เขาชนไก่ ตอนที่ 8

Sunday, November 23, 2008

ตอนที่ 8
พอไอ้บอมคลานเข้าไปในเต็นท์เรียบร้อยแล้ว ไอ้คนที่รออยู่ข้างในก็ดึงตัวไอ้บอมเข้าไปกอดทันที แล้วบรรจงประกบปากเข้ากับปากของไอ้บอมอย่างหื่นกระหาย ไอ้บอมสะดุ้ง พยายามจ้องหน้าไอ้คนนั้นด้วยความอยากรู้ว่า ผู้ชายร่างเล็กที่กำลังดูดปากมันอย่างเอาเป็นเอาตายอยู่นั้นเป็นใครกัน
ทันทีที่สายตาของไอ้บอมชินกับความมืด และเห็นหน้าของหนุ่มคนนั้นชัดเจนแล้ว ตาของมันก็เบิกโพลงอย่างคาดไม่ถึง มันถอนปากออกทันที แล้วพูดด้วยความแปลกใจปนอึ้ง
" มึงเองเหรอ ชอบแบบนี้ด้วยเหรอวะ ไอ้….. "
ไอ้บอมยังพูดไม่ทันจบ หนุ่มคนนั้นก็รีบเอาปากมาแตะกับปากมันอีกครั้งหนึ่งก่อนจะเอาลิ้นสอดเข้าไปในปากไอ้บอม แล้วเริ่มต้นรัวลิ้นทันที ลิ้นของหนุ่มคนนี้นุ่มมาก แถมลีลาการรัวลิ้นของมันก็สุดยอด ไอ้บอมถึงกับหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขในขณะที่ลิ้นของมันก็ยังคงพันอยู่กับลิ้นของหนุ่มคนนั้น
มัน 2 คนดูดปากรัวลิ้นกันอยู่นานจนหนำใจ แล้วหนุ่มคนนั้นก็ถอนปากออก หอมแก้มดำๆ ของไอ้บอมแรงๆ แล้วจัดการถอดเสื้อกางเกงและกางเกงในออก ไอ้บอมก็ทำแบบเดียวกับมัน ในที่สุดทั้งคู่ก็อยู่ในชุดวันเกิด แก้ผ้าล่อนจ้อน Kลำใหญ่ของไอ้บอมห้อยแกว่งไกวไปมา หนุ่มคนนั้นไม่รอช้ารีบผลักไอ้บอมให้นอนหงายราบลงไป แล้วจึงเอื้อมมือมาถอกหัวKของไอ้บอมลงจนสุด แล้วก้มลงดูดKมันทันที
" ซี๊ดดดดดดดดดดด ดูดเก่งจังว่ะมึง "
ไอ้บอมร้องครางพร้อมกับอัดลำKเข้าปากหนุ่มคนนั้นจนสุด มือซ้ายก็กดกบาลมันให้ดูดจนถึงโคนK หนุ่มคนนั้นดูดKไอ้บอมนานพอสมควรจนKแข็งโด่จึงเอาปากออก แล้วล้มตัวลงนอนตะแคงข้างกอดไอ้บอมจนแน่น Kของทั้งคู่ชนกันเป็นพัลวัน ไอ้บอมเอามือตบตูดหนุ่มคนนั้นแรงๆ หลายทีเป็นการปลุกอารมณ์ ตูดของไอ้หนุ่มนั่นเนียนมาก น่าเย็ดชิบหาย ไอ้บอมสุดจะอดใจไหว มันรีบเอานิ้วแยงรูตูดหนุ่มคนนั้นทันที หนุ่มคนนั้นสะดุ้งเฮือก แต่ก็ไม่ว่าอะไร ไอ้บอมแยงตูดหนุ่มคนนั้นไปเรื่อยๆ แม่งตูดฟิตจริงๆ สะอาดด้วย กูอดใจไม่ไหวแล้ว
อย่างนี้ต้องเย็ด !
