เขาชนไก่ ตอนที่ 22

Monday, November 24, 2008

ตอนที่ 22
 
ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
 
เสียงนกหวีดเรียกรวมเป็นสัญญาณว่า ได้เวลาฝึกในตอนค่ำแล้ว ผมและเพื่อนๆ รีบวิ่งมาเข้าแถวอย่างไม่รอช้า คืนนี้เราต้องฝึก " การซุ่มโจมตี และการตีโฉบฉวย ในเวลากลางคืน " อีกแล้ว เพียงแต่วันนี้หนักกว่าเมื่อวาน และโหดกว่าด้วย ครูฝึกให้พวกเราเดินลุยป่าเข้าไปจนลึก ระหว่างทางจะมีข้าศึกดักซุ่มอยู่ ถ้าเจอข้าศึกก็ต้องโจมตีทันที ผมเดินบุกป่ามืดๆ ตามเพื่อนไปเรื่อยๆ รู้สึกอ่อนล้ามาก แต่ใจสู้ซะอย่าง ไม่ยอมแพ้หรอก คนอื่นฝึกได้ กูก็ต้องฝึกได้สิวะ…..ผมคิดในใจแล้วก็หอบออกมาแรงๆ ไอ้ธีระเห็นผมเดินไปหอบไปก็หันมาพูดกับผมว่า
 
" เหนื่อยเหรอมึง หอบซะแรงเลย "
 
ผมพยักหน้า แต่ไม่รู้ไอ้ธีระเห็นหรือเปล่าเพราะมันมืด แล้วตอบมันไป
 
" แล้วมึงไม่เหนื่อยรึไง กูทั้งเหนื่อย ทั้งเมื่อยเลยว่ะ แม่ง…… "
 
ไอ้ธีระชะลอฝีตีนเดินช้าลงเพื่อรอผม จนผมเดินทันมัน เรา 2 คนเลยเดินขนาบข้างกัน ไอ้ธีระถือปืนด้วยมือซ้ายแล้วเอามือขวาตบหลังผมแรงๆ หลายที
 
" อดทนหน่อยนะมึง "
" เออ "
 
ผมตอบสั้นๆ แล้วก็ได้ยินเสียงไอ้สันติแหกปากลั่น
 
" เฮ้ย ! ไอ้Here ข้าศึก ทั้งหมด หมอบเว้ย "
 
ทุกคนรีบหมอบราบลงไปกับพื้นดินเลอะๆ ทันทีเพื่อหลบข้าศึก ซักพักพอข้าศึกไปแล้ว ไอ้สันติก็สั่งให้ลุก และเดินกันต่อไป พอเราเดินมาถึงลำน้ำ ปรากฎว่าเจอข้าศึกอยู่ด้านหน้า จึงต้องใช้ยุทธวิธีซุ่มโจมตีรูปตัวแอล โดยวางกำลังขนานกับเขตสังหารเพื่อให้สามารถสังหารข้าศึกได้เต็มที่ พอวางกำลังเสร็จแล้วทุกคนก็ตะโกน ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ ข้าศึกซึ่งอาจจะมีครูฝึกรวมอยู่ด้วยได้ยินก็ตกใจหนีไป แล้วเราก็เดินต่อ เดิน….เดิน….เดินจนปวดตีนก็ไม่ถึงจุดหมายซะที อากาศโคตรร้อนเลย เหงื่อผมแตกเต็มหลังหมดแล้ว กางเกงก็ชุ่มไปด้วยเหงื่อ ผมกัดฟันเอามือทั้ง 2 ข้างที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อกำปืนที่ถืออยู่ให้มั่นคง แล้วก้าวเดินตามไอ้ธีระไป ยิ่งเดินผมก็ยิ่งเหนื่อย ข้าศึกก็แอบอยู่ตามสุมทุมพุ่มไม้เยอะมาก ต้องยิงปืนปากเปล่าใส่พวกมันจนคอแหบคอแห้งก็ไม่หมดซักที
 
