ลักหลับ สีหม่นคน ปวช.

Friday, October 10, 2008



src="http://2.bp.blogspot.com/_TixGb8WX3L8/SDUla5YPawI/AAAAAAAAAD0/p7fiSGyZaQE/s400/20080515104753202.91.19.205"

border="0" />

สวัสดีครับ ผม นภ ผมเองติดตามอ่านเรื่องใน Thaiboyx มาโดยตลอดก็ได้อ่านทั้งเรื่องจริงบ้าง

เรื่องไม่จริงบ้าง แต่อ่านทีไร ก็ได้เสียวทุกทีคราวนี้ผมมีประสบการณ์ ที่อยากจะมาแบ่งปัน เพื่อนๆ ชมรมคนรักไม้ป่า(เดียวกัน) หากใครชอบแนวลักหลับ คงถูกใจ

เป็นพิเศษ เพราะครั้งนี้ผมจะเล่าเกี่ยวกับแนวลักหลับ ล้วนๆ 4 เรื่องเลยทีเดียวผมเชื่อว่าเรื่องที่ผมจะแชร์นี้ คงเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่ไม่กล้าลักหลับที่กำลังคิดจะ

ลักหลับ จะด้วยโอกาสอำนวย หรือการวางแผนก็ตาม และผู้ที่กระทำการลักหลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้กระทั่งเป็นข้อมูลให้กับผู้ที่เคยถูกลักหลับมาแล้วเรามา

เริ่มกันเลยครับเรื่องนี้ มันเกิดขึ้น ตอนที่ผมยังเรียนอยู่ ปวช. ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่ไม่ค่อยจะเข้าเรียน เท่าไหร่ วันๆ เอาแต่ ขลุกอยู่กับร้านเกมส์ ชนิดที่ว่า กิน

นอนร้านเกมส์กันเลยทีเดียว (ผมว่าคงมีคนเป็นแบบผมบ้างล่ะ)พอถึงเวลาสอบ จึงค่อยมาสอบ เวลาผมเล่น ผมจะไปเล่นร้านที่ไกลจาก วิทยาลัยผม เพราะกลัว

เพื่อนตามมาเจอผมไปเล่น ร้านที่มันอยู่ติดกับโรงเรียนของเด็กสายสามัญ หลังเลิกเรียน หรือวันหยุด พวกเด็ก ม.ต้น – ม.ปลาย ก็จะยกกันมาเล่นเกมส์ สมัยนั้นก็

เป็นพวก Cs ซึ่งเด็กเล่นกันหนักมาก เรียกว่า หามรุ่ง หามค่ำ กันเลยทีเดียว ต้อลเอง ก็เป็น 1 ในจำนวนนั้น ต้อลเป็นเด็ก ม. 2 เรียน ร.ร ประจำอยู่ต่างอำเภอ แต่

มีบ้านอยู่ในเมือง วันเสาร์ – อาทิตย์ต้อลก็จะกลับมาบ้าน ซึ่งก็มักจะมาเล่นเกมส์เสมอ แม้ว่าต้อลจะอยู่ ม.2แต่ก็ตัวโตและแก่แดด กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ผมเองไม่

ได้คิดอะไรกับต้อลเลย ถึงแม้ว่าผมจะชอบเด็ก แต่ ม.2 นี่มันก็ยังเด็กเกินไป ต้อลมักจะมาเล่นเกมส์ทุกๆ วันเสาร์ – อาทิตย์ โดยจะเล่น จนดึก แล้วจะมีคนที่บ้าน

มารับ จนกระทั่งวันนึง ขณะที่ผมนั่งเล่นอยู่ในร้านต้อลก็เดินเข้ามาทักผม “เล่นไม่หลับไม่นอน เลยน๊ะพี่นภ” “อ้าวเฮ้ย ต้อล มาไงเนี่ย” ผมหันไปทักไอต้อล ด้วย

ความ งง เพราะตอนนั้นเป็นช่วงเวลา เที่ยงคืน ซึ่งปกติ ต้อล จะต้องกลับบ้านไปแล้ว“พอดี กลับบ้านไปแล้วที่บ้านจะไป ตจว. กัน ต้อลไม่อยากไป เลยออกมาเล่น