ไอ้บอมรีบกระซิบข้างหูมันทันที
" ขอกูเย็ดตูดหน่อยนะมึง "
" เออ รออะไรอยู่วะ เย็ดกูเลย เร็วๆๆๆ กูอยากมากแล้ว "
ในเมื่อมันออกปากซะขนาดนี้ คนอย่างไอ้บอมจะไม่ตอบสนองมันก็กระไรอยู่ ไอ้บอมรีบลุกขึ้นนั่งคุกเข่า ไอ้คนนั้นยังคงนอนหงายอยู่ ไอ้บอมก้มลงไปถ่มน้ำลายตรงรูตูดจนชุ่มเพื่อให้เสียบได้ง่ายๆ เสร็จแล้วมันก็รีบถอกKจนแข็งโด่ หัวKบานเต็มที่ แล้วจับขาทั้ง 2 ข้างของไอ้คนนั้นมาพาดไว้บนไหล่ของมัน จับหัวKถอกๆ จ่อไปตรงรูตูดแล้วเสียบพรวดเข้าไปเต็มแรง Kครึ่งลำเข้าไปคาในรูตูดไอ้หนุ่มคนนั้นแทบจะทันที ไอ้คนนั้นสะดุ้งอีกครั้ง ร้องออกมา
" อา…….เย็ดสดเลยเหรอวะมึง ไอ้Here แต่ก็ดี สะใจดี "
" แบบนี้แหละถึงใจดี ไม่ต้องใส่แม่งหรอกถุงยางน่ะ โห ตูดมึงฟิตดีจริงๆ เลย เอาล่ะกูจะลงมือเย็ดแล้วนะ "
ไอ้บอมพูดแล้วก็เริ่มโยกช้าๆ แล้วจึงเพิ่มจังหวะเป็นเร็วขึ้นๆ Kลำใหญ่กระแทกเข้าใส่รูตูดไอ้หนุ่มคนนั้นไม่ยั้ง เสียงดังฉึบๆๆๆๆ ไอ้บอมกระเด้าเอากระเด้าเอาอย่างสะใจพร้อมกับซี๊ดปากไปด้วย เสียวKชิบหายเลย ! แม่งรูตูดไอ้Hereนี่มันฟิตจริงๆ เย็ดมันชิบหาย แบบนี้กูชอบ!
" เย็ดแรงๆ สิวะ ไม่สะใจกูเลย แรงๆ โว้ย "
ไอ้คนนั้นด่าลั่น ไอ้บอมได้ยินจึงเร่งกระแทกลำKแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วกดKเข้าไปจนมิดรูตูด Kของไอ้หนุ่มคนนั้นแข็งขึ้นเรื่อยๆ บ่งบอกถึงความเสียวของมัน ไอ้บอมไม่รอช้ารีบกระแทกKเข้าไปจนสุด ลำKของไอ้บอมเป็นมันวาวชุ่มไปด้วยน้ำลายทำให้เย็ดตูดได้ง่าย ไอ้หนุ่มคนนั้นยิ้มอย่างสะใจที่เห็นรูตูดของมันโดนเพชฌฆาตตาเดียวทะลวงไม่ยั้งแบบนั้น ทั้งมันส์ทั้งเสียว สะใจจริงๆ ตูดจะบานก็ไม่กลัว ตอนนี้ขอเสียวให้สุดๆ ก่อนละกัน
เสียงKกระแทกรูตูดดัง ฉึบๆๆๆๆ เป็นจังหวะ ไอ้หนุ่มคนนั้นพูดเสียงสั่นๆ
" เก่งมาก มึงเย็ดเก่งมากเพื่อน แรงๆ กว่านี้อีกสิวะ นั่นอย่างนั้น โอยเสียวตูดจริงๆ เลย แม่งคนHereอะไรวะเย็ดมันส์ชิบหาย เย็ดเข้าไป เย็ดเข้าไป ตูดบานกูไม่กลัว กลัวตูดจะไม่บาน แรงๆ เลยไอ้Hereยยยยยยยยยยย กูอยากอยากตูดบานโว้ยยยยยยยยย "
