เขาชนไก่ ตอนที่ 14

Monday, November 24, 2008

ตอนที่ 14
6 ทุ่มครึ่ง
ไอ้ธีระนอนกระสับกระส่ายอยู่ในเต็นท์ มันตื่นตั้งแต่ 6 ทุ่ม แล้วเนื่องจากนอนไม่หลับ เหลือบไปเห็นผมนอนหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ ก็เลยค่อยๆ คลานออกจากเต็นท์ ลุกเดินไปยังเต็นท์อื่นๆ หวังจะมุดเต็นท์เพื่อนร่วมอุดมการณ์เดียวกัน
…..ถ้าคืนนี้น้ำไม่แตก กูคงนอนไม่หลับแน่ๆ ……ไอ้ธีระคิดในใจ
ไอ้ธีระเดินทอดน่องอยู่ซักพัก พลางขบคิดว่าจะมุดเต็นท์ไหนดี ก็พอดีได้ยินเสียงผู้ชายเรียกชื่อมันเบาๆ
" ไอ้ระ ไอ้ระ ! "
ไอ้ธีระมองหาต้นเสียง และพบว่าเสียงดังมาจากเต็นท์ที่อยู่ด้านซ้ายมือของมัน ไอ้ธีระคุกเข่าลงมองเข้าไปในเต็นท์นั้น ท้ายเต็นท์ถูกเปิดออกทันที มือของผู้ชายคนหนึ่งที่ยื่นออกมาจากท้ายเต็นท์แล้วกระดิกนิ้วช้าๆ เป็นสัญญาณให้ไอ้ธีระเข้ามา
" รีบๆ เข้ามาเลยมึง มาสนุกกัน กูนอนคนเดียว เร็วๆ เข้ามา "
ไอ้ธีระขมวดคิ้ว ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร ได้ยินแต่เสียง แต่ก็จำเสียงไม่ได้ ช่างเถอะ ในเมื่อมันเชิญชวนให้เข้าไปเล่นเสียวถึงขนาดนี้แล้ว จะปฏิเสธก็กระไรอยู่ เข้าไปเดี๋ยวก็รู้เองว่ามันเป็นใคร
ไอ้ธีระตัดสินใจมุดเข้าไปในเต็นท์นั้นทันที
……………………………………
พอไอ้ธีระคลานเข้าไปในเต็นท์เรียบร้อยแล้ว ไอ้หนุ่มคนที่อยู่ในเต็นท์ซึ่งถอดเสื้อรออยู่แล้วก็รีบถอดกางเกงขายาวและกางเกงในออกจนอยู่ในสภาพล่อนจ้อน แล้วเปิดไฟฉายกระบอกจิ๋วเอาวางไว้ตรงปลายตีนเพื่อให้มองเห็นภายในเต็นท์ แล้วคว้าตัวไอ้ธีระเข้าไปกอดทันที ไอ้ธีระก็กอดตอบอย่างเต็มใจ ไอ้หนุ่มคนนั้นทั้งกอดทั้งหอมแก้มไอ้ธีระเป็นการใหญ่ แถมยังไซ้ซอกคอมันด้วย ไอ้ธีระสงสัยเต็มทน อยากรู้ว่าไอ้หนุ่มที่มากอดมาไซ้มันอยู่ตอนนี้เป็นใครกันแน่ ก็เลยผลักไอ้หนุ่มคนนั้นออกห่าง พลางจ้องหน้ามัน
เมื่อไอ้ธีระเห็นหน้าไอ้หนุ่มคนนั้นชัดๆ แล้ว ก็ทำอาการแบบเดียวกับไอ้บอมที่มาเย็ดกับมันเมื่อคืนที่ผ่านมา นั่นคือจ้องหน้าไอ้คนนั้นเขม็งอย่างไม่เชื่อสายตาตนเอง แล้วพูดว่า
