ประสบการณ์ในค่าย รด

Friday, October 10, 2008



ผมเป็นนักศึกษาวิชาทหารปี3ครับและปีนี้เองที่ผมต้องไปเข้าค่าย รด ที่เขาชนไก่ โรงเรียนผมมีเพื่อนๆไปเข้าค่ายกันทั้งหมด 45 คน

และดูว่าทุกๆคนจะมาดแมน และหน้าตาไปวัดไปวาได้แทบทุกคน

ในบรรดาเพื่อนๆผมทั้งหมด ผมก็มีคนที่ผมให้ความสัมพันธุ์เป็นพิเศษ เพื่อนผมคนนี้ เอส ครับ เอสเป็นคนหล่อและน่ารักมากในสายตาผม

ขาว ผมอตัวเล็กๆสูงสัก 170 ได้ และมีอัธาศัยดีมาก คุยกับผมทีไรเอาเป็นว่าต้องยิงมุขกันกระจายจนหลบไม่ทันแหละครับและเรื่องราวของผมกับเจ้าเพื่อนรัก

คนนี้ของผมก็เริ่มต้นขึ้นผมถึงค่าย รด พร้อมๆกับเพื่อนๆของผมครับ และเราทั้งหมดก็มาเข้าแถวกันเพื่อนแบ่งหมู่ใหม่ โชคดีจริงๆทีผมกับเจ้าเอสได้อยู่หมู่

เดียวกัน และเราก็ได้นอนเต็นท์เดียวกันครับ เต็นท์นึงจาได้นอนแค่สองคน ผมดีใจปนระทึกใจอยู่ไม่น้อยที่ผมโชคดีได้นอนกับเจ้าเอส เพื่อนรักของผมคนนี้ เรา

ฝึกเหนื่อยกันทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายันเย็น จนกระทั้งถึงกลางคืนที่เราได้อาบน้ำกันผมกับ เอสไปอาบน้ำพร้อมกัน และกลับมาที่เต้นท์


พอถึงเวลานอน นะสิครับเจ้าเอสเอามือมากอดผมทีแรกผมก็คิดว่าเขาหนาวผมไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะอากาศที่เขาชนไก่หนาวอยู่พอ

สมควร แต่ผมรู้สึกว่าเอส จะเอาปากเขามาใกล้กับต้นคอผมมากขึ้นจนลมหายใจเขาลมต้นคอผม ผมก้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเหมือนกันเจ้าหนูของผมสู้แข็งขึ้นมา

ทันที เอสก็เริ่มใกล้ผมาเรื่อยๆจนเอสเอาปากมาดูดต้นคอผม ผมมีอาการคล้อยตามเอสไปทันที เอสเอามือมาจับที่เป้ากางเกงของผมแล้วดึงกางเกงผมออกผม

ก้ไม่ยอมแพ้เอสเหมือนกันผมก็ดึงกางเกงเอสออกมา ผมและเขา อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าในพริบตา ผมดูดน้องชายให้เอสอย่างเมามันส์จนเอสหลุดเสียงในลำคอ

ออกมาให้ผมได้ยิน ผมก็เร่งเครื่องเต็มที่ จนเอสบอกให้ผมหยุดก่อน เอสหันมา ดุดน้องชายให้ผมบ้าง จนผมทนไม่ไหวจนน้ำรักพุ้งเต็มปากเอส เอสกินน้ำของผม

จนหมด เอสบอกให้ผม ไปห้องน้ำกับเขา ผมก้รีบลุกไปห้องน้ำกับเอส แน่นอนครับเราไปมีความสุขกันต่อที่ห้องน้ำ เอสบอกให้ผมหันก้นไปหาเขาเอสค่อยๆเอาสบู่

ทาที่ประตูหลังของผมและท่อนเอ็นของเขา แล้วเอสก้ส่งน้องชายตัวใหญ่ลงมาที่ก้นผมทันที ผมเจ็บและเสียวปนกันจนพูดไม่ออก เอสเริ่มขยับเข้าออกไปมา ผม

มีความสุขมาก เอสเร่งเครื่องเต็มที่ คราวนี้หน้าตาผมเหยเกไม่เป็นท่าเลยครับ จนในที่สุดเอสก็ปล่อยน้ำรักเข้าตัวผมจนล้นออกมา ผมกับเอสมีความสุขมากครับ

แหละหลังจากนั้นเราก็มีความสุขกันเรื่อยๆ จนกระทั้งบัดนี้ช่วยโหวดให้หน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ จาก เพื่อน นักศึกษาวิชาทหาร


align="justify">
ขอบคุณเรื่องสั้นจาก www.thaiboyx.com

0 comments:

Blog Archive