" อยากตูดบานมากนักใช่มั๊ยไอ้Here ได้เลย นี่ คนอย่างมึงต้องเจอแบบนี้ เอาให้แม่งตูดบานเลย "
ไอ้บอมคำรามลั่น แล้วจงใจยัดKพรวดเข้าไปจนสุดรูตูดก่อนจะอัดกระแทกไม่ยั้ง ฉึบๆๆๆๆ ปับๆๆๆๆ หัวKบานแดงเถือกของไอ้บอมชนรูตูดของไอ้คนนั้นเต็มๆ มันครางอย่างสะใจพร้อมกับกัดฟันด้วยความเสียวแบบสุดๆ
ไอ้บอมตั้งหน้าตั้งตากระแทกKดุ้นใหญ่เข้าตูดไม่ยอมหยุด บางครั้งมันก็ถอนลำKออกมาจนเกือบจะหลุดออกจากรูตูด แล้วก็กลับเสียบพรวดเข้าไปใหม่จนลึกแบบสุดๆ ลีลาการเย็ดของไอ้บอมสุดยอดมาก ไข่สองใบของมันแกว่งกระทบรูตูดของไอ้หนุ่มคนนั้นตลอดเวลา เล่นเอาไอ้หนุ่มคนนั้นน้ำตาไหลด้วยความเสียวปนสะใจ มือของไอ้บอมก็ไม่ยอมอยู่เฉยๆ มันเอามือมาลูบหน้าอกและเล่นหัวนมของไอ้หนุ่มคนนั้นไปด้วย ไอ้คนนั้นสุดจะทนไหว ร้องออกมาด้วยความอยากจัด
" นั่งเทียน ขอกูนั่งเทียนหน่อย กูทนไม่ไหวแล้ว กูอยากนั่งเทียน "
ไอ้บอมได้ยินจึงถอนลำKออกจากรูตูดที่โดนKทะลวงจนบานเป็นรูโบ๋ แล้วล้มลงนอนหงาย ไอ้หนุ่มคนนั้นขึ้นไปนั่งคร่อมลงบนKที่ตั้งเด่ของไอ้บอมทันที มันนั่งคร่อมลงไปอย่างง่ายดายเนื่องจากรูตูดของมันบานเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงค่อยๆ โยกตูดขึ้นลงๆ รับรสแห่งความเสียวอย่างเต็มที่ มันนั่งเทียนไปซักพัก ไอ้บอมก็บอกมันว่า
" ซี๊ดดดดดดดดดดดด น้ำกูจะออกแล้ว ขอท่าเดิมอีกรอบเถอะ กูอยากจะให้น้ำแตกท่านั้น ซี๊ดดดดด ไม่ไหวแล้ว "
ไอ้หนุ่มคนนั้นก็ไม่ขัดข้อง นอนหงายลงไปเหมือนเดิม ไอ้บอมจับขาทั้ง 2 ข้างของมันพาดไว้ที่ไหล่แบบเดิม แล้วกระเด้ารูตูดบานๆ ของมันต่อ Kของไอ้บอมแข็งเหมือนหิน เส้นเลือดปูดโปนขึ้นมามากมาย หยาดแห่งความเสียวไหลมารวมกันที่หัวKแล้ว เตรียมพร้อมที่กระฉูดออกมา ไอ้บอมกัดฟันกรอด พยายามอดทนที่จะไม่หลั่งออกมาตอนนี้ มันหลับตาลง แต่ยังคงกระเด้าKอยู่ เสียงดังฉึบๆๆๆ ความเสียวเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่มันเสียบKเข้าไปในรูตูดของไอ้หนุ่มนั่น มันแทบจะทนต่อไปไม่ไหวแล้ว
