เอาผัวข้างบ้าน

Friday, October 10, 2008

ผมเป็นคนชอบกิน ' ข้าวขาหมู ' ครับ ( บาปไหม ? เพราะเหมือนกินญาติตัวเอง ) เอิ้ก ๆก็มันอร่อยดี ยิ่งตรงเอ็นนุ่ม ๆ หรือตรงคากิ ( ตีน

หมูนะน่ะ ) อย่าให้พูดเลย น้ำลายไหลวะซึ่งชาวเชียงใหม่แต้ ๆ หรือจะเทียม ๆ แบบกระผม คงต้องทราบดีว่า จะหาข้าวขาหมูอร่อย ๆ ทานได้ที่ไหนบ้าง ?ก็ ' กาด

โต้รุ่งช้างเผือก ' ริมคูเมืองไง ครับ ( " อาแม็กซ์ " ... ขอโฆษณาหน่อยนะครับ ) เอิ้กๆผมนี่แทบจะมาทานทุกเย็น เหอ ๆ และมาคนเดียวเสียเป็นส่วนใหญ่เพราะ

บางทีก็เพิ่งออกกำลังกาย วิ่งบ้าง , อึ้บบ้าง เอ้ย ... วิดพื้นบ้าง ที่สวนสุขภาพ ม.ชหรือไปหาเพื่อน ๆ แถวหอใน , หอนอก ที่ ม.ช บ้าง ( ต้องไปแทบทุกเย็น เหอ ๆ )

เวลาขับกลับห้อง ก็ต้องผ่านกาดโต้รุ่งช้างเผือก เลยแวะทานก่อนเป็นประจำ


คืนนี้ก็อีกเช่นกัน 2 ทุ่มกว่าแล้ว เหงื่อโทรมกาย ดีนะ... ที่ใส่เสื้อกล้าม กะ กางเกงบอลมาเลยทำให้ไม่อับเหงื่อ นั่งผึ่งลมซักพัก เดี๋ยวก็แห้ง

ไปเองที่กาดโต้รุ่งช้างเผือก มีร้านข้าวขาหมู อร่อย ๆ ถึง 3 ร้านด้วยกัน เรียงตามลำดับไป( คนเยอะทุกร้าน ครับผม ) ผมเองทานได้ทั้ง 3 ร้าน ไม่เลือกด้วยเพราะ

อาเฮีย , อาเจ๊ ทั้ง 3 ร้าน เขาคุ้นเคยกะผมดี แถมพิเศษให้ทุกทีจนผมต้องเกรงใจ( เลยต้องกินสลับ ๆ ร้านกันไป )แต่ละร้านก็มีรสชาติ และความอร่อยในสไตล์ที่

แตกต่างกันไป" ไม่มีโต๊ะนั่งเลย เฮีย...


คนนั่งเต็มไปหมดทุกโต๊ะ แล้วผมจะนั่งไหนละนี่ " ผมเกาหัวแกร็ก" มี ๆ นั่งตรงนี้ไง " อาเฮียกุลีกุจอหาโต๊ะและลากเก้าอี้มาให้ผมหย่อน

ก้นลงนั่งจนได้ถึงโต๊ะนี่มันจะแคบและเป็นมุมอับ แต่ก็เอาเหอะ มาคนเดียว กินเดี๋ยวเดียวจะเอาอะไรนักหนา ? แถมมาคนเดียว ก็ใช่ว่าจะได้นั่งคนเดียวเพราะอีก

ไม่นานก็มีคนร่วม ' ชะตากรรมเดียว ' กะผม ( คือมาคนเดียว )นั่งแหมะลงที่โต๊ะเดียวกะผมด้วยอีกคนเช่นกันก็นะ...


คนนั่งกินข้าวโต๊ะเดียวกัน 2 คน แถมยังหันหน้าเขาหากันจะไม่ให้มองหน้ามองตากันเลยก็คงไม่ได้ผิดวิสัยมนุษย์ ปถุชน' เพื่อนร่วมโต๊ะ

อาหาร ' มื้อค่ำในวันนี้ดูท่าจะเป็นคนแปลกหน้า (ไม่ใช่หน้าแปลกนะ )แถมยังดู ' แปลกตา ' แบบน่ามองรูปร่าง สมส่วน บริบูรณ์แบบชายไทย ไม่หนาล่ำแบบผม

ผมสำรวจตรวจตราต่อไปเรื่อย ๆ ... ( ตามประสาคนชอบสังเกตผู้ชาย )เอ ... หน้าตาคมคายได้สัดส่วนดีแฮะ แถมคางยังแหลมนิด ๆไว้ผมทรงรองทรง ยาวพอดิบ

พอดี เส้นเล็ก สะบัดตรงตามประสาหนุ่มออฟฟิศวัยทำงานกระมังแต่ที่เป็นมนต์สะกดความรู้สึกได้ดีที่สุดนั้น เห็นจะเป็น ' ดวงตา 'ที่เฉียงยาวได้รูป แม้ไม่โตมากนัก

ก็รับกับคิ้วที่เข้มได้เป็นอย่างดีริมฝีปากบาง ไม่หนา ที่ทำให้เวลายิ้มดูเจ้าเล่ห์นิด ๆ ก็โอเคเลยว่ะ !ต้อกเรียกว่า ' พี่ ' แน่นอน เพราะอายุอานาม คงราว 27-28'

วัยทำงาน ' แบบนี้ คงเพิ่งเลิกงานเอิ้ก ๆผมก็คงได้แต่มองด้วยลักษณะของ ' เพื่อนร่วมโต๊ะอาหาร ' เดียวกันเท่านั้นหาได้จ้องมองด้วย ความหื่นกระหาย ไม่วางตา

ก็คงไม่ได้ผิดมารยาทตอนนี้ สิ่งที่ ' ควรกิน' ให้อร่อยคือ ' ขาหมู ' จ๊ะ ... ไอ้อ้น !เอิ้ก ๆด้วยความหิว + ความอร่อย ผมเลยขอเบิ้ลซะ 2 จานเลยอาเฮียรู้ใจผมดีว่า

ผมชอบข้าวน้อย ๆ หมูเยอะ ๆ ผักดองก็ไม่กิน เหม็น ต้องเปลี่ยนเป็นยอดคะน้าลวกให้ผมกินไป อร่อยมา ก็ใช่ว่าไอ้พี่ที่นั่งตรงหน้าจะย้ายตูดไปนั่งโต๊ะอื่นหรอกนะ

ถึงแม้โต๊ะตัวอื่นจะว่างลง ตาพี่รูปหล่อแกก็ยังคงนั่งแหมะอยู่ที่เดิม ไม่คิดเขยื้อนไปไหนน่าแปลกใจกว่า นั่นก็คือ ตัวมึงเองแหละ ไอ้อ้น ทำไมไม่ยักย้ายหนีวะ ?ใคร

ๆ ก็รู้ ผมมักชอบทานข้าวคนเดียวเป็นประจำเพราะได้อรรถรสในการทานดี เอ ... หรือมื้อนี้ มันมี ' อะไร ' ที่น่าอร่อยมากกว่าข้าวขาหมู' อาหารตา ' ตรงหน้า คง

ทำให้ท้องอิ่ม ได้บ้างกระมัง หุหุขอบอกก่อนตรงนี้ ด้วยสายตา ง่าว ๆ ... โง่ ๆ ของผมดูใครไม่ออกหรอกนะ ว่าเป็นเกย์หรือไม่เป็นเคยกล่าว ประโยค... " ผีดูผีออก "

น่ะ


มันใช้กับผมไม่ได้ตอนนี้เท่าที่รู้ คิดว่าไอ้พี่รูปหล่อนี่ คงเป็นผู้ชายวัยทำงานธรรมดาตามแบบหนุ่มออฟฟิศ เพราะใส่เชิ๊ตเข้ารูปตีเกร็ดหลัง

พอดีตัว กับ แสลคไม่มีจีบคงเพิ่งเลิกงาน เลยมาหาอะไรใส่ท้องก่อนเข้านอนส่วนตัวผมเองนั้นปกติเป็นคนขาดมือถือไม่ได้ เพราะจะใช้โทร , ใช้รับตลอดแต่ไม่

ชอบโชว์ หรือชอบอวดมือถือแน่นอนเมื่อใส่ชุดแบบนี้มา เสื้อกล้าม กางเกงบอล กระเป๋าก็ไม่มีเป็นธรรมดา ที่จะต้องวางกระเป๋าตังค์และมือถือ ไว้บนโต๊ะ ข้าง ๆ

จานที่กำลังทานอยู่สมัยที่ผมเรียน ป.ตรี นั้น ยอมรับอยู่อย่างนึงว่า' บ้ามือถือ ' มาก โดยเฉพาะ แต่ยี่ห้อ Nokiaรุ่นใหม่ออกมาเมื่อไหร่จะต้องเปลี่ยนใหม่ทันทีตั้งแต่

8250 , 8855 , 6510 ,7210 , .............ตอนนี้ จอสี ' ตัวแรก ' ของ NOKIA คือเจ้า Nokia

7210http://www.siamphone.com/catalog/nokia/nokia7210.htmlออกมาตีตลาด กระผมก็ได้ฤกษ์ไปถอยออกมาใช้ตอนนั้นราคา 17900 ยังจำราคาได้

ตอนนี้ละเท่าไหร่ ? ถึง 1000 ไหม ?เอิ้ก ๆมักพูดจาหยอกเอินกะเพื่อน ๆ ในคณะเสมอ" มือถือราคาต่ำกว่า 15000 ใช้ไม่ได้ว่ะ ระคายหู พูดไม่รู้เรื่อง "แต่เดี๋ยวนี้

ต้อง ' พูดใหม่ ' ว่า ..." โห่... มือถือราคาไม่ต่ำกว่า 15000 ไม่ใช้ว่ะ เสนียดหู ! " ( เดี๋ยวราคามันก็ตก )หายทีเป็นไง ? สมเป็น ' เสนียด ' ได้ไหมละ แบบนี้ ?" มือ

ถือสวยดีนะครับ " ไอ้พี่รูปหล่อนั่งตรงหน้าคงสะดุดตากะเจ้า Nokia 7210 เลยเอ่ยปากชม" อ้อครับผม " ผมหัวเราะ แฮะ ๆ ชักอายวะ ไอ้พี่นี่จะเข้าใจไปหรือเปล่า