ทุกคนเดินด้วยความหวาดระแวงกลัวว่าจะกำจัดข้าศึกได้ไม่หมด เห็นอะไรเป็นเงาตะคุ่มๆ ก็แหกปาก ปังๆๆๆๆๆ กันแล้วซึ่งบางครั้งก็ไม่ใช่ข้าศึก แต่เป็นแค่เงาธรรมดาๆ เท่านั้น คอผมแห้งผาก จะแดกน้ำก็ไม่มีเวลาจึงต้องฝืนเดินไปเรื่อยๆ เจอข้าศึกก็ยิงปืนปากเปล่าตอบโต้ ทำเช่นนี้ไปตลอดทาง เราใช้เวลาเดินหลายชั่วโมงก็กลับมาถึงฐานที่มั่น ผมรีบวางปืนลง เอากระติกน้ำที่คาดไว้ที่เอวออกมา เปิดฝากรอกน้ำลงคอไป 2 อึก รู้สึกสดชื่นขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ต้องประหยัดน้ำเพราะถ้าน้ำหมดแล้วหาโอกาสเติมยากมากๆ น้ำผมยังเหลืออีกนิดหน่อย ครูฝึกให้พวกเราพักแป๊ปนึง แล้วจึงรวมพลสวดมนต์ ก่อนจะปล่อยให้ไปนอน
 
คืนนี้เราต้องนอนกันกลางแจ้ง พวกกองบก. นอนติดๆ กันเป็นกระจุกอยู่ตรงกลาง พวกที่เหลือก็นอนล้อมรอบกองบก. ผมเอาปืนวางไว้ข้างตัวแล้วปูผ้าปูรองนอน เอาเป้สนามวางไว้ตรงหัวนอนเพื่อใช้ต่างหมอน แล้วล้มตัวลงนอนพร้อมกับเอาหมวกมากอด คนที่นอนข้างขวาและซ้ายของผมเป็นใครก็ไม่รู้ เขาก็ทำเหมือนผม ล้มตัวลงนอนเหมือนกัน ไอ้ธีระ ไอ้บอม และเพื่อนที่ผมรู้จักนอนห่างจากผมออกไป ผมหลับตาลงเอามือก่ายหน้าผาก รู้สึกเหน็ดเหนื่อยอ่อนเพลียแบบสุดๆ มันมีความรู้สึกเหมือนจะขาดใจให้ได้ แต่ผมก็ทำใจสู้ คิดในใจซ้ำๆ ว่า กูต้องผ่านการฝึกนี้ไปให้ได้ กูเป็นลูกผู้ชาย จะยอมแพ้ไม่ได้
 
อย่าคิดว่าพวกเราจะนอนกันได้แบบสบายๆ ช่วงกลางคืนนี้ก็ต้องระวังข้าศึกด้วย ถ้าข้าศึกลอบเข้ามาถึงในฐานแล้วทำการยึดฐานที่มั่นได้ เราก็ต้องเดินไปหาฐานใหม่ ก็หมายความว่าเราจะไม่ได้นอน เพราะฉะนั้นพวกเราทุกคนจึงต้องระวังตัว ไม่มีใครหลับได้เต็มตาซักคน ทุกคนต้องเฝ้าระวังภัย ไม่ให้ข้าศึกบุกเข้ามาได้ ถ้ามันบุกเข้ามายึดฐานของเราได้ ก็จบกัน
 
โดยเฉพาะวันนี้ เราจับคนของฉลามขาวมาได้ตั้ง 1 คน เชื่อเถอะว่าฉลามขาวแม่งต้องตามมาแก้แค้นแน่นอน! แต่ไม่รู้ว่ามันจะมาเวลาไหน
 
ผมนอนผ่อนลมหายใจเข้าออกช้าๆ เพื่อให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย กบาลผมมึนตึ้บไปหมด ลมอ่อนๆ พัดมาโดนตัวผม ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น…..ฉลามขาว….มึงจะมาบุกกูตอนไหนวะ……มาเลยกูไม่กลัวมึงหรอก…….แล้วผมก็เคลิ้มหลับไป
………………………………………………
 
4 ทุ่มครึ่ง
 
" ไอ้ติ ไอ้ติ หลับยังวะ "
 
ไอ้สันติลืมตาขึ้นเพราะรู้สึกเหมือนมีใครเรียกและเขย่าขาของมัน เห็นไอ้ภานุพงศ์ เพื่อนที่อยู่หมู่เดียวกับมันนั่งอยู่ตรงปลายตีน ไอ้สันติรีบลุกขึ้นนั่งแล้วถามมัน
 
" มีไรวะมึง กูไม่หลับหรอก กูต้องคอยระวังข้าศึกโจมตี นี่กูแค่นอนพักสายตาเท่านั้น แต่หูยังคอยฟังเสียงฝีตีนข้าศึกอยู่ ว่าแต่มึงมีไร "
 
ไอ้ภานุพงศ์หัวเราะแหะ แหะ ก่อนจะตอบ
 
" กูปวดขี้ ขอยืมพลั่วหน่อยสิวะ "
 
