เสียวกับเพื่อน 7 นิ้วที่รอคอย

Friday, October 10, 2008



src="http://4.bp.blogspot.com/_TixGb8WX3L8/SGCErcuMdrI/AAAAAAAAARU/eMuI8Dtg1BQ/s320/post-18767-1191489474.jpg"

border="0" />
สวัสดีครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งยังสับสนว่า

ชอบผู้ชายหรือผู้หญิงดี ผมจึงตัดใจ ชอบทั้งสองอย่างไปเลย คุ้มดี แล้วประสบการณของผมก็เริ่มขึ้น เมื่อตอนขึ้น ม. 4 ครับ ผม กับ ไอ้ ชัย เป็นเพื่อนกัน แต่ไม่สนิท

เท่าที่ควร เพราะ เราเพิ่งจะรู้จักกัน บังเอิญมันต้องกลับบ้านทางเดียวกับผมโดยรถประจำทางทุกวัน ชัยเป็นคนสูงครับ ประมาณ 170 เซน แต่ผิวออกคล้ำๆ หน้า

ตาธรรมดาครับ แต่หุ่นมันเซ็กซี่มาก และวันนั้นครับ ผม กับ ชัย ก็กลับบ้านมาด้วยกันโดยรถประจำทาง ชัยมันชวนไปดูหนังเอ็กที่บ้านผมครับ เพราะบ้านผมไม่มี

ใครอยู่ในวันนั้น มีแต่น้องคนเล็ก ซึ่งชอบออกไปเล่นนอกบ้าน ผมเลยพาชัยเข้าไปดูหนังที่คอมในห้องผม เราดูไปซักพักไอ้ชัยมันก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา มันบอกว่า

อยากชักว่าว ผมเลยบอกมันว่าก็ชักสิไม่ต้องอาย แต่มันอายครับ มันเลยขอตัวไปชักที่ห้องน้ำ ผมก็ไม่ค่อยสนใจครับตอนนั้น (ยังสับสนอยู่ว่าจะชอบอะไรดี) ซักพัก

มันก็กลับมา มันบอกว่า เวลาเงี่ยน ต้องชักให้ได้ แล้วมันยังคุยอวดอีกนะครับว่าของมันยาว 7 นิ้ว ผมก็หัวเราะแล้วบอกมันไม่เชื่อ ต้องพิสูจน์ วันนั้นไม่มีอะไรครับ

เพราะกลัวว่าจะเสียเพื่อนน่ะครับ

จนเราขึ้น ม. 5 ครับ ก็นัดกันมาดูหนังอีก วันนั้นเรียน รด ครับ แล้ว รด มันปล่อยเร็ว มาก ไอ้ชัยมันก็

ชวนดูหนังเอ็กบ้านผมอีก วันนี้ไอ้ชัยมาแปลกครับ มันชวนคุยเรื่องเซ็กจนผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา ผมยังติดใจอยู่ว่า ของมันยาว 7 นิ้วจริงเปล่า ผมจึงขอมันดู แต่มัน

ยังอายครับ แค่มันบอกว่ายังไม่พร้อมจะให้ดู มันเรื่องมากครับ ผมเลยบอกมันว่า “งั้นกูให้มึงดูของกูก่อน แล้วมึ่งค่อยเปิดให้กูดู” วันนั้นอยู่กันในชุก รด ทั้งคู่ครับ

ผมรู้สึกเงี่ยนมากวันนั้น เลย เปิดให้มันดูครับ ของผมไม่ยาว ไม่ใหญ่ ประมาณ 5 นิ้วครึ่งครับ ผมเป็นคนผิวแทน ไม่ดำ และขาวจนเกินไป ออกเหลืองนวล ๆ สูง

168 ครับ พอผมงัดน้องชายให้ไอ้ชัยมันดู แล้วชักครับ มันเลยหัวเราะแล้วบอกว่า ของมึงเล็กจัง ของกูใหญ่กว่าเยอะ ผม จึงเก็บน้องชายไป แล้วเร้าให้มันเปิดให้ดู