?ว่าเราเอามือถือมา ' วางโชว์ ' ไม่ใช่นะเว้ย !" จอสีใช่ไหมครับ ? "


น้ำเสียงเบานุ่มสุภาพราบเรียบเป็นที่ยิ่งทำให้น่าสนทนาต่อ" ครับผม ของ Nokia ครับ อยากลองใช้เสียงเรียกเข้า Polyphonic ดูนะครับ

"ตะก่อนน่ะนะ เสียงเรียกเข้าแบบ Polyphonic ก็หรูแล้วแต่เดี๋ยวนี้คงเห่ย ๆ เชยแหลก เพราะมันต้องเสียงเรียกเข้าแบบ True tone( เข้าใจหน่อยนะว่าเรื่องนี้

มันบังเกิดมาหลาย ปีแล้ว )ตอนผมอยู่ ปี 2 แหละมั้ง" ขอพี่เล่นหน่อยได้ไหมครับ ? " น้ำเสียงจริงจังไม่ประชดประชันคงอยากดูจริง ๆ" อ้อ... ครับ ๆ ได้ ๆ " ผม

เองก็หวงมือถืออยู่นา เกิดหยิบให้ไป แล้วโกยแน่บขึ้นมาทำไงแต่ก็ยอมอนุญาตแต่โดยดี เอิ้ก ๆ" เก็บ Sms ได้เยอะไหมครับ ? " ไอ้พี่นี่กดเล่นไป ... " โอ้โห่ ได้ตั้ง

80 กว่าแน่ะ "แสดงว่ากำลังกดเข้าไปในถาดเข้าข้อความมือถือของ Nokia ไม่กี่รุ่น (ในขณะนั้น ) ที่สามารถเก็บ SmS ได้มากกว่า 30 ข้อความขึ้นไปเวลาใครส่ง

SmS มา ต้องนั่งเลือกนั่งลบว่าจะเขี่ยอันไหนออกลบของแฟนก็ไม่ได้ เดี๋ยวแฟนด่า ลบอันนี้ก็ไม่ได้ เจ๋ง (ไว้ส่งต่อ )' บ้าบอ ' กะมือถือไปวัน ๆ คิดแล้วมันไร้สาระ

เห้อ.. ตอนนี้หาเพชรใส่ดีกว่าผมนั่งกินขาหมูไปเรื่อย ๆ ไอ้พี่นี่ก็กินจนหมดจานไม่ยักรีบกลับ นั่งเล่นมือถือผมต่อไปแต่ผมคิดต่อว่า ...กินอิ่ม จ่ายตังค์ ก็คงต่างคน

ต่างกลับแต่ไม่อย่างนั้น เพราะ...เสียง Polyphonic ดังออกมาจากเครื่องผม" อะ มีคนโทรเข้ามาครับ " พี่รูปหล่อยื่น 7210 คืนแก่ผมผมกดรับไป ใครหว่าโทรมา

?" อะไรนะ ? " ผมตอบการสนทนาในสายที่โทรเข้ามา" ห้า... ให้พี่ไปหาเรานี่นะ ที่หอไหนนะ เป็นไรเป่า ? "" หอตรงไหนนะ ? แถว ๆ วิทยาลัยพละ นะหรอ ? ""

ตรงไหนวะ ? ไปไม่ถูกวะ ! " ทีนี้ผมเกาหัวแกร็กเลยไม่ชำนาญเส้นทางในเวียงเชียงใหม่มากนักแหม...


ตรอกซอกซอย เยอะแยะมากมายคือเรื่องของเรื่อง ' เจ้าน้องชายผม ' ชวนผมให้ไปเยี่ยมหามันที่ห้องไอ้นี่บอกแค่ชื่อ หอ กะทางเข้าไปหอ

มันแล้วพี่อ้นจะไปยังไงถูกวะ ?ไอ้พี่คนนั่งตรงหน้าคงได้ยินการสนทนาเข้าเลยออกปาก" อ้อ... หอน้องเรานะ พี่รู้จัก อยู่แถว ๆ ห้องพี่เอง "" หรอครับ มันอยู่ตรง

ไหนละ ? " ผมได้ทีถามทางใหญ่บอก ยังไง เล่ายังไง ไอ้ผมก็ไม่ค่อยจะเข้าใจแถบสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และหรือ วิทยาลัยพละเชียงใหม่ถนน หอพัก

เยอะแยะ ใครจะไปถูกไอ้พี่นี่ก็ใจเย็นดี เมื่อรู้ว่าให้ยังไงผมก็คงไปไม่ถูก จึงเอ่ยปาก..." เดี๋ยวพี่พาเราไปก็ได้ "" อ้าว ... จะได้หรอพี่ ? " ผมถามฉงนไม่ใช่ไม่เชื่อ

แต่แปลกใจว่าตอนมา มายังไง ?" แวะไปส่งพี่ด้วยไง พี่ก็อยู่แถวนั้นพอดี "" รถไม่ได้เอามาเรอะ ? " ผมถามต่อเพื่อเคลียส์" เดินมาครับ พี่ไม่มีรถ "" อ้อ..ได้ครับ

ดีเลยถ้างั้น " ผมกระหยิ่มยิ้มย่องวันนี้โชคดีแฮะ ได้คนดีมีน้ำใจ มาช่วยแนะนำและบอกทางแถมคนดี ก็ยังหล่อดีอีกต่างหาก ตรงสเป็กโคตร ๆ เลยเลือดลมชักจะ

ซู่ซ่า เมื่อผมขี่มอร์ไซต์สตาร์ทออกมา และมีเจ้าพี่นี่ซ้อนท้ายไปด้วยกัน" พี่ชื่อไรครับ ? " ระหว่างทางก็ควรถามไถ่ชื่อกันเอาไว้" พี่ชื่อ จักร ครับ "อ้อ... ชื่อ ' พี่จักร '

นี่เอง คุยสุภาพดีเนอะ สงสัยแฟนตรึมพี่จักร บอก และ ชี้ ทางไปหอน้องชายผมจนเป็นที่เข้าใจผมเลยต้อง ' จำใจ ' ไปส่งพี่จักรเขาต่อ( ใจจริงอยากไปห้องพี่จักร

มากกว่า ) อิอิหอพี่จักรอยู่แถว ๆ วิทยาลัยพละเชียงใหม่นี่เอง แหม..ผ่านออกจะบ่อย ( แต่ยังไม่เคยแวะไปหาใคร )ก่อนกล่าวลาท่านผู้มีพระคุณ


ก็ได้รับคำเชิญชวน" ว่าง ๆ มาเที่ยวห้องพี่ได้นะ "" อะนะครับ " ผมหันหน้ากลับด้วยแววตามันระยับ... " จะดีหรอครับ ? "" 55 " พี่จักร

หัวเราะได้อารมณ์... " ก็มาซิครับ พี่นอนคนเดียว ดึก ๆ ก็ได้ "" นอนดึกหรอครับพี่น่ะ ? " ผมจอดรถยืนสนทนาด้วยความกระสันอยาก เอ้ย... ด้วยความยินดี" ดึก

ครับ พี่ทำงานกลางคืนนะครับ "" อ้อ.. ได้เลยครับผม "ท้ายสุดก็แลกเบอร์กัน ที่แน่ ๆ ต้องเป็น ' เบอร์ห้อง ' เพราะพี่จักรบอกว่า" พี่ไม่ได้ใช้มือถือครับ มือถือพี่หาย

มีแต่เบอร์ห้อง "' เบอร์ห้อง ' ก็ดีเลยซิวะนี่แบบนี้ เป็นหลักฐานให้สาวถึงตัว เอ้ย.... ใช้มัดตัวได้เป็นอย่างดีประมาณว่า ไม่ต้องโทรก็ได้ เดินไปเคาะประตูหน้าห้อง

เลยดีกว่า เอิ้ก ๆวันนี้ กินข้าวขาหมู ' อร่อย ' ดีแฮะสงสัยอยู่ว่า ' วิญญาณหมู ' คงอวยชัยให้เรามีโชคดีไม่เสียที ที่แผ่เมตตาให้ก่อนนอนแทบทุกคืน เอิ้ก ๆกว่าจะ

ออกจากห้องน้องชายตัวแสบได้ ก็เล่นเอาเหนื่อย( เหนื่อยเพราอะไรดี ? )ไม่มีอะไรร้อกไปช่วยมันจัดห้องกว่าจะล้มตัวลงนอนที่ห้องของผมได้ ก็เกือบ ๆ จะตี 2

เวลาผ่านไปเพียงชั่วครู่ ยังไม่ทันหลับดีโทรศัพท์บนหัวเตียง ' เบอร์ห้อง ' ก็ดังขึ้นมา..เจ้าของสายโทรเข้ามิใช่ใคร' พี่จักร ' รูปหล่อ ของเรานั่นเอง" มาหาพี่ที่ห้อง

ได้ไหม ? "" ก็พี่ทำไมไม่มาหาผมละ " ไอ้เราก็ใช่ย่อยปกติความเป็น' เกย์คิง ' ประจำสถาบัน.... ย่อมไม่บังควรที่จะขับรถออกไปหาใคร" บอกแล้วไง ว่าไม่มีรถ ""

พี่เป็นแบบไหนครับ ? " เออถามแบบนี้ดูซิ" เออ.." พี่จักรลังเลก่อนตอบ " เป็นไบวะ พี่มีเมียแล้วนะ แต่แยกกันอยู่ "" อ้าว... ไบก็ต้องรุกเดะ ผมก็รุกนะพี่ " ลืมไป ...

