้งรีบใส่กางเกงแล้วลุกขึ้นยืนบนโถส้วม เอามือยันผนังห้องน้ำเอาไว้ แล้วแอบชะโงกหน้าลงไปยังห้องน้ำห้องข้างๆ อย่างช้าๆ

0 comments:

Blog Archive