แอบดูด 3หนุ่มนักเรียนนายร้อย

Friday, October 10, 2008



id="BLOGGER_PHOTO_ID_5215311039090131362" style="FLOAT: left; MARGIN: 0px 10px 10px 0px; CURSOR: hand" alt=""

src="http://1.bp.blogspot.com/_TixGb8WX3L8/SGCBwhYkAaI/AAAAAAAAARM/bKQXdFjkg1k/s200/ns31.jpg" border="0" />


ผมเป็นคนอยุธยามาทำงานที่กทม. ช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เองเวลา 5 ทุ่มผมก็ได้รับโทร.จากเพื่อนเก่าว่าโดนล้วงกระเป๋าที่ผับ

แห่งหนึ่งย่านรัชดาแล้วไม่มีตังค์จ่ายเพื่อนที่มาด้วย 2 คนก็ไม่มีตังค์ ด้วยความเป็นเพื่อนก็บอกให้มันกินต่อเดี๋ยวไปจ่ายให้ช่วงขับรถออกไปผมก็นั่งนึกถึงหน้ามัน

มันชื่อกี้หนุ่มหล่อล่ำเข้มหุ่นนี้ดีมาก ๆ แล้วตอนนี้ยังหล่อเหมือนเดิมหรือเปล่าสักพักผมก็ไปถึงนั่งดื่มกับมันสักพักมันมีเพื่อนมา 2 คนปิ๊ก กับโอ๊ต

ทั้งสองนี้จัดว่าหล่อมาก ปิ๊กนั้นสูงยาวขาวจมูกโด่งหล่อมาก ส่วนโอ๊ตดูไงก็คล้ายกอล์ฟ พุฒิชัย น่ารักดี

เข้มๆ แต่กี้เพื่อนผมยังหล่อล่ำน่ากินเหมือนเดิม เลยนึกในใจ วันนี้เป็นไงเป็นกันต้องกินให้ได้ว่าแล้วก็เลยชวนไปต่อกันที่ห้องผมกะมอมเต็มที่แต่ดูปิ๊กกะโอ๊ตจะ

ไม่ไหวแล้วพอถึงห้องตั้งวงต่อเพราะที่ห้องผมมีเหล้าโซดาตุนไว้เยอะครับพวกเรานั่งกินได้สักพักปิ๊กก็ฟุบไป ผมก็เลยลากไปนอนก่อนแล้วก็กลับมาดื่มต่อแล้ว

โอ๊ตก็เปนรายต่อไปเพราะโดนถ้าให้ดื่มเพียว ๆ ยกแก้วในใจผมคิดเสร็จไปอีกรายเหลือกี้คนเดียวที่คอแข็งมากก็เลยออกอุบายเอาไพ่มาเล่นโดยใครแพ้แก้ผ้าที่

ละชิ้นพร้อมเหล้าเพียว ๆ แก้วเล็ก ๆ แก้วนึง ตาแรกเสื้อกี้ก็ไปพร้อมเหล้า ตาต่อไปก็แพ้กางเกงยีนส์ก็หายไปเหลือแค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวแล้วแต่ดูเหมือนกี้จะดื่ม

เหล้าแก้วที่แพ้ไม่ได้แล้วผมก็เข้าไปกอดคอแล้วถามกี้ว่าไหวไหมเพื่อนมันยังตอบว่าไหว

ผมก็เลยจับเหล้ากอกปากมันเลยพร้อมเอามือนวดลูบไร้ไปทั่วร่างกายของมันทำให้กี้ต้องฟุบหลับไป

ไม่ไหวด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ผมเอามันขึ้นนั่งบนโซฟายาวแล้วผมก็ไปจัดการถอดเสื้อผ้าปิ๊กกับโอ๊ตหุ่นที่เซ็กซี่ล่ำก็โดนอ้มไปนั่งข้างกับกี้แต่ยังไม่ถอดกางเกงในออก

รอถอดพร้อมกันพอเอามานั่งเรียงกันเสร็จผมก็ใจสั่รระริกมือก็สั่นก่อนใช้มือถอดบ๊อกเซอร์ของกี้ออกผมจ้องมองอย่างตะลึงที่เคของกี้จนลืมว่ามีปิ๊กกับโอ๊ตอยู่ข้าง