พวกไบก็ต้องรับ ก็มีมาก" มาหาพี่เหอะ พี่อยู่คนเดียว " พี่จักรมามุขอ้อน" ไปแล้ว พี่จะทำอะไรให้ผมบ้างละ ? " ผมต่อรองเอาผลประโยชน์เข้าตัวและคำว่า ' ทำ

อะไร ' มันก็คงต้องหมายถึงหน้าที่ของคนเป็นรับ" เออ... มาเหอะน่า อย่างอื่นค่อยว่ากัน " พูดจาไม่กระจ่างแฮะไอ้เราก็บ้าจี้ซะด้วยนะ ใส่ชุดนอนอยู่ดี ๆ ก็เปิดตู้

ความหาเสื้อกันหนาว (ของคณะ )ขี่มอร์ไซต์ออกไปจากหอเฉยเลยจุดหมายปลายทางแบบไม่ต้องเดา " ห้องพี่จักร " ไง เอิ้ก ๆเมื่อถึงบริเวณหน้าคอนโด ผมก็เห็น

บุรุษในชุดเสื้อกันหนาวสีน้ำเงิน


กับกางเกงลายสก็อตขาสั้นยืนพิงรั้วรออยู่" คิดว่าจะไม่มาซะแล้ว "" มาซิครับพี่ นัดต้องเป็นนัดครับ แต่หนาวโคตร ๆ เลย "ปกติผมเองก็

ไม่ชอบนักที่ขี่รถออกไปหาใครดึก ๆ ดื่น ๆ" ครับผม... ขอบคุณครับ ที่มา ก็พี่ไม่มีรถนี่ "" ครับ ๆ เอารถไปจอดตรงไหนดี ? " ผมดับเครื่องพร้อมที่จะไสมันเข้า

ไปในที่จอดรถห้องพักของพี่จักร จัดได้ดี มีไสตล์ แบบพื้นเมือง แนว...ล้านนาด้วย ร่มสันกำแพง คันใหญ่สุด บุผ้าฝ้ายสีขาว ที่กางอยู่กลางห้องช่วยทำให้ห้องดูมี

รสนิยมนอกจากนี้รอบ ๆ ห้องยังสว่างวับแวมแกมสลัวด้วยเทียนหอม วางจุดเป็นระยะ ๆ กลิ่นตะไคร้หอม อวล อบ ลอยออกจากตะเกียงน้ำมันหอมนี่เอง" ชอบกลิ่น

นี้ไหม อ้น ? " " ก็หอมดีครับ รู้สึก Relax ดี พี่ทำธุรกิจสปาหรอครับ ? "ผมหย่อนตัวลงบนเตียงอันหนานุ่มพร้อมถอดเสื้อกันหนาวของคณะออก" เปล่า ๆ ครับ ก็

อยากทำอยู่ "" อ้อ... ครับผม " ผมก็ใช่ว่าอยากจะรู้เรื่อง , สืบราวอะไรในตัวพี่จักรเขามากหรอกนะเพราะเข้าใจ ในสถานภาพ และสถานการณ์ของเรา 2 คนได้

เป็นอย่างดีบางทีก็แค่ ... ' น้ำแตกแล้วแยกทาง 'ชวนมาห้องดึก ๆ แบบนี้ เด็ก 5 ขวบยังรู้ .... มาทำอะไร ?อีก ... วัน 2 วัน ห้องนี้ และพี่คนนี้ อาจจะเป็นอดีตไป

แล้วสำหรับเรา' จอมศาสดา ' จึงบอก ... " ให้อยู่กับ ปัจจุบัน "" ดูหนัง X ไหมครับ อ้น ? "" ดีเลยครับ ขอเป็นญี่ปุ่นได้มะครับ ? "" มี ๆ เดี๋ยวเปิดแป้บ... "ภาพบน

จอปราฏฎ ตี่หนุ่มหน้าตาดี โชว์ลีลากันตามเสต็ปแบบญี่ปุ่น ๆ ได้น่าเงี่ยนดี" อ้นดูคนนี้ให้ดีนะ " พี่จักรเขยิบตัวมานอนข้าง ๆ ผม" ทำไมครับ ? "" แม่งน้ำแตก

โคตรไวเลย ไม่ถึง 5 นาทีก็แตกไปแล้ว "" จริงหรอครับ ? สงสัยไก่อ่อนวะ 55 "ผมอมยิ้มนิด ๆ


ความมืดบ้าง สว่างบ้างของแสงเทียนช่วยทำให้ไม่เห็นสีหน้าและแววตาได้ชัดเจนมากนักตาผมก็มองแต่ภาพในโทรทัศน์ ไม่ได้หันไปมอง

คนนอนข้าง ๆ แต่อย่างใด ( ชักจะอายนิด ๆ )" ว่าเขาไก่อ่อน แล้วเราละ อึดนักไงวะ ? "" ก็ ... อึดและใหญ่กว่านี้อะครับ "อันนี้พี่จักรคงสัมผัสได้ว่าควยผมใหญ่จริง

เนื่องจากผมนอนหงายธรรมดา เฉย ๆ ควยมันก็คงแข็งตุงนุ่งกางเกงขาสั้น กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ ( เพราะจะนอน )" จริงเดะวะ ? เงี่ยนไหม " พี่จักรตะแคงตัวมา

บีบควยผม 1 ที" เงี่ยนนานแล้วพี่ ! " ผมกระเซ่าตอบไป" เออใหญ่จริง ๆ ด้วยวะ ! " " จับอย่างเดียวพอหรอพี่ ? " ผมชักตื่นเต้นแกมเสียวซ่านเมื่อมีสุดหล่อมาจับ

ควยผมเล่น" ให้พี่ทำไรละ ? "" อมควยผมหน่อยเดะพี่ ! "" เห้ย....พี่ไม่เคยวะ ไม่ถนัด "อันนี้ก็พอจะเชื่อได้อยู่หรอกนะ ว่า ' ไม่ถนัด ' เพราะเห็นมาดแมนตามปกติ

ไม่ออกสาวเลยซักนิด" ลองดูเดะพี่ " ผมคะยั้นคะยอไม่ได้คาดหวังผลมากนัก เพราะคิดแค่ ...อย่างน้อยก็ได้โชว์ควย , ชักว่าว กะคนหล่อ ๆ แถมยังไม่ถือตัว ก็โชค

ดีโคตร ๆ แล้วละวะ เปลี่ยนรสเปลี่ยนชาติบ้างก็ดีปกติล่อตูดแต่พวกเกย์รับ ทั้งนั้นเลยแต่ถ้าหล่อ ๆ แบบพี่จักรอมควยให้ผมหน่อยละก็ จะไม่ลืมพระคุณเลย ท่านพี่

หุหุพี่จักรถอดเสื้อ , กางเกง ออกจากตัวผมหมดเหลือแต่ตัวเปล่า ล่อนจ้อนเอามือมาลูบไล้ไปมา ตั้งแต่ยอดอก จนถึงพวงไข่ แม่งโคตรสยิวเลยอากาศหนาวนิด ๆ

กลิ่นตระไคร้หอม ตลบอบอวลอู้ว... สยิวควยวะพี่จักรได้ที ตะแคงตัวมาไซร้คอผม ดูดหัวนม กระดกลิ้นได้ไวดีแถมยังเกร็งจนแข็ง


ตวัดเลียหัวนมผม จนแข็งเป็นไตไซร้ลงต่ำมาเรื่อย ๆ จนถึงหัวควยผมผมเลยเผลอตัว ดันหัวพี่จักรให้งับหัวควยผมเข้าไปพี่จักรชะงักเล็ก

น้อยแต่ก็เผยอปากแลบลิ้น เลียหัวควยผมเข้าไปเสียงดัง จ้วบ...เข้าใจ ' ความรู้สึก ' ของควยผมไหมครับ ?มันโตรสยิว , เสียว และตื่นเต้นมากกว่าปกติเลยละพี่

จักรทำความคุ้นเคยกับหัวควยผมด้วยลิ้นไปซักพักนึง ก็บ้วบหัวควยผมเข้าไป ได้แค่ครึ่งลำ ก็แทบจะสำลักเพราะพี่จักรปากนิดเดียวไม่ค่อยกว้าง" ควยอ้นใหญ่

ฉิบหายเลยวะ ! "" อมลึก ๆ หน่อยซิครับ ซี้ดดด ดีครับ... "ลิ้นพี่จักรนุ่มดี แถมตวัดเก่งมากหัวควยผมกระดกน้ำเยิ้มไม่รู้กี่ทีเลยละมือผมก็ใช่ว่าจะอยู่นิ่ง ๆ หรอกนะ

ลูบไล้บนตัวพี่จักรเขาไปด้วย แม่งหุ่นดีวะถึงตัวไม่โต ไม่ล่ำ แต่ก็มัดกล้ามสมบูรณ์ แบบคนออกกำลังกายส่วนควยพี่จักรก็แข็งรอมือผมอยู่แล้วใหญ่ใช้ได้เลย หัว

บานถอก มีน้ำเยิ้มเต็มหัวเพราะผมลองใช้นิ้วโป้งเขี่ยหัวควยพี่จักรเล่นดู" อมให้พี่หน่อยนะ " ขอกันง่ายๆเลยนี่" อะครับ ได้ ๆ "หล่อ ๆ แมน ๆ แถมยังอมควยให้

ผมก่อนแบบนี้มีหรือผมจะปฎิเสธเลยล่อ 69 มันไปเลยดีกว่า หุหุพี่จักรอยู่ข้างบน ผมอยู่ข้างล่างกลับหัวกลับหาง โม้คควยให้กันและกันจนเสียงครางฟังไมได้ศัพท์

เพราะมีควยตำปากด้วยกันทั้งคู่แม่งกะโปกพี่จักรนี่ห้อยย้อยดีวะ เส้นหมอยก็รกเรื้อพอสมควรที่สำคัญ รูตูดฟิตแน่นมาก สงสัยไม่เคยหรือนานๆ ที ถึงจะโดน

ทะลวงลองเอานิ้วเขี่ยเล่นดูซิ ขมิบรับดีอีกต่างหากเล่น ท่า 69 กันได้ไม่นานนัก พี่จักรก็เล่นควยผมซะ เงี่ยนและเสียวจัดใช้ทั้งมือว่าว ปากละเลงบ้วบเข้าบ้วบออก

ควยผมก็น้ำแตกเลยซิครับ งานนี้" โอ้ยยย พี่ครับ ผมไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด " ผมเกร็งควยสุด ๆ แอ่นตูด ไม่ติดที่นอนเลย" เห้ย ... ! แตกแล้วหรอ ? "" ครับ ... ไม่ไหว

