ว่าวให้ช่างทาสีขี้เงี่ยน

Friday, October 10, 2008



id="BLOGGER_PHOTO_ID_5213637390796876706" style="FLOAT: left; MARGIN: 0px 10px 10px 0px; CURSOR: hand" alt=""

src="http://2.bp.blogspot.com/_TixGb8WX3L8/SFqPlXoka6I/AAAAAAAAAPQ/ZGjtaBg9ZlE/s400/557347551.jpg" border="0" />

ผมเป็นคนที่ชอบผู้ชายนุ่งบอกเซอร์มากครับ ยิ่งเวลานั่งอ้าขาใจผมมันแทบจะทะลายเสียให้ได้ มีอู่

เย็นวันหนึ่งหลังจากทานข้าวเย็นโดยแวะระหว่างทางจะกลับบ้านผมเหลือบไปเห็นน้องชายคนหนึ่งรูปร่างดีแต่หน้าตาออกจะไทยๆหน่อยนุ่งบอกเซอร์และนั่งคุยกับ

เพื่อนเขาที่เป็นยามอยู่แบบไม่ได้ค่อยระวังตัวมากนักทำให้ผมพอมองเห็นขอบกกน สีเขียว(ก็สไตล์คนทำงานก่อสร้างทั่วไปที่ชอบสีเข้มๆ) ผมจึงแกล้งเดินเข้าไป

ชวนคุยถามทางกับเขาทั้งสองคน ครั้งแรก เจ้าพีท หนุ่มช่างก่อสร้างก็ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ แต่เจ้า กบ ยามเป็นคนคุยเสียมากกว่า ผมจึงแกล้งว่าต้องรอ

เพื่อนอีกสักครู่ถ้าต้องจอดรถอีกสักครู่จะเป็นไรไหม กบบอกว่าไม่เป็นไรตามสบายเลยครับพี่เอางี้งั้นพี่เล้ยงเหล้าน้องเป็นการตอบแทนละกัน


พีทขันอาสาไปซื้อเบียร์ทันที

หลังจากดื่มเบียร์ไปได้สัก 4-5 ขวดเจ้าพีทเริ่มแสดงอาการมึนเห็นได้ชัด แต่กบไม่ดื่มมากนักเพราะกลัวสายตรวจเวร

จะมาเจอเขาจิบเล็กน้อยแล้วขอตัวออกไปเดินตรวจสถานที่รอบๆอาคาร ผมได้โอกาศจึงแกล้งชวนพีทคุยเรื่องต่างๆ

พืทมีแฟนหรือย้งเนี่ย ผมถามเปิดทางมีแล้วครับผมจีบอยู่ก็ลูกเจ้าของร้านที่ผมไปซื้อเบียร์มานี่แหละสวยไหมครับ

ผมซักต่อสวยซิครับ นมใหญ่เป็นบ้าเลย พีทตอบแบบเปิดเผยได้จับบ่อยละซิ สงสัยจะไม่ได้แค่จับมั้ง ถามจริงได้กันยัง ผมถามต่อจะไปเหลือหรอพี่ ผมไม่โง่นะ

เขามาหาผมช่วงเสาร์อาทิตย์ เวลาไม่มีเรียนนะครับ อ้าวแล้วไปเอากันที่ไหน ผมถามตรงๆก็ห้องที่ผมพักนี่แหละ ผมนอนคนเดียว พีทนอนในอาคารที่ใกล้เสร็จ

แล้วเพราะเขาเป็นช่างทาสีระหว่างนั้นผมก็ส่งเบียร์ให้เขาตลอด บางครั้งแกล้งลูบขาเขาที่มีรอยสักแบบวัยรุ่นสักแบบนี้ไม่เจ็บหรือนิดหน่อยพี่ ผมสักที่ตัวด้วยนะ

ว่าแล้วพีทก็ถอกเสื้อยืดออก ให้ตายเถอะรูปร่างเขาถูกใจผมมาก กล้ามเนื้อไม่มากนักแต่มีกล้ามอกพอสวย กล้ามหน้าท้องพอเห็น แถม หมุนตัวโชว์รอยสักให้ผม

ดูเป็นไงสวยไหมผมกะจะสักตรงท้องน้อยแต่กลัวว่าจะเจ็บ ว่าแล้วพีทก็เอาเสื้อยืดวางไว้ข้างตัวพร้อมกับดื่มเบียร์ในแก้วผมแกล้งกลับมาถามถึงเรื่องแฟน อีกว่า

