หลุดคลิปอ้น» ลือหึ่ง “ปล่อยคลิปเอง” หวังกลบข่าว “เกย์”

Tuesday, October 21, 2008

 

จากกรณีที่อ้xมีคลิปหลุดออกมาว่อนทั่วเน็ต ประชาชีขาเม้าท์ต่างวิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ บางส่วนประนามอ้xว่าทำแบบนี้ได้ยังไง แต่บางส่วนกลับเห็นใจอ้x ประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษ กล้าทำก็กล้ารับ พร้อมขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง วอนขอให้สื่ออย่าขุดคุ้ยยๆๆๆ…. แต่แหมม… คุณค่ะ

 

เรื่องแบบนี้ชาวบ้านร้านตลาดอยากรู้เป็นที่ซู๊ด เอาหล่ะ เดี๊ยนไม่สนับสนุนให้มีการเผยแพร่คลิป ถึงแม้ว่าอ้xจะถ่ายเอง ไม่ได้โดนแอบถ่ายก็ตามที เรื่องคลิปก็ว่ากันไป แต่เรื่องที่ชาวบ้านอยากรู้คือมันหลุดมาได้ไง และผู้หญิงในคลิปนั่นจริงๆ แล้วเป็นใคร เพราะตามที่อ้xออกมาอ้างว่าเป็น "อดีตแฟนสาว" แต่บางคนที่ได้ดูคลิปแล้ว (ไม่ใช่เดี๊ยนนะย่ะ) เม้าท์ให้ฟังว่ามีเสียงเรียกชื่อ "นxx" ตอนปั่มปั๊มกัน แล้วเผอิญแฟนคนปัจจุบันก็ชื่อ "นxx" ซะด้วย แล้วมาบอกว่าเป็นอดีตแฟนได้ยังไง หรือทำแบบนี้เพื่อปกป้องแฟนคนปัจจุบัน แล้วยังงั้นอดีตแฟนเก่าจะไม่เสียหายเหรอ ทำแบบนี้เนี่ย ไหนๆ ก็ยอมรับผิดแล้วแต่ทำไมกลับไปทำให้คนอื่นเสียหายอีก เอาหล่ะนั่นเป็นประเด็นหนึ่ง ส่วนอีกประเด็น..

เขาลือกันให้แซ่ดว่างานนี้อาจมีการ "แกล้งทำคลิปหลุด" หวังสยบภาพ "เกย์" ถึงแม้หลังๆ จะมีข่าวว่าคบสาวอยู่บ้าง แต่ใครที่ติดตาม "อ้x" ตั้งแต่เข้าวงการจะรู้ดีว่า ความจริงเป็นยังไง เขาเม้าท์กันให้แซ่ด แถมเจอตัวจริงอยู่บ่อยครั้ง จนทุกคนเข้าใจแล้ว แต่พอมีคลิปหลุด หลายคนตกใจ ที่ตกใจไม่ใช่ตกใจอะไร ตกใจเพราะเป็นคลิปหลุดกับผู้หญิง เลยแปลกใจ ที่แท้เป็น "แมน" เหรอ นึกว่าเลย์กู ไม่ว่าจะเป็นมาด หน้าตา พร้อมกับข่าวการเจออ้xที่โน่น ที่นี่ ควงกับคนโน้น คนนี้ และข่าวเม้าท์จากคนใกล้ชิดทำให้หลายคนเข้าใจว่า "ใช่"

คงไม่มีใครอยากให้มีคลิปตัวเอง "หลุด" มาให้ชาวบ้านดูของลับนอกจากพวกอยากโชว์หรือไม่ก็พวกอยากดัง เดี๋ยวนี้ใครจะถ่ายคลิปตัวเองยังคิดหนัก ขนาดถ่ายรูปเล่นๆ ยังป้องกันสุดชีวิต กลัวคนเอาไปทำอะไรไม่ดี แต่ที่ดูจากรูปในข่าว รู้สึกตั้งใจถ่ายจัง เหมือนอยากโชว์มากกว่าอยากเก็บไว้ดู เดี๊ยนเลยงงว่านี่เป็น "ความลับซูเปอร์สตาร์" หรือเปล่า แหม… วงการมายา เป็นยังไงก็รู้อยู่ ทางที่ดีต้องพึ่งนักข่าวสายสืบ มาสืบเรื่องนี้ให้พวกเราได้รู้ จะได้คลายต่อมกระสันต์ใคร่รู้เรื่องชาวบ้านของพวกเรา

0 comments:

Blog Archive