เสียวหลังป้ายรถเมล์

Tuesday, October 14, 2008



สวัสดีคับผมชอบอ่นประสบการณ์มากไม่ว่าจะทางเว็บหรือหนังสือโป้ชายหญิงหรือชายชาย และคิดเสมอว่าจะต้องมีเรื่องมาเล่าให้และเรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจิงจากผมในวันที่18/12/07ที่ผ่านมาผมใด้รับโทรศัพท์จากพี่สาวให้ไปเป็นเพื่อนฟังธุรกิจขายตรงแถวประตูน้ำประมาณ19.00-21.00นวันนั้นไม่มีบรรยายรอบบ่ายอาจารย์งดพอดีผมก้อเลยไปหลังจากที่ฟังธุรกิจจบก้อมีพี่ทีมงานพาไปส่งพี่สาวผมลงที่ดินแดงแต่ผมมาลงที่โชคชัย4

ผมยืนรอรถอยู่ครู่หนึ่งก้อไม่มีทีท่ารถสายที่ผมจะกลับบ้านไม่มาซักทีตอนนั้นประมาณสี่ทุ่มแล้วไม่มีใครเลย ซักพักก้อมีพี่คนหนึ่งเดินผ่านมาก้อมองหน้ากัน ก้อรู้ว่าพี่เขาต้องเป็นแน่ๆ แต่พี่เขาไม่ได้หยุดรอรถคับกับเดินเลยขึ้นไป แต่พี่เขาก้อหันมามองผมเป็นระยะผมก้อเลยตัดสินใจเดินตาม(มันเป็นช่วงเวลาที่ผมต้องปฏิบัติกิจอยู่แล้ว...เพื่อฟลุ๊กมีคนทำไห้) ผมเดินตามพี่เขาไปจนถึงป้ายรถเมล์ สน.โชคชัย4 ผมก้อหยุดไม่อยากเดินแล้วและที่สำคัญของผมมันตืนตัวเต็มที่เรียกร้องให้ผมต้องทำไรบางอย่างแล้วพอดีหลังป้ายรถเมล์เป็นที่ว่างพอเข้าไปยืนได้ผมเลยเข้าไปไม่รอช้างัดของตัวเองออกมาชักให้มันหายเงี้ยน ไม่รอแล้วว่าจะมีคนช่วยหรือป่าวกำลังทำไปเพลินๆ พี่คนนั้นก้อเดินเข้ามา แล้วถามว่าเงี้ยนหรือน้องผมก้อบอกว่ามันเป็นเวลาที่ต้องทำคับ ผมก้อยังรูดต่อไปเพื่อพี่เขาจะเห็นใจทำไห้คับไปห้องพี่ไหมคับ

ไม่เป็นไรคับผมไกล้จะออกแล้วคับพี่เขาไม่พูดอะไรต่อ พี่เขาเอามือมาจับของผมรูด มันได้อารมณ์มากๆเลยคับเพราะมันไม่ใช่มือเราเองแล้วยังเป็นนอกสถานที่ด้วย(แต่ผมก้อเคยบ่อยนะคับสมัยเรียนช่างกับเพื่อนๆ)ขนาดที่กำลังได้อารมณ์ พี่เขาก้อเอาของตัวเองออกมาชักบ้างแบบนี้ก้อยี่งมันซิคับผมเลยบอกพี่เขาว่า เราต่างคนต่างชักก้อได้คับ ทำไปได้ซักพักพี่เขาก้อถามว่าไกล้ยังผมก้อบอกว่าไกล้แล้วคับ พี่เขาก้อเอามือมาจับของผมรุดอย่างเมามัม มันไม่ไหวแล้วคับพี่ โอ้ววววซีดดด พี่คับผมเสียว หัวค_ย จังเลยคับ เร็วเลยคับมันจะแตกแล้วคับ ของพี่หละคับไกล้ยังคับจะออกแล้วคับ ไม่ทันพูดจบของพี่เขาพุ่งออกมา ทั้งไกลทั้งเยอะคับ หลังจากนั้นพี่เขาก้อหันมารูดของผมแบบไม่เกรงใจใคร เสียวชิบหาย! ทำไมมันเสียวแบบนี้ว่ะ ไอ้...เอ้ย ซีดดดโอ้ะ ไ

กล้แล้วพี่ไกล้แล้วจะออกแล้วพี่จะออกแล้ว ออ! ซีดดดด ผมกระตุกไปประมา 5 ครั้งได้คับของผมไม่ยอมอ่อนเลย โครตซะใจ โครตมัน ที่ได้มาทำตรงนี้ ทั้งเสียวทั้งกลัว แต่ก้เสร็จไปได้ด้วยดีปล.ขนาดทำอยู่รถตำรวจเข้าออกตลอดเพราะมันไกล้ สน. มากไม่มีรายละเอียดในเรื่องเพราะไม่อยากให้เสียอารมณ์คับ ครั้งแรกนะคับที่เขียนเสนอแนะ นำ ได้นะคับผมมีหลายเรื่องที่จะเล่า เรื่องต่อไปเป็นในเมล์ดีไหมคับ

www.thaiboyx.com









0 comments:

Blog Archive