แต่มันก็ไม่เปิดครับ ผมเลยขอแค่จับที่เป้าครับ ไอ้ชัยมันก็ยอมครับ ผมรู้สึกว่ามันเต็มมือดีครับ ใหญ่ครับ ใหญ่กว่าของผมอีก ผมจับแล้ว บี้ครับ ได้อารมณ์มากครับ

ซักพัก ไอ้ชัยมันก็บอก "ว่าการจูบ เป็นการเริ่มต้น เร้าอารมณ์ได้ และมึงจะรู้สึกว่ามันมันดีมาก” ผมก็ไม่เคยจูบแบบลิ้นแลกลิ้นซะที่ เลยตอบมันไปว่า “หรอ ถ้างั้น

กูของลองจูบดูนะ” ไอ้ชัยมันยอมครับ สงสัยมันอยากจูบ ผมกับชัยก็จูบกันครับ ชัยจูบเก่งมากครับ ยอมรับเลย เป็นจูบแรกของผมเลยก็ว่าได้ มันเอาลิ้นเข้ามาพัน

ในปากครับ ลิ้นดันกันนัวเนียเลยครับ ผมรู้สึกติดใจมากครับ จูบไปอยู่ครูนึงผม จึงละจากปาก มาจูบที่ต้นคอ ไซ้ไปที่คอของชัย ตอนนั้นเราอยู่ในชุด รด ครับ แต่

ถอดเสื้อคลุมออก ตอนนั้นไอ้ชัยเซ็กซี่มากครับ ผมไซร้ไปตามต้นคอ และลงมาที่อกครับ ผม เลิกเสื้อมันขึ้นไป และไปเลียที่หัวนมครับ มันครางใหญ่เลยครับ



จากนั้นผมจึงถอดเสื้อมันออก และให้มันนอนหงาย กางแขนไว้ ผมดูดนม มัน ไล่ไปถึง รักแร้ กลิ่น

ตัวมันเซ็กซี่มากครับ ที่รักแร้มีขนอยู่รำไร น่ารักดี ผมเลียไปตามรักแร้แล้ว ไล่ลงมา จากอกถึงสะดือครับ ผมเลียอยู่ตามหน้าท้อง จนมันบอกว่าจักกะจี้ครับ ผมเลย

เลียลงมาต่ำมาอีก ผมเลยปลดตะขอกางเกงของมันครับ รูดซิบจนสุด ผมเห็นขนอยู่รำไร ชัยมันใส่กางเกงในสีฟ้าอ่อนครับ ผมพยามจะเลียเข้าไปในกางเกงใน

เจอหมอยมัน เยอะมาก กลิ่นนี่ทำให้ผมอยากสุดๆ แต่มันเอามือมาปิดครับ มันบอกว่ามันอาย ไม่อยากให้ผมเห็นดอ ของมัน ผมพยามจะเปิดมันก็ไม่ยอมท่าเดียว

ผมจึงละจากตรงนั้นต่ำมาอีกครับ ผม มางับเอาที่เป้ามันเลยครับ โดยที่มันไม่ได้ถอดกางเกงครับ โห ดอมันแข็งครับ แข้งมาก ผมได้แต่งับ และกัดเบา ๆ ครับ

ผมอยากจะอมให้มันมาก แต่ไอ้ชัยมันไม่ยอมครับ ผมก็งงอยู่ ไอ้ชัยมันจึงบอกว่า วัฒ พอแล้ว มึงมานอนบ้าง เสียวดีว่ะ ผมสลับที่กับชัยครับ โดยผมนอนหงาย ส่วน

ไอ้ชัยมันก็มาจูบปากผมอีกทีครับ และไซร้ตามต้นคอ ผมทนไม่ไหวครับ ถอดเสื้อ และกางเกงออกเหลือเกงในตัวเดียว ปล่อยให้ไอ้ชัยมันจูบ ไซร้ ไปเรื่อยๆ ซัก