ไอ้สันติหยิบพลั่วที่วางอยู่ข้างๆ ตัวส่งให้มัน แล้วกำชับว่า
 
" เอ้า เอาไป แล้วรีบเอามาคืนล่ะ คนอื่นที่เขาอยากจะใช้มีอีกเยอะ เวลาขี้น่ะเอาเพื่อนไปด้วยนะมึง เผื่อมึงเป็นอะไรขึ้นมาเพื่อนจะได้ช่วยมึงได้ "
" เออ ขอบใจนะ กูเอาไอ้บอมกับไอ้ธีระไปด้วย "
 
ไอ้ภานุพงศ์ตอบ แล้วลุกขึ้นยืน เดินไปหาไอ้บอมกับไอ้ธีระที่ยืนรออยู่ด้านหลังมัน ระหว่างที่ไอ้ภานุพงศ์ยังเดินมาไม่ถึง ไอ้บอมก็พูดกับไอ้ธีระอย่างไม่ค่อยพอใจนักว่า
 
" อะไรของมึงวะเนี่ย ไอ้พงศ์แม่งจะขี้ก็ให้มันไปกับมึงสิวะ จะลากกูไปด้วยทำHereไร กูง่วงนะเว้ย แม่ง กูอยากนอนว่ะ "
 
ไอ้ธีระยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ แล้วกระซิบข้างหูไอ้บอม 2-3 คำ พอไอ้บอมได้ยินแล้วก็ยิ้มกริ่ม ไอ้ภานุพงศ์เดินมาถึงที่ที่มัน 2 คนยืนอยู่พอดี เห็นไอ้ธีระกำลังกระซิบข้างหูไอ้บอมก็ถามว่า
 
" มึงกระซิบอะไรกันวะ ไอ้Here 2 ตัวนี่ มึงมีความลับอะไรกันเหรอ บอกกูบ้างดิ "
" ไม่มีไรเว้ย มึงได้พลั่วมาแล้วใช่มั๊ย รีบไปกันเหอะมึง เสร็จแล้วจะได้รีบกลับไปนอน "
 
ทั้ง 3 คนเดินออกห่างจากฐานที่มั่นพอสมควร ไอ้ภานุพงศ์เลือกทำเลดีตรงข้างๆ ต้นไม้ใหญ่ แสงจันทร์ส่องลงมาถึงพื้นทำให้บริเวณนั้นมีแสงรำไร แล้วมันก็ลงมือขุดหลุมเล็กๆ หลุมหนึ่งซึ่งไม่ลึกมาก พอเสร็จแล้วไอ้ภานุพงศ์ก็จัดการปลดเข็มขัด รูดซิปกางเกงลง ดึงกางเกงขายาวและกางเกงในลงไปกองที่ข้อตีน แล้วนั่งยองๆ หย่อนตูดลงตรงปากหลุม เตรียมพร้อมสำหรับการขี้ ไอ้ธีระกับไอ้บอมยืนดูอยู่ใกล้ๆ พอที่จะเห็นตูดของเพื่อนได้ชัดๆ ไอ้ภานุพงศ์เห็นมัน 2 คนจ้องตูดดำๆ ของมันจนตาเกือบถลนออกมานอกเบ้าก็รู้สึกอาย เลยแกล้งด่า
 
" เฮ้ย ไอ้Here อย่าจ้องตูดกูสิวะ กูอายนะเว้ย "
" อายทำHereไร ผู้ชายเหมือนกัน ตูดก็มีเหมือนๆ กัน "
 
ไอ้ธีระตอบ ไอ้บอมมองตูดของไอ้ภานุพงศ์ด้วยความชอบ ตูดของมันดำ เนียน และแน่นมาก เพราะไอ้ภานุพงศ์เป็นผู้ชายผิวดำ หุ่นเตี้ยๆ แบบมะขามข้อเดียว แต่ก็ล่ำ ดูแมนมากๆ ไอ้บอมอดใจไม่ไหวลงนั่งยองๆ บ้างแล้วเอามือลูบตูดไอ้ภานุพงศ์ไปเบาๆ 1 ที ไอ้ภานุพงศ์สะดุ้งสุดตัว
 
" จ๊าก ! ไอ้Hereบอม ลูบตูดกูทำHereไรวะ "
" ลูบนิดลูบหน่อยไม่ได้เหรอวะ ทำเป็นหวงตัวไปได้ "
 
ไอ้ภานุพงศ์หน้าแดง แต่ก็ฝืนยิ้มเจื่อนๆ
 
" ไอ้Here พวกมึงมานั่งจ้องกูขี้แบบนี้ กูขี้ไม่ออกแล้วว่ะ "
 