แล้ว โอ้ยยยย " ผมเลยล่อซะ... กระจัดกระจาย เต็มหน้าท้องไปหมดเต็มมือ


เต็มหน้าพี่จักรไปด้วยแหละ" โอ้โห่ อ้น น้ำโคตรเยอะเลยวะ " ผมหัวเราะ... " เหอ ๆ "นี่ขนาด ' น้ำ 2 ' นะ ยังเยอะขนาดนี้ ( นำแรกกะน้อง

ชายตอนหัวค่ำไง ) หุหุพี่จักรยังไม่แตก ผมเลยต้องบรรเลงใช้ทั้งปาก และมือ ร่วมด้วยช่วยควยพี่จักรเป็นการใหญ่จนพี่จักรเด้าควยใส่ปากผมพั่บ ๆผมก็ ตวิดลิ้น

รับหัวควยพี่จักรไป" โอ้ยยย โอ้ยย ๆ อ้า ... โม้คควยพี่อย่าหยุดนะ "ตูดไม่เคยติดที่นอน แถมมือก็จิกหัวผมอยู่ตลอดเวลาในวาระท้ายสุดงูยักษ์ของพี่จักรก็พ่นพิษสี

ขาวใส่ปากผมแบบกดควยเข้ามามิดด้ามเป็นการบังคับ ว่า... มึงต้องกินน้ำเงี่ยนกูอ้อก... อ้อก ..." โอ้ยยยย แตกแล้ว แตกแล้ว ซี้ดดด " พี่จักรครางได้อารมณ์มาก

เด้าควยเข้ามาแช่คาปากผมไว้มือก็กดหัวผมแน่นผมจะทำ จะได้ได้ ก็ต้องเต็มใจ กลืนอสุจิลงท้องไปพี่จักรแช่ควย และกดหัวผมให้อมควยแกนานพอสมควร

จังหวะการขมิบ และกระดกหัวดอเวลาน้ำแตก กระทบกับลิ้นผมเป็นจังหวะลิ้นผมสัมผัสได้ถึงความคาวของอสุจิได้แบบว่า ' เต็มลิมิต 'ได้ทีผมก็ลุกเข้าห้องน้ำเอา

ยาสีฟัน ล้างทั้งปาก และลำคอออกมากอดก่ายนัวเนียกันไปอีกซักพักทีนี้ผมลองลุกล้ำอธิปไตย ' ประตูหลัง ' ของพี่จักรเขามากขึ้น มากขึ้นเอานิ้วเขี่ยเล่นบ้าง วน

รอบ ๆ รูตูดบ้าง" เห้ย ... อย่าเล่น "" ตูดพี่น่าเย็ดวะ ขอผมเหอะ " ผมอยากได้ตูดใคร ผมก็ขอเอา ' ดื้อ ๆ ' และน่าแปลก ส่วนใหญ่ก็จะได้ซะด้วย" 55 ... " พี่จักร

หัวเราะแบบไม่คิดห่วงชะตาของตูดตัวเองมากนัก" ไม่ไหววะ ไม่อยากเจ็บตัว "" เออ... ๆ จำไว้ ใจร้ายกะน้องกะนุ่ง "" เงี่ยนอยู่อีกไงวะ ? " พี่จักรยังถอกควยผม

เล่นต่อไปถอกไป คลึงมามันก็แข็งและเงี่ยนนะซิ ( ถามได้ )" ช่ายครับ


โคตรเงี่ยนเลย ดูควยผมเดะพี่ ยังแข็งอยู่เลย "คราวนี้พี่จักรผลักผมนอนหงายตัวเองก็เลื่อนหน้ามาก้มลงบนกะดอผมบรรเลงจังหวะชิวหา

พาเพลินเอากะควยของผม ด้วยความเมามันส์" ใช้ลิ้นนุ่ม ๆ ละเลงลงบนหัวควยผมเป็นจังหวะ แล้วเสยซ้ำเข้าไปในรูเยี้ยวลากลิ้นลงมา ตามความยาวของหัวควย

ผมจนถึงกะโปก เอาลิ้นเดาะ กระโปกผมเล่น" โอ้ยยย พี่ครับเบา ๆ หน่อยครับ ผมเสียววะ "พี่จักรไม่ฟังเสียงผม บรรเลงเพลงกามกะควยผมใหญ่ทีนี้ ใช้มือขวา

ถอกควยผมครับ ปากก็เลียหัวควยผมเข้าไป" ใหญ่ฉิบหายเลยวะ อันเกือบเท่าข้อมือพี่เลยนะนี่ "" เวอร์ และครับ "" จริง ๆ วะ อ้น พี่ไม่เคยเจอใหญ่เท่านี้มาก่อน

เลย "พี่จักรเลียควยผมไป วิจารณ์ - ติชม ควยผมไป( แม่งหล่อฉิบ ) ความมืดก็ปิดบังความหล่อของพี่จักรเขาไม่ได้ริมฝีปาก แดงแจ๊ด ละเลื่อมไปด้วยน้ำลายผสม

กะน้ำควยผมสุดยอดเลย +ถอกควยผมไปด้วย แถมยังช่วยด้วยลิ้นจะไปเหลืออะไรละครับ ท่านผู้ชมท้ายสุดก็น้ำแตกอีกครั้งนึงนะเดะ" อู้ววว ..โอ้ยยยยย ไม่ไหว

แล้วครับผม "พี่จักรผละปากออกจากควยผม แต่มือยังถอกควยผมเป็นระวิงพั่บ ๆเพียงชั่วครู่ น้ำกามขาวขุ่น ก็พุ่งออกมา ไม่มากไม่น้อย แต่ก็ยังพุ่งออกมาละวะ

ปรี๊ด ๆ" โอะ โอ้ยยย " ผมครางกระเซ่า ตัวสั่น ตูดลอยไม่ติดพื้น เกร็งควยสุด ๆพอน้ำผมแตกจนหมดแมค พี่จักรยังถอกควยผมต่อไป ตอนนี้ควยผมอ่อนลงเล็กน้อย

และเยิ้มฉ่ำไปด้วยอสุจิไปหมดถอกเรื่อย ๆ เบา ๆ ก็ชักเสียวผมจึงบอกให้... พอ


!เพราะความรู้สึกของควยผมในขณะนี้ คือ ... โคตรปวดควยเลยวะนี่จะตี 5 แล้ว ผมเหลือดูนาฬิกาสงสัยอยู่ว่าคงได้เวลากลับ ซึ่งดูเหมือน

ว่าพี่จักรคงอยากไล่ให้ผมกลับอยู่พอดิบพอดีเพราะมีโทรศัพท์สายตรงเข้ามาในเบอร์ห้องไม่ได้สนใจอยากฟัง หรือใคร่รู้อะไรมากนักพี่จักรบอกเอง และได้ยินกะหู

ตัวเองด้วย' แม่พี่จักร ' โทรมาแถมในการสนทนายังบอกว่า" แม่ครับ จะมากี่โมงครับผม ? "" แม่ครับ อย่างนั้น อย่างนี้ " ไอ้เราเรอะ ก็คิดว่า ' แม่ผู้ให้กำเนิดจริง

ๆ ' อะเดะพี่จักรเดินมาส่งผมถึงรถ แถมยังพูดชวนคุยและยังเชิญชวนให้ไปอุดหนุนธุรกิจส่วนตัวของตัวพี่จักรเองเอ...พี่แกนี่ก็ดี อัธยาศัยน่าคบหา เพราะมีความ

จริงใจในระดับนึงถึงแม้จะรู้จักกันไม่ถึงวันหน้าตาก็หล่อดี ไม่ถือตัว ค่อยน่าพาเพื่อน ๆ พี่ ๆ ไปอุดหนุนหน่อย( แต่คงไว้โอกาสหน้า )" อาทิตย์หน้า พี่จะโทรหาอีกนะ

" พี่แกกล่าวส่งท้ายสำหรับผม คิดว่าเป็นแค่... " คำพูดลอย ๆ " มากกว่าอะโธ่ คุณ ใครจะไปเชื่อ ว่าพี่จักรเขาจะติดต่อกลับมา ' จริง ' อย่างที่พี่เขาบอกจริงเจอกัน

วันแรกแล้วก็น้ำแตกใส่กันแบบนี้แล้วมันจะมีอะไรให้น่ายั่งยืนได้อีกละ ?ผมเองก็ไม่ยี่หระอะไร จะติดต่อกลับมาหรือไม่ก็ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้ ' สะใจควยตัวเอง '

แบบโคตร ๆ มากกว่าวะเอิ้ก ๆกว่าจะขี่รถกลับถึงห้อง ก็เห็นแสงอาทิตย์รำไรฉายฉาดที่ขอบฟ้าบอกตัวเองว่า... อีก 1 วัน" วันนี้ ขอ งด ไปเรียน นะเพื่อน ๆ"

อาทิตย์หน้าพี่จะโทรหาอ้น... อีกนะครับ "' ประโยคนี้ ' ของไอ้พี่จักรฟังดูเผิน ๆ ไม่มีอะไรแต่ก็ให้ความรู้สึกแปลกว่าทำไมต้องบอก ' อาทิตย์หน้า '' อาทิตย์หน้า'

หมายถึง คืนนี้แต่นับไป อีก 7 วันใช่หรือไม่ ?ถ้าบอกว่า วันนี้จะโทรมา และหรือ จะโทรมาเฉย ๆ ไม่ระบุ วัน - เวลาก็จะง่ายเสียกว่า แต่เอาเหอะ ผมยักไหล่นิด ๆ

ก่อนสนิทฝัน" พี่แกอาจจะมั่ว ๆ ของแกไปก็ได้ "1 อาทิตย์ที่พี่แกบอก ไอ้เราคงลืมไปแล้วละ ( ไม่ต้องรอถึง 7 วัน )อ้อ...แล้วไม่ต้องกลัวร้อก ... ผมเองไม่โทรไป

หาพี่เค้าก่อนแน่นอนมิใช่วิสัย ของ ' อ้นคำ ' หุ หุกริ้ง ... กริ้ง ..ทุกความเคลื่อนไหวยังคงสงบนิ่ง จมสู่ความมืดมิดแห่งนิทราฝันกริ้ง ... กริ้งสติสัมปัจชัญญะ ค่อย ๆ

คงคืน


แต่เปลือกตายังคงทาบปิดสนิทคงมีแต่ ‘ มือ ’ เท่านั้น ที่เอื้อมไปควานหาหูโทรศัพท์บนหัวตัวเตียงมาแนบหู" อ้นหรอ ? ... พี่จักรพูดครับ "

ผมยังงัวเงียตอบไปแบบไม่เต็มตื่น " คราบบบ... ผม ? "" นอนไปแล้วหรอครับ ? " เจ้าของสายคงคาดเดาจากน้ำเสียง" ช่าย ๆ ครับ นี่ตีอะไรแล้วละครับ ? " สติ

ค่อยคงคืนอย่างสมบูรณ์แต่ยังไม่รู้เลย ว่าคุยอยู่กับ ' ใคร ' ?" มาหาพี่ที่ห้องหน่อยซิครับ "" ที่ไหนอ่าครับ ? " ในสมองผมยังกลวงนึกมิได้ว่า ใคร ? หรือ ไปไหน ?"