" นี่…..มึง……ที่แท้มึงก็เป็นเกย์นี่เอง ไอ้เหี้ย เป็นไปได้ไงวะ กูไม่อยากจะเชื่อ "
" แต่มันเป็นไปแล้วโว้ย เป็นแบบที่มึงเห็นนี่ไง แบบเนี้ย "
พูดจบไอ้หนุ่มคนนั้นก็ประกบปากเข้ากับปากไอ้ธีระทันที แล้วรัวลิ้นอย่างช่ำชอง ไอ้ธีระก็สนองตอบอย่างเต็มใจ มันรีบแลบลิ้นออกมาพันกับลิ้นของไอ้หนุ่มหน้ามนคนนั้น แลกน้ำลายกันเต็มที่ จนน้ำลายของทั้งคู่ไหลเยิ้มออกมานอกปาก ไม่นานไอ้หนุ่มก็ถอนปากออก ล้มตัวลงนอนหงาย แล้วพูดเบาๆ
" หิวน้ำมั๊ยวะ "
" หิว หิว กูหิวไปหมดเลย ทั้งหิวน้ำ ทั้งหิวควย หิวตูด "
ไอ้ธีระตอบเสียงกระเส่า ไอ้หนุ่มยิ้มแล้วเอื้อมมือไปหยิบกระป๋องน้ำแดงข้างๆ ตัวมาถือไว้ในมือ แล้วส่งให้ไอ้ธีระ
" ถ้ามึงหิว เอาน้ำแดงนี่ราดตัวกูเลย แล้วเลียให้สะใจ "
" เฮ้ย จะดีเหรอวะ แล้วมึงไม่เหนียวตัวแย่เหรอ "
" ทำเหอะน่า เดี๋ยวกูเอาน้ำลูบตัวก็หาย เร็วๆ กูชอบให้คนเลียตัวกูว่ะ แม่งเถื่อนๆ ดี "
" งั้นกูไม่เกรงใจแล้วนะ "
ไอ้ธีระพูด แล้วบรรจงราดน้ำแดงลงไปบนตัวของไอ้หนุ่มทันที ไล่ไปตั้งแต่บริเวณหน้าอก หน้าท้อง สะดือ ฮามอย ควย ไข่ ต้นขา น่อง และจบด้วยตีน ไอ้ธีระพยายามราดทีละน้อยๆ และระวังไม่ให้น้ำแดงไหลลงเปรอะผ้าปูรองนอน ไม่นานตัวของไอ้หนุ่มก็แดงฉานราวกับเลือดออก พอไอ้ธีระราดเสร็จแล้วมันก็ถอดเสื้อและกางเกงขายาวออก เหลือแต่กางเกงใน ก่อนจะพูดต่อ
" กูเลียแล้วนะมึง "
แล้วไอ้ธีระก็เริ่มเลียแดกน้ำแดงที่หน้าอกของไอ้หนุ่มช้าๆ มันลากลิ้นเลียแผ่นอกล่ำๆ ที่เต็มไปด้วยกล้ามอย่างเมามัน ไล่ลิ้นลงมาถึงหน้าท้องที่มีกล้ามท้องขึ้นเป็นลอนๆ ก่อนจะลากลิ้นวนรอบสะดือหลายๆ รอบ แล้วจึงลากลิ้นลงมาตามไรขนจากสะดือลงมาถึงฮามอยที่หยิกฟู ไอ้ธีระเลียฮามอยของไอ้หนุ่มนานมาก แล้วจึงเปลี่ยนมาเลียที่ควยดำๆ ขนาดปานกลางที่แข็งตัวเต็มที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหว่างขา ไอ้ธีระเลียอยู่ซักพักก็ครอบปากลงไปจนมิดโคนควย ไอ้หนุ่มถึงกับร้องครางเสียงสั่นๆ ด้วยความเสียว