ไอ้ภานุพงศ์ลุกขึ้น เตรียมจะดึงกางเกงขึ้น แต่ไอ้ธีระรีบคว้าหมับไปที่ขอบกางเกงของมัน ไม่ให้ไอ้ภานุพงศ์ใส่กางเกงได้ ไอ้บอมก็เอามือบีบตูดดำๆ ของเพื่อนรักทันที แล้วเอานิ้วจิ้มรูตูดซ้ำๆ กันด้วยความมันส์ ไอ้ภานุพงศ์ตกใจมาก รีบละล่ำละลักพูดว่า
 
" เฮ้ย ไอ้Hereแม่ง พวกมึงทำอะไรกูวะ อย่าทำแบบนี้นะเว้ย อย่า…. "
 
ไอ้ธีระเอาแขนขวาล๊อกคอไอ้ภานุพงศ์ทันที ไอ้ภานุพงศ์ตาเหลือก มันเริ่มดิ้น Kที่ห้อยอยู่ใต้สะดือตรงด้านหน้าของมันแกว่งไปมาตามจังหวะของแรงดิ้น ไอ้ธีระรีบคว้าหมับลงไปตรงK แล้วถอกหนังหุ้มKลง หัวKแดงๆ โผล่ออกมาทั้งหัว ไอ้ภานุพงศ์ร้องเสียงหลง
 
" อย่า…..อย่าทำกูแบบนี้ ปล่อยกูนะเว้ย กูเสียววว โอยยยย มึงอย่าถอกKกูสิโว้ยยยย กูบอกว่าอย่าไง โอยยยยยยยยย หัวถอกหมดแล้ว ไอ้สัตว์ทำแบบนี้ทำไมวะ ปล่อยเด้……….. "
 
ไอ้ธีระไม่สนใจคำพูดของไอ้ภานุพงศ์ มันกำKดำๆ ของไอ้ภานุพงศ์ไว้แล้วเริ่มถอกเล่นอย่างสนุกมือ หัวKของไอ้ภานุพงศ์ถูกถอกเข้าถอกออกอย่างไร้ความปรานี ลำKที่เมื่อกี้ยังอ่อนๆ อยู่ก็เริ่มแข็งสู้มือไอ้ธีระ ขนาดประมาณ 5 นิ้วครึ่ง ลำKป้อมๆ ไม่ใหญ่มาก ไอ้บอมเองก็บีบตูดของไอ้ภานุพงศ์เล่นซ้ำๆ จนตูดมันช้ำ แล้วจึงคุกเข่าลง แหกร่องตูดของมันออก แล้วแลบลิ้นฉกลงไปตรงร่องตูด แล้วลากลิ้นเลียจากบนลงล่างอย่างสะใจ ไอ้ภานุพงศ์สะดุ้งอีกครั้ง กัดฟันร้องซี๊ดดดดด ออกมา
 
" ซี๊ดดดดดดดด ไอ้บอม ไอ้Here มาเลียตูดกูทำไม สกปรกนะเว้ย โอยยยยย เสียวตูดว่ะแม่ง จั๊กจี้ด้วย อาาาาาาาาาา "
 
ไอ้บอมเลียร่องตูดจนทั่ว ทั้งเลียขนตูดจนหมดไม่เหลือซักเส้น แล้วจึงฉกไปตรงรูตูดที่เป็นสีแดงแรงๆ หลายที ไอ้ภานุพงศ์เกร็งตูดแน่นด้วยความเสียว Kก็ยังโดนไอ้ธีระถอกเล่นไม่หยุด หัวKสีแดงคล้ำของมันเบ่งบานผลุบเข้าผลุบออกอย่างน่าดู ไอ้ธีระเปลี่ยนมือไปเล่นไข่มันบ้าง ไข่ของไอ้ภานุพงศ์ลูกเล็กกลมราวกับลูกปิงปอง ถุงไข่ไม่ห้อยแต่กลับถูกดึงรั้งติดกับโคนKเนื่องจากเจ้าของยังมีอาการเกร็งอยู่ ไอ้ธีระเอามือเล่นกับถุงไข่ของมันจนไอ้ภานุพงศ์เลิกเกร็ง ไข่จึงค่อยๆ ห้อยลงตามธรรมชาติ ถุงไข่ยานลงกว่าเดิม ไอ้ภานุพงศ์ครางเบาๆ
 
" ไม่ไหวแล้ว ไอ้Here เสียวK เสียวไข่ เสียวตูด โอยยยยย เอาวะ เป็นไงเป็นกัน อยากทำก็ทำเลย ดูดKกูเลยสิวะ "
 