พักมันก็เอา เป้ามาถูที่ เป้าผมครับ (ตอนนั้นผมอยู่ในเกงในตัวเดียว ส่วนชัยมัน ยังใส่กางเกงครับแต่ถอดเสื้อ ) มันเอาเป้ามาถูครับ เสียวมากครับ ผมรู้สึกเพลิน

จนเทสียวเกือบจะแตก แต่ก็อั้นไว้ เราถูกันไปซักพัก ชัยกันก็เอาเป้าไปถูตรงก้นผม และเอาเป้าตูงๆ มาแทง กระเด้าก้นผม

ตอนนั้นผมนอนหงายอยู่ครับ ผมว่ามันคงอยากมากในตอนนั้น แต่มันเป็นห่าอะไรไม่รู้ไม่ยอมยอม

เอาออกมาเสียว ผมล่ะเสียดาย แทบแย่ จากนั้นมันก็มากอดครับ รู้สึกเหมือนแนบชิด สนิท เนื้อกับเนื้อ ผมไม่เคยรู้สึกเงี่ยนเท่านี้มาก่อนครับ ผมรู้สึกดีที่ได้กอด

ครับ จากนั้น ชัยมันก็มาจูบอีกครับ มันก็ชอบ ผมก็ติดใจ เราจูบกันไปเรื่อยๆ จนสักพักผมได้ยินสียงประตูบ้านข้างล่างเปิดครับ และน้องผมก็เรียกผม ผมเสียดาย

ครับตอนนั้น เราจึงผละออกจากกัน ผมกับชัยจึงรีบใส่เสื้อผ้า จากนั้น ไอ้ชัยมันก็รีบกลับ เพราะมันต้องต่อรถไปบ้านมัน

พอมันกลับไปผมก็ต้องกลับไปจัดการกับความเงี่ยนในห้องน้ำที่ยังค้างอยู่ครับ ผมชักว่าวไป คิดถึง

ตอนที่จูบ กอดกับมัน โห น้ำแตกเพียบเลยประสบการณผมยังไม่จบครับ และแล้วหลังจากนั้น โอกาสที่ผมจะได้เห็น ดอ 7 นิ้วของไอ้ชัยก็มาถึง วันนั้นก็หนังเอ็กอีก

ครับ วันนี้พิเศษตรงที่ไอ้ชัยมันมานอนค้างด้วย ผมกับไอ้ชัยก็รอจนกว่าน้องผมจะนอนหลับ ก็ประมาณ 5 ทุ่มกว่า เราดูหนังเอ็กกันราว 2-3 เรื่อง ตอนนั้นผมง่วง

นอนมากกว่า ผมจึงชวนมันนอน ไอ้ชัยมันก็เลยเลิก ปิดคอม ปิดไป นอน เรานอนเตียงเดียวกันครับ เตียงไม่ใหญ่เท่าไรครับ เปิดไปตรงหัวเตียง สลัว ๆ เรานอน

คุยกันไปซักพัก ไอ้ชัยจอมเงี่ยนก็เข้าเรื่องเกี่ยวกับเซ็กขึ้นมาอีกแล้ว

ชัย ... เฮ้ยวัฒ มึงเคยเอากับผู้หญิงยัง

ผม... ยังว่ะ มึงเคยหรอ

ชัย ... เออ โครตมันเลย ก็เคยเอากับมันตอนปิดเทอมที่ กทม ตอนอยู่หอ เรียนพิเศษว่ะ ,มันบอกว่า

ควยกูใหญ่ คับดี

ผม...มึงโม้ว่ะ ไอ้ชัย ถ้ามึงใหญ่จิง มึงต้องเอาออกมาให้กูดูเมื่อคราวก่อนแล้ว เล็กน่ะสิ (ผมพูดเชิงท้า

