เสียวกับพี่วินเมอไชต์

Tuesday, October 14, 2008


ก่อนที่ผมจะเขียนเรื่องของผม ผมอยากจะบอกว่าผมอาจจะเขียนไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ผมต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของผมให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กันบ้างอ่ะครับเริ่มเลยนะครับ คือผมเป็นคนที่ชอบอะไรแบบตื่นเต้น ๆ และผมก็ได้ตื่นเต้นจริง ๆ คือผมอยากจะมีอะไรกับ พวกหนุ่มวินมอเตอร์ไซ รับจ้างอ่ะครับ ก็เคยยอมเสียเงินที่จะนั่ง มอเตอร์ไซไกล แต่มันก็คุ้บกับที่เสียไปนะครับ คือ หลังจากที่ผมคิดเรียบร้อยแล้ว ผมก้อมองหาวินที่ดูดี ไม่แก่แลน่าสนใจ แล้วผมก็เข้าไปหาเขาแล้วก้อบอกกับเขาว่าไปบ้านผมเท่าไหร่ครับ เค้าบอกว่าประมาณ 150 บาท ผมก็ บอกว่า ตกลงครับแล้วผมก็นั่งซ้อนท้ายเขาไป ทั้งๆ ที่ในหัวของผม ก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะทำอย่างไรดี

ผมก็เริ่มที่จะพยายามเอามือของผมไปวางบริเวณหน้าขาของหนุ่มวินคันที่ผมนั่งมาด้วย แต่ก็ยังไม่ค่อยกล้าที่จะทำมากกว่านี้ พอผมเห็นว่าบนถนนไม่ค่อยมีรถ ผมก้อพยายามขยับมือของผมให้เข้าใกล้เป้ากางเกงของเขาให้มากที่สุด และแล้วมือของผมก็ไปอยู่ตรงเป้ากางเกงของเขาพอดี ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ผมสั่นไปหมดทั้งตัว ควยก็แข็ง แล้วผมก็ต้องตกใจเหมื่อเขากล้มมอกที่เป้าของเขา แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรผม มันเลยทำให้ผมกล้าที่จะขยับมือหาควยของเขา ในที่สุดผมก็เจอแต่ว่ามันยังไม่แข็งเลยครับ ผมก็พยายามค่อยๆ เอา มือบีบของเขาเบาๆ จนมันเริ่มขยาย และแล้วเค้าก็เอามือของเขามาจับมือของผมออก แล้วถามผมว่า น้องจะทำอะไร ผมเงียบแล้วก็นั่งนิ่งซักพัก แล้วก็เริ่มใหม่ ยังดีที่ของเค้ายังแข็งอยู่ แล้วเขาก็ทำเหมือนเดิม แต่ผมไม่ยอมเอาออก แล้วผมก็บอกเค้าว่า ขอจับหน่อยได้ป่ะ เขาไม่ได้ว่าอะไรผม แล้วก็เงียบด้วย ผมก็เลยได้ใจเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงมันใหญ่มากครับ ผมก็เลยตัดสินใจพูดออกไปว่า โฮ !! พี่ใหญ่ขนาดนี้ขอผมดูดได้ป่ะ ผมอยากดูดของพี่อ่ะ เขาไม่พูดจาอะไรและก็เงียบเหมือนเดิม

แต่ผมแปลกใจเขาพาผมแวะเข้าซอยมืด ๆ ก่อนถึงบ้านผม แล้วก็จอดรถ ดับเครื่อง ผมก็ไม่รอช้า รีบเอาควยของเขาออกมาดูด ผมเรื่มดูดจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนเค้าเผลอ คลางออกมาไม่เป็น ภาษา เขาเอามือมาจับหัวผมแล้วก็กระเด้าปากผมอยากเมามัน จนผมทนไม่ไหวแล้วก็บอก กับเขาว่า พี่ผมไม่ไหวแล้ว เมื่อปาก แล้วก็จะอ้วกด้วย เค้าก็เลยบอกผมว่า งั้นให้พี่เย็ดนะ เพราะว่าใกล้ จะเสร็จแล้ว ผมเองก็เงี่ยนเต็มที่ ผมก็เลยหยิบถุงยากออกมาให้เขา พอเขาใส่ถุงยางเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ผมนอนบนมอเตอร์ไซ แล้วเขาก็เอาน้ำลายมาทาที่รูของผม เขาพยายามที่จะใส่มันเข้าไปอย่างช้า ๆ เพราะว่ามันใหญ่มาก ถึงผมจะเคยโดนเอามาแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ดี เขาดันมันเข้ามาที่ละนิด ที่ละนิด ผมเผลอคลางออกมาโดยไม่รู้ตัว เขากลับดันเข้ามาสุดแรง จนมิดลำเลย ผมบอกว่าเจ็บพอก่อน เค้าก็เชื่อ

เขาหยุดได้สักพักเค้าก็เริ่มที่จะซอย เข้า - ออก อย่าง ช้า ๆ ช้า ๆ ผมเสียวมากครับ พอผมเริ่มคลาง เค้าก็เริ่มที่จะ ซอยแรงขึ้น แรงขึ้น จนผมจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยขอให้เขาเปลี่ยนท่า จากที่ผมนอนหงายบนมอเตอร์ไซ ผมขอนอนคว่ำเพราะคิดว่ามันหน้าจะเสียวกว่ากัน แล้วมันก็เป็นอย่างที่ผมคิด มันเสียว สุด ๆ เลย ครับ มันเข้าลึกกว่าตอนนอนหงายอีก ผมกับเขาคลางไม่เป็นภาษา สักพักผมคิดว่าเค้าคงใกล้จะเสร็จ เค้าเลย กระแทกผมแรงขึ้น แรงขึ้น และก็ถี่มากด้วย ผมเสียวจนผมต้องบอกว่าพี่ผมไม่ไหวแล้ว พี่เร็วอีก ๆ ผมเสร็จแล้ว . พี่เค้าก็เสร็จเหมือนกัน แต่ไม่ได้เสร็จข้างในนะครับ พี่เค้าเอาออกมาชักใส่หน้าผม หลังจากแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว พี่เขาก็พาผมไปส่งบ้าน แล้วก็ไม่เอาค่ามอเตอร์ใซด้วย เข้าบอกผมว่า ได้มากกว่า 150 บาทอีก เพราะว่าเมียไม่ให้เอา มาหลายวันแล้ว แถมอยากบอกอีกว่า รับเก่ง นะ เด้งดีอีกต่างหาก




0 comments:

Blog Archive