วันส้มหล่น

Thursday, October 16, 2008




เช้าวันหยุดอย่างนี้ “สิทธา” ตั้งใจไว้เป็นพิเศษว่าต้องทำให้สำเร็จ เขาไม่มีเซ็กซ์มาเกือบเดือนแล้ว และนี่เป็นวันหยุดในรอบกี่ปีของเขาก็ไม่รู้ที่เขาจะได้หยุดจริงๆ และมีเวลาทำอะไรเพื่อตัวของตัวเอง


เขายอมรับว่า เขาไม่ได้เป็นคน “ผื่นขึ้น” บ่อยๆ แต่เวลามันขึ้นที เขาก็ “คัน” เหมือนตกดงหมามุ่ย แต่เขาก็เป็นคนช่างเลือกนะ และนี่กระมัง คงเป็นเหตุผลที่เขาไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน
พอแล้วล่ะ สำหรับคำแก้ตัว แล้วผมก็บอกให้เขา รีบๆ เล่า เข้าเรื่องเสียที


วันนั้น เขาแชทไปประมาณ 7-8 คน ไม่น่าเชื่อว่า เวลาเก้าโมงเช้า จะมีคนแวะมาคุยเยอะแยะขนาดนี้ แต่ที่เขาทึ่งเสมอก็คือ ประเทศไทย มีเกย์เยอะมากๆ ผมไม่รู้ว่า เขาพูดประโยคนี้ด้วยวัตถุประสงค์อะไร แต่เราก็ได้ยินคำพูดแบบนี้บ่อยๆ พอๆ กับที่ว่า สมัยนี้ ทำไมเกย์เยอะจัง (เยอะแล้วทำไม?)


น่าเสียดายนะครับ คุณผู้อ่าน ประเทศไทย ก็มีคนที่ยังไม่เลิกแอบน่ะ เยอะเหมือนกัน


หลังจากเวลาผ่านไปสามชั่วโมง เขาเริ่มเบื่อหน่ายกับคนที่แวะเวียนมา แล้วก็บล็อกเขาไป หรือไม่เขาก็เป็นคนบล็อกเสียเอง แต่มีคนหนึ่ง ที่ยังไม่ยอมบล็อกเขา ทั้งๆ ที่เขาก็อยากจะบล็อกเต็มทน
“ก็รูปที่ส่งมามันมัวน่ะครับ กล้องก็ไม่มี แล้วผมจะรู้ได้ไงว่า เขาหน้าตาโดนหรือเปล่า? แต่ก็คุยโออยู่นะ” เขาเล่า
พี่ว่างถึงกี่โมง ให้ผมแวะไปหามั๊ย อยู่ใกล้ๆ กันนิดเดียว เดี๋ยวผมนั่งรถไปเลย อีกฝ่ายเร่งเร้าเขา สิทธามองดูนาฬิกา พร้อมใจที่หวั่นๆ


ถ้าน้อง “หน้าตามองไม่เห็นชัด” แวะมาหาเขาที่บ้าน แล้วหน้าตาไม่โอเลย เขาจะทำยังไง ไล่น้องกลับบ้าน? ชวนคุยพอเป็นพิธี แล้วขอตัวไปทำธุระ? หรือกระโดดขึ้นเตียง หลับตา ไม่ต้องเลือกมาก?
“ถึงผมจะหื่น แต่ผมก็มีสติอยู่นี่ครับ” สิทธาบอก แล้วสรุปว่า เขาไม่เลือกข้อใดเลย เพราะว่า เขาติดธุระตอนบ่าย ถ้าใครแวะมาหา ก็น่าจะมีเวลาให้สักสองสามชั่วโมง ไม่ควรรีบ แต่เพราะลูกตื้อของน้องชายหน้าไม่ชัด เขาเลยใจอ่อน ให้เบอร์โทรไปในที่สุด พร้อมนัดแนะ พรุ่งนี้ค่อยเจอกัน ไปดูหนังกันแล้วกัน


“น้องชาย” log off ไปแล้ว เขามีนัดแล้วนะ มันน่าจะดีใจ แต่เขากลับไม่รู้สึกพอใจ?


ในเวลาไม่กี่อึดใจ “บดินทร์” ก็เขามาคุยกับเขา สิทธาแจ้งไปว่า เขายังไม่ได้ต้องการมีแฟน แต่ต้องการหาคนอยู่เป็นเพื่อน มีอะไรกันได้ ไว้ใจกัน ไปเดินกัน เที่ยวด้วยกัน เขายังไม่พร้อมจะมีแฟนตอนนี้แน่ๆ


“พี่ ผมคุยกับบดินทร์ สนุกมากๆ เขาไม่ว่าอะไรถ้าเรามีเซ็กซ์กันเฉยๆ แล้วไม่ผูกพัน สงสัย คงเป็นเพราะเขาอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม ส่วนน้องชายที่คุยก่อนหน้าน่ะ อายุ 21 เอง แล้วดูเหมือนจะเอาแต่ใจตัวเองน่ะครับ ตื้อเก่งจริงๆ อยากจะมาเจอให้ได้เดี๋ยวนั้น ผมก็เกร็งๆ น่ะครับ กลัวจะเจอคนแรงๆ”