เผื่อมันจะโชวืให้ผมดูซักที)

ชัย... โห ไอ้วัฒ มึงไม่รู้อะไรซะแล้ว เฮ้ยแต่ว่าตอนนี้กูเงี่ยนว่ะ มาชักว่าวกันมะ กูอยากตั้งแต่หนังยัง

ไม่จบม้วนแรกเลย

ผม... เหรอวะ เอาดิ กูก็อยากว่ะ (อยากดูมังกรมึง)ว่าแล้วเราจึงลุกขึ้นมานั่ง ไอ้ชัยมัน ก็งัดเอาน้อง

ชายมันออกมาชัก แค่เลิกกางเกงครับ มันยังไม่ถอด ผมก็แค่ ๆ บีบ ๆ บี้ ๆ ที่น้องชายครับ ตอนนั้นยังไม่ค่อยเงี่ยนครับ ผมเหลือบไปมองของไอ้ชัยครับ แต่ตอน

นั้นเราปิดไฟ เปิดแค่ไปสลัวๆ ครับ โห ของมันก็ใหญ่น่าดูครับ มันกำลังบีบๆ ขยำนองชายมันอยู่ ผมจึงถามมันครับ

ผม.. ชัย กุขอจับของมึงนะ

ชัย... เอาดิวะ

ผม...โห นี่ค..ย มึงเหรอวะ

ท่านผู้อ่านครับ มันยาวจริงๆ ครับ น่าจะ 7 นิ้วอย่างที่มันว่า ผมจับ ลูบ คลำ ต่าง ๆ นานา ผม รอวันที่

จะได้จับ ได้เห็นของไอ้ชัยมานาน ถึงแม้จะเห็นไม่ชัด แต่ก็ได้จับแบบเต็มมือก็พอใจแล้วครับ ผมก้มหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ ครับ เพราะไฟมันสลัว ผมอยากเห็นแบบ

เต็มๆ ตาครับ ผมก้มลงไปใกล้ๆ จนกลิ่นน้องชาย เคล้ากับกลิ่นสบู่ ลอยมา ผมแทบอยากจะดูดเสียตอนนั้นเลย แต่ยั้งใจใว้ก่อน ครับ ผมจึงเงยหน้าขึ้นมา และชัก

ว่าวให้มันครับ เต็มมือมากเลยครับ ของผมนี่เล็กลงไปเลยครับ ประมาณ 5 นิ้วครึ่งครับ พอผมชักไปซักพัก ผมเลยถามไอ้ชัย ว่า จะขอดูดได้ไหม มันพยักหน้า

ตกลงครับ ผมไม่รอช้า เอาปากบรรจงครอบไปที่หัวของน้องชายมันครับ โหคับ ครับ ผมพยามอมให้มิดด้าม แต่ยากครับ ผมทั้งอม ทั้งดูด เลีย แท่งหรรษา อย่าง

เอร็ดอร่อย มันเค็ม ๆ หวาน ๆ ครับ กลิ่นก็เซ็กซี่มากครับ ตอนนั้นผมคิดอยากเป็นผู้หญิงเลย จะได้มีหอยไว้เอา จะได้ไม่ต้องใช้ก้นแทน (คงจะเจ็บ) ผมทั้งดูดทั้ง

เลีย พิสูจน์กลิ่น เลียลูกบอลมัน โห

ผมชอบมากครับ ของมันเหมือนไซต์ฝรั่งมาก อาจจะใหญ่กว่าฝรั่งบางคนอีกครับ ผมบรรจงอมตรงหัว

ลัวลิ้นไปเรื่อยๆ จนไอ้ชัยบอกให้พอก่อน เพราะกลัวน้ำแตก มันจึงให้ผมนอนหงาย แล้วมันก็ถอดเสื้อมัน และเสื้อผม มันมากอด แนบเนื้ออีกแล้วครับ ผมชอบมาก