" อือออออ….อา…….เสียวดีว่ะ "
ไอ้ธีระรูดปากขึ้นลงขึ้นลงไม่กี่ทีก็ถอนปากออก แล้วเลียตรงไข่ ไล่ลงมาถึงต้นขาล่ำๆ แข็งๆ ของไอ้หนุ่ม แล้วจบด้วยการเลียน่อง พอเลียครบทุกส่วนแล้ว ไอ้ธีระก็เอ่ยปากว่า
" หวานอร่อยดีจังเลยว่ะ "
ไอ้หนุ่มลุกขึ้นแล้วกำควยของไอ้ธีระไว้แน่น และโดยที่ไอ้ธีระไม่ทันตั้งตัว ไอ้หนุ่มคนนั้นก็ก้มลงดูดควยของไอ้ธีระทันที เสียงดังจ๊วบๆๆๆๆๆ ลำควยสีดำขนาดใหญ่ผลุบหายเข้าไปในปากของไอ้หนุ่มอย่างรวดเร็ว ไอ้ธีระหลับตา แหงนหน้าขึ้นด้านบน ปากก็ครางเบาๆ
" โอยยยยยย เสียวววววววว "
ไอ้หนุ่มดูดควยไอ้ธีระจนควยของไอ้ธีระแข็งได้ที่ แล้วมันก็พลิกตัวเป็นนอนคว่ำ กางขาแหกตูดออก ไอ้ธีระตบตูดมันเบาๆ ก่อนจะเอานิ้วแหย่รูตูดจนลึก
" ให้กูเย็ดตูดเหรอ "
ไอ้ธีระถาม ขณะที่นิ้วยังคงควานรูตูดของไอ้หนุ่มอยู่
" เออ เอาเลยตามสบาย กูคันตูดแล้ว อยากได้ควยของมึงมาเกาว่ะ "
" ได้เลย จัดให้โว้ย "
ไอ้ธีระพูดแล้วก็ก้มลงถ่มน้ำลายลงไปตรงรูตูดจนรูตูดลื่น ก่อนจะถอกควยตนเองจนหัวถอกบาน แล้วเอาหัวควยมาจ่อตรงรูตูดของไอ้หนุ่ม ไอ้ธีระแหกตูดออกอีกเล็กน้อยแล้วจึงค่อยๆ ดันหัวควยของมันเข้าไป ไม่นานควยเกือบทั้งลำก็ถูกยัดเข้าไปในรูตูด ไอ้ธีระจัดการกระเด้ารูตูดช้าๆ แล้วเปลี่ยนจังหวะเป็นเร็วขึ้นๆ
ปับ……ปับ……ปับ…..ปับๆๆๆๆๆๆๆ
" โอยยยย โอ๊ยยยยยยย มันส์ตูดจังโว้ย มึงนี่เย็ดเก่งจังเลยว่ะ แรงๆ เลย อักกกกกกก "
ไอ้ธีระได้ยินอย่างนั้นก็เร่งกระเด้ารูตูดแรงขึ้นกว่าเดิม เสียงควยเสียดสีกับรูตูดลื่นๆ ดัง แฉบๆๆๆ ไอ้หนุ่มหลับตาด้วยความเสียวปนสะใจ ในขณะที่ไอ้ธีระกำลังตั้งหน้าตั้งตาเสียบควยเข้ารูตูดจากด้านหลังอย่างไม่คิดชีวิต มือของไอ้ธีระจับเอวไอ้หนุ่มเอาไว้แน่น ก่อนจะกระแทกควยเข้าตูดดัง ป้าบๆๆๆๆๆ เสียงควยดุ้นใหญ่ที่เสียดสีกับโพรงตูดดังก้องไปทั่วเต็นท์
" ลึกๆ สิโว้ยยยยยยยยยยยยยย ไอ้สันดาน เอาให้โดนผนังตูดด้านในเลย เสียบให้สุดลำเลยยยยย "
