ไอ้เด็กตี๋นี่มันน่ารักดี ก็เลยช่วยน้องเขาไป

Friday, October 10, 2008




เรื่องมันเกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมปีที่แล้ว มันก็เหมือนปิดเทอมซัมเมอร์ทุกๆปี ตอนนั้นผมอยู่ม.5


ปกติแล้วเวลาปิดเทอมก็ไม่ค่อยมีไรทำ ส่วนใหญ่มักจะไปเล่นกะเพื่อนข้างๆบ้าน เขาเป็นรุ่นพี่ผม

ชื่อพี่โอพี่โอจะมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึง ซึ่งปิดเทอมที เขาก็จะมาเที่ยวที

และปิดเทอมครั้งนี้ น้องพี่โอเขาก็มาเหมือนทุกๆปีน้องเขาชื่อ โบ๊ท อยู่ม.3 หน้าตาหล่อปนกวนๆ ตี๋ๆ

แต่ตัวไม่ค่อยสุงเท่าไหร่ แต่ผิวขาวโบีทมันเป็นเด็กกวนๆ พูดง่ายๆมันเป็นเด็กกวนตีนนั้นแหละ -*-

แต่เพราะมันเป็นแบบนี้นี่แหละี้ ผมจึงมองว่าน้องมันน่ารักดี เลยแอบปลื้บน้องเขาอยู่ห่างๆมานานละ

ปกติเวลาน้องเขามาหาพี่โอ เรา3คนก็มักจะผลัดกันเล่นคอมของพี่โอ แต่มันมีอยู่วันนึง พี่โอไม่อยู่บ้าน ต้องไปข้างนอกผมก็เลยไม่ได้ไปเล่นที่บ้านพี่โอ นั่งเล่น

คอมอยู่ที่บ้านตัวเองคนเดียว ตกเที่ยงๆบ่ายๆผมก็หิว เลยว่าจะออกไปชะเง้อหน้าดูที่หน้าบ้านว่าจะมีอะไรผ่านมาขายมั่งมั๊ยพอออกไป ผมก็เห็นโบีทมันใส่เสื้อยืด

กับเกงบอลขาสั้นๆขี่จักรอยู่คนเดียว ก็เลยทักมัน

"อ่าว... โบ๊ท !!. ไม่ได้ไปข้างนอกกะพี่โอหรอกหรอ""เปล่าอ่ะ เขาไปธุระกันไม่ได้ไปเที่ยว เลยให้โบี

ทอยู่บ้าน" มันหยุดขี่จักรยานและหันมาตอบผม"

แล้วรู้ปะ พี่โอจะกลับเมื่อไหร่""ไม่รู้ดิ สงสัยคงไปนานแหละมั้ง ไม่งั้นคงให้โบ๊ทไปด้วยแล้วแหละ

....."

พอมันพูดเสร็จ มันก็ปั่นจักรยานเข้ามาหาผม"แล้วบ้านพี่ปั๊บมีครัยอยู่ม่ะ โบีทไปเล่นด้วยได้เปล่า""ก็...

มีแค่พ่อกะแม่อ่ะ จะมาก็ได้ แต่อย่าเสียงดังน่ะ""ค้าบ รู้แล้ว" มันก็ตอบมาแบบกวนติงๆ ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดไรมากน่ะ แค่คิดว่าน้องมันคงเหงา มาเยี่ยมญาติ

แล้วญาติดันทิ้งให้อยู่บ้านคนเดียวผมก็เลยตามเลยให้มันเข้ามาเล่นคอมกับผมคอมผมอยู่ในห้องนอน พอมันเข้ามาในห้องนอนผม อย่างแรกเลยมันก็ยึดเก้าอี้

คอมผมไปเลย"เห้ยๆ เนียนละ พี่ยังไม่ได้ออกเกมเลย ลุกก่อนๆ เด๋วให้เล่น" ผมเล่นเกมที่ผมเล่นค้างไว้อยู่ เลยจะปิดและให้มันเล่นต่อ"โห่ ทำหวงๆ" มันลุกจาก

เก้าอี้คอมผมไปนั่งบนเตียง"พี่ปั๊บ ขอเปิดดูทีวีได้ป่ะ" ตอนนั้นผมคิดในใจว่า (( แม่ง...โคดซนเลย -*- มาถึงก็วุ่นวายห้องตูไปหมด ถ้ามันไม่หล่อไล่ออกนอกบ้านไป