ห้องพี่ไง จำพี่จักรได้ไหมนี่ครับ ? "" อ้อครับ ๆ " ผมตอบรับไว้ก่อน " ไม่ไหวอะครับพี่ ง่วงมาก " ปฎิเสธไปก่อนเหอะเมื่อวางสายไป ก็ต้องนอนต่อดีกว่า ( แต่มันก็

นอนไม่หลับวะ )เพราะกลไกแห่ง ' สมอง ' และ ' ความจำ ' เริ่มทำงาน" อาทิตย์หน้าพี่จะโทรหานะครับ " ' ประโยคนี้ ' วาบสว่างดุจ พลุ ถูกจุด ในสมองผมลองนับ

นิ้วดู ...วันนี้ ก็ครบ 1 อาทิตย์พอดี ตามที่ไอ้พี่จักรบอกเอ... สงสัยพี่แกคงว่าง ' เฉพาะ ' คืนนี้ วันนี้คืนเดียวมั้งพี่จักรหล่อดี แถมลีลาก็เด็ดโอ้ว ซี้ดดดด คิดไปคิดมา

ควยก็ดันแข็งโป้กได้ซะนี้ ( ตะกี้หลับอยู่ดี ๆ )ผมเลยไม่รอช้า คว้าเสื้อกันหนาว พร้อมกุญแจรถ ล็อคห้องให้เรียบร้อยดีไปหาเรื่อง ' เล่นตูดคน ' ดีกว่าวะ เหอ ๆ

เพราะตอนนี้ในสมองผมมีแต่ ' หน้าพี่จักร ' ลอยไปลอยมา ( พร้อม ๆ กับกะดอของผมในปากของพี่แกด้วย )ป๊อก ๆ ผมยืนออรอหน้าประตูห้องพี่จักรแกพร้อม

เคาะเรียกก็นะ... ไม่ได้บอกพี่แกก่อนซะด้วย ว่าจะมาหา ( กะเซอร์ไพร์ )พี่จักรแกอาจจะอยู่ หรืออาจจะไม่อยู่ก็ได้หรือพี่แก อาจจะเล่น SEX หมู่ อยู่กับใครก็ได้ ?

? ? ก็ไม่รู้แฮะประตูห้องเปิดออกจนได้ในท้ายสุด" อ้าว... ไอ้อ้น ไหนบอกว่าจะหลับไง ? มาได้ไงเนี่ย ? "พี่จักรหัวหูดูยุ่งเหยิง สะลืมสะเลอสงสัยคงเพิ่งไป ' เฝ้า

พระอินทร์ ' ได้ไม่นาน" ตอนพี่โทรไป โทษทีครับ หลับอยู่ผมเลยคุยไม่รู้เรื่อง "" เข้ามาก่อน... ! "(ใจจริงอยากตอบ ว่า ..." เพิ่งรู้ว่าพี่จักรโทรมาเลยต้องมา " ) เอิ้ก

ๆภายในห้องของพี่จักรในคืนนี้ต่างกับคืนนั้นเนื่องจากไม่สลัววับวามด้วยเทียนหอมอีกต่อไปแต่พี่จักรก็เดินไปเปิดไฟบนหัวเตียง ที่ให้แสงสีเหลืองอ่อนปรับความ

เข้ม – อ่อนของแสงได้ลำแสงสีเหลืองอ่อน เบาบางจึงสาดกระจายไปได้ไม่ทั่วห้องผมหย่อนก้นนั่งแหมะลงบนโซฟาตัวยาวที่ตั้งอยู่ชิดผนัง" โซฟาสวยดีครับ " ผม

ชมเปาะ " นั่งแล้วนุ่มตูดดี "" ข้างในยัดด้วยขนนกครับ ไม่ใช่ยัดฟองน้ำหรือใยมะพร้าว "พี่จักรไม่พูดเปล่ากลับทิ้งตัวลงข้าง ๆ


ผมด้วยคืนนี้ผมยังอยู่ในชุดสไตล์เดิมเหมือนวันก่อนคือกางเกงขาสั้น ( กางเกงในก็บ่ใส่ )" ก็... ไม่อยากเชื่อไงว่าอีกอาทิตย์นึงพี่จักรจะ

โทรมา " ผมอมยิ้มเต็มหน้า เมื่อหันไปด้านข้าง แสงไฟช่วยทำให้ใบหน้าของพี่จักรดูหล่อล้ำ เป็นพิเศษ และสั่นใจผมได้หลายหลากประการแม่งช่างหล่อ ... เซ็กซี่

ได้รัญจวนใจหอมหวนชวนฝันรูปร่างก็เนียนเกลี้ยงผมเส้นเล็กได้ทรงแบบ ' หนุ่มญี่ปุ่น 'สรุปโดยภาพรวมก็คือ แม่งน่าเย็ดให้กระหน่ำ( ไม่ต้องSummer-sale )

เอิ้ก ๆ" จ้องหน้าอะไรพี่จังเลยครับ อ้น ? " พี่จักรชักจะอายหน้าแดง ๆ แสงไฟปิดไมได้เลย" พี่จักรเป็นคนที่หล่อมาก ๆ ครับผม " ผมก็พูดแม่งตรง ๆ (จะได้

เย็ดๆ)" อะนะครับ " พี่จักรพูดไม่ออกเลยเมื่อเจอมุขนี้ของผมไปเลยล้มตัวเอาหัวลงนอนแหมะบนเป้ากะดอของผม" เห้ย... แข็งอยู่แล้วไงเนี่ย ? "" เออ ... ใช่แล้ว

ครับพี่ ไม่รู้เป็นไง " ผมเล่นลิ้น " อยู่ใกล้คนหล่อควยมันแข็ง ! "พี่จักรแหงะหน้ามามองผมหน่อยนึง ก็เลยดึงกางเกงผมออกส่งผลให้ ' งูยักษ์ ' ของกระผมดีดผึง

ขึ้นมาขนานไปกับหน้าท้องของตัวเอง" อีก 1 นิ้วถึงสะดือเลยนะครับ ควยอ้นนี่ " พี่จักรใช้มือทาบควยผมลงไปกับหน้าท้องผมยังนั่งตัวเกร็ง , ควยเกร็ง บนโซฟา

ห้อยขาลงบนพื้นตามปกติ แต่ควยผมนี่เดะ ทั้ง แข็ง ทั้งถอกเปิด เต้นตุ้บ ๆ ไม่เป็นจังหวะพี่จักรเอียงหน้าไปดมหัวควยผมเล่น ใช้มือถอกและลูบตรงหัวควยผมเล่น

จนน้ำเงี่ยนชักเยิ้มไหลออกมาตามรูเยี้ยว จนเยิ้มฉ่ำเต็มหัวควย พี่จักรแกก็เลยเอาลิ้นแตะลงบนหัวควยผม แถมยังตวัดเลียตรงรูเยี้ยว" อู้ววว... เบา ๆ ซิครับ อย่า

เลียตรงรูเยี้ยวซิครับ "" ไมครับ ไม่เสียวหรอ ? "" พี่แหย่เข้ามาแรงเกินครับ มันเจ็บกลัวเวลาเยี้ยวมันจะแสบเอานะครับ "ว่าแล้วผมก็ จิก และ กด หัวพี่จักรให้

สำรอกควยผมเข้าปากไปจ้วบบบ..." อู้ววว ๆ เสียวหัวควยจังเลยครับ เลียหน่อย "พี่จักรเลยพลิกตัวนอนคว่ำหน้าลงบนควยผมให้ถนัดถนี่พร้อมใช้มือขวารูดควยผม

จนถอกเปิดและให้ตั้งตรงกับปากแกทำการรูดควยผม ขึ้น - ลง ด้วยปาก จนหัวควยผมแดงแจ๊ด ตัดกับปากแกเป็นภาพที่น่ารักได้ใจ สร้างความเร้าใจแกมพึงพอ

ใจให้กับผมได้มากที่สุดมือผมก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลัง ร่องก้น พี่จักรไปเรื่อย ๆแม่งลองเขี่ยรูตูด พี่จักรเล่นไปเดะ ขมิบตอดดี ท่าจะเสียว ไม่ยักที่พี่จักร จะหวง ,

จะห้ามอะไรนี่นา กลับครางเสียวสั่นออกมา" อ้น ... อ้น ! อย่าลูบตูดพี่เดะ "แม้งก้นปอด ๆ แต่ขนตูดขึ้นเต็มรูตูด ฟิตแน่นไปทุกอณูไม่แหกบานเหมือนตูดพวกเกย์รับ

น่าลงลิ้นดีมาก ๆ เลย" พี่ครับ ผมขอตูดพี่เหอะครับ "ผมไม่พูดเปล่ากลับลุกขึ้นยืนบนพื้นพลิกตัวพี่จักรให้นั่งบนโซฟาตามปกติ ถอดเสื้อผ้าพี่แกออกหมดจับขาพี่

จักรให้ยกขึ้นแค่นี้แหละรูตูดฟิตๆ ข องพี่จักรก็แหกออกผมเลยก้มหน้านั่งยอง ๆ ลงบนพื้นเบื้องหน้าผม คือ ตู้เย็น เอ้ย... รูตูด พี่จักรที่มีขนขึ้นเต็ม น่าซัด , น่าเลีย