ไอ้ธีระรีบเอาแขนที่ล๊อกคอไอ้ภานุพงศ์ออก แล้วคุกเข่าลงดูดKของมันทันที K 5 นิ้วครึ่งของไอ้ภานุพงศ์แข็งเป็นลำ ปลายKงอขึ้นด้านบน ลำKตรงกลางมีเส้นเลือดเส้นใหญ่มากปูดออกมา 1 เส้น ขนาดพอดีปาก หัวKบานแดงเป็นลูกเลย แบบนี้ดูดมันส์ดี ไอ้ธีระคิดแล้วห่อปากดูดKไอ้ภานุพงศ์อย่างตั้งอกตั้งใจ มันดูดจนมิดลำ ไอ้ภานุพงศ์ยังครางไม่เลิก มันอัดกระเด้าลำKเข้าปากไอ้ธีระไม่หยุดหย่อน ปากก็ครางไปด้วย ไอ้ธีระดูดKไอ้ภานุพงศ์สลับกับดูดไข่ฟองซ้ายขวาจนเมื่อยปาก จึงลุกขึ้นยืน แล้วพูดว่า
 
" ขอกูเย็ดตูดทีนะมึง กูทนไม่ไหวแล้ว "
 
ไอ้บอมซึ่งตอนนี้เลิกเลียรูตูดแล้ว มันเดินมาตรงหน้าไอ้ภานุพงศ์ แล้วหอมแก้มซ้ายขวาของมันอย่างอยากจัด แล้วจึงมาหยุดที่ริมฝีปาก ไอ้ภานุพงศ์รีบสอดลิ้นเข้าไปในปากของไอ้บอมแล้วเอาลิ้นควานไปทั่วปาก มัน 2 ตัวเอาลิ้นมาพันกันเสียงดัง แผล่บๆๆๆ น้ำลายของทั้งคู่ไหลเข้าไปในปากของกันและกัน ไอ้ธีระสุดจะทนไหว มันผลักไอ้บอมออกแล้วพูดว่า
 
" ขอกูจูบมันบ้างสิเว้ย "
 
พูดจบไอ้ธีระก็ประกบปากกับไอ้ภานุพงศ์บ้าง ไอ้ภานุพงศ์ก็แลกลิ้นดูดปากกับไอ้ธีระอย่างเต็มใจ ไอ้ธีระรัวลิ้นใส่เพื่อนอย่างไม่อาย แลกเปลี่ยนน้ำลายกันมันส์หยด ซักครู่พอมันหนำใจแล้วจึงถอนปากออก ไอ้ธีระพูดกับไอ้บอมว่า
 
" แก้ผ้าเลยดีกว่า จะได้เย็ดกันซักที "
 
ไอ้ภานุพงศ์ตกใจมากที่ได้ยินแบบนั้น รีบพูดว่า
 
" เฮ้ย จะดีเหรอวะ เดี๋ยวคนอื่นเห็นนะเว้ย "
" ไม่ต้องกลัว ไม่มีใครเห็นหรอก อย่าช้าเลยมาเย็ดกัน Kกูแข็งจะแย่อยู่แล้ว "
 
ไอ้ธีระ ไอ้บอม และไอ้ภานุพงศ์รีบแก้ผ้าจนล่อนจ้อน แล้วไอ้บอมก็ผลักไอ้ภานุพงศ์ลงไปนอนราบกับพื้นดินที่มันเอาผ้าปูรองนอนปูไว้แล้ว พอไอ้ภานุพงศ์นอนลงไปแล้ว มันก็รีบทิ้งตัวลงดูดKไอ้ภานุพงศ์บ้าง ส่วนไอ้ธีระก็จัดการร่างกายส่วนบน มันดูดเลียหัวนมดำๆ ทั้งข้างซ้ายและข้างขวาจนเปียกชุ่มไปหมด แล้วจึงประกบปากกับไอ้ภานุพงศ์อีกรอบ ไอ้บอมก็เลียสะดือและไข่ของไอ้ภานุพงศ์บ้าง ตอนนี้ไอ้ภานุพงศ์โดนรุมเล่นงานทั้งส่วนบนและส่วนล่าง มันได้แต่นอนครางด้วยความเสียวปนมันส์
 
" โอยยยยยย รุมกูเหรอวะ มันส์…..มันส์Hereๆ เลย กูอยากโดนแบบนี้มานานแล้ว "
 