ๆ ผมหันไปถอดกางเกงในของปิ๊กกับโอ๊ตออกมันช่างเป็นเค3ดุ้นที่น่ากินสุดในใจผมนึกสนุกก็เลยไปเอากล้องวีดีโอมาตั้งถ่ายเก็บไว้

ผมเริ่มกับเคของกี้ก่อนผมใช้ปากอมไปทั้งที่ยังอ่อน ๆ อยู่ไม่นานมันก็ล้นปากออกมา คง 7 นิ้วได้

และยาวสวยที่สุดใน 3 คนนี้เคของกี้ตรงและแข็งมากครับหัวนิ่มมากน่าดูดมากผมดูดเพลินเลยลืมว่ามีอีก 2ดุ้นที่ต้องจัดการผมก็เลยใช้มือจับของกี้แล้วชักไแต่ม

ากผมกโม๊คให้กับปิ๊กเคปิ๊กคง6นิ้วนิด ๆ ตรงลำจะแข็งมากครับแต่ตรงหัวเคสีชมพูนุ่มมากครับปิ๊กเริ่มบิดตัวไปมาสงสัยคงเสียวมากผมปล่อยมือจากของกี้มาจับ

ของโอ๊ตแทนไม่นานมันก็แข็งสู้มือก็ยาวกว่าปิ๊กนิดหน่อยไม่ค่อยตรงเท่าไหร่คงชักว่าวบ่อยดูหน้าก็รู้ว่าขี้เงี่ยนแล้วก็เอาปากไปดูดให้โอ๊ตบ้างครับแต่โอ๊ตดูท่าทางจะ

เสียวมากครับบิดตัวเป็นเกลียวเลยแถมครางออกมาด้วย

ผมก็จัดการดูดวนไปเวียนมาจนผมแทบปากฉีกแล้วผมก็กับมาดูดที่เคกี้อีกจัดการโขลกกันรัวสุดๆ

ไอ้กี้เริ่มตอบรับความเสียวด้วยครางออกมาแล้วกระเด้ารับกับจังหวะการโขลกของผมผมโขลกรัวไม่นานน้ำว่าวของกี้ของพุ่งลงคอผม ผมดูดกินน้ำจนหมดจากนั้น

ผมหันไปที่ปิ๊กผมจัดการเอาเคเข้าปากโขลกด้วยลีลาสะเด็ดปิ๊กสะดุ้งด้วยความเสียวซ่านแล้วก็ปล่อยน้ำว่าวมาให้ผมดื่มด่ำรสชาติแล้วรายต่อไปโอ๊ตรูปหล่อดูแล้วก็

เหมือนดาราผมจัดการเอาปากครอบลงไปที่เคโอ๊ตทั้งเลียทั้งดูดปั่นเคโอ๊ตจนเจ้าตัวดิ้นด้วยความเสียวแต่น้ำไม่แตกซะทีมันนานมากไม่รู้ทำไงดีก็เลยใช้วิธีนั่ง

เทียนเลยครับผมก็ไปเอาถุงยางมาใส่ให้โอ๊ตเอาเจลทาที่ตูดผมค่อยนั่งที่เคโอ๊ตแล้วโยกโอ๊ตกระเด้ารับทุกจังหวะไม่นานก็แตกในตูดผมครับแล้วผมก็กลับมาที่กี้

รอบ 2 แล้วตามด้วยปิ๊กแล้วตามด้วยโอ๊ตอีกครั้งสรุปแล้วผมกินคนละ3ครั้งจนน้ำหมดครับจนเคทั้ง 3 คนไม่สู้ครับส่วนผมก้เสร็จ 3 เช่นกันว่าง ๆ ผมจะมาเล่าไห

ม่นะครับเพราะผมยังมีวีดีโอที่ใช้แบคเมล์ 3 ตำรวจหนุ่มหล่ออีกครับเดี๋ยวมาเล่าครับ










0 comments:

Blog Archive