ใบไม้ปิดจู๋ ภาพลับ"ว่านAF5"

Wednesday, October 15, 2008

 

ใบไม้ปิดจู๋ ภาพลับ"ว่านAF5"

แม้จะออกจากบ้าน AF ไปในสัปดาห์ที่ 4 อยู่ในบ้านได้เพียงไม่กี่สัปดาห์

       ก็ต้องถูกโหวตออก แต่ "ว่าน-ยศนันท์ วงษ์เซ็ง" 1 ใน 12 นักล่าฝัน ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชียซีซั่นที่ 5 ก็เป็นหนุ่มนักล่าฝันที่มีแฟนคลับจํานวนไม่น้อยชื่นชมในความเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก ขี้เล่น อารมณ์ดี อัธยาศัยดี ใสซื่อ จริงใจ พูดจาตรงๆ แต่อยู่ในความสุภาพเรียบร้อย เหล่านี้จึงเป็นเสน่ห์ที่ทําให้แฟนคลับช่วยโหวตช่วยเชียร์

ว่านเป็นนักล่าฝันในอันดับที่ 11 ได้รับรางวัล Bravia LCD TVS S series 32" ชุด Home Theatre Sony Walkman MP4 ราคา 40,000 บาท รางวัลเงินสด 40,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ 80,000 บาท

แม้หนุ่มว่านจะไม่ใช่ดาวเด่นดาวดังแห่ง ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 5 แต่ก็มีภาพลับของหนุ่มว่านหลุดออกมาสกัดดาวรุ่งเป็นรายแรกและภาพลับดังกล่าวไม่ใช่ภาพลับ เหมือนอย่างที่นักล่าฝันรุ่นพี่ "ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา" มีภาพถ่ายแฟชั่นกางเกงว่ายน้ำในอดีตโผล่มาสกัดดาวรุ่ง แต่ภาพลับของหนุ่มว่านนั้นเป็นภาพลับที่ลับจริงๆ

เพราะเป็นภาพที่หนุ่มว่านอยู่ในสภาพท่อนบนสวมใส่เสื้อนักเรียน แต่ท่อนล่างนี่สิล่อนจ้อนโล่งโจ้ง ลมพัดผ่านเบาสบาย มีแค่ใบไม้ที่ใบเป็นแฉกๆ มีช่องให้มองเห็นของสงวนแบบวับๆ แวมๆ ส่วนอีกมือกําของสีขาวไว้ในมือ ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นกางเกงลิงตัวน้อย ทําเอาแฟนคลับแฟนพันธ์ุทั้งหลายตกตะลึงกับภาพหลุดสกัดดาวรุ่งครั้งนี้

มีโอกาสได้คุยกับหนุ่มว่าน จึงได้ไถ่ถามถึงภาพหลุดนี้ ซึ่งหนุ่มว่านได้ชี้แจงอย่างอารมณ์ดีว่า...

"ภาพที่เห็นกันเป็นเหตุการณ์ที่นานมาแล้วครับ ประมาณตอนที่ผมเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.4-ม.5 คือว่านเป็นคนที่ชอบเล่นอะไรพิเรนทร์ ก็โดนเพื่อนแกล้ง แต่แกล้งกันแรงไปหน่อยคราวนี้

วันนั้นผมเข้าห้องน้ำ คือผมเป็นคนที่เข้าห้องน้ำแล้วจะถอดกางเกงแขวนเอาไว้ แล้วเพื่อนหยิบกางเกงไป ทีนี้ว่านก็เห็นว่าในห้องน้ำมีใบไม้ ว่านก็เลยต้องเอาใบไม้มาปิด แล้วก็วิ่งตามไล่เพื่อนเอากางเกงในคืน ว่านเล่นกับเพื่อนครับ ซึ่งตอนที่วิ่งไล่กันอยู่คือเป็นเวลาตอนเย็นที่ไม่ค่อยมีใครอยู่บนตึกเรียน ไม่มีใครเลยนอกจากว่านกับเพื่อนในกลุ่ม 4-5 คน แล้วเพื่อนว่านในกลุ่มนี่แหละ ที่เป็นคนถ่ายภาพนี้

คือปกติว่านจะเป็นคนเฮฮาบ้าๆ บอๆ เล่นอะไรที่พิเรนทร์ๆ ก็ขอโทษนะครับที่มีรูปหลุดออกมา ว่านไม่ได้ตั้งใจจริงๆ  ตอนที่รู้ว่าภาพหลุดก็แอบตกใจเล็กๆ ว่า มันหลุดออกมาได้ยังไง พอถามเพื่อนๆ ก็คือบอกว่า เอารูปนี้มาลง hi5 นานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายกันใหม่ๆ ก็คือประมาณแกล้งกันเล่นขําๆ ตลกๆ ทีนี้เวลาผ่านไป ภาพนี้ก็หลุดออกมา จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้เครียดอะไรมากกับเหตุการณ์นี้ เพราะตอนนั้นเป็นเหตุการณ์ที่แบบเล่นกันแกล้งกันของเพื่อนในแบบเด็กๆ มากกว่า  แต่ก็อยากขอโทษที่หลุดออกมา

ที่บ้านยังไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะว่านยังไม่ได้คุยกับแม่ เพราะตัวว่านก็เพิ่งรู้ว่ามีรูปหลุดออกมา ตอนแรกก็ตกใจนะว่าหลุดออกมาจริงๆ เหรอ แต่ก็พอนึกออกเลยว่าเป็นภาพอะไรเพราะมีอยู่รูปเดียว เพราะรูปนี้ก็มีอยู่ใน hi5 ของว่านด้วยครับ มันเป็นภาพที่เราเล่นสนุกกับเพื่อน คือเป็นการเล่นแบบหน้าด้าน (หัวเราะร่วน)

อย่างไรว่านก็ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษทุกคนด้วยครับ ที่มีภาพนี้หลุดออกมา ว่านไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ครับ" ว่าน AF5 กล่าว♦

ที่มา  http://www.daradaily.com/th/news/newsdetail.php?newsid=8262

0 comments:

Blog Archive