ไอ้ธีระกับไอ้บอมลุกขึ้นเป่ายิ้งฉุบกัน ผลคือไอ้บอมเป็นฝ่ายชนะ มันหัวเราะลั่นด้วยความสะใจแล้วก้มลงเลียตูดไอ้ภานุพงศ์อีกรอบจนน้ำลายเยิ้มเต็มรูตูด แล้วมันก็ยกขาไอ้ภานุพงศ์ซึ่งกำลังนอนหงายอยู่ขึ้นพาดบ่ามัน Kของไอ้บอมแข็งยังกะหิน มันค่อยๆ เอาหัวKสอดเข้าไปในรูตูด แล้วจึงกดพรวดเดียวเข้าไปครึ่งลำ ไอ้ภานุพงศ์สะดุ้งแล้วบิดตัวเร่าๆ
 
" โอ๊ยยยย ไอ้Here ไอ้สัตว์เอ๊ย นี่มึงเล่นสดเลยเหรอเนี่ย แบบนี้ไม่ดีนะโว้ย "
 
ไอ้บอมไม่พูดอะไร มันกระแทกลำKเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้Kเข้าไปจนมิดถึงโคนเลย แล้วมันก็กระเด้าKเข้าออกเข้าออกอย่างมันส์K Kทั้งลำของไอ้บอมเสียดสีกับขนตูดและโพรงตูดของไอ้ภานุพงศ์เต็มๆ ให้ความรู้สึกดีพิลึก ไอ้ธีระเห็นว่ารูตูดยังไม่ว่างก็เลยหันไปดูดปากไอ้ภานุพงศ์ สลับกับลูบไล่ร่างกายท่อนบนไปพลางๆ รวมทั้งดูดหัวนมด้วย ไอ้บอมเร่งอัดลำKไม่ยั้ง หัวKของมันชนเข้ากับผนังตูดด้านในเสียงดัง ปึบ แล้วมันก็ทั้งโยก ทั้งกระแทกตูดไอ้ภานุพงศ์เป็นการใหญ่ เสียงดัง ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
" อักๆๆๆๆๆ ปวดท้องว่ะ แต่ก็มันส์ดี เออ สดๆ ก็สนุกไปอีกแบบ มึงเย็ดเก่งดีว่ะบอม โอยยยยยยยย กูเสียวตูดจังเลย แม่งมันแน่นท้องไปหมดแล้ว Kมึงชนผนังตูดกู อักๆๆๆๆๆ "
" ตูดมึงเย็ดมันส์ว่ะพงศ์ กูชอบ ซี๊ดดดดดดดด ทำไมรูมันฟิตแบบนี้วะ Kกูคับรูมึงหมดเลย "
 
ป้าบๆๆๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆๆๆ เสียงKไอ้บอมกระเด้าตูดไอ้ภานุพงศ์ดังอย่างต่อเนื่อง
 
ไอ้บอมเย็ดตูดไอ้ภานุพงศ์อยู่นาน ไอ้ธีระซึ่งรออยู่นานแล้วก็พูดว่า
 
" ไอ้Hereบอม กูไม่ไหวแล้วนะโว้ย ขอกูมั่งสิวะ ดูKกูสิแข็งจะแย่อยู่แล้ว ถอยไปได้แล้ว กูก็อยากเย็ดตูดมันเหมือนกันนะ "
" อีกแป๊ปเดียว กูจะออกแล้ว โอยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆๆ น้ำจะออกแล้วโว้ยยย เสียวHereๆๆๆๆ "
 
ไอ้บอมกัดฟัน แล้วกระเด้าKเข้าไปจนลึกที่สุดเท่าที่มันจะทำได้ก่อนจะกระเด้าออก ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้ววินาทีนั้นไอ้บอมก็ชักKออกมาจากรูตูด แล้วฉีดน้ำอยากขาวข้นราดเต็มหน้าท้องของไอ้ภานุพงศ์
 
" ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ออกมาแล้วโว้ยยยยยยยย ออกมาเยอะ…….เลย "
 
ไอ้บอมเอามือรูดลำKไม่หยุด น้ำอยากพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆ ออกมาราวกับน้ำพุแตกกระจายเต็มหน้าท้องเพื่อน แล้วมันก็ขยับออกห่าง ไอ้ธีระรีบเข้าไปแทนที่จุดที่ไอ้บอมนั่งเย็ด แล้วพูดว่า
 
" ลีลามึงกระจอกว่ะ เย็ดเป็นอยู่ท่าเดียว ดูกูนี่ กูจะเย็ดโชว์ให้มึงดู ให้มึงเห็นว่าคนที่เย็ดเก่งๆ เขาเย็ดกันยังไง"
 
