''ชะนีสาว'' โดน ''กะเทย'' หลอกแอ๊บเป็นแฟน...หวังสู่บันไดดาว

Tuesday, October 14, 2008


โอ๊ย...ไม่รู้ว่าสมัยนี้เป็นอะไร ''ผู้ชาย'' ดีๆ ทั้งหลายแหล่ถึงได้หายากหาเย็นนักนะ...เอ่อ...ไอ้ผู้ชายดีๆ น่ะ คงไม่เท่าไรหรอกมั้งเจ้าค่ะ แต่ไอ้ ''ผู้ชายแท้ๆ'' นี่สิ...ไม่รู้ว่า ''อิดั๊น'' ต้องไปคว้าหาที่ไหนถึงได้จะเจอเอาน้า...า???

เนื่องมาจากว่าที่ผ่านมา ''ชะนีแจ๋น'' เจอแต่ ''ผู้ชายเทียม'' มาโดยตลอดเวลา ก็เลยลืมไปแล้วว่ารสชาติของ ''ผู้ชายแท้ๆ'' มันเป็นอย่างไร...ราคาเท่าไร ''อิดั๊น'' ทุ่มให้ไม่อั้นเลยเจ้าค่า...า ไอ้เจอ ''ผู้ชายเทียม'' คบหาเป็นเพื่อนกันน่ะ...มันก็ยังไม่เท่าไร แต่ถ้ามาให้ ''เป็นแฟน'' เหมือนอย่าง ''ดาราสาวนางนี้''...''อิดั๊น'' ขอบายเจ้าค่ะ

user posted image

แหม...ไม่รู้ว่าจะเอาเพศเดียวกันมาทำอะไรกันแน่...(จะเอามาตีฉิ่งหรือไงล่ะย่ะ???) เพราะ ดาราสาวนางนี้ แรกเริ่มเดิมทีก็เป็นถึง ''นางเอกเขี้ยวเสน่ห์'' เลยทีเดียว แต่พักหลังๆ ไม่ค่อยมีงานละครออกมาในบทเด่นสักเท่าไร เป็นได้ก็เพียงตัวสาม...ตัวสี่ จึงถูกลดตำแหน่งจาก ''นางเอก'' มาเหลือเพียงแค่ ''ดารา'' ที่ออกตามงานอีเวนต์...รับของฟรีไปวันๆ เท่านั้น...


เอ่อ...มันก็เป็นธรรมดาที่บรรดา ''คนสอดรู้สอดเห็น'' จะต้องถาม...และมองหา ''ผู้ชาย'' ที่จะมาข้างกายสาว (เกือบสวย) คนนี้...แต่ ''ชะนีตัวสาม'' ก็อ้างว่าไม่มีแฟน (เป็นตัวเป็นตน...มีแต่กิ๊กเท่านั้น)

จนกระทั่งมีอยู่ในวันหนึ่ง..ไม่รู้ว่า ''She'' ครึ้มฟ้าครึ้มฝนอะไรขึ้นมาถึงได้ควง ''หนุ่มหล่อหน้าตาดี'' ออกงานมาด้วยกัน ทำเอาทุกคนต่างก็ตกใจว่า ''ผู้ชายคนนี้'' เป็นใครกันแน่??? จนมาถึงบางอ้อเมื่อ ''ดาราสาว'' ได้เฉลยว่า...

''แฟนหนูเองค่ะ''

เอ่อ..ทำเอาทุกคนอึ้ง...กิม...กี่ไปตามๆ กันเลยทีเดียว (ไอ้ที่อึ้งไม่ได้ดีใจ...แต่ประหลาดใจมากกว่า) เพราะล่าสุด ''อิดั๊น'' เพิ่งจะเห็น ''หนุ่มหน้ามน'' ที่ควงแขนมากะ ''ดาราตัวสาม'' ที่ทำทีท่าว่าสวีตกันนัก....รักกับปานจะแหก (...) ดม มันเป็น ''สาว'' มากกว่า...เพราะก่อนที่ ''นังชะนีหน้าโง่'' จะประกาศว่าเป็นแฟนกะมัน..มันยังเดิน ''ตูดบิด''...กรีดนิ้ว...อ่อยผู้ชายอยู่ด้านหน้า ''อิดั๊น'' และบรรดา ''คนสอดรู้'' ทั้งหลายอยู่เลย...เพียงแต่พวกเราไม่รู้ว่ามันเป็นไผ??? ก็เท่านั้น...


งานนี้หลายคนก็ต่างที่จะพยายามบอก ''แม่ชะนีหน้าโง่'' แล้วว่า ''แฟนเมิงน่ะ..เป็นสาว'' แต่ ''นังหน้าโง่'' ก็ยังไม่ยอมเชื่อในสิ่งที่เฮ็ด เอ้า...ในเมื่อเตือนแล้วไม่ฟังก็แล้วแต่บุญแต่กรรมแล้วกันเน้อ...

ในที่สุดเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่อาทิตย์เท่านั้น...''ดาราตัวสาม'' ก็ออกมาประกาศว่าเลิกกะ ''แฟนสาว'' เฮ้ย..''แฟนหนุ่ม'' คนนั้นแล้ว ด้วยสาเหตุที่เข้ากันไม่ได้ เอ่อ...มันจะเข้ากันได้ยังไงล่ะเพราะ ''สาว'' ทั้งคู่นี่น่า...

เฮ้อ...เดชะบุญที่ ''นังชะนีสาว'' ยังรู้ตัวทัน ก่อนที่จะหลวมตัวไปมากกว่านี้...แต่น่าเจ็บใจตรงที่ ''นังแฟนหนุ่ม'' เฮ้ย...ต้องเรียกว่า ''แฟนสาว'' นี่สิ...มันหลอกใช้ ''She'' เป็นบันไดไต่เข้าสู่วงการบันเทิง...แถมยังลอยคออยู่อย่าเต็มภาคภูมิ..มันน่าแค้นนัก...น่าจะจับมาใส่กระโปรงเสียให้เข็ด!!!



ข่าวจาก

http://www.zubzip.com/news/view.aspx?nid=6463

0 comments:

Blog Archive