รู้สึกแนบเนื้อ และเสียวๆ ดี จากนั้นมันก็มาจูบแบบดูดดื่มครับ จูบนี่ดีนะครับ ทำให้คนเงี่ยนได้ดี ผมชอบมากตอนโดนไอ้ชัยดูดปาก ผมกลัวว่าจะมีกลิ่นปาก แต่พอ

จูบแล้ว ไม่มีเลยครับ ไม่รู้เพราะอะไร มันจูบและไซ้มาที่ซอกคอ เลียที่หัวนม เสียวดีครับ จากนัน้ไอ้ชัยมันก็ เอาน้องชายมันมาถูกับก้นผม ครับ ถูและกระเด้าไป

ครับ เสียวดีครับ ผมก็อยากลองให้มันเอาตูดเหมือนกัน แต่กลัวเจ็บ ส่วนไอ้ชัยมันก็ไม่กล้าเอาค..ย เสียบครับ เพราะไม่มีถุงยาง ก็โชคดีของผมครับ มันเอาควยถู

ไปซักพัก จนมันเบื่อ เลยเปลี่ยนสับครับ ให้ชัยลงมานอนหงาย ให้ผม เป็นคนบรรเลงแทนครับ ผมจูบ ไซร้อีกตามที่ถนัด ผมดูดหัวนมชัย ไซร้มาที่รักแร้ครับ คราว

นี้กลิ่นมันเซ็กซี่มากๆๆ ผม เลียลงมาจนถึง ท้อง และสะดือ ผมเลีย วนรอบสะดือ และลงมาท่อนล่างครับ ผมจับน้องชายของชัยเล่น ชักว่าว และก็จับใส่ปากครับ

เสียงชัยครางออกมาอย่างลืมตัว ผมก็ดูด อม เท่าที่จะทำได้ มันยาวนี่ครับ

จากนั้นไอ้ชัยมันก็บอกให้ผมเลิกทำก่อน เดี๋ยวน้ำมันจะแตกเสียก่อน มันจึงให้ผมมากอดมันครับ

เราอยู่ในร่างที่เปลือยเปล่าจริงๆ ครับ ไอ้ชัยนอนหงาย ผมนอนทับ กอดมันครับ หน้าอกแข็งๆ ของมัน นี่ทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น เรานอน เอาน้องชายชนกันซัก

ครู่ ผมจึงกระเถิบตัวสูงขึ้นมาอีกหน่อยๆ เพื่อที่ปากจะจูบกันได้ เราแลกลิ้นกันอีกครั้งครับ ส่วนน้องชายไอ้ชัยก็มาทิ่มตรงรูตูดผม เสียวครับ รู้สึกว่า K ไอ้ชัยจะมีน้ำ

เย้มออกมา ด้วย ส่วนK ผม ก็ถูไถอยู่ปริเวณท้องมันครับ สนุกดี นิ่มๆ จากนั้น ผมก็เลื่อนต่ำ ไปเพื่อไปดูด K ของชัยอีก คราวนี้ผมบรรเลง อย่างเเรงครับ เพราะ

อยากอยู่เหมือนกัน

ผมทั้งอมทั้งดูด คราวนี้ไอ้ชัย มัน กระเด้งรับ มาเลยครับ ผมทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งเม้ม จนไอ้ชัยมัน

ครางออกมา และ บอกว่า เฮ้ย จะแตกแล้ว เดี๋ยวกูชักเอง ผมจึงละปากออกจาก K ของชัย และ มาชักของผมแทน เราชักว่าว พร้อมกัน ส่วนของไอ้ชัย มันชักไอ้

อารมณ์มากครับ จนน้ำแตก ออกมาล้นมือเลยครับ ผมก็แตกตามมันมา เราสนุกกันมากครับ ถึงแม้จะไม่มีการเสียประตูเกิดขึ้น แต่ก็เสียวได้ ไม่เจ็บครับสมและ

คุ้มค่ากับที่รอคอยมานานครับ.












0 comments:

Blog Archive