แอบดูเพื่อนว่าว

Friday, October 10, 2008



id="BLOGGER_PHOTO_ID_5214625896611587026" style="FLOAT: left; MARGIN: 0px 10px 10px 0px; CURSOR: hand" alt=""

src="http://2.bp.blogspot.com/_TixGb8WX3L8/SF4Sn-wWI9I/AAAAAAAAAP4/_LwpuayaE8c/s200/thai-boy-02-700.jpg" border="0"

/>

ตอนนี้ผมทำงานแล้ว แต่นึกย้อนไปสมัยเรียนทีไร โดยเฉพาะตอนอยู่หอ ก้ออดเสียวไม่ได้ หอที่ผมอยู่

เป็นหอชาย กฎระเบียบไม่เคร่งนักเพราะเป็นหิเอกชน บางคนก้อเลยแอบพาแฟนมานอนด้วยบ่อยๆ ซึ่งก้อไม่พ้นถูกแอบดูโดยเพื่อนๆ กันเองนี่แหละ อิอิ



ผมไม่แสดงออก ก้อเลยเฮฮากับเพื่อนฝูงได้ดี และที่ดีกว่านั้นผมยังเป็นคลังหนังสือโป๊ด้วย เลยเพื่อน

เยอะ เพื่อนๆ บางคนก้อมายืมอ่านที่ห้อง (โอย อันนี้ของโปรด เพราะนั่งเพ่งหนังสือโป๊กัน เป้าตุงเป็นลำ เป็นอาหารตา บางทีก้อทำเป็นแกล้งจับ ได้กำไรดี) บาง

คนก้อเอากลับไปอ่าน แล้วชักว่าว มีครั้งนึงไอ้ระเอหนังสือมาคืนพร้อมรอยน้ำว่าวเป็นทางเลย มันขอโทษขอโพย บอกว่าไม่ทันจริงๆ ลืมเห็นด้วย เลยไม่ได้เช็ดออก

พวกเราเลยแซวมันอยู่ป็นเดือน


ไอ้วีก้อเป็นลูกค้าคนหนึ่งของผม วีเป็นคนหล่อ ขาว เป็นคนง่ายๆ แมนเต็มตัว มีแฟนแล้ว (อิอิ แล้ว

ตอนหลังก้อโดนผมแอบดูด้วย) มันชอบมานั่งอ่านหนังสือเรียนที่ห้อง วันนึงมันใส่ขาสั้นมานั่งอ่านที่พื้น อ่านไปเกาไข่ไป ยุกยิกๆ ทำเราเสียสมาธิ "เฮ้ยต้า นี่เป็น

สังคังรึเปล่าวะ" มันถาม พอผมหันไปดูก้อแทบช็อก มันแหกขากางเกง แล้วใช้นิ้วถกขอบยางยืดกางเกงในขึ้น จนเห็นไข่ครึ่งใบ และหมอยแพลมออกมา หลังจาก

แอบกลืนน้ำลาย ผมก้อทำเป็นตั้งใจดู เอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ แล้วเอานิ้วลูบเบาๆ "คงไม่มั้ง" ผมตอบไปลูบไป แล้วก้อถามโน่นถามนี่ จนนิ้วไปโดนไข่มันผมเลยเอา

สองนิ้วจับไข่มันดึงเบาๆ "ไข่มึงใหญ่นี่หว่า" ไอ้วีไม่ได้ปัดป้องอะไร แถมคุยทับ "เฮ้ย ไม่ได่ใหญ่แต่ไข่นะโว้ย" ผมจำใจปล่อยนิ้วจากไข่มันเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตุ "กี่

นิ้ววะ" "7 นิ้วมั้ง ตอนนั้นกูวัดโชว์อ้อย (แฟนมัน)" ฮั่นแน่ มีวัดโชว์อีก "กูไม่เคยเห็นใคร 7 นิ้วอย่างคุยซะทีว่ะ ....ไหนดูเด่ะ" ผมเอามือล้วงเข้าไปในขอบยาง ไอ้วี

ไม่ทันตั้งตัว มันสะดุงหน่อย แต่ก้อไม่ได้ว่าอะไร ตอนนี้ในมือผมมีควยนุ่มๆ อันใหญ่เต็มมืออยู่ ผมใจสั่น หน้าร้อนขึ้นมาเลย ไม่รู้ว่าไอ้วีมันสังเกตุรึเปล่า ไอ้วีเอา