นานละ -*- ))"อื่ม ดูไปดิ แต่เปิดเองน่ะขอเล่นเกมอีกแปีบนึง""เปิดไงอ่ะ เปิดไม่เป็น รีโมทไรเยอะแยะไปหมด"ผมก็เลยต้องไปเปิดให้มัน เพราะบ้านผมติดทรูวิ

ชชั่น เลยใช้รีโมทเยอะ"อ่ะเอานี่ไป... รีโมทอันนี้ใช้เปลี่ยนช่อง อยากดูไรก็ไล่ช่องดูเอาเอง""แล้วช่องมวยปล้ำมันอยู่ไหนอ่ะพี่ปั๊บ ตอนนี้มันจะมีฉายป่ะ" (( เริ่มรำ

คานมันเหมือนผมมั่งยัง -*- ))"ก็ไล่ช่องไปดี้ ถ้าไม่มีก็แปลว่ามันไม่ฉาย" "อ่ะๆ โอเคคับ"และช่วงนั้นมันก็เงียบลงได้ เพราะมันมัวแต่ไล่ช่องหามวยปล้ำอยู่ .....

ซักพัก ผมก็ออกเกมที่ผมเล่นเสร็จ"โบ๊ท พี่ออกเกมละ จะมาเล่นเปล่า""เล่นๆ.."โบ๊ทมันก็ปิดทีวีและลุกจากเตียงผมมานั่งเก้าอี้โต๊ะคอมแทน ส่วนผมเองก็นั่ง

เก้าอี้อีกตัวอยู่ข้างๆมันระหว่างมันเล่นเกม


ผมก็ชอบแอบชำเลืองไปมองหน้ามันบ่อยๆ ยิ่งมองยิ่งชอบมัน ตี๋ๆกวนๆ น่ารักดีระหว่างที่กำลัง

เหลือบๆไปมองหน้ามันอยู่เป็นระยะๆ ผมเพิ่งมาเห็นตัวเอง ว่าไปนั่งเอามือวางไว้บนขาอ่อนมันอยู่พอเหนว่ามือตัวเองไปวางอยู่อย่างั้น ตอนนั้นเลยใจเต้นตุ๊บตั๊บๆ

เลย แต่ก็วางไปตั้งนานแล้วนี่หน่า ไม่เหนว่าไอ้โบ๊ทมันจะว่าไรเลยผมก็เลยทำเนียนยกมือขางที่วางอยู่บนขาโบ๊ทขึ้นมาพาดบ่าแทน ณ นาทีนั้น ความคิดชั่วๆผมวิ่ง

วนเต็มหัวผมไปหมด ซักพัก ผมก็เอามือข้างที่พาดคอมันอยู่ เอื้อมลงไปเขี่ยเล่นๆที่หัวนมมันเบาๆมันก็ยังคงเล่นเกมของมันไปอย่างเงียบๆไม่พูดไม่จา ผมก็เลย

เปลี่ยนจากลูบๆสะกิดๆเป็นใช้นิ่วบีบๆตรงหัวนมมันเบาๆแทนเล่นไปเล่นมาแป๊บึุง หัวนมมันก็เริ่มแข็ง ตอนนั้นผมพอจะรู้ได้ละว่ามันเเองก็เริ่มมีอรมณ์นิดๆผม

ขลึๆมันไปได้ซักพัก ผมก็เมื่อย ก็เลยเอาแขนออกจากบ่ามันและเอามือสอดเข้าไปในเสื้อแทน"เอ้ย ... พี่ปั๊บอย่าเล่นดิ เด๋วโบีทตาย" "มันยังคงทำเนียนเป็นไม่รู้

ไม่ชี้ ทำท่าทีเป็นเล่นเกมอยู่ แต่ผมเองก็พอรู้ ว่าตอนนี้มันเองก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนผมแล้วผมไม่พูดตอบอะไรมันกลับไป ผมก็ยังคงทำสิ่งที่ผมอยากทำต่อพอผม

ถกเสื้อเอามือสอนเข้าไปในเสื้อมัน ผมก็เริ่มเอานิ่วสะกิดๆที่หัวนมมันอีก


ตอนนี้รับรู้ได้เลยว่า"แม่งเงียนแล้วชัวร์ๆ"เพราะหัวนมมันชูชันขึ้นสู้นิ้วผมเลยตอนนี้บรรยากาศใน