ไอ้หนุ่มตะโกนลั่น ไอ้ธีระรีบอัดลำควยเข้าไปในรูตูดจนมิดลำ กะให้เข้าไปลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ควยของไอ้ธีระชนเข้ากับผนังตูดด้านในอย่างจัง ไอ้หนุ่มถึงกับไอออกมาทันทีแล้วนิ่วหน้า แต่ก็ยังฝืนยิ้ม
" แค่ก แค่ก โอยยย กูจุก……กูจุกแล้วสัด แต่ก็มันส์……..ซี๊ดดดดด เสียวตูด…… "
" เป็นไงล่ะไอ้เหี้ย จุกเลยเหรอ ด่ากูดีนัก นี่ นี่ โดนแบบนี้เป็นไง เป็นไง …… "
ไอ้ธีระพูดพลางกระเด้าควยเข้าใส่ผนังตูดด้านในติดๆ กันอย่างไม่ปรานี เสียงดัง ปับๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้หนุ่มครางด้วยความเสียว
" ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ตูดกู ตูดกู อา…………. "
" ตูดมึงเป็นยังไง บอกกูมาสิไอ้เหี้ย บอกกูมา "
ไอ้ธีระคำราม ยังคงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าลำควยเข้าไปในรูตูดของไอ้หนุ่มไม่ยอมหยุด มันซอยถี่ๆ ด้วยความมันส์แล้วเสยพรวดเข้าไปจนมิดลำ หัวควยชนเข้ากับผนังตูดด้านในอีกครั้ง เสียงควยเสียดสีกับโพรงตูดดัง ป้าบๆๆๆๆๆ ไข่ทั้งพวงของไอ้ธีระแกว่งกระทบกับตูดของไอ้หนุ่มอยู่ตลอดเวลา ปับๆๆๆๆๆๆ
" ตูดกู………..โอ๊ยยยยยยยย……กูจุกอีกแล้วววว อักกกกกกกก "
" บอกกูมา ไม่งั้นตูดมึงพรุนแน่ๆ บอกกูมาสิโว้ย……..ซี๊ดดดดดดดด "
หัวควยของไอ้ธีระกระทบกับผนังตูดของไอ้หนุ่มอย่างจงใจ ส่วนลำควยก็เสียดสีไปกับโพรงตูด ไอ้ธีระกระหน่ำเย็ดรูตูดของเพื่อนอย่างไม่มีความสงสารจริงๆ ไม่นานก็เปลี่ยนท่า ไอ้ธีระจับไอ้หนุ่มนอนหงาย ยกขา 2 ข้างขึ้นมาพาดไว้บนหัวไหล่ ยัดลำควยเข้าไปในรูตูดจนลึกก่อนจะเร่งกระแทกรูตูดมันอีกครั้งหนึ่ง
ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
" โอยยยยยยยยยย ท่านี้มันส์ดี ควยมึงเสียบได้ลึกดี โอ๊ยไอ้เหี้ยยยยยยย อย่าบดหัวควยมึงกับตูดกูแบบนั้น มันเสียวนะโว้ย ไอ้เหี้ยยยย บอกว่าอย่า มันเสียวตูดดดด "
" ก็กูอยากให้มึงเสียวไง นี่เป็นไง ไม้ตายของกูเลยนะเนี่ย นี่เรียกว่าท่าบดยาโว้ย เอาหัวควยบดตูดแม่งเลย 555555 สะใจจังโว้ย "