พูดจบไอ้ธีระก็ฉีกขาทั้ง 2 ข้างของไอ้ภานุพงศ์ออกจนห่าง แล้วสอดKเข้าไปในรูตูดอย่างรวดเร็ว ลำKไอ้
ธีระสอดประสานแนบสนิทเข้ากับโพรงตูดของไอ้ภานุพงศ์ มันเริ่มเย็ดตูดไอ้ภานุพงศ์ช้าๆ แล้วจึงเร่งจังหวะเป็นเร็วขึ้นๆ ร่างกายของไอ้ภานุพงศ์สั่นไปมาตามจังหวะเย็ด ไอ้ธีระกระแทกKเข้าออกตูดอย่างเมามัน ไอ้ภานุพงศ์ร้องลั่น
 
" โอยยยยยยย มันส์ ไอ้ระ มึงนี่ก็เย็ดเก่งไม่แพ้ไอ้บอมเลยนะ ดีๆๆๆ ซี๊ดดดดดด เสียวตูดจริงๆ "
 
ไอ้ธีระตั้งหน้าตั้งตาเย็ดตูดไอ้ภานุพงศ์เต็มที่ ลำKกระทบกับโพรงตูดดังป้าบๆๆๆๆ ปับๆๆๆๆ แล้วไอ้ธีระก็งัดท่าบดยามาใช้อีก มันร่อนเอวไปมาช้าๆ เอาหัวKบดเข้ากับรูตูดของไอ้ภานุพงศ์เน้นๆ เล่นเอาไอ้ภานุพงศ์น้ำลายไหลด้วยความเสียวตูด เล่นท่านี้ แม่งติดใจกันทุกราย นี่แหละไม้ตายของกู….ไอ้ธีระคิด
 
" ไอ้Here นี่ท่าอะไรของมึงวะ เสียวตูดHereๆ หัวKมึงโดนตุ่มเสียวกูแล้ว โอยยยยยย อย่า กูจะขาดใจตายอยู่แล้ววววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดด "
" มันส์ใช่มั๊ยไอ้ส้นตีน เอาอีกเป็นไรไป นี่ๆ บดตูดแม่งเลย "
 
ไอ้ธีระบดหัวKเข้าตรงรูตูดอีกรอบ ลำKเสียดสีกับขนตูดเต็มๆ ไอ้ภานุพงศ์ครางกระเส่า โดนบดตูดแบบนี้ใครจะทนไหว น้ำหูน้ำตามันไหลพรากๆ ไอ้ธีระแกล้งบดตูดมันเน้นๆ นานหลายนาที ไอ้ภานุพงศ์ร้องครวญคราง
 
" โอยยยยยย อาาาาาาาา อืออออออ ขอร้อง อย่าเล่นท่านี้นาน กู…..เสียวววววว จะขาดใจอยู่แล้ว……. โอยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด อย่าบดแรงๆ สิวะ โอ้ววววว หัวKมึง หัวKมึง……..อย่าชอนเข้าไปถึง…..ตรงนั้น ไอ้Here พอที ขนลุกไปหมดแล้ว…..กู…….. "
 
ไอ้ธีระเอาKยัดเข้าไปจนสุด แล้วบดแรงๆ อีกหลายที ก่อนจะหันมากระเด้าตูดไอ้ภานุพงศ์อีกครั้ง แล้วจึงเปลี่ยนเป็นท่านั่งเทียน ไอ้ภานุพงศ์นั่งโยกลงไปบนKไอ้ธีระอย่างอร่อยเหาะอยู่หลายนาที ก่อนจะเปลี่ยนเป็นท่าเสียบตูดจากด้านล่าง ในที่สุดไอ้ธีระก็ทนต่อไปไม่ไหว หลังจากที่กระเด้าKเข้าตูดมานาน มันก็ถอนลำKออกมาจากตูด แล้วระเบิดน้ำอยากราดลงไปบนหน้าท้องที่เดียวกับที่ไอ้บอมปล่อยน้ำอยากลงไป น้ำอยากพุ่งกระฉูดออกมามากมาย ไอ้ธีระครางลั่น
 
" อูยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดด เสร็จจนได้กู "
 