ก็เลยก้มหน้าไป ' ซัดตู้เย็น ' พี่แกเล่นซะเลย" โอ๊ะ โอ้ย อ้นอย่าเลียซิครับ โอ้ยยย " รูตูดพี่แกเดะ ขมิบตอดตามสำเนียงเสียง ' สั่นสู้ ' ของเจ้าของเสียงไม่มีผิด"

อ้าว... อย่าห้ามผมเลย พี่ลองของใหม่บ้างนะครับ "ลิ้นผมก็ทำหน้าที่ได้ดี ลากขึ้นลากลง เลียวน ๆ ตรงรูตูด ร่องตูด รูตูดของแก ก็เลยเจิ่งนองไปด้วยน้ำลายของผม

เยิ้มฉ่ำไปหมด แถมฉกลิ้นให้เกร็งแข็งทะลวงเข้าไปจนพี่จักรควยแข็ง หัวควยกระดกตามจังหวะของตูดขมิบกระเถิบตูดจะหนีการคุกคามของลิ้นผมเสียให้ได้ขน

รุกทั่วทั้งตัว สังเกตได้ง่าย ๆ ลองเอามือลูบที่แก้มก้นดู เป็นตุ่ม ๆ นูนขึ้นมาเต็มมือขวาผมก็เลยรูดควยพี่จักรเล่นไป ปากกับลิ้น ก็ละเลงเลียรูตูดพี่จักรไป โคตรจะ

มันส์" โอ๊ะ โอ้ยยยย อ้น ๆๆ พอก่อนเหอะนะ พอก่อน "


คงเสียวตูดสุดๆ ไหงละเจอลิ้นผมทะลวงเข้าไปทีนี้ผมเปลี่ยนการลงลิ้นจากรูตูดลากขึ้นมาจนถึงพวงไข่ไล่ละขึ้นมาตามลำควยจนถึงหัวควย

ถอก ๆ บาน ๆ ที่มีแต่น้ำเงี่ยนเยิ้มปรี่ผมเลยเอาปากรูดหัวควยพี่จักรขึ้นลง จนเกือบมิดด้ามควยเสียวขนาดไหนละ ? ขนาดที่ตูดพี่จักรไม่ติดโซฟาเลยละกัน เอิ้ก ๆ"

โอ้ยยยย ซี้ดดดด " ผมกระหน่ำลิ้นไม่มียั้ง เอาลิ้นละเลงเป็นการใหญ่ทั้งตูด ทั้งควย ล่อซะ ... เยิ้มไปหมดเลยทีนี้ผมลองใช้นิ้วชี้ เขี่ย วน ๆ ตรงรอบ ๆ รูตูดของแก

ไปก่อนซิรูตูดพี่แกนี่ ชุ่มฉำดี เพราะอุดมไปด้วยน้ำลายเต็มไปหมดพอได้จังหวะทีเผลอตอนที่พี่จักรแกเสียวสุด ๆ ก็เลยสวนทะลวงเข้าไปซะ.. ครึ่งนิ้ว" โอ้ย... ! ไอ้

ห่าอ้นเล่นไรวะ ? " พี่จักรหน้าท้องเกร็งไปหมด คงท่าจะเจ็บ" อย่าเกร็งตูดเดะครับพี่ ใจเย็น ๆ นะครับ ผมเล่นพี่เสียวแน่ครับ "ตอนแรกพี่จักรแกก็พยายามจะดึง

นิ้วผมออกให้ได้ แต่เจอลีลาลิ้นผมเล่นเข้าไปที่หัวควยแกแกก็ชักจะเคลิ้ม ๆ เนื่องจากเสียวควยมากกว่าเจ็บตูดแม่งเจอสวรรค์ไปทั้งยวงเลยผมเลยได้ที ทะลวง

นิ้วชี้เข้าไปใหม่อีกครั้งจนสุดโคนซ้วบบบบ...." เห้ยยย... ไอ้อ้น โอ้ยยย เจ็บตูดวะ " ตูดพี่จักรขมิบตอดนิ้วผมใหญ่ ผมเลยแช่นิ้วคาไว้ ปากก็ทำการรูดควยพี่แกเล่น

ไปไม่ให้ขาดจังหวะท้ายสุดพี่จักรชักจะ ' อยู่ตัว ' คือเสียวทั้งควยและสยิวทั้งรูตูดผมเลยถอนนิ้วออก อุ้มพี่จักรมา ' ทำรัก ' กันต่อบนเตียงดีกว่า ( โซฟามันเล่นท่า

ได้จำกัดจัง )ผมขึ้นคล่อมพี่จักรเลยครับ ขึงตัวแกด้วยมือของผมทั้ง 2 ข้างทำการลงลิ้นตั้งแต่ดูดปาก ไซร้คอ ไล่ลงไปตารมรูหู ใบหูไล่ต่ำลงมาเรื่อย ๆ ตามหัวนม

ใต้วงแขน ลีลาการลงลิ้นของผม เป็นที่ 1เอาจนเสียวสั่นมาแล้วหลายคนแม่งกล้ามเนื้อพี่จักร นี่ฟิตแน่น แถมยังได้สัดส่วนผมละเลงลิ้นต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนถึงหัว

ควยแก ก็จับตัวแก พลิก มาอยู่บนตัวผมส่วนผมอยู่ข้างล่าง กลับหัวกลับหาง เล่นอมควย แบบ 69 กันพี่จักรแกอยู่ข้างบน ตัวผมอยู่ข้างล่างผมอยู่ล่าง พี่แก คลาน 4

ขาท่าหมาคล่อมตัวผม โม้คควยผมไปผมอยู่ล่าง เบื้องหน้าผม มีควยพี่จักรห้อยโตงเตง ผมก็เลยซัดซะด้วยลิ้น ทั้งพวงกะโปกแกเลย เงยหน้าไปเลียร่องก้นรูตูด

แกด้วยเสียวไม่เสียวขนาดไหนคิดกันเอาเอง ผมทุ่มทุนสร้างสุดพลังหวังผลประการเดียว ... ขอเย็ดตูดเหอะวะ


หุหุขาพี่จักรแกนี่สั่นตลอด ขุนนี่ลุกทั่วตัว ไข่หดแข็งน้ำเงี่ยนนองล้นเต็มปากผมรูตูดขมิบแบบ ปิ้บ ๆ เลย" โอ้ยยยย เสียววะอ้น " พี่จักรครา

งกระเซ่าดังลั่น" งั้น... ให้อ้นเย็ดพี่นะครับ "" เห้ยยย... " ถึงแม้จะเสียวจัดก็ยังอิดออด" น่า... นะ "" กลัวเจ็บวะ "" เจ็บ... เดี๋ยวผมก็เลิกไงครับ "พี่จักรก็เลยอ้ำ ๆ อึ้ง

ๆ รี ๆ รอ ๆ ไม่ใช่ปฎิเสธเสียงแข็งในใจแกก็คง 50 -50 ละวะอยากโดนด้วย แต่ก็ไม่กล้ากะกลัวเจ็บด้วยผมเลยไม่ฟังเสียงหรือความคิดเห็นอะไรจากแกจับพี่แก

พลิกตัวนอนคว่ำลงบนเตียงเลยซึ่งพี่จักรแกก็นอนคว่ำเฉย ๆ ซะงั้น ผมเลยต้องเอามือดึงเอวแกให้ชันเข่าคลาน 4 ขาท่าหมาให้ได้พี่แกก็จัดท่าได้ดี แต่ก็นิ่งเงียบ

ก้มหน้าลงแนบที่นอน ท่าจะอายผมจับขาแกให้แหกออกกว้าง ควยผมจะได้มุดเข้าไปได้ง่าย ๆ สวมถุงยางลงบนควยรูดให้สุดโคน" พี่จักรมีเควายเป่าครับ ? " ผม

ก็ยังมีกะใจถามแต่พี่จักร ' เด็ดกว่า ' เพราะมีกะใจตอบ" อยู่ในลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้งนะครับ "คำตอบนี้ ' ไฟเขียว ' โล่ดเลยเดะผมกลับมาคุกเข่าต่อจากตูดแกต่อ

โฉลมเควายเจลให้ทั้งทั่งลำควยและร่องก้นพี่แกลองเอานิ้วชี้ทะลวงเล่นเบิกทางไปซักหน่อยนึงซิแล้วค่อยตามด้วยควย จะยัดเข้าไหมวะนี่ ? ต้องออกแรงดันเย็ด

ควยเข้าไปทีละนิด ทีละนิด อย่าใจร้อน พอให้มันมิดด้ามพี่จักรก็ร้องดัง... " โอ้ยยยย ! โอ๊ะ ! " ตลอดเวลาการดัน" เจ็บวะ ไอ้อ้น พอก่อน พอก่อน ! "ผมก็ต้องปลอบ

ด้วยรูปแบบเดิม ... " พี่จักรอย่าเกร็ง อย่าขมิบมันมากเดะครับ "ตอนนี้ควยผมเหมือนทะลวงเสียบลงไปในอะไรซักอย่างที่เหมือนจะฉีกแยกออกจากกันมันทั้ง ฝืด

ทั้งรัดควยผมแบบสุด ๆ" โอ้ยย ซี้ดด " ผมชักเสียวควย " ฟิตควยจังเลยครับ "กว่าจะยัดควยเข้าไปได้จนหมดด้าม ก็หมดแรงดันไปเยอะ ( แรงต้าน แรงผลักมัน

เยอะกว่า )ได้ที ได้เวลา แช่ควยไปซักพักกว่าพี่จักรจะหายเจ็บ แล้วก็ค่อย ๆ ทำการซอย เย็ดให้เป็นจังหวะ จะโคน ไปเรื่อย ๆเอามือจับเอวพี่จักรไว้กันหนีเด้งเอว

เด้าควยเข้าไปป้าบ !ป้าบ !ตัวพี่จักรก็สั่น


กระเพื่อมไปทั้งตัวเลยละครับ เวลาโดนผมเย็ด" อู้วววว อ้นครับ อูยยยย เบา ๆ นะครับ พี่โคตรจุกเลย "" ครับ ผมจะเย็ดเบา ๆ ครับ "เย็ด