ห้องเริ่มเงียบ มีแต่เสียงเกม มันเองก็ยังเนียน ทำเป็นไม่มีไรเกิดขึ้นส่วนผมเองก็ไม่สนใจอะไร เพราะตอนนั้นเองผมก็เงี่ยนแล้วผมเล่นหัวนมมันไปได้ซักพัก ก็

เอามือออกจากเสื้อมัน และมาวางไว้บนขาอ่อนมันเหมือนเดิมแทนซักพักผมก็ค่อยๆเอามือลูบขึ้นไปตามกางเกงบอลมันช้าๆ จนตอนนี้ผมไม่สนใจไรละ เพราะ

ผมเองก็เปิดฉากมาเยอะแล้ว มันก็ยังคงนั่งเล่นคอมทำเป็นเงียบต่อไปจนผมเอามือไปวางไว้บนน้องชายของมันเบาๆ ผมก็ทำเป็นว่างมือนิ่งๆอยู่นอกกางเกงมัน

ไปซักพัก ดูท่าทีมันก่อนมันก็ยังคงทำเงียบ ทำทีกับว่าเล่นเกมไปเรื่อยๆ ไม่ได้สนใจอะไร จิงๆแล้วผมว่าตอนนั้นมันคงมีอารมณ์บวกกับยังเขินๆผมด้วยมั้ง เลย

ไม่กล้าแสดงอาการณ์แต่ตอนนั้นผมรับรู้ได้แล้ว ว่าน้องชายของมันแข็งขึ้นมานิดๆแล้ว แต่เหมือนกะว่าโบ๊ทมันพยายามข่มตัวเองไม่ให้แข็งอยู่ผมก็เลยจัดการซ่ะ

เลย เอามือลูบไปลูบมาซักพัก มันก็เริ่มแข็งขึ้น ผมหันไปมองหน้าโบ๊ท


ตอนนั้นมันไม่กล้าสบตาผมเลย มองแต่จอคอมผมก็แอบเอ็นดูมันนิดๆ และคิดในใจว่า "แม่ง เสียว

แล้วยังฟอร์มจัดอีก เด็กนี่แม่งน่ารักจิงๆ"ผมลูบๆไปแป๊บนึงจนมันแข็งแบบเห็นเป็นรอยนูนบนนอกกางเกง ผมก็เลยเอารูดขึ้นลงเบาๆจากนอกกางเกงมันมัน

ค่อยๆอ่าขามันออกกว้างขึ้นๆรับมือผม ซักพักนึง ผมก็ได้ยินเสียงถอนลมหายใจของมันออกมาฟืดนึง"เสียวป่ะ" ผมหันไปถามมัน"อื่ม.." มันตอบแบบไม่มองหน้า

ผม (( คงอายแหละ )) ผมเหนมันเริ่มเคลิ้มไปกับที่ผมทำให้มันผมก็เลยไม่พูดพร่ำทำเพลง เอามือดึงกางเกงบอลมันลงมาไว้ตรงต้นขานิดนึง ให้พอเห็นแต่

กางเกงใน และผมก็ดึกกางเกงในมันออกไว้ตรงต้นขาตอนนี้ของมันก็ตั้งชี้ขึ้นมาเลย หัวชมพูหน่อยๆ ผมจึงค่อยๆเอามือรูดขึ้นรูดลงช้าๆเน้นๆให้มันไปซักพัก

โ๊บ๊ทเองก็กะตุกรับมือผมบ้างเปนจักหวะๆ ซักพัก มันก็ละมือออกจากเมาส์และคีย์บอร์ด และนั่งแอ่นรับให้ผมปรนนิบัตมันต่อไปอย่างเต็มที่ผมเลยได้ใจ จึงเขยิบ

เก้าอี้มันออกมา และผมก็ลงไปนั่งคุกเข่ากะพื้น แล้วผมก็จัดการเอาปากเม้มตรงส่วนหัวให้มันผมได้ิืนเสียงโบ๊ทปล่อยผมหายใจออกทางปากเปนระยะๆ มันดูเซ็ก

ซี่มาก ส่วนมือผมเองก็ไม่อยุดนิ่งจัดการของตัวเองไปด้วยผมเอาปากเม้มเน้นๆไปซักระยะ ผมก็เริ่มดูดขึ้นลงเรวขึ้นจนตอนนี้ผมได้ยินเสียงหายใจของโบ๊ทถี่ขึ้น

กว่าเดิม เหลืือบไปมองหน้าแล้วยิ่งทำให้อารมณ์ผมพุ่งพร่านเพราะตอนนี้ผมได้เห็นหน้าหล่อๆของมันเย๋เกด้วยความเสียว ตาตี่ๆของมันตอนนี้หลับตาปี๋ คิ้วเข้มๆ

ของมันตอนนี้ก็ขมวดเข้าหากันยิ่งเห็นน้องมันถอนลมหายใจออกทางปากแล้วยิ่งเสียวจนผมเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวหลังจากโบ๊ทถอนลมหายใจออกมาถี่ขึ้น" @)!

