ลองของใหม่ไปเป็นเด็กบาร์

Sunday, October 26, 2008

รูปประกอบจากเน็ต



สองอาทิตย์แล้วคั้บที่ผมผันตัวเองไปเป็นเด็กมีสังกัด พอดีเพื่อนที่ยืนที่วังด้วยกันชวนไปทำ เป็นบาร์แถวสุริวงศ์ ก็ซอยประตูชัยนั่นละคั้บ แต่พอเลิกจากบาร์ถ้าไม่ง่วงนัก ก้อยังกลับมายืนที่วังเหมือนเดิม และอาจจะถือว่าเป็นโชคดีของผมด้วยมั้งคั้บที่เปิดงานครั้งแรกก้อมีเหยื่อผู้โชคร้าย อิอิ มาเล็ง แล้วลากตัวไป

ชีวิตในบาร์ต่างจากที่วังอย่างมาก ที่วังต้องหนีตำรวจ หนีโจร หนีนักเลง แต่ที่บาร์ไม่ต้องหนีอะไรเลย แขกที่มาส่วนใหญ่มักจะเป็นชาวต่างชาติ (ใจป้ำ จ่ายหนัก) แต่บางคนก้อเรื่องมาก เรื่องมากจนน่าปวดหัว เหมือนแขกคนล่าสุดขงผม เป็นคนไทย


คุณพี่รวยอ่ะ แต่เรื่องมาก มากโคตรๆออฟเด็กไปสามคน มีผม หนึ่ง แล้วออฟเด็กเสริฟออกไปอีกสอง เป็นสามคน พาไปนั่งกินเหล้า แบบมาราธอน ตูเมาหลับคนแรก อ้วกจนไม่รู้กี่รอบแระ มันก้อไม่ยอมพาเข้าโรงแรมซะที จนผมเมาไม่รู้ตัวอ่ะ มัน(คัยก้อไม่รู้)ลากไปเข้าห้องนอน ตื่นมาอีกทีเช้า พี่แกเล่นมาปลุกให้ไปกินเหล้าต่อ เด็กเสริฟสองคนที่ออฟมาก้อยังนั่งกินอยู่ แดกโหด เจอแขกแบบนี้บ่อยตูตายแน่ กว่าพี่แกจะเลิกกินเหล้าล่อไปซะบ่ายสอง แล้กรูจาได้นอนมะนั่น ดีที่ว่าโรงแรมมันอยู่ไกล้ซอยประตูชัยพอดี เลยกลับมาตอกบัตรทำงานทัน งิงิ

0 comments:

Blog Archive