ไม่ไหวแล้ว กูทนไม่ไหวแล้ว ! ไอ้บอมตัดสินใจที่จะไม่ทนอีกต่อไป ลูกน้องเหนียวๆ ข้นๆ ของกู มันมารออยู่ตรงรูKเต็มไปหมด คงอยากออกมาชมโลกจะแย่อยู่แล้ว ถึงเวลาที่ลูกพี่อย่างกูจะได้ปล่อยให้มันเป็นอิสระแล้ว ไอ้Hereเอ๊ย ! ไม่ไหวแล้ววววว
" โอยยยยยย กูไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว น้ำกูออกแล้วโว้ยยยย ซี๊ดดดดดดดดดด "
ไอ้บอมพูดจบก็ควักKออกมาจากรูตูดแล้วปลิ้นหัวKลงจนสุด น้ำกามข้นคลั่กปรี๊ดแรกพุ่งกระฉูดออกมาจาก
รูKแทบจะทันที มันพุ่งเฉี่ยวกบาลของไอ้หนุ่มคนนั้นไปนิดเดียว ไอ้บอมครางลั่น มือก็ถอกKเข้าออกเข้าออกไม่ยอมหยุด น้ำกามขาวๆ ข้นๆ ของมันพุ่งออกมาจากรูKอย่างต่อเนื่อง ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ราดเต็มหน้าท้องของไอ้หนุ่มคนนั้น ไอ้หนุ่มคนนั้นนอนมองอย่างตกตะลึง ไม่นึกว่าไอ้บอมจะหลั่งน้ำกามออกมาเยอะขนาดนี้ เยอะHereๆ
ไอ้บอมนั่งคุกเข่าหลั่งน้ำกามอยู่นานกว่าน้ำจะออกมาหมด พอน้ำกามของมันออกมาหมดแล้ว ไอ้บอมก็เอามือมาชักKของไอ้หนุ่มคนนั้นที่ยังคงนอนแผ่Kโด่อยู่ ชักไม่กี่ทีน้ำกามของมันก็แตกกระจาย แต่ปริมาณน้อยกว่าน้ำไอ้บอมหลายเท่า จังหวะที่มันน้ำแตก ไอ้บอมรีบเอาปากอมหัวKมัน แล้วดูดกินน้ำกามเค็มๆ ของไอ้หนุ่มคนนั้นไปจนหมด
พอไอ้หนุ่มคนนั้นหลั่งออกมาหมด มันก็เอานิ้วลูบน้ำกามของไอ้บอมที่เนืองนองอยู่ตรงหน้าท้องมันมาดูดแดกเล่น หวานอร่อยดีว่ะ มันคิดในใจ ส่วนไอ้บอมก็รีบแต่งตัวจนเสร็จเรียบร้อย แล้วก็บอกว่า
" กูกลับเต็นท์ไปนอนก่อนล่ะ วันนี้กูสนุกมากเลย เย็ดกับมึงเสียวดี ตูดมึงฟิตดีว่ะ ถามจริงเคยโดนเย็ดมาบ่อยมั๊ยวะ "
" เคยโดนมาไม่กี่ครั้งเองว่ะ กูกลัวตูดบาน กูจะให้เย็ดเฉพาะคนที่กูถูกใจจริงๆ "
" 555 ดีๆ แต่วันนี้ตูดมึงก็บานแล้วนะ ไอ้สัตว์ ไว้ถ้ามีโอกาสกูจะมาเย็ดมึงอีก เอาให้ตูดบานกว่าวันนี้หลายเท่าเลย วันนี้กูไปก่อนล่ะ ขอบใจนะ ไอ้…. "
ไอ้บอมยังพูดไม่ทันจบ ไอ้หนุ่มคนนั้นก็สอดขึ้นมาก่อน