คุยกับบดินทร์ไปได้อีกเพลินใหญ่ จนเขาก็ลืมไปว่า ได้นัดกับ “น้องชาย” ไปแล้ว มารู้ตัวอีกที ก็ตอนวางโทรศัพท์ แลกรูปกับบดินทร์ไปแล้วนั่นแหละ “ชิบ…เวรเอ๊ย ดันนัดเวลาเดียวกันด้วย ทำไปได้ไง…เรา”


เขารีบหมุนเบอร์ก่อนหน้าที่โทรมา แต่จนแล้วจนรอด เขาก็ติดต่อ “น้องชาย” ไม่ได้


“คือปกติ ผมจะไม่ชั่วขนาดนี้นะครับพี่ นัดซ้อนสองคน เวลาเดียวกัน ถ้าอีกคนรู้ เขาคงไม่อยากเจอผม คิดว่าผมเป็นนักล่าไร้จรรยาบรรณ” เขาพูดปนหัวเราะ


แล้วเขาก็คิดอะไรบางอย่างได้ ในเมื่อน้องชายติดต่อกลับไปไม่ได้ เขาก็น่าจะเลื่อนนัดบดินทร์ซะสิ แต่…เขารู้สึกชอบบดินทร์มากกว่า เพราะไม่ตื้อ และดูเหมือนจะตามใจเขาทุกอย่าง งั้น…คงต้องพูดความจริง เขาเล่า
หลังจากเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้บดินทร์ฟัง ดูเหมือนบดินทร์จะรับฟัง และไม่อยากจะเชื่อว่าบดินทร์จะบอกว่า
“ทำไมนายไม่นัดน้องคนนั้น มาเจอกันซะเลย แล้วบอกไปว่า เราเป็นกิ๊กนาย มาจากต่างจังหวัดแลยมาเยี่ยมล่ะ” ฟังดูเข้าท่า สิทธาเริ่มรู้สึกดีๆ กับบดินทร์ขึ้นไปอีกที่เข้าใจและช่วยเหลือเขา ทั้งๆ ที่ยังไม่เจอหน้ากัน
วันนัดมาถึง และเวลาสำคัญมาถึง


“น้องชาย” ยืนอยู่ตรงนั้นแล้ว สิทธามองเห็นชายหนุ่มร่างสูง ผิวสองสี หน้าตาหมดจดเกลี้ยงเกลา และที่สำคัญ “ฟันของเขาสวยมากๆ” พอเห็นใกล้ๆ แค่เขายิ้ม สิทธารู้สึกอยากจะอุ้มเขากลับบ้านไปเลย แต่เดี๋ยวก่อนยังมี บดินทร์ อีก!…เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้นยังไม่ทันจะนึกจบ บดินทร์ก็เดินมาในชุดเสื้อยืดสีขาวลายทางขนาดพอดีตัว เขาเป็นชายหนุ่มร่างสันทัด หน้าอกกำลังสวย เขายิ้มให้สิทธาทันที และสิ่งที่สิทธาอยากทำตอนนี้มากที่สุดก็คือ เอาหัวโขกเสาซะ


“แล้วจะทำไงดีล่ะตู หล่อทั้งสองคน!!!”


สิทธาบอกตัวเองว่า พูดความจริงเถอะ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด


“น้องครับ น้องว่าพี่ชายคนนั้น ที่ใส่เสื้อลายๆ ยืนอยู่ตรงนั้นน่ะ หล่อมั๊ย” น้องชายมองไป พยักหน้าหงึกๆ แล้วบอกว่า “ก็หล่อดีครับ” สิทธาบอกให้น้องยืนรอ แล้วไปถามคำถามเดียวกันกับบดินทร์ คำตอบที่ได้มาทำให้เขาเริ่มเบาใจ


“ผมรู้สึกโล่งอกที่สุดครับพี่ ถึงเขาสองคนจะไม่ได้ชอบกันมากมาย แต่เขาก็ชอบผม แล้วผมก็ชอบเขาทั้งสองคน”


คุณผู้อ่านอาจจะชอบใจ หรือจะหมั่นไส้สิทธา ซึ่งก็น่าจะเป็นเช่นนั้น วันนั้น เขาพาทั้งสองหนุ่มไปบ้าน และเป็นครั้งแรกของทั้งสามคนที่มีเซ็กซ์แบบ threesome สิทธานึกถึงแผ่นหนังโป๊ที่เขาเคยดู เขารู้สึกเหมือนคนๆ หนึ่งในนั้น


“สุดยอดครับพี่ ดูวุ่นวาย แขนขาพันกันไปหน่อย แต่ผมมีความสุขมากๆ”

0 comments:

Blog Archive