มือผมออก "ให้มึงดูก้อได้" แล้วมันก้อจับควยมันกำถอกขึ้นลงพักเดียว ควยมันก้อโด่เต็มมือ "เออ ควยมึงใหญ่จริงว่ะ" ผมตะลึง ควยตัวเองก้อโด่แข็งจะระเบิดอยู่

แล้ว "มึงเอาไม้บรรทัดมาเด่ะ" ผมยื่นไม้บรรทัดให้มัน มันทาบไม้บรรทัดกับควย อ่านได้ 7 นิ้ว กะอีกสองกระเบียด โอย มันใหญ่จริงว่ะ ผมอยากจะจับมาอมให้รู้

แล้วรู้รอด แต่กลัวโดนมันถีบ


"แล้วใหญ่แค่ไหนวะ" ผมถามพรางเอามือไปกำหลอมๆ รอบควยมัน เกือบไม่รอบ ควยมันอุ่นๆ เต้น

ตุบๆ อยู่ในมือ "ไม่รูว่ะ วัดไงวะ" ผมหันไปคว้าเชือกเอะไรไม่รู้เส้นนึง ส่งให้มันพันรอบควยอวบของมัน แล้วเอามาวัดกับไม้บรรทัด "โห ตั้ง 6นิ้วครึ่ง" ควยใหญ่

ฉิบหายนะมึง" มันยิ้ม ว่าแล้วมันก้อเก็บควยเข้ากางเกง ผมเสียดาย อยากดู อยากจับอีก แต่ก้อไม่อยากเสียเพื่อน มันหันมาถามว่าผมใหญ่แค่ไหน ผมตอบมันไป

แน่หละ เล็กกว่ามัน มันยิ้ม แล้วก้มอ่านหนังสือต่อ


ผมอารมณ์ค้างๆ หันไปเห็นควยมันยังตุง แล้วมันก้อนั่งลูบเป็นพัก ๆ ท่าทางจะเงี่ยนอยู่ เลยนึกแผน

ขึ้นมาได้ ผมหันไปหยิบหนังสือโป๊เล่มใหญ่ที่ไอ้วีมันยังไม่ได้ดู ยื่นให้มัน "เฮ้ย นี่เล่มใหม่ว่ะ มึงเอากลับไปดูที่ห้องก้อได้ เดี๋ยวกูไปยืมหนังสือ(เรียน) ไอ้เอก หอโน้น

เดี๋ยวมา" ว่าแล้วผมก้ออกจากห้องไป ก่อนออกก้อไม้ลืมที่จะแอบเลิกม่านหน้าต่างไว้นิดนึง หน้าต่างนี่ตอนกลางคืนข้างในจะมองข้างนอกแทบไม่เห็น แต่ข้างนอก

มองเข้ามาเห็นชัดเลย ผมล๊อกประตูตอนออก ให้มันมั่นใจ เดินไปซักพักก้อย่องกลับมาแนบตาที่ช่องหน้าต่าง (โชคดีผมอยู่ชั้นบนสุด ไม่ค่อยมีคนเดินไปมา) เป็ฯ

ไปอย่างมี่คิด ไอ้วีนั่งดูหนังสือโป๊ มือซ้ายกำลังรูดควยยักษ์ซึ่งโผล่ออกมาจากกางเกงทั้งดุ้น พร้อมกระโปกน่าดูดของมัน มันชักว่าวได้อารมณ์ มาก ซักพักมันก้อ

ตะแคงตัว น้ำว่าวขาวข้นมันก้อพุ่งปริดออกมาเต็มพื้น ผมไม่ยอมให้มันทำลายหลักฐานหลอก เลยแกล้งเปิดห้องด้วยกุญแจเข้าไปเลย "เฮ้ย...มึงชักว่าวห้องกูเลย

เหรอ" แล้วก้อหัวเราะ มันทำท่าอายๆ มือยังกำควยที่เปื้อนน้ำว่าว ผมเข้าไปดึงทิชชู่ให้มันเช็ด ผมก้อเช็ดพื้นไปด้วย น้ำเยอะจริงๆ แน่หละผมเก็บกระดาษไว้ใช้

คืนนี้หลังจากมันไปแล้ว


หลังจากครั้งนั้นดูเหมือนไอ้วีวางใจผม บางครั้งมันก้อมานั่งชักว่าวในห้องผมทั้งที่ผมอยู่ในห้องด้วย

ผมละชอบจริงๆ แต่ก้อไม่เคยทำอะไร ไว้ผมจะเล่าเรื่องแอบดูไอ้เอากะแฟนให้ฟัง ฟมแอบดูเกือบหมดหอ มันส์จริงๆ

www.thaiboyx.com









0 comments:

Blog Archive