ไอ้หนุ่มบิดเร่าๆ เมื่อไอ้ธีระเล่นไม้ตายส่ายเอวไปมาไม่ยอมหยุดเพื่อบดหัวควยเข้ากับผนังตูดของมันอย่างจงใจ บดเข้าไป บดเข้าไป เอาให้ตูดแหกเลย หัวควยบานๆ ของไอ้ธีระจึงโดนผนังตูดของมันเต็มๆ สร้างความเสียวกระสันต์ให้ไอ้หนุ่มยิ่งนัก แล้วไอ้ธีระก็เริ่มกระแทกลำควยเข้าไปในรูตูดใหม่ มันกระแทกเร็วขึ้นๆ บ่อยครั้งที่มันเสียบควยเข้าไปจนลึกสุดตูด ทำให้ไอ้หนุ่มต้องร้อง อักกกกกก เพราะว่าจุก
" อักกกกกก จุกอีกแล้วกู ……..ลึกสุดตูดจริงๆ ลึกๆ แบบนี้กูชอบ อัก……..จุกโว้ยยยยย "
" มึงชอบลึกสุดตูดมากนักใช่มั๊ย งั้นเอาไปหลายๆ ทีนะ ย๊ากกกกกก "
ไอ้ธีระกระหน่ำแทงควยเข้าไปในรูตูดจนลึกติดๆ กันหลายครั้ง ลำควยทั้งลำของไอ้ธีระหายเข้าไปในโพรงตูดทันที ไอ้หนุ่มบิดเร่าๆ ด้วยความมันส์ น้ำหูน้ำตาไหล กล้ามเนื้อของมันเกร็งไปหมดทั้งตัว ไอ้ธีระเร่งกระเด้าลำควยเข้าใส่โพรงตูดอย่างไม่ยั้ง ปับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไข่ 2 ใบแกว่งไกวกระทบตูดของไอ้หนุ่มไม่หยุด
" โอยยยย กูเกิดมา…..เพื่อสิ่งนี้จริงๆ……ลึกสุดตูด…..นี่เป็นลึกสุดตูดที่มันส์ที่สุด…..ในชีวิตกูเลย "
เสียงควยเสียดสีกับผนังตูด ดังป้าบๆๆๆๆๆๆๆ
" ไม่ไหวแล้ว……ตูดกู ตูดกู "
" ตูดมึงเป็นอะไร บอกกูมาซะที โอยยยยยยย เสียววววว น้ำกูจะออกแล้วนะโว้ย "
ไอ้ธีระพูด แล้วก็ต้องซี๊ดปากด้วยความเสียว ควยก็ยังคงกระเด้าเอาๆ อย่างมันส์ในอารมณ์
" ตูดกู……… แหกหมดแล้ว ไอ้เหี้ยยยยยยยย บานหมดแล้ว….ครวยยยยยย "
" ก็ดีสิวะ กูก็อยากให้ตูดมึงแหก ไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์ แหกเลย บานเลย อูยยยยย ซี๊ดดดดดด สะใจจังโว้ยยยยย "
ไอ้ธีระตะโกนลั่น แล้วอัดลำควยผ่านโพรงตูดเข้าไปในโดนผนังตูดด้านในแบบเต็มๆ มันกระเด้าอีกไม่กี่ครั้งก็รีบชักลำควยแดงๆ ที่มีเส้นเลือดปูดโปนอยู่เต็ม ออกมาจากโพรงตูดที่โบ๋เป็นรูเบ้อเริ่ม แล้วระเบิดน้ำอยากใส่หน้าท้องของไอ้หนุ่มอย่างไม่ยั้ง
" ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด ออกแล้วกู ซี๊ดดดดดดดดดด อา………..."
