พลทหาร ผลัดที่ 1/2547 ใหญ่โคตร

Friday, October 10, 2008



id="BLOGGER_PHOTO_ID_5203111246761519906" style="FLOAT: left; MARGIN: 0px 10px 10px 0px; CURSOR: hand" alt=""

src="http://3.bp.blogspot.com/_TixGb8WX3L8/SDUqHJYPayI/AAAAAAAAAEE/ZpQt2XBO8xc/s320/123.jpeg" border="0" />

กรุจ้องมันมานาน

แล้วเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เอาไว้ว่าง ๆ จะเล่าย้อนหลังให้ฟังไอ้เอี่ยวมัน

เพิ่งขึ้นมาเป็นเด็กนำสาร บก.พัน.ฯ ซึ่งกุทำงานอยู่ กุเป็นนายสิบว่ะ เหอๆตอนแรก ๆ ที่เจอมัน ก็ธรรมดาหน้าตาหล่อใช้ได้ เวลาเจอหรือใช้งานมันก็ปกติไม่มี

อะไรมาช่วงหลัง ๆ เวลาผมเข้าเสมียนเวรฯ ผมก็จะแอบเอาเหล้ามากินด้วยในตอนกลางคืนย้ำว่าแอบกินนะ


วันนั้นก็เป็นช่วงใกล้สิ้นเดือน เหมือนเดิมแหละ ผมเอาเหล้ามากิน วันนี้ก็นั่งกินกับลูกน้อง 3-4 คน

พอซัก 5 ทุ่ม ไอ้เอี่ยวบอกว่าจะไปหาเพื่อนอีกกองร้อยหายไปประมาณครึ่งชั่วโมงมันก็กลับมา ผมถามมันว่าไปไหนมา มันบอกว่าไปเล่นไพ่มันกลับมาเอาตังค์

ผมก็เลยตามมันไปด้วย วงบานเลย พอเล่นไปซักพัก ไอ้เอี่ยวมันลงไปเยี่ยวแล้วก็หายเงียบไป ผมก็เลยเลิกเดินกลับมาจะนอนที่ทำงาน เดินสวนทางกับไอ้เอี่ยว

ผมก็เลยบอกให้มันไปนอน เพราะดึกแล้ว มันก็เดินตามผมกลับมาปกติมันนอนข้างบนของตึก ผมเข้าเสมียนเวรฯ จะนอนข้างล่าง ระหว่างนั้นมีเพื่อนมันมาผมก็

ขึ้นไปดู เพื่อนมันจะมายืมตังค์ ผมก็แกล้งไล่ให้มันกลับไป ผมยึดกระเป๋าตังไอ้เอี่ยวไว้กับผม ผมก็บอกให้มันขนที่นอนลงมานอนข้างล่างกับผม จะได้ไม่หนีไป

เล่นอีก ผมบอกมันอย่างนั้น ส่วนที่เสียไปเดี๋ยวจะใช้คืนให้ ผมรู้ว่ามันเสียไปประมาณ300กว่ามันก็เฉย ๆ ผมก็เลยแกล้งโกรธแล้วโยนกระเป๋าตังค์คืนให้มัน แล้ว

บอกว่าอยากไปเล่นอีกก็ไปเลยแล้วผมก็เดินลงไปเตรียมตัวนอนข้างล่าง ปรากฎว่ามันเชื่อผม ขนที่นอนเดินตามลงมาคงกลัวว่าผมจะโกรธมันนะคับตอนนั้นก็นอน

คุยกันเรื่อยเปื่อยหลายเรื่อง เป็นชั่วโมงแหละ จะผมเริ่มเบื่อ เลยบอกว่านอนเหอะเสียงเงียบไปประมาณครึ่งชั่วโมง ตอนนี้ผมคิดว่าจะทำอะไรไอ้เอี่ยวมันอ่ะ นอน

คิดอยู่กะว่าถ้ามันหลับสนิทจะแอบจับค ว ย มัน


ผมแกล้งเรียกมันว่าหลับแล้วเหรอไม่มีเสียงตอบ ผมก็คิดอยู่ในใจ ทำงัยดีว่ะ เป็นงัยเป็นกัน ผมลง

ไปนอนข้าง ๆ ตัวมันแล้วเอามือไปกุมตรงเป้ากางเกงมัน มันดิ้นหนี หันหลังให้ ผมก็ลุกกลับมาที่เตียงนอนผมนั่งคิดอยู่ทำงัยดีว่ะ พรุ่งนี้ต้องอายมันแน่เลย ใจก็

อยากดูอยากเห็น คิดไปคิดมาไหน ๆ ก็กล้าทำขนาดนี้แล้วผมลงไปใหม่ กระซิบข้างหูมันว่าเดี๋ยวชักว่าวให้ มันดิ้นตัวหนี ผมเลยนอนข้าง ๆ มันแล้วเอามือจะไปจับ

ของมัน มันเอามือกุมบังมือผม แบบไม่ยอมผมก็นิ่ง จนซักพัก ผมเริ่มขยับมือ มันก็ยังขัดขืน ผมขยับมือทุก 5 นาที จนมันยอมให้ผมล้วงเข้าไปในกางเกงมันได้

ผมล้วงเข้าไปกำควยมัน ใหญ่มาก จับเล่นและรูดขึ้นลงเบา ๆ ตอนนี้มันเฉยแล้วผมเลยจับมันนอนหงาย แล้วดึงกางเกงมันลงมาเกือบถึงหัวเข่า ก็เลยใช้ปาก

ครอบควยมันแมร่งโครตใหญ่มาก ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอใครใหญ่ขนาดนี้เลย ผมก็เลยใช้ปาก อมเข้าอมออก


บางทีก็แทบสำลักเวลาที่จะพยายามอมให้มิดมันดิ้นแล้วครางเบา ๆ บางทีก็ช่วยกระเด้าควยใส่ปาก

ผมผมใช้มือชักให้ด้วย บางจังหวะก็เร่งเร็ว ๆ เพื่อให้มันน้ำแตกทำตั้งนาน น้ำมันไม่แตก จนผมเบื่อ นอนเล่นเฉย ๆ จนเกือบตีสี่ ผมถึงเลิกทำจัดการนุ่งกางเกง

ไว้อย่างเก่า แล้วผมก็กลับบ้านไปเพื่ออาบน้ำ บ้านอยู่ในค่ายฯตอนเช้าผมกลับมาดูแลความเรียบร้อยตอน 6 โมงเช้า พวกมันตื่นทำความสะอาดกันอยู่เช้าวันรุ่งขึ้น

ไอ้เอี่ยวมันก็ทักผมเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ในใจผมยังรู้สึกว่าอายมันอยู่ ตอนเที่ยงไอ้เอี่ยวมาบอกผมว่า วันนี้นายให้ลากลับบ้าน 10 วัน ผมก็เลยส่ง

ค่ารถมันไป 500 บาท อยากให้มันอยู่แล้ว ตอบแทนมันที่ยอมให้ผมได้สำรวจร่างกายมันเมื่อคืน

0 comments:

Blog Archive