ตะลึง!!! คลิป "อาร์ตี้" เฉินกว้านซี เมืองไทย

Wednesday, October 15, 2008

 

รูปภาพ

กรี๊ด...หนังยังไม่ทันจะเข้าโรงฉาย กลิ่นคลุ้งข่าวฉาวก็โชยมาเตะจมูกจนได้ สำหรับหนุ่มน้อยหน้าตา น่าไซร้ อนาคตไกล "อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร" พระเอกน้องใหม่แกะกล่อง จากภาพยนตร์เรื่อง "บุญชู 9" ที่มารับบทเป็นตัวเด่น "บุญโชค" ลูกชายของบุญชู แถมยังมีหลายกระแสข่าวคาดการณ์ว่า พระเอกน้องใหม่
คนนี้ท่าทางจะมาแรงกว่า พระเอกรุ่นพี่ มาริโอ้ เมาเร่อ อีกด้วย!!!!!

แต่ก็ไม่รู้ว่าที่จะดังกว่าเนี่ย เป็นผลพวงมาจากผลงาน หรือกระแสข่าวฉาวกันแน่ เพราะเมื่อลองเข้าไปท่องโลกไซเบอร์อินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะเว็บไซต์ชาวสีม่วง หนุ่มน้อยอาร์ตี้ มักจะมีรูปขึ้นท็อปชาร์ทมาโดยตลอด ไม่ใช่แค่รูป สองรูป แต่มีเป็นร้อยๆ รูป งานนี้หนุ่มอาร์ตี้เลยโดนครหาว่าเป็นเกย์ เป็นเก้ง แถมยังพ่วงตำแหน่งขวัญใจชาวสีม่วงไปด้วยอีกราย

แต่ที่เด็ดไปกว่านั้น เมื่อลองคลิกๆ พลิกประวัติไปดู สมัยที่หนุ่มน้อยอาร์ตี้อยู่ที่ภูมิลำเนาบ้านเกิด หนุ่มน้อยอาร์ตี้เป็นเด็กที่ฮอต ป๊อบปูล่ามากๆ ในโรงเรียน และเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของเด็กโรงเรียนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน งานนี้เลยมีการตั้งกระทู้กันสนั่นบนอินเตอร์เน็ต ในกระแสเม้าธ์เชิงวิจารณ์ถึงพฤติกรรม ของหนุ่มน้อยอาร์ตี้ในด้านลบซะมากกว่า

ส่วนเรื่องที่ฮือฮาที่สุด สะเทือนวงการโลกไซเบอร์ที่สุด เพราะโหลดอินเตอร์เน็ตกันเกือบล่ม ก็คงจะหนีไม่พ้นกระแสข่าวฉาวคลิปหลุด ที่งานนี้หนุ่มน้อยอาร์ตี้ก็โดนไปเต็มๆ ดอก กับคลิปหลุดหน้าคล้าย ที่เห็นสัดส่วนตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมมีสถานที่คลับคล้ายคลับคลา ออกมาโยงใยเหมือนครั้งที่พระเอกฮ่องกง เฉินกว้านซี คลิปหลุด ยังไง ยังงั้นเลย งานนี้มีหลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์ จากบรรดานักสะสมคลิปที่เห็นภาพ ต่างก็ลงความเห็นว่า ใช่บ้าง มิใช่บ้าง งานนี้ต้องรอให้เจ้าตัว หนุ่มน้อยอาร์ตี้ออกมาเฉลยไขความลับปริศนา กับคลิปหน้าคล้ายคลิปนี้แล้วล่ะ ว่าชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม???

อ้าว….มาลุ้นกันดีกว่า ว่าจะมี เฉินกว้านซีน้อยเมืองไทย ออกมา อ๊ะป่าว!!!

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

0 comments:

Blog Archive