"อาตี๋'' ตกอับ...ถวายตัว "อาเสี่ย'' จนได้รถใหม่...ป้ายแดง

Tuesday, October 14, 2008



โอ๊ย...ลำบากลำบนเสียเหลือเกิน ไม่รู้เป็นอะไร ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวฝนตก...เดี๋ยวแดดออก ''อิดั๊น'' มิใช่จิ้งจก...ตุ๊กแกนะเจ้าคะ ถึงจะได้ปรับตัวเปลี่ยนสีทันท่วงที


เมื่อวันก่อน ''ชะนีแจ๋น'' ก็เพิ่งจะไฮโซยื่นหน้าเสนอไปดูรถมา แหม...''อิดั๊น'' ก็กะว่าจะไปจองเฟอร์รารี่สักคัน ราคาก็ไม่กี่สิบล้านเองนะ...ขนหน้าแข้งของ ''อาเสี่ย'' ที่มาพัวพัน ''อิดั๊น'' ทั้งหลายไม่ร่วงเท่าไรหรอกเจ้าค่ะ (เอ่อ...แต่มันก็คงจะไม่มีขนเลยนะ อิอิอิ) แต่หลังจากที่คิดไปคิดมาอีกที ไม่อาวดีกว่า เพราะว่า ''เสี่ยของอิดั๊น'' ไม่ได้รวยล้นฟ้าเหมือนของ ''ดารา'' บางคนน่ะสิ

user posted image

ใครก็ไม่รู้งานการก็ไม่มีทำ แต่ดั๊นมีรถใหม่ป้ายแดงออกมาวิ่งโฉบเฉี่ยวตามถนนอยู่บ่อยๆ เอ่อ...ที่ ''อิดั๊น'' พูดถึงเนี่ย ''เสี่ยของดาราชาย'' ด้วยนะเจ้าคะ...มิใช่ ''ดาราหญิง''

เมื่อก่อน ''ดาราหน้าตี๋'' ก็เป็น ''นักร้องคู่ดูโอ'' ของค่ายหนึ่ง ตอนที่ออกอัลบั้มมาก็ได้รับความนิยมสูงสุดเหมือนกัน แหม...ก็อีกคนหล่อเข้ม อีกคนตี๋สะอาด สาวที่ไหนเจอก็ต้องหลงตรึมอยู่แล้วล่ะเจ้าค่ะ...


เรื่องข่าวคราวไม่ต้องพูดถึง เพราะว่าในช่วงตอนนั้นก็ไม่ค่อยมีสักเท่าไร เนื่องจาก ''He'' ทำตัวอยู่ในกรอบระเบียบมากเลยทีเดียว เอ่อ...แต่ไม่นานภาพลักษณ์สุดดีเด่ก็แตกออกมา เมื่อมีข่าวฉาวว่า ''พระเอกหน้าตี๋'' เป็นหนึ่งที่อยู่ในโผรายชื่อ ''เด็กเสี่ย'' ด้วยนั่นเอง...


เรียกได้ว่าแทบ ''ช็อก'' พ่ะย่ะค่ะ...เพราะใครจะไปคาดคิดล่ะว่า เงียบๆ ติ๋มๆ อย่างนี้ มีดีให้ ''เสี่ยอัด...'' ด้วยเหมือนกันนะเนี่ย!!! ไม่น่าเชื่อ...แต่ ''หนุ่มตี๋'' ก็ไม่ได้ออกมาให้เป็นข่าวครึกโครมมากมายเท่าไร เพียงอยู่เงียบๆ อย่างพอเพียงเท่านั้น จนข่าว ''เด็กเสี่ย'' เริ่มซาลงไป


จนกระทั่งวันหนึ่งยอดเทปเริ่มไปไม่ได้ เพราะด็กใหม่...หน้าตาดีเกิดขึ้นมาเยอะ ทั้งสองหนุ่มจึงต้องแยกย้ายกันไป โดย ''หนุ่มเข้ม'' ก็สานฝันเกี่ยวกับดนตรีต่อนอกวงการ ส่วนด้าน ''หนุ่มตี๋'' ก็ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงในค่ายต้นสังกัดเดิม


ไอ้ช่วงแรกๆ ก็ยังไม่เท่าไร เพราะทางค่ายป้อนงานอยู่ให้เรื่อยๆ แต่พอมาพักหลังๆ เรตติ้งเริ่มไม่ได้แล้ว...งานแสดงก็ไม่ค่อยมีป้อนให้ทำ ดีแต่ออกงานตามอีเวนต์ต่างๆ ได้เงินเพียงแค่หมื่น สองหมื่นเท่านั้น...แค่นี้มันไม่พอกินหรอกพ่ะย่ะค่ะ เพราะไหนจะต้อง ''แอ๊บ'' เลี้ยงสาวอีก...ไหนจะต้องเอาเงินปรนเปรอ ''ผู้ชาย'' ยามยากอีก โอ๊ย...มากมายสารพัด


ในที่สุดก็ต้องกลับไปตายรังที่ ''อาเสี่ย'' คนเดิมที่เคยปลุกปล้ำ เฮ้ย!!! ปลุกปั้นมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการเสียอีก เพียงแค่ใช้ลิ้น...ถวายตูดไม่กี่ครั้ง ก็สามารถมีรถป้ายแดงรุ่นใหม่เอี่ยมออกมาขับเรียบร้อยแล้ว


แหม...จะว่าไป เกิดเป็น ''อาตี๋หนุ่ม'' นี่ก็สบายจริงๆ งานไม่ต้องทำแต่มีเงินใช้...รถไม่ต้องผ่อนเพราะมีคนซื้อให้ ที่สำคัญจะถวายตัวกี่ครั้งก็ไม่ท้องเพราะไม่มีมดลูก อิอิอิ!!!


ข่าวจาก


http://www.zubzip.com/news/view.aspx?nid=5866

0 comments:

Blog Archive