เกมส์” ต้อลตอบผม“เออ ! เอาเด่ะ”ผมก็นั่งเล่น Cs กับต้อล ไปซักระยะประมาณ ตี 4 ต้อลก็ง่วงนอน ผมก็เลยให้ไปนอน ชั้น 2 ของร้าน (ซึ่งก็”เป็นปกติ ถ้าใครที่

เล่นประจำ ก็จะรู้กัน ว่าชั้น 2 จะสามารถไปนอนได้) ผมก็นั่งเล่นต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง เกือบ 8 โมงที่แดดเริ่มออก ผมก็เริ่มง่วงแล๊ะ เลยเดินไปล้างหน้าล้างตา

ขึ้นไปนอน พอเดินมาชั้น 2 เห็นไอต้อล นอนแผ่หลา อยู่คนเดียว ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร กำลังทิ้งตัวลงนอน แต่ดันไปสังเกตที่ เป้ากางเกง ของไอต้อล ที่มันปูดดัน

กางเกงบอลขึ้นมา ปกติ ควยพวกเราก็จะโด่เอาช่วงเช้านี้ล่ะแต่นี่มันก็ใหญ่ผิดปกติ เพราะขนาดกางเกงบอลที่พองเนี่ย พอๆ กับข้าวต้มมัดทีเดียว “มันจะขนาดนี้

เลยเหรอวะ ม. 2 เนี่ยน๊ะ “ ผมคิดในใจ ผมอยากจะลองเอามือ ไปสัมผัสดู ว่านี่มันเป็นเนื้อผ้า หรือว่า ท่อนเนื้อวะเนี่ย แต่ก็สองจิตสองใจ ไม่กล้า (ใครเคยผ่านช่วง

เวลานี้คงรู้ ว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัว ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนๆ หลายๆ อารมณ์ที่มันผสมคลุ้กเคล้า กันจนแยกไม่ออก) ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ของผมกำลังตีกันเองภาย

ในช่วงนี้ผมว่า พักใหญ่ๆ ทีเดียว แต่ในที่สุด ความเงี่ยน ก็ชนะผมแกล้งทำเป็น นอน แล้วละเมอ เอามือซ้ายไปทับท้องไอต้อลก่อน (ตามสูตรที่เคยอ่านๆ มาเป๊ะ

เลยครับ) ไอต้อลก็นิ่ง ผมทิ้งมือไว้ซักพัก ก็ค่อยๆ ลูบต่ำลงมา แล้วค้างอยู่บริเวณเป้ากางเกงไอต้อลก็ยังนิ่งเลย ผมจึงใช้มือสำรวจว่าไอที่พองๆ อยู่เนี่ยมันเป็น

อะไรกันแน่ ปรากฏว่า ทันทีที่ผมทิ้งมือลงไปบนเป้ามัน ก็เจอมันเลยครับ ท่อนควยแข็งปั้ง มันไม่ใช่เนื้อผ้า แต่ของมันใหญ่จริงๆ จากนั้นผมก็ค่อยบีบๆ ค่อย คลำๆ

ค่อยๆ สัมผัส อย่างแผ่วเบาที่สุด เพราะกลัวไอต้อลจะตื่น ผมบีบคลำลูบหัวมันเล่น ไปพักนึง ก็ไม่มีปฏิกิริยา ตอบกลับอะไร ผมเริ่มรู้สึกได้ใจ ใช้มือขวาไปง้างขอบ

กางเกงให้มันเผยอขึ้นมา แล้วสอดมือซ้ายเข้าไป จังหวะนั้นโคตรเสียว ถ้ามันตื่นขึ้นมาแล้วจะทำหน้าไงวะเนี่ย แต่ไอต้อลก็ยังไม่รู้สึกตัว ผมเอานิ้วหัวแม่โป้งไป

หมุนๆ วน ตรงบริเวณหัวควยมัน พร้อมทั้งถอกขึ้น ถอกลงด้วย ควยไอต้อลเริ่มแข็งมากขึ้น หัวควยมันผงกสู้มือผม หงึกๆ ถึงจังหวะนี้ ผมห้ามใจไม่ไหวแล้ว ผม

ดึงมือออกมาแล้ว แล้วลุกมานั่งคุกเข่าข้างมัน เอาไง เอากันวะ ผมร่นกางเกงมันออก จนกระทั่งควยมันโผล่ออกมาชี้หน้าผม ผมได้เห็นควยมันเต็มๆ ตา ก็คราวนี้