ท่าหมาเงี่ยนไปได้ซัก 15 นาที ด้วยความเบานุ่มจนรูตูดพี่จักรปรับสภาพเข้ากับควยผมได้แล้ว ไม่มีการมาฝืด มาขมิบตอดแล้วผมก็เลยถอนควยออกพรวดด... !รู

ตูดของพี่จักรก็เลยแหกบานเป็นรูโบ๋สีชมพู มีคราบ เค วาย เกาะอยู่เต็มผมเลยพลิกตัวพี่จักรให้นอนหงายเอาหมอนรองตูดพี่แกไว้ให้ยกสูงขึ้นจับขาขวาพี่แกให้

ยกขึ้นข้างเดียวพาดบ่าผมส่วนตัวผมคล่อมขาซ้ายแกไว้ พร้อมยัดควยคืนเข้าไปในตูดพี่แกเย็ดท่านี้ดี เพราะไม่สามารถเย็ดให้สุดโคนควยได้เพราะโคนขาขวาพี่

จักรแกจะดันหัวเหน่าผมไว้ กะแทกเย็ด แบบถี่ ๆ ลึก ๆ โคตรฟิตควยเลยละครับเอามือกอดโคนขาขวาแกไปด้วยนะ ออกแรงกะทุ้งแบบถี่ ๆ เข้าไปอ่านแล้ว ' ลอง '

ไปเย็ดเมียดู รับรองเมียติดใจแน่นอน" โอ้ยยยย ซี้ดดด อ้นครับ อ้นเย็ดเก่งจังครับ "น่าแปลกนะเพราะตอนนี้ควยพี่จักรแข็งวะ หัวถอกแดงน้ำเงี่ยนไหลนองเลอะ

หน้าท้องไปหมดหน้าตาพี่แกก็เหยเกดีแบบคนที่สุขสมอารมณ์หมายนะแหละไม่ผิดหวังเลยทีได้เย็ดพี่จักรแกนี่เด้าควยกะแทกเย็ดเข้าไป ตัวพี่แกก็สั่นสะท้านได้

ใจปั่บ ๆ ๆ ๆ" ซี้ดดด เสียวควยวะ " ผมหลับตาสูดปากครางตูดพี่จักรชักจะหลวมได้ที่ ไม่มีอาหารมาเจ็บหรือจุกอีกต่อไปแล้ว( ชักจะอยู่ตัว )ผมเลยลองเปลี่ยนท่า

ใหม่ จับขาซ้ายพี่จักรยกขึ้นพร้อม ๆ กัน" พี่จักรจับต้นขาไว้นะครับ ตูดจะได้ยกสูง ๆ " ผมสั่งการส่วนมือผมก็เลื่อนมากดตรงขาอ่อนพี่จักรไว้ เล่นเย็ดกัน ' ท่านอน

หงาย ' เป็นท่าสุดท้ายก่อนที่น้ำควยจะแตกกะแทกเย็ดเข้าไป ป้าบ ๆ ควยพี่จักรก็แข็งเป็นลำผมก้มหน้าลงไปดูดปากพี่แก เสียงลมหายใจกระเซ่าแบบสุด ๆ" โอ้

ยยย พี่ครับ ผมเสียวควยจัง "" พี่ก็เสียวครับ อ้น " เหงื่อเป็นเม็ด ๆ ผุดออกมาทั่วตัวทั้งตัวผมและตัวพี่จักรแทบจะทั่วถ้วนทุกรูขุมขน" โอ้ยยย โอ้ยยย " เวลาผม

กะแทกเย็ดแบบแรง ๆ หน่อยพี่จักรแกก็จะร้องแบบนี้" โอ้ยยย โอ้ย อ้นเบา ๆ "เล่นเย็ดไปไม่นานนักก็ชักจะเสียวควยจัดน้ำเงี่ยนคงเดินทางมาถึงปลายหัวควยแล้ว

ก็ต้องปลดปล่อยมันออกมาหัวควยนี่แดงแจ๊ด ดึงถุงยางทิ้ง ว่าวตามอีกไม่นาน ก็ถึงสวรรค์ปรี้ดดด ปรี้ดดด" อู้ววว ... โอ้ยย พี่ครับ ผมแตกแล้วละครับ "ผมรูดควย

แอ่นตัวไปข้างหน้า รีดน้ำเงี่ยนไปให้มันพุ่งออกมา เป็นสายน้ำอุ่นสาดเรอะไปตามหน้าท้องของพี่จักรเยิ้มเหนียวเต็มไปหมดพี่จักรแกก็ไม่ยอมน้อยหน้า ถอกควย

ตามผมไปด้วยกะให้ถึงสวรรค์แน่ ๆผมเลยได้ทีจับข้อเท้าแกให้แน่นเข้า


แล้วออกแรงยกขึ้นผมเป็นคนสูง เมื่อยืนบนที่นอน ก็ทำให้ตัวพี่จักรแกลอยได้ พี่จักรเลยได้ท่าชักว่าวท่าใหม่ คือท่า ' หกสูง ' เอิ้ก ๆปลาย

ควยแกก็ชี้ลงมาตรงหน้าแกแหละเดี๋ยวคอยดูตอนน้ำแตกนะ" เห้ย... อ้น แกยกขาพี่แบบนี้ เดี๋ยวคอหักตาย "" เออน่า เคยแต่ว่าวนอนหงายธรรมดามาแล้ว ลองว่าว

ท่าหกสูงบ้างนา "" โอ้ยยย ได้วะ สยิวกะโปกดี " พี่จักรชักว่าวให้กับควยของตัวเองมือเป็นระวิงส่วนผมก็ยืนดึงเท้าพี่แกไว้ ไม่นานพี่จักรแกก็ไปถึงจุดหมายปลาย

สวรรค์" เห้ยย... ไม่ไหวแล้ววะอ้นซี้ดดด "ตากฎของนิวตัน เรื่องแรงโน้มถ่วงของโลกน้ำกามจากปลายควยถอก ๆ แดง ๆ ของแกก็หล่นก็แตกสาดลงไปตามใบ

หน้าของพี่จักรทุกหยาดหยดปรี้ด ปรี้ดเยอะด้วยนะครับ ไม่ใช่น้อย ๆ" ไอ้อ้นแก หน้าพี่เยิ้มไปหมดแล้ว "" 555 น้ำเงี่ยนจากควยพี่เองนะ เปลี่ยนบรรยากาศนะ ""

ชอบแกล้งพี่วะอ้น "พอน้ำควยพี่จักรแตกจนหมดแม็ค ผมก็ปล่อยขาพี่แกลงบนพื้นให้นอนหงายลงบนเตียงได้อย่างเป็นปกติสุข" โคตรจะเจ็บตูดเลยละวะ " พี่จักร

เขย่งตัวเองเดินเข้าไปในห้องน้ำ ล้างตูดล้างตัว โดยมีผมเดินตามเข้าไปด้วยแบบติด ๆ" เห็นไหมครับพี่ ? " ผมยักคิ้ว 1 ที " ของแบบนี้มันต้องลองเปลี่ยนรสชาติ

ดูบ้าง "" ไม่ไหวเลยไอ้อ้น " พี่จักรส่ายหัว" เย็ดเขาอย่างเดียวก็เมื่อยแย่ ขี้เกียจซอยอะเดะใช่เป่า ? "" เรามันเจ้าเล่ห์เจ้ากลวะ เสียรู้เด็กซะแล้ว หุหุ "แล้วเราก็

กลับมานอนเปลือยกายกอดก่ายกันนัวเนียบนเตียงกันอีกครั้งนัดคืนนี้ ยังไงมันก็ต้องมี ' ก๊อก 2 ' ตามลำดับไป เอิ้ก ๆก๊อก 2 นี่ก็คงต้องเย็ดกันเบา ๆ ไม่หนักหน่วง

เหมือนกะตอนทีแรกเพราะแรงขา , แรงเอว ชักจะหร่อยหรอลงไปทุกขณะคราวนี้ เปลี่ยนรังเย็ด จากเตียงมาเป็นโซฟาขนนกแทนผมจัดท่าใหม่ ให้พี่จักรคุกเข่า

ลงบนโซฟา หันหน้าไปทางพนักโซฟา( หันตูดมาทางผม) " แหกขาออกกว้าง ๆ หน่อยซิครับ "" เห้ย ... เล่นไรวะนี่ไอ้อ้น ? "" น่าน.... แหกได้ดีครับ" ผมลองเอา

มือลูบร่องตูดพี่จักรเล่นดู


แม่งสภาพรูตูดของพี่แกในขณะนี้ที่เพิ่งโดนเย็ดไปหมาด ๆก็ดูมีสภาพเป็นปกติดี ก็คือยังฟิตแน่นเหมือนเดิมผมไม่รอช้าที่จะโฉลม เควาย

เข้าไปให้มันทั่วง่ามตูดลองยัดนิ้วชี้เข้าไปซิ ทีละนิด พอมิดด้ามนิ้วแล้วก็ชักเข้าชักออก แบบเร็ว ๆจนพี่แกชักจะเสียวตูด เด้งตูดร่อนรับกับนิ้วชี้ผมอีก" เห้ยยย ไอ้นี่

เล่นตูดพี่เบา ๆ หน่อยซิวะ "ผมเลยราจังหวะลง แต่กลับยัดนิ้วกลางเพิ่งเข้าไปอีก 1 นิ้วแล้วเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางไขว้กัน เวลายัดตูดก็ต้องควงหมุนด้วย (ให้เหมือน

กับสว่าน)" อู้ยยย โอ้ยยย เล่นไรนี่ ? "" ทะลวงตูดไงพี่ อิ อิ "พอชักจะหลวมได้ที่ ก็เพิ่มนิ้วนางเข้าไปเป็นนิ้วที่ 3ดันเข้า ดันออก พร้อม ๆ กันผมลองเล่นชักเข้าชัก

ออก จนตูดมันหลวมได้ที่ก็ได้เวลาเจอควยจริง ๆ ซักกะทีก๊อก 2 นี่พี่จักรแกไม่ยอมควยผมอีกแล้วบอกว่าควยผมใหญ่ อมแล้วปวดกรามแถมยังแปรงฟันแล้วด้วย

ไม่เป็นไร ปากแกเมื่อย แต่ตูดแกคงไม่เมื่อยที่จะรับกะควยผมเอิ้ก ๆ" งั้น... อ้นก็ขอเล่นตูดพี่จักรแทนปากพี่ก็แล้วกันนะครับ "( คุ้มกันไหมนี่ ? )ผมยืนบนพื้นห้อง

ตามปกติ จัดระดับตูดพี่แก กะควยผมให้อยู่ในระนาบเดียวกันแล้วก็ยัดควยเข้าไป ในท่ายืนเย็ดแม่งเข้าง่ายดี เพราะได้เจ้าเควายโฉลมจนทั่ว" โอ๊ะ โอ้ยย เบา ๆ

นะครับ อ้น "พี่จักรแกบอกให้ผมเบา ๆ ตลอดเกม" ครับ ๆ จะเบา ๆ "ผมก็เย็ดเบาจริง ๆ แต่เบาแค่ 5 นาทีไง พอพี่แกอยู่ตัว ผมก็เล่นซะ เกียร์ 3 เกียร์ 4ก็นะ ...