พอไอ้ธีระระเบิดน้ำอยากออกมาหมดแล้ว ทั้ง 2 คนก็รุมไอ้ภานุพงศ์อีกรอบ ไอ้ธีระจัดการดูดปากและดูดหัวนมมัน ส่วนไอ้บอมก็จัดการชักKมัน สุดท้ายทั้ง 2 ก็ช่วยกันชักKให้ไอ้ภานุพงศ์ จนไอ้ภานุพงศ์ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำอยากออกมาทั้งๆ ที่ยังอยู่ในท่านอนนั่นเอง น้ำอยากพุ่งกระฉูดออกมาปรี๊ดแรกพุ่งถึงหน้าอกของมัน น้ำที่พุ่งออกมาทีหลังก็แตกเนืองนองอยู่ตรงหน้าท้องเต็มไปหมด ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ไอ้ภานุพงศ์แหกปากลั่น
 
" อา………….. น้ำกูออกมาแล้วววววว ซี๊ดดดดด อูยยยยยยย "
 
เป็นอันว่าตรงหน้าท้องของไอ้ภานุพงส์มีแต่น้ำอยากคาวๆ ปริมาณล้นเหลือของมันและสหายอีก 2 คน ไอ้บอมกับไอ้ธีระรุมกันกอดจูบไอ้ภานุพงส์อย่างสะใจ จนความอยากคลายลง จึงช่วยกันเอามือปาดน้ำอยากที่อยู่ตรงหน้าท้องของไอ้ภานุพงศ์ออกไปบ้าง ไอ้บอมพูดว่า
 
" เดี๋ยวพอมึงกลับไปที่ฐาน มึงแบ่งน้ำในกระติกเอามาล้างท้องหน่อยนะมึง ไม่งั้นพอน้ำอยากมันแห้งแล้วมันจะเหนียวติดหน้าท้อง แล้วมึงจะคัน แถวนี้ไม่มีห้องน้ำซะด้วย "
" เออ ขอบใจที่บอกกู "
 
ไอ้ภานุพงศ์ตอบ ไอ้ธีระถามว่า
 
" แล้วมึงจะยังขี้มั๊ย ถ้าจะขี้ก็ขี้ซะตอนนี้เลย ตูดมึงบานแล้ว คงขี้ง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะ 555555 "
 
ไอ้ภานุพงศ์พลอยหัวเราะไปด้วย
 
" เออกูก็ว่างั้น พวกมึงล่อกูซะตูดบานเลย อย่างนี้กูขี้ง่ายแน่ๆ กูขอขี้ก่อนละกัน รอกูด้วยนะ อย่าเพิ่งไปไหน "
 
แล้วไอ้ภานุพงศ์ก็เดินไปนั่งยองๆ ตรงหลุมเพื่อขี้ ส่วนไอ้บอมกับไอ้ธีระก็เช็ดKจนสะอาด แล้วจึงแต่งตัว เสร็จแล้วก็รอไอ้ภานุพงศ์ขี้ ไม่นานมันก็ขี้เสร็จ หลังจากที่มันกลบหลุมเรียบร้อยแล้ว ก็เดินกอดคอกันกลับฐานที่มั่น ไอ้ภานุพงศ์ไม่ลืมที่จะเอาพลั่วไปคืนไอ้สันติ เพื่อให้คนอื่นใช้ต่อ
 
ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปนอนยังที่ของตนเอง ไอ้ภานุพงศ์หันมามองหน้าไอ้ธีระ กับไอ้บอม แล้วจับมือมัน 2 คนไว้แน่น บอกว่า
 
" กูขอบใจพวกมึงมากนะ กูจะไม่ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนี้เลย เพื่อนรัก กูรักพวกมึงนะ คืนนี้สนุกจริงๆ "
" กูก็รักมึง กูจะไม่ลืมมึงเลย "
" กูด้วย มึงสุดยอดมาก ไอ้พงศ์ กูรักตูดมึงมากเลยว่ะ "
 
ไอ้บอมกับไอ้ธีระพูด ไอ้ภานุพงศ์ยิ้มแล้วปล่อยมือมัน 2 คน เดินไปนั่งลงตรงที่นอนของตนเอง ไอ้บอมกับไอ้ธีระแยกย้ายกันกลับไปยังที่นอนของตน แล้วทั้ง 3 คนก็ล้มตัวลงนอนด้วยใจที่เปี่ยมสุข
……………………………………………
 
ผมพลิกตัวไปด้านขวา ยกแขนซ้ายขึ้นดูเวลาจากนาฬิกาที่ใส่ไว้ที่ข้อมือ 6 ทุ่มแล้ว ทำไมข้าศึกยังไม่มาซักที หรือว่าคืนนี้มันจะไม่มา
 
ขณะที่ผมกำลังนอนคิดอะไรเพลินๆ อยู่นั้น ผมก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง……..
 
 

0 comments:

Blog Archive