เพิ่งมีแฟนคนเดียวหรืออะไรกันพี่ช่างอย่างผมไปเรื่อยๆตามงาน เจอใครผมก็จีบไปเรื่อยๆแหละอ้าวรวมแล้วกี่คนกันนี้ ผมซักต่อ4-5 คนแล้ว ไม่ใช่คุยนะทุกคน

ติดใจผมทั้งนั้นเลย พีทคุยต่อ บางครั้งเขาก็ชันเข่าขึ้นทำให้เห็นเป้ากกนที่โผล่ออกมาโดยไม่ระวังนัก


ติดใจที่ไหนเราไม่เห็นจะหล่อเท่าไหร่เลย ผม แกล้งพูดคงเป็นขนาดมั้งผมใหญ่เท่านี้เขาทำมือเป็นวงกลม และ

ความยาวผมแกล้งเอามีอลูบขาเขาบ่อยครั้งขึ้น พร้อมกับแกล้งถามว่าจิงหรือเปล่าเรื่องขนาดนะผมจะโกหกพี่ทำไม พีทชักจะไม่ค่อยพอใจที่ผมพูดแกล้งดูถูกเขา

เอาน่าแกล้งพูดเล่นหรอก ผมพูดพร้อมแกล้งนวดและลูบขาเขาเพื่อแสดงการขอโทษเขาแยกขาออก แล้วแสดงความพอใจกับการลูบไล้ของผมแม้จะไม่ได้พูดอะไร

จะเป็นเพราะเขาเริ่มตึงมากขึ้นหรือเปล่าก็ไม่ทราบ พีท โผล่งขึ้นมาว่า พี่ชวนผมคุยเรื่องอย่างว่าผมชักเงี่ยน(เขาใช้ภาษาแบบนี้จริงๆ) เดี๋ยวอาบน้ำคงต้องชักว่าว

ก่อนผมเลยแกล้งเอามือสูงขึ้นจนสกิดขอบ กกน ของเขา ซึ่งทำได้ง่ายมากเพราะพีทนั่งแยกขาแบบสบายๆตอนนี้ก็แข็งแล้วซิผมถามพร้อมกับเอานิ้วก้อยค่อยๆ

สกิดเป้าที่ตุงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอยากรู้ก็จับดูดิ เขาเอามือกดเป้าเขาเองจนเป็นลำ ผมได้โอกาศจึงลูบเบาๆไประว่างมือเขา และได้สำผัสถึงท่อนลำที่นูนแข็งและ

ใหญ่ตามที่เขาคุยไว้เขายิ้มอย่างมีชัยที่สามารถพิสูจน์คำพูดของเขาได้จริงจากการที่ผมอุทานออกมาว่า เอาละยอมรับว่าใหญ่จริงแต่ผมไม่หยุดแค่นั้นล้วงเข้าไป

ทางขากางเกงบอกเซอร์แล้วดึงเจ้าพีทน้อยโผล่ออกมาจนเห็นได้ชัดแล้วเริ่มเคลื่อนมือขึ้นลงช้าๆเดี๋ยวก็แตกหรอกพี่ผมเงี่ยนอยู่ พีทแอ่นกระดกตัวเป็นพักๆ



ผมเร่งมือขึ้นอีกเพราะสังเกตุว่าเจ้าพีทท่าจะใกล้แตกจริงๆโอยเสียวพี่ เสียวครับ ซีด ....พีทครางเป็นพักๆพร้อมกับ

เอนตัวลง เอาแขสองข้างดันหลังไว้เพื่อที่จะแอ่นท่นกายให้ผมรูดได้ถนัดขึ้นพี่ผมจะแตกแล้วเมียจ๋า(อันนี้คงปนกับจินตนาการของเขาแน่ๆ)เร่งมือหน่อยที่รัก พอ

ขาดคำพีทก็พ่นลาวาสีขาวออกมาแรงมากเขาหยุดเกร็งไประยะหนึ่ง แล้วก็พูดขึ้นว่าโทดที พี่ ผม มันขี้เงี่ยนงี้แหละพี่เล่นสะผมทนไม่ไหวไม่ดป็นไรครับผมตอบ พี

ทจะได้อาบน้ำแล้วนอนเลยไม่ต้องชักเองครับพี่ เขาตอบพร้อบกับส่งเสือ้ยืดของเขาให้ผมเช็ดมือ











0 comments:

Blog Archive