=&$^%*($#@&* ....."


มันก็เริ่มครางออกมาไม่ได้ศัพท์ผมเองก็จะไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นผมเลยเร่งมือตัวเอง และก็ปากตัว

เองไปพร้อมๆกันโบ๊ททั้งแอ่น ทั้งกะตุกใส่ปากผมเปนช่วงๆจนตอนนี้ผมเดาว่ามันคงไม่ไหวแล้ว เพราะมันเอามือมากดหัวผม และก็ครางไม่ได้ศัพท์ระงมมั่วไป

หมดผมก็เลยเร่งอย่างเรวเลยทีนี้"อ...... อ่อ่ .. .... .อ่าาาา" หลังจากผมเร่งฝีปากเพียงแป๊บเดียว มันก็แตกใส่ปากผมเลยและผมเอง ก็แตกไปพร้อมๆมันผมไม่

รังเกียจน้ำคาวมันเลย ผมกลืนไปบ้างส่วนนิดนึง และผมก็นั่งเลียๆแม้มๆน้องชายของมันซักพัก หนอนน้อยของมันก็ค่อยๆหดตัวลงผมแหงนขึ้นไปมองหน้าโบ๊ท

สภาพของน้องมันตอนนั้น ผมว่ามันน่ารักมาก มันทิ้งตัวราบไปบนเก้าอี้ และทิ้งหัวไปหลังพนักพิงเก้าอี้เลยคงจะหมดแรงจิงๆ ตอนนั้นผมเองก็อายๆ ม่ะค่อยกล้า

พูดคุยอะไรด้วยเท่าไหร่ ผมลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวผมมาเช็ดคราบที่ตกหล่นให้ทั้งโบ๊ทและผมพอผมเช็ดเสร็จ มันก็ดึงตัวผมเข้าไปจูบปาก ตอนนั้นผมตกใจและก็

รู้สึกเขินๆยังงัยไม่รู้มันจูบผมเสร็จ ผมก็ยืนอายอยู่ข้างๆมัน และโบ๊ทก็พูดขึ้นมาว่า"ขอบคุณน่ะคับ พี่ปั๊บ" และมันก็ยิ้มหันมายิ้ม ตอนนั้นพูดตรงๆเลยว่าจะละลาย

อยู่แล้ว ทั้งเพลีย ทั้งเขิน และมันยังชอบมาทำท่าทางน่ารักๆใส่อีกคราวนี้ผมเลยเป็นฝ่ายหลบตาโบ๊ทแทน "เ่อ่อ ..... อื่มมม" ผมไม่รู้จะพูดไร เลยตอบไปแค่นั้น -*-

( มันเขิน )"เป็นแฟนกันมั๊ย" ... โบ๊ทพูดขึ้นมาเหมือนพูดลอยๆ แต่ตอนนั้นเราก็อยู่ในห้องกันแค่ 2 คน ทำเอาผมพูดไรไม่ออก"อื่มม" ผมตอบไปแบบยิ้มๆ และ

โบ๊ทก็ลุกมาหอมแก้มผมทีนึงหลังจากวันนั้นเราก็ไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ เหมือนกะว่าเป็นแฟนกันจิงๆปิดเทอมครั้งนี้โบ๊ทก็ยังคงมาหาผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้ผูก

มัดอะไรกะเขาน่ะ เพราะเขาเองก็ไปๆมาๆ ไม่ได้อยู่ที่นี่ถาวร ถ้าเกิดวันนึงโบ๊ทเกิดมีแฟนจิงๆขึ้นมา ผมก็ไม่ว่าไรเขาหรอกเพราะแค่รู้ว่าครั้งนึงคนที่เราแอบ

ปลื้มมาตั้งนาน เขามารักเราจิงๆ แค่นี้ก็ดีใจแล้วล่ะ


align="justify">www.thaiboyx.com








0 comments:

Blog Archive