แหล่ะ ควยไอต้อล มันใหญ่ ยาวเกินเด็กจริงๆ หัวแดงๆ ที่ยังคงเปิดไม่หมดกับท่อนควยขาวๆมันดูน่ากินมากๆ ผมไม่รอช้า เอาปากครอบควยมันทันที กลิ่นควย

มันหอมแปลก ๆ มันหอมแบบหวานๆ ผมใช้มือขวารั้งกางเกงไว้ แล้วใช้มือซ้าย ประคองควยมัน แล้วรูดขึ้นรูดลงด้วยปาก ผมดูดเลียควยมันอย่างเอร็ดอร่อย ผม

ใช้ลิ้นดุนหัวควยมันเข้าๆ ออกๆ ควยเด็กนี่มันน่าพิศมัยอย่างนี้เอง ผมดูดเลีย อย่างกับได้กินไอติมแท่งโปรด อ่าห์ ! ความเงี่ยนของผมได้รับการสนองอย่างถึง

แก่นแล้วจริง ผมดูดเลียอย่างรุนแรง จนกระทั่งรู้สึกได้ควยมันเริ่มเกร็งตัวแล้ว ผมถึงถอนปากออกมาแล้วเลียไล้ไปตามลูกกะโปก ลงไปที่ง่ามขา แล้ววกกลับขึ้น

มาที่ท้องน้อย ก่อนที่จะกลับไปที่ควยมันอีกรอบ คราวนี้ผมใช้มือกดที่โคนควยมันไว้ เพื่อให้หัวเปิดเต็มที่ แล้วใช้ลิ้นเลียรอบหัวควย ก่อนที่จะเม้มปากที่หัวควยมัน

เน้นๆ ควยมันเริ่มเกร็งตัวแล้ว แต่คราวนี้ผมไม่ปล่อย ผมยังคงดูดเม้มควยมันอยู่ ผมรูดปากลงไปจนสุดโคน แล้วดูดอย่างแรง ให้ผนังปากด้านบนกับลิ้นด้านล่าง

เบียดเข้าหากัน โดยมีควยไอต้อลอยู่ตรงกลาง ผมทำได้ 3 – 4 ที ควยมันก็พ่นน้ำกามใส่ปากผม ผมดูดเลีย จนหยดสุดท้าย เสร็จกามกิจ ผมหันไปมองหน้าไอต้อ

ลเห็นมันก็ยังหลับอยู่ ผมเลยจัดแจงแต่งตัวมันให้เหมือนเดิม ก่อนจะเดินกลับไปเล่นเกมส์ด้านล่าง แต่เล่นได้ซัก 2 ชั่วโมงก็ง่วงอีก ต้องกลับขึ้นมานอนอยู่ดี มา

คราวนี้ เห็นไอต้อลนอนท่าเดิม ผมเลยจัดแจงดูดน้ำหวานอีกรอบคราวนี้ผมปั่นมันตั้งแต่ คอพับ คออ่อน จนแข็งปั๋ง (จังหวะแบบนี้ ผมค่อนข้างชอบ มากกว่าที่จะ

ให้มันแข็งรออยู่แล้วซะอีก) พอเสร็จรอบ 2 ผมก็นอนหลับไม่รู้ตัวเลย ตื่นมาอีกทีก็เย็นแล้ว ไอต้อลก็ไม่อยู่ ก็คงกลับบ้านไปแล้ว ผมเริ่มรู้สึกกังวล ตะหงิดๆ มันจะ

เอาไปบอกคนที่บ้านป่าววะเนี่ย ผมรู้สึกกังวล และร้อนใจ อยากเจอมันเร็วๆ จะได้รู้ว่ามันจะเปงไง ต่อว๊า ปรากฏว่าพอได้เจอ เหมือนมันจะไม่รู้สึกตัว เพราะทำ

เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมว่า ไม่น่าเป็นไปได้ ผมทำซะขนาดนั้น แต่อย่างงี๊ ก็ดี ต่างฝ่ายต่างก็ได้ ไอต้อลก็ได้เสียว ส่วนผมก็ได้สนองความเงี่ยน ถือว่าเป็น

การลักหลับแบบ Happy Ending ถ้าจุดจบของการลักหลับของผมเป็นแบบนี้ทุกครั้งก็คงดี…


style="color:#006600;">
ขอบคุณเรื่องสั้นจาก

www.thaiboyx.com


ลักหลับ สีหม่นคน ปวช.

0 comments:

Blog Archive