ยืนเย็ดนี่นา จะกะแทกเย็ดให้แรงและเร็วขนาดไหนก็ได้ป้าบ ๆ" โอ๊ะ โอ้ย เบา ๆ นะครับ "" โอ้ยยยซี้ดดด ไม่เบาละครับ มันเสียวควยมาก ๆ ขอล่อแบบแรงเลยนะ

ครับ "ผมจับเอวพี่จักรแน่น เด้าเย็ดเข้าไป ถี่ ๆมีความสุขมากละครับ ได้เย็ดตูดสุดหล่อ ( อิจฉาผมอยู่ละซิ ) เอิ้กๆเย็ดท่ายืนไปซักพักพี่จักรก็ชักจะเมื่อย เพราะ

คุกเข่าอยู่บนโซฟาผมเลยให้พี่แกนอนหงายลงบนโซฟาตามยาวของโซฟา แต่ให้พี่จักรแก เอาตูดมาหนุนตรง ' ที่วางแขน 'แค่นี้ตูดพี่จักรก็ยกขึ้นสูงได้ระดับดีกับ

ควยผมด้วยผมเลยยัดควยกลับเข้าไปกะแทกเย็ดดัง ป้าบ ๆ ๆเย็ดท่านี้ พี่จักรท่าจะเสียวตูด คันหัวควยมากๆเพราะพี่แกเล่นรูดควยตามจังหวะการเย็ดของผมอยู่

ตลอดเวลาจังหวะเย็ดดัง พั่บ ๆหน้าตาเหยเกของพี่จักรบ่งบอกถึงความพอใจแบบสุด ๆ ส่วนตัวผมเองนั้นไม่ต้องบอกหรอกครับ ว่าเสียวยังไงเมื่อควยมันเสียว มัน

ก็เสียวซ่านไปทั่วทั้งตัวแหละครับ ขนลุก มิได้สนใจสิ่งอื่นคนที่เย็ดเป็น เย็ดกันมันจริงๆ ( ไม่ต้องพึ่ง PoPper ) ก็ต้องเย็ด ' แบบนี้ 'ต้องให้รู้สึกว่า โลกทั้งโลกมีแค่

เรา 2 คน แล้วเรา 2 คนกำลังจะรวมเป็นแค่ ' เรา '1+1 = 1 ถึงจะถูกต้องนี่แหละ เขาถึงจะเรียกว่าคนทำรักเป็นเย็ดพี่จักรจนตัวสั่นสะท้านไปทั้งร่างมันส์ฉิบ " โอ้

ยยยย พี่จักรครับ เสียวควย "" ดีครับ อ้นเย็ดแรง ๆ ไปเลย "เย็ดกันริมโซฟากันอยู่ดี ๆ' เสียง ' ไขลูกบิดประตูห้องก็ดังขึ้นผมยังไม่ได้หันกลับว่าใคร ? ( เพราะมิ

ใช่ห้องตัวเอง )โสตก็ได้ยินสำเนียง


กริ้วกราดแบบตกใจดังทันทีที่ประตูได้เปิดออกออกมา' ภาพตรงหน้า ' มันคงวาบหวามหฤทัยคนเปิดประตูเข้ามากระมัง" นี่... ทำอะไรกัน

น่ะ ! ห้าาา... ฉันถามว่าทำอะไรกัน ? "เสียงดังแถมยังดัดจริตแบบนี้ ก็รู้นะ ว่าเสียงกะเทยเลยทำให้เรา 2 คนที่ประกอบกิจกามทางเพศ หันมอง ...แบบ หันขวับ

ผมก็งงว่า... ใครวะไขประตูเข้ามาเข้ามา ? เพื่อนพี่จักรหรอ ?อันนี้ในส่วนความคิดของผม ของพี่จักรก็ไม่อาจทราบได้เพราะพี่จักร สบถว่า" เห้ย... กูซวยแล้ว ! "

พี่จักร ถีบตัวออกจากควยผม รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ" ใครวะนี่ ? " ผมยืนควยโด่ไปเบื้องหน้า" แกเป็นใคร ? " เจ้าของเสียงเดินมาใกล้ผม " ทำอะไรกับ บาส นะ ?

"" ไรครับ... อ้าวพี่ก็ถามได้ ? " ผมก็เยาะหยันถามกลับไป... " ก็เย็ดกันซิครับ "' บาส ' ... ก็คงคือพี่จักรกระมังอ้อ... ลงอีหรอบนี้ ท่าจะผิดศีล ข้อ 3 แล้วละกู... ไอ้อ้น

ผมเข้าใจปรุโปร่ง ได้อย่างรวดเร็วเหอะ... ! อีพี่นี่ก็ ... ' ตุ๊ดสูงวัย ' ดี ๆ เรานี่เอง ' เมียพี่จักร ' ละมั้งน่าแปลก... ผมไม่ยักอาย หรือโกรธกับอะไรค่อย ๆ เดินไปคาด

ผ้าเช็ดตัว" ขอโทษด้วยนะครับ " ผมอมยิ้มทั้งหน้า " ที่มายุ่งกับแฟนพี่นะครับ "" ออกไปเดี๋ยวนี้เลย ! " พี่ตุ๊ดแก่คงแทบเป็นลม อ้อดีนะ... ไม่ยักคิดจะฆ่าผม' ท่าเย็ด

' ตะกี้มันคง... ติดตา เหมือนโดนหวายฟาด' ผัวกู ' แต่เป็น ' เมียคนอื่น '' ฉากนี้ ' มันช่างทับซ้อน กับ ฉากใดฉากหนึ่งในภาพยนต์เรื่อง ' เพลงสุดท้าย ' นะครับ ว่า

ไหม ?" ครับ ไม่ต้องไล่ กลับแน่นอน เออ ขอบอกพี่หน่อยนะครับ " ผมยิ้ม ๆ แบบเป็นต่อ" แฟนพี่... " ผมบุ้ยปากไปทางห้องน้ำ " เขาชวนผมมาที่นี่เองนะครับ "

ว่าแล้วพอผมสวมเสื้อผ้าเสร็จผมก็เดินตัวปลิวออกไปไม่ได้สนใจฟัง เสียงด่ากราดเบื้องหลังแต่อย่างใดพร้อม ๆ กับประตูห้องที่ปิดลงในทันทีตามด้วยเสียงทะเลาะ

วีนส์แตกด่าทอจากภายในห้อง ดังสนั่นตามสไตล์ ' กะเทยด่าผัว ' ละนะคงไม่ต้องเขียนว่าแต่พี่จักร เอ้ย... พี่บาสของเรา ออกมาจากห้องน้ำแล้วหรือยัง ?แล้วจะ '

แก้ตัว ' บอกกล่าวกะ ' แม่ทูนหัว ' ยังไงแหม... อาทิตย์ก่อนบอกว่า ... " แม่จะกลับแล้ว "ผมพลิกดูนาฬิกา เวลาก็ใกล้เคียงกัน ก็คง ' แม่ตุ๊ด ' นี่แหละมั้งเอิ้ก ๆ เย็ด

กันผิดเวลาไปนะซิ แผนเลยแตกพี่จักรนะพี่จักร ลืมเวลาไปซะได้ กลับถึงห้อง ผมนอนไม่หลับเลย รู้สึกผิดแกมสะใจยังไงพิกล


ใจนึงก็รู้สึกผิดแต่จะผิดได้ยังไง ? เมื่อสิ่งที่ผมเย็ด เอ้ย... สิ่งที่ผมทำ มันไม่รู้ข้อเท็จจริงอันเป็นองค์ประกอบของความผิด นี่นาก็ผมไม่รู้ว่า

พี่จักรเขามีเมีย ก็เลยไปเล่นเย็ดด้วยก็เท่านั้นจะมาโทษโพยเอากับผม ... ' อ้นคำ ' มิได้หรอกนะครับ เอิ้ก ๆ' ผัวใคร ' ก็ดู และ แล กันเอาเองหลังจากเหตการณ์ '

ปีนต้นงิ้ว ' ในคืนนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรต่อเพราะ ผมกับพี่จักรก็ไม่ได้เจอะ ได้เจอ ได้เย็ด กันอีกเลย( แต่ผมยังแอบ ' ว่าว ' ถึงพี่เขาอยู่บ่อย ๆ นะครับ )เคย

เจอพี่จักรอีกครั้ง ที่ร้านขายอาหารตามสั่งชื่อดัง ( แถว ๆ กาดโต้รุ่งช้างเผือกแหละ )พี่จักรแกก็จำผมได้นะครับ ( น้อยคนที่จะจำผมไม่ได้ ) แต่ท่านพี่แกมากินข้าว

กับตุ๊ดสูงวัย ( อีกแล้ว ) เป็นใครก็ไม่รู้(สงสัยท่าจะชอบแบบนี้วะ เอ..หรือเงินเขาหนาเลี้ยงดูปูเสื่อได้ )พี่แกทักทายผม แต่ก็โทษทีเถอะนะ เพราะสีหน้าและแววตา

ผมบ่งบอกว่า ... " ผมจำพี่จักรไม่ได้ครับ ! "เอิ้ก ๆ

0 comments:

Blog Archive