ปรี๊ดดดด ปรี๊ดดดดดดด ปรี๊ดดดดดดด
น้ำอยากขุ่นข้นเป็นลิตรๆ กระฉูดออกมาจากรูควยของไอ้ธีระ มันพุ่งเป็นสายยาวแตกกระจายเต็มหน้าท้องของไอ้หนุ่ม ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ไอ้ธีระร้องลั่น พลางกระตุกลำควยไม่ยอมหยุดเพื่อให้หลั่งน้ำอยากออกมามากที่สุด
น้ำอยากจึงถูกหลั่งออกมามากมาย ไม่นานก็หมด แล้วไอ้ธีระก็จัดการชักลำควยของไอ้หนุ่มด้วยความรวดเร็ว ไม่นานน้ำอยากของเพื่อนก็แตกกระจายปรี๊ดๆๆๆๆ ออกมาเช่นกัน ไอ้ธีระรีบเอาปากรองน้ำอยากของไอ้หนุ่มเอาไว้แล้วกลืนกินไปจนหมด
" โอยยยยยยยยย เสียววววววววว "
ไอ้หนุ่มครางอย่างสบายใจหลังจากน้ำแตก แล้วจึงนอนหอบอย่างเหนื่อยอ่อนพลางเอามือคลำรูตูดช้าๆ
" ไอ้เหี้ย ตูดกูแหกหมดเลยมึงดูสิ รูตูดโบ๋เลย กูขี้ไม่ต้องเบ่งแล้วมั๊งเนี่ย มึงนี่ไม่รักษาของเลย สาดดดดด "
" แต่กูก็รู้ว่ามึงชอบ ใช่มั๊ยล่ะ "
ไอ้ธีระพูดยิ้มๆ ไอ้หนุ่มพยักหน้า
" เออ จริงๆ กูก็ชอบน่ะแหละ แม่งมันส์ดี ก็เพราะว่ามันส์แบบนี้ไง กูถึงยอมตูดบานว่ะ ไอ้เหี้ย คนเหี้ยไรวะ เย็ดเก่งชิบหายเลย น้ำอยากก็เยอะเหี้ยๆ "
มันพูดพลางเอามือลูบน้ำอยากของไอ้ธีระที่เนืองนองอยู่บนหน้าท้องของมัน ไอ้ธีระรีบใส่เสื้อผ้าจนเสร็จ แล้วหอมแก้มไอ้หนุ่มเบาๆ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นรูปกงจักรสีดำที่ไอ้หนุ่มสักเอาไว้ที่ต้นแขนทั้งข้างซ้ายและขวา ไอ้ธีระเพ่งพินิจพิจารณาดูกงจักรสีดำนั่นอยู่ซักพัก แล้วก็พูดขึ้นว่า
" กงจักรสวยดีนี่หว่า สักที่ไหนวะ เท่เหี้ยๆ เลย "
ไอ้หนุ่มบอกชื่อร้านที่มันไปสัก ไอ้ธีระยิ้มแล้วพูดต่อ
" เจ๋งดี แล้วกูจะไปสักบ้าง แม่งโคตรแนวเลยว่ะ ชอบๆ ตอนนี้กูขอกลับเต็นท์นอนก่อนแล้วกัน กูง่วงว่ะ "
ไอ้ธีระหันหลังกลับ ตั้งท่าจะคลานออกจากเต็นท์ ไอ้หนุ่มรีบเรียก
" เดี๋ยวก่อน ไอ้ระ "
ไอ้ธีระหยุดคลาน หันกลับมาหามัน ไอ้หนุ่มยิ้ม แล้วเอื้อมมือมาหามัน
" สัญญาลูกผู้ชายนะสัด ห้ามเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ให้ใครฟังเด็ดขาด แม้แต่เพื่อนที่มึงสนิทที่สุดก็เล่าไม่ได้ "
ไอ้ธีระจับมือไอ้หนุ่มแล้วบีบแน่นๆ อย่างแข็งแรง ก่อนจะพูดเสียงดัง
" ตกลง ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย กูสัญญาว่ะ จะไม่ให้ใครรู้เรื่องนี้ นอกจากมึงกับกู 2 คนเท่านั้น "
" ขอบใจมึงมากนะ หลับฝันดีล่ะ เจอกันพรุ่งนี้เพื่อน "
ไอ้ธีระยิ้มให้ไอ้หนุ่มคนนั้นอีกครั้ง แล้วจึงคลานออกมาจากเต็นท์ เดินกลับเต็นท์ของตนเองอย่างอ่อนระโหยโรยแรง แต่สุดแสนจะมีความสุข
….ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนเลยว่าจะได้เย็ดกับคนอย่างมัน โคตรโชคดีเลย……ไอ้ธีระคิดในใจ พอมันเดินกลับมาถึงเต็นท์ก็รีบมุดเข้าไปทันที แล้วล้มตัวลงนอนแผ่ข้างๆ ผมที่ยังคงหลับสนิท แถมกรนเบาๆ อีกด้วย

0 comments:

Blog Archive