" เออ คืนไหนว่างๆ แวะมาที่เต็นท์กูอีกนะ กูนอนคนเดียวทุกคืนแหละ คู่นอนกูไปนอนเต็นท์อื่นว่ะ แต่นอนคนเดียวแบบนี้ก็ดี จะได้โดนเย็ดไม่ซ้ำหน้า เสียวตูดดีว่ะ กูชอบโดนเย็ดมากเลย คืนไหนไม่โดนเย็ดแม่งนอนไม่หลับว่ะ คันตูดชิบหาย "
" ไอ้Here ! พูดออกมาได้ไม่อายปาก เวลามึงอยากเนี่ยพูดเก่งชิบหาย ทีตอนกลางวันน่ะโคตรจะเรียบร้อยเลย ยังกะคนละคนแน่ะ เออ แต่ก็ตามใจมึงนะ อย่าให้คนอื่นเขาเย็ดบ่อยนักล่ะ เดี๋ยวตูดมึงจะบานเกินไป เก็บไว้ให้กูเย็ดบ้าง กูชอบเย็ดตูดฟิตๆ มากกว่า บานมากไปแม่งไม่มันส์ "
" ได้เลยเพื่อน แล้วอย่าไปบอกใครล่ะว่ากูให้มึงเย็ดตูด ไม่งั้นมึงโดนตีนแน่ๆ "
" ไม่ต้องห่วง เรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ จะเป็นความลับระหว่างเรา 2 คนเท่านั้น จะไม่มีใครรู้เด็ดขาด กูไปก่อนล่ะ หลับให้สบายนะมึง ใส่เสื้อผ้าด้วยนะมึง อย่าแก้ผ้านอน เดี๋ยวเป็นหวัด "
" โอเค "
ไอ้บอมโน้มตัวลงไปหอมแก้มไอ้หนุ่มคนนั้นเบาๆ 1 ที ก่อนจะจูบลา แล้วจึงบีบต้นแขนซ้ายขวาที่สักรูปกงจักรสีดำเอาไว้ข้างละ 1 รูป ไอ้หนุ่มคนนั้นยิ้มอย่างเหนื่อยอ่อนแต่เปี่ยมด้วยความสุข ไอ้บอมยิ้มตอบนิดนึงแล้วจึงคลานออกจากเต็นท์ แล้วเดินกลับเต็นท์ของตนเอง
……………………………………….
ตี 1
" ตื่นโว้ยหนุ่ม ได้เวลาไปเป็นยามแล้วมึง "
ไอ้ธีระเขย่าตัวผม ผมลืมตาตื่นขึ้น ตี 1 แล้วเหรอวะเนี่ย ต้องไปเป็นยามอีกแล้ว ผมรีบลุกขึ้นนั่งด้วยความเบื่อหน่าย ไอ้ธีระมองหน้าผมแล้วพูดค่อยๆ
" ไปกันเหอะว่ะ แต่งครึ่งท่อนแบบนี้แหละ ไปเดินตรวจรอบที่พักซักพัก แล้วก็แอบไปนั่งพักก็ได้ ไม่มีใครรู้หรอก ครูฝึกแม่งหลับหมดแล้ว นั่งคุยกัน แป๊ปเดียวก็ตี 3 แล้วว่ะ "
" เออ ไปก็ไปว่ะ ฮ้าววววว กูง่วงจังว่ะ "
ผมหาวหวอดๆ แต่ก็จำใจต้องคลานออกจากเต็นท์เพื่อไปเป็นยามตามที่ครูฝึกมอบหมาย อย่างน้อยปีนี้ผมก็ยังมีเพื่อนอยู่ยามด้วย ไม่เหมือนปีที่แล้วที่อยู่ยามคนเดียว ก็ดีครับ มีเพื่อนเป็นยามด้วยจะได้ไม่เหงา คุยกันได้ และบางทีอาจจะเกิดเรื่องสนุกๆ ขึ้นก็ได้ ใครจะไปรู